ขายสุนัขบางแก้ว
โดย จักรกฤช จิ๋วราษฎร์อำนวย - Sunday, 11 January 2009, 06:44AM
 

ขายสุนัขพันธ์บางแก้ว ราคา 2500บาท สนใจโทร 089-1550761 ต้องการคนที่รักมันจริงๆๆนะครับ


.. เนื่องจากหน้าแรกจะแสดงได้เพียง 10 กระทู้ที่มีการอัพเดท สมาชิกที่ต้องการโพสต์กระทู้ในเรื่องเดียวกัน ขอให้คลิกที่คำว่าตอบในกระทู้เดิมโดยไม่ต้องตั้งกระทู้ใหม่ เพื่อที่กระทู้ท่านจะได้ไม่กระจัดกระจาย  สมาชิกท่านอื่นจะได้ตอบได้ถูก  และที่สำคัญ ไม่ทำให้กระทู้ท่านอื่นตกเร็วเกินไป emoticon

(Edited by Pingpong (-_-)/ - อาทิตย์, 11 มกราคม 2009, 06:44AM)


ตอบ: ขายสุนัขบางแก้ว
โดย Pingpong \(-_-)/ - Sunday, 11 January 2009, 07:12AM
  18:29 - 12/10/08 Admin ..ที่ผ่านมา เว็บนี้ได้ทำหน้าที่ส่งเสริมและให้ความรู้เกี่ยวกับบางแก้ว โดยไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเป็นของคอกไหน หรือ ค่ายไหน ทำให้มีพวกฉวยโอกาสมาหลอกขายบางแก้วให้กับผู้เลี้ยงหน้าใหม่ที่ยังขาดความ เข้าใจ

เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องเช่นนี้อีก ขอวางมาตรการเฉพาะหน้าดังนี้

ผู้ขาย จะทิ้งเบอร์อีเมล์ หรือ เบอร์โทรลอยๆไม่ได้ จะถูกลบทันทีที่พบ ผู้ขายจะต้องแสดงความบริสุทธิ์ใจโดยการสมัครสมาชิก ล็อกอินเข้ามาตั้งกระทู้แนะนำชื่อ ที่อยู่ และ สุนัขของตนเองให้ชัดเจน ให้สามารถตรวจสอบ อ้างอิงได้

ผู้ซื้อ ควรศึกษาบางแก้วให้ดีก่อนซื้อ และไม่ควรทิ้งเบอร์โทรไว้บนหน้าเว็บโดยไม่จำเป็น เพราะท่านอาจตกเป็นเหยื่อของพวกฉวยโอกาสได้โดยที่เว็บนี้ไม่สามารถรับผิดชอบ ได้ หากผู้ซื้อมีปัญหากับผู้ขาย เว็บนี้ยินดีให้ทั้ง 2 ฝ่ายได้ชี้แจงข้อเท็จจริงเพื่อเป็นบทเรียนกับผู้ซื้อท่านอื่นต่อไป และ เป็นบทเรียนกับผู้ขายท่านอื่นๆด้วย แต่ขอให้ผู้ซื้อระมัดระวังการใช้ถ้อยคำที่อาจจะสร้างความเสียหายกับผู้อื่น ด้วย ควรหลีกเลี่ยงการระบุชื่อบุคคลบนเว็บสาธารณะแห่งนี้

http://www.bangkaew.com/elearning2/mod/forum/discuss.php?d=4270