รูปภาพของPingpong \(-_-)/
พระเมตตาใน “พระองค์ภา” อุปถัมภ์สุนัขรับพื้นที่อาศัยให้มีสุข
โดย Pingpong \(-_-)/ - Wednesday, 7 September 2011, 06:44AM
 


นับเป็นพระกรุณาต่อเพื่อนสัตว์สี่ขาที่ตกทุกข์ได้ยาก เมื่อ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เสด็จทรงเป็นประธานเปิดงาน “เอ็มโพเรี่ยม เพ็ท-อา-ปอร์เตร์ ด็อก แชริตี้ บาย พังกี้ รันเนอร์ส” โดย โครงการเครือข่ายคนรักน้องหมา ในพระอุปถัมภ์พระองค์ภาฯ ร่วมกับ ดิเอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์, กรุงเทพมหานคร และกลุ่มนักวิ่งพังกี้ รันเนอร์ส จัดขึ้นบริเวณโมชั่น ฮอลล์ ชั้นจี ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ เพื่อหารายได้สมทบทุนโครงการปรับปรุงความเป็นอยู่ของสุนัข แมวจรจัดและถูกทอดทิ้ง ของศูนย์ควบคุมสุนัข กทม. (ประเวศ) ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ....
รูปภาพของPingpong \(-_-)/
ตอบ: พระเมตตาใน “พระองค์ภา” อุปถัมภ์สุนัขรับพื้นที่อาศัยให้มีสุข
โดย Pingpong \(-_-)/ - Wednesday, 7 September 2011, 06:48AM
 
ในการนี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เสด็จพร้อมด้วย “คุณเต้าหู” สุนัขทรงเลี้ยงพันธุ์บางแก้ว กันทรงจูงและประ ทานพระอนุญาตให้ “คุณแอล เอ็ม” นั่งบนพระเพลาระหว่างทอดพระเนตร “ด็อก ฮัท โชว์” แฟชั่นโชว์เสื้อผ้าน่ารัก ๆ เดินแบบโดยสุนัขทรงเลี้ยงพันธุ์บางแก้ว 5 ธีมหลักได้แก่ “คุณเพชรเงิน” สวมทักซิโด้ในชุดหนุ่มหล่อ ตามด้วยชุดกะลาสีหรรษา โดย “คุณทะเล” ส่วน “คุณสร้อย-คุณทอง-คุณแหวน-คุณชุบ” นัดกันมาในชุดบางแก้วเบอร์รี่สีหวาน ขณะที่ชุดสี่สหายมาดากาสก้าโดย “คุณเพชรแก้ว-คุณเพชร-คุณหมีดำ-คุณมิลกี้” ทั้งนี้สองสหายหลังเป็นสุนัขทรงเลี้ยงพันธุ์ลูกเสี้ยวหลังอานผสมร็อตไวเลอร์ และพันธุ์ไทยผสมไซบีเรียน ที่พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภาทรงเก็บมาเลี้ยง ปิดท้ายด้วย “คุณเพชรสิงห์ และ “คุณเพชรเสือ” ในชุดแก๊งซ่า เพนกวินคู่ป่วน ตามด้วยสุนัขของเซเลบริตี้และนักแสดง ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะในความน่ารักน่าชัง สร้างความเอ็นดูให้แก่ผู้มาเฝ้ารับเสด็จเป็นอย่างยิ่ง

ภายหลังการแสดงแฟชั่นเสื้อผ้าสำหรับสุนัขจบลง พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ทรงพระดำเนินไปยังอุทยานสวนเบญจสิริ ทอดพระเนตรบูธจำหน่ายสินค้าสำหรับสุนัข โดยมี “คุณฟ้าคราม” สุนัขพิการหลังหัก เนื่องจากถูกเจ้าของเดิมโยนลงมาจากตึก 2 ชั้น 2 ครั้ง ก่อนโดนรถยนต์ทับ ต่อมาพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ทรงรับไว้ในพระอุปถัมภ์ด้วยความรัก จนกลับมาสดใสมีชีวิตชีวาดั่งฟ้าสีครามอีกครั้งเฝ้ารับเสด็จด้วยอาการดีใจ แม้เดินได้เพียงสองขาหน้า มีล้อเลื่อนคอยพยุงหลัง แต่ “คุณฟ้าคราม” สามารถเคลื่อนไหวอย่างคล่องแคล่ว เดินไม่ห่างพระวรกายพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภาเลยทีเดียว

จากนั้นทอดพระเนตรการแสดงความสามารถของ “คุณใจเพชร” สุนัขทรงเลี้ยงพันธุ์บางแก้ว เพศผู้ อายุ 1 ปี 8 เดือน ฝึกเชื่อฟังคำสั่ง 3 ท่า ประกอบด้วย ท่าเดินสายจูง, ท่าพลิกตัว และท่ายืนสองขา ก่อน “คุณใจเพชร” แสดงความสามารถกระโดดลอดแขน ไต่สะพานลวด ท่ามกลางเสียงเชียร์ลุ้นเอาใจช่วย แต่หลังก้าวพลาดหล่นลงมาจึงขอแก้ตัวจนสำเร็จในครั้งที่ 2 ขณะเดียวกันยังโชว์ทักษะเดินไต่สะพานขวดรวดเดียวจบ เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมดังลั่นอุทยานสวนเบญจสิริ.
http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&categoryID=359&contentID=161577

รูปภาพของPingpong \(-_-)/
ตอบ: พระเมตตาใน “พระองค์ภา” อุปถัมภ์สุนัขรับพื้นที่อาศัยให้มีสุข
โดย Pingpong \(-_-)/ - Wednesday, 7 September 2011, 06:50AM
 
กทม.ร่วมกับเครือข่ายคนรักน้องหมา ในพระอุปถัมภ์พระองค์ภาฯ ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม และภาคเอกชน ระดมทุนช่วยเหลือศูนย์ควบคุมสุนัข กทม.(ประเวศ) ในงาน Emporium Pet-a-Porter 2011 : Dog Charity by Punky Runners ระหว่างวันที่ 3-4 ก.ย.54 นี้ ณ ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ และอุทยานเบญจสิริ

วันนี้ (23 ส.ค.) ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการ กทม.(เสาชิงช้า) พญ.มาลินี สุขเวชชวรกิจ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) แถลงข่าวการจัดงาน “Emporium Pet-a-Porter 2011 : Dog Charity by Punky Runners” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อหารายได้สมทบทุน โครงการปรับปรุงความเป็นอยู่ของสุนัขและแมวของศูนย์ควบคุมสุนัข กทม.(ประเวศ) ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา โดยมี นายอดิศักดิ์ ภาณุพงศ์ ที่ปรึกษาโครงการ “เครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์ พระองค์ภาฯ” นายบัญชา ฉันทดิลก ผู้จัดการใหญ่กิจกรรมการตลาด บริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด นายมนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ และ นางสาวฎายิน ธนวิบูลย์ผล ผู้ก่อตั้งกลุ่ม Punky Runners ร่วมการแถลงข่าว

พญ.มาลินี กล่าวถถึงนโยบายของ กทม.เกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาสุนัขจรจัด ว่า ปัญหาดังกล่าวนับเป็นปัญหาที่ต้องดำเนินการอย่างเร่งด่วนมาโดยตลอด ซึ่งจากการสำรวจของสำนักงานสถิติแห่งชาติในปี 2553 พบว่า กรุงเทพฯ มีสุนัขจรจัดอยู่ประมาณ 100,000 ตัว และมักจะมีข้อร้องเรียนให้ กทม.นำสุนัขออกไปจากพื้นที่ เพราะสร้างปัญหามาก ทำให้ศูนย์ควบคุมสุนัขกรุงเทพฯ (ประเวศ) มีสุนัขเข้าอยู่อาศัยกันแออัด โดยศูนย์ควบคุมสุนัขฯ สามารถรองรับสุนัขได้ประมาณ 500-1,000 ตัวเท่านั้น ที่ผ่านมา ศูนย์ดังกล่าวจำเป็นต้องรองรับสุนัขจำนวนมาก ประกอบกับไม่ได้รับการก่อสร้างปรับปรุงมาหลายปี จึงทำให้การควบคุมและดูแลสุนัขขาดประสิทธิภาพที่เหมาะสม แต่ปัจจุบันได้รับการแก้ไขปรับปรุงให้สามารถรองรับการควบคุมและดูแลสุนัขได้ดียิ่งขึ้นแล้ว โดยมีเป้าหมายให้ศูนย์ควบคุมสุนัข (ประเวศ) สามารถควบคุมดูแลสุนัขให้ถูกสุขลักษณะอย่างที่สุด ซึ่งในการปรับปรุงและแก้ไขปัญหาดังกล่าว กรุงเทพมหานครต้องการการสนับสนุนจากทั้งภาคเอกชน และประชาชน เพื่อประสบผลสำเร็จมากยิ่งขึ้น จึงเป็นที่มาของความร่วมมือในการจัดงานในครั้งนี้

สำหรับกิจกรรม “Emporium Pet-a-Porter 2011 : Dog Charity by Punky Runners” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-4 กันยายน 2554 ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ และอุทยานเบญจสิริ โดยได้รับพระกรุณาธิคุณจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เสด็จเป็นประธานเปิดงานในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2554 ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ Run for Dogs : กิจกรรมวิ่งสะสมอาหารสุนัขเพื่อบริจาคให้กับโครงการ ชิงถ้วยพระราชทานพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา, กิจกรรม Dog Rally: นำสุนัขตัวโปรดวิ่งการกุศล พร้อมสนุกสนานกับฐานทดสอบความสามารถเจ้าตูบ, กิจกรรม Dog Hat Show : แฟชั่นโชว์ โดยดาราและเซเลบริตี้ ชื่อดังกับสุนัขคู่ใจ, การประมูลของที่ระลึกจากศิลปินดารา การแสดงดนตรีโดยเหล่าศิลปินจากค่ายเพลงต่างๆ การตรวจสุขภาพสุนัข และจำหน่ายสินค้าสำหรับสุนัข

นอกจากนี้ จัดทำเสื้อยืดคอลเลกชันสุนัขบางแก้ว “คุณเพชรเสือ” สุนัขทรงเลี้ยงในพระองค์ภา จำหน่ายในราคาตัวละ 350 บาท ที่เดอะมอลล์ทุกสาขา ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ และสยามพารากอน โดยนำรายได้จากการจำหน่ายหลังหักค่าใช้จ่ายทูลเกล้าฯ ถวายแด่พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา สบทุนโครงการ “เครือข่ายคนรักน้องหมา ในพระอุปถัมภ์พระองค์ภาฯ” เพื่อนำไปพัฒนาปรับปรุงศูนย์ควบคุมสุนัข กทม.(ประเวศ) ให้มีมาตรฐานและสามารถรองรับจำนวนสุนัขที่เพิ่มขึ้น ตลอดจนพัฒนาสภาพความเป็นอยู่ของสุนัขให้ดีขึ้น และเพื่อการเลี้ยงดูฟื้นฟูรักษาพยาบาลสุนัขที่เจ็บป่วยได้รับบาดเจ็บและพิการให้มีสุขอนามัยที่ดี พร้อมทั้งแก้ไขปัญหาสุนัขจรจัดและสัตว์เลี้ยงถูกทอดทิ้งอย่างยั่งยืน นับเป็นการสนองพระดำริ ในพระองค์ภาฯ และยังเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระของกรุงเทพมหานครอีกด้วย
http://www.manager.co.th/QOL/ViewNews.aspx?NewsID=9540000106044

รูปภาพของPingpong \(-_-)/
ตอบ: พระเมตตาใน “พระองค์ภา” อุปถัมภ์สุนัขรับพื้นที่อาศัยให้มีสุข
โดย Pingpong \(-_-)/ - Wednesday, 7 September 2011, 06:58AM
 
เติมความสุขให้น้องหมา
เติมความสุขให้น้องหมา เพื่อนตัวเล็กชวนเพิ่มรอยยิ้มให้ผู้เลี้ยง
โฮ่ง..โฮ่ง..แฮ่...แฮ่...ทั้งเสียงเห่า เสียงขู่ของน้องหมาให้ดังขรม ขณะที่อวดความสวย ความหล่อ ในงาน “เอ็มโพเรียม เพ็ท อา ปอร์เตอร์ ด็อก แชริตี้ บาย พังกี้ รันเนอร์ส” กิจกรรมเพื่อหารายได้สมทบทุนโครงการปรับปรุงความเป็นอยู่ของสุนัข แมว ของศูนย์ควบคุมสุนัขกทม. (ประเวศ) ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา และเมื่อเป็นงานน้องหมา น้องแมว ก็แน่นอนล่ะที่จะต้องเป็นพระเอกนางเอกของงาน ว่าแล้วบรรดาผู้รักสัตว์จึงขนน้องหมาน้องแมวมาอวดและแต่งชุดเก๋เดินบนแคทวอล์ก
ซึ่งงานนี้ได้รับพระกรุณาธิคุณจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา มาทรงเปิดงานพร้อมประทานสุนัขทรงเลี้ยงมาร่วมเดินแฟชั่นและแสดงความสามารถพิเศษอย่าง “คุณเพชรแก้ว” “คุณหมีดำ” “คุณเพชรสิงห์” “คุณฟ้ารุ่ง” “คุณแหวนเพชร” และทรงจูงสุนัขทรงเลี้ยง “คุณแอลเอ็ม” มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย จากที่โปรดในความรู้ความฉลาดของสุนัขพันธุ์บางแก้ว จึงทรงหามาเลี้ยงไว้หลายตัว ประกอบกับทรงอนุเคราะห์สุนัขที่บาดเจ็บและขาดการดูแลเอาใจใส่ด้วย ซึ่งล่าสุดทรงอนุเคราะห์ “ฟ้าคราม” สุนัขพันธุ์บางแก้วที่เจ้าของเดิมโยนทิ้งมาจากชั้นสอง จนทำให้ขาหลังหักทั้งสองข้าง และตอนนี้ได้รับการรักษาด้วยการใส่ล้อเลื่อนติดบริเวณสะโพกด้านหลังเพื่อให้เดินได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยการดูแลของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จนถึงกับมีพระดำริว่า “รักเพื่อน อย่าทิ้งเพื่อน ดูแลกันตลอดไปนะ”
พร้อมกันนี้ยังมีคนดังในแวดวงสังคม จูงน้องหมาสุดเลิฟมาร่วมเดินแบบในครั้งนี้ อย่าง ดร.กิตติพงษ์ กิตยารักษ์ ปลัดกระทรงยุติธรรม ที่ส่ง 2 ลูกสาวสุดเลิฟ กันต์รวี และ กันต์นภัส มาเปิดตัวบนแคทวอล์กเป็นครั้งแรก อดิศักดิ์ ภาณุพงศ์ ในฐานะประธานโครงการเครือข่ายคนรักน้องหมา ในพระอุปถัมภ์พระองค์ภาฯ ฮอลลี่ อัมระนันทน์ พงษ์ภัทร์ พงษ์พานิช “จุ๊” นาขวัญ รายนานนท์ “วิกกี้” อรธิรา ภาคสุวรรณ “พิงค์” เปรมมิกา สุจริตกุล “มูลี่” อัญชิสา วัชรพล "ติ๊ก" วิลาสินี พระประเสริฐถาวร และ “แอน” ลภาภิดา หล่อกิติยะกุล รวมไปถึงผู้บริหารค่ายเดอะมอลล์ กรุ๊ป “แป๊ก” กฤษณา อัมพุช ยังส่งน้องหมาสุดเลิฟ “ซีเค” มาร่วมเดินแฟชั่นในงานนี้ด้วย
เอาเป็นว่าจบงานนอกจากน้องหมาสุดเลิฟจะได้เริงร่าแล้ว เจ้าของและผู้ร่วมงานต่างเปี่ยมสุข เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และบอกกันชัดๆ อีกครั้งว่า น้องหมาที่ถูกทิ้งเมื่อได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีแล้ว ก็น่ารัก น่ากอด พร้อมๆ กับมอบความรักกลับมาให้เราได้เกินร้อย...
http://www.komchadluek.net/detail/20110906/108270/เติมความสุขให้น้องหมา.html



รูปภาพของPingpong \(-_-)/
ตอบ: พระเมตตาใน “พระองค์ภา” อุปถัมภ์สุนัขรับพื้นที่อาศัยให้มีสุข
โดย Pingpong \(-_-)/ - Wednesday, 7 September 2011, 07:05AM
 
ทรงอนุเคราะห์ “ฟ้าคราม” สุนัขพันธุ์บางแก้วที่เจ้าของเดิมโยนทิ้งมาจากชั้นสอง จนทำให้ขาหลังหักทั้งสองข้าง และตอนนี้ได้รับการรักษาด้วยการใส่ล้อเลื่อนติดบริเวณสะโพกด้านหลังเพื่อให้เดินได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยการดูแลของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จนถึงกับมีพระดำริว่า “รักเพื่อน อย่าทิ้งเพื่อน ดูแลกันตลอดไปนะ”

จาก ตูมตาม ...หมาบางแก้วที่ถูกโยนมาจากชั้น2 บทสรุปสุดท้ายของคนที่อยากเลี้ยงหมาแต่ไม่เข้าใจหมา
http://www.bangkaew.com/elearning3/mod/forum/discuss.php?d=679
รูปภาพของPingpong \(-_-)/
ตอบ: พระเมตตาใน “พระองค์ภา” อุปถัมภ์สุนัขรับพื้นที่อาศัยให้มีสุข
โดย Pingpong \(-_-)/ - Tuesday, 13 September 2011, 05:10AM
 
##ท่านใดอยู่ตาก...น้องบางแก้วตัวนี้รอผู้อุปการะค่ะ........
ความคิดเห็นที่ 13
คือได้ส่งกระทู้นี้ไปยังทวิตเตอร์ที่ @HRH_Princess_Pa ซึ่งน่าเป็นจะทีมงานที่ได้รับอนุญาตแล้วของพระองค์ภาแล้วนะคะ ตอนนี้ก็ได้รับการตอบกลับมาว่าจะส่งเรื่องให้เครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปภัมถ์ของพระองค์ภา

ไม่รู้เหมาะสมมั๊ย แต่น้องหมาตัวนี้อาจจะได้รับพระเมตตาเหมือนคุณฟ้าครามก็เป็นได้

เป็นกำลังใจให้คุณ จขกท ด้วยนะคะ

เราเองก็ช่วยเท่าที่จะช่วยได้

จากคุณ : Anny_love love
เขียนเมื่อ : 9 ก.ย. 54 18:15:29


http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J11046115/J11046115.html
http://www.bangkaew.com/elearning3/mod/forum/discuss.php?d=919





Instant Message ShoutBlock (ข้อความด่วนทันใจจากเว็บอีเลิร์นิง)
http://www.bangkaew.com/elearning3

เชิญพิมพ์แทรกรูป emotion icon ดังนี้ :) = :D = :P = ;) = :o = :( = :E =

15:55 - 01/10/24 Admin . --ขอปิดการใช้งานข้อความด่วนทันใจ ท่านที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกเพื่อตั้ง/ตอบกระทู้หรือแนบรูปในชุมชนคนรักบางแก้วได้ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/login/signup.php

08:43 - 01/10/24 อยากจะซื้อ อยากจะขาย อยากจะซื้อ อยากจะขาย ให้ไปโพสต์ที่กระดาน กระดานอยากซื้ออยากขายบางแก้ว เท่านั้น ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/mod/forum/view.php?id=19

08:43 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้679011111111 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง11กก1111โทร มานะที่รัก

08:42 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้679011111111 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง11กก1111

08:42 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้6790 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง

08:41 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้6790 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะ

08:41 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้ emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะ

08:40 - 01/10/24 คนดีนะครับ emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ4433

08:35 - 01/10/24 คนแจกฟรี emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี จัดส่งหรีอีกโทร1112โทรมาก่อนเวลาทำการนะค่ะ มีหลายหน้าค่ะหรือ1150ค่ะหน้าต้มยำกุ้งก็มีค่ะ

08:34 - 01/10/24 แจกฟรีจ้าาาาาาา emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี จัดส่งหรีอีกโทร1112โทรมาก่อนเวลาทำการนะค่ะ มีหลายหน้าค่ะ

07:24 - 01/10/24 บอกต่อ emoticon..พวกที่ชอบของถูกของฟรี ให้ระวังจะถูกหลอกเงินค่าส่งฟรี

15:36 - 30/09/24 รักมาก emoticon..

02:10 - 30/09/24 รักหมา emoticon..รับอุปการะบางแก้วแท้ตัวผู้(ไม่ดุ)หมาโตก็ได้ครับขอไม่เกิน2ปี อยู่ปทุมธานี ไลน์ไอดี z999777

20:37 - 29/09/24 stemzel emoticonใครมีบางแก้วแจกฟรีทักไลน์หน่อยนะคะอยากทราบข้อมูล ต้องการเลี้ยงน้องมากๆ line : stemzel94

19:40 - 29/09/24 เหนือ อยากได้ลูกบางแก้วผสมปอมครับ พอดีเห็นแล้วน่ารักดี ใครมีลูกบางแก้วผสมปอม กรุณาติดต่อกลับทีนะครับ 081 2888765 อยากได้มากครับ

19:10 - 29/09/24 อาวร emoticon..มีบางแก้วลูกบางแก้วแจกฟรี8ตัวแจกฟรีพันแท้ต่างจังหวัดส่งฟรี0897565432690

20:11 - 28/09/24 jeab emoticon..อยากได้บางแก้วตัวเมียค่ะ 088-6715573

19:44 - 28/09/24 อร emoticon..มีลูกหมาบางแก้วฟรีให้เลียงสักตัวมััยค่ะ099-017-6908ติดต่อมานะ

16:26 - 28/09/24 เม่น emoticon..ผมมีลูกบางแก้วจำหน่ายอยู่นครปฐมอำเภอบางเลน ตัวเมีย2500ตัวผู้3000ต้องมารับเองนะคับ ลายไอดี menmk52

22:58 - 27/09/24 แหม่ม emoticon..สวยมากน้องหมาน้ำหนักกี่โลคะ

20:29 - 27/09/24 ดูม ฝากเวปสนทหารสน โครงการสุนัขหาบ้านทุกสายพัน แชทสด http://doomdoog.blogspot.com

17:05 - 27/09/24 jeab emoticon..คุณ bank ตัวผู้หรือตัวเมียคะ

17:04 - 27/09/24 ่jeab emoticon..คุณdog ที่ประกาศขายบางแก้วเพศเมีย/สนใจค่ะ โทร088-6175573ค่ะ

14:24 - 27/09/24 bank emoticon..มีบางแก้วแท้2ตัวขายตัว1500พิกัดพิษณุโลกครับ สายเลือดดี รับประกันความสวย มีแค่สองตัวดนะครับ ขอคนที่มารับใด้นะครับลายไอดี: idpenssotong

10:53 - 27/09/24 ฟิน ขายบางแก้วเพศผู้หัวใหญ่ โทร 0813930349

18:03 - 26/09/24 อ๊อด emoticon..มี บางแก้วพันธุ์ผสม​อายุ​ประมาณสามปีข่อนข้างดุให้ฟรี0850163061อยู่สามพรานนครปฐม

21:47 - 25/09/24 อ๊อด emoticon..มี บางแก้วพันธุ์ผสม​อายุ​ประมาณสามปีข่อนข้างดุให้ฟรี0850163061อยู่สามพรานนครปฐม

20:23 - 25/09/24 ศักดิ์ อยากได้ลูกบางแก้วตัวผู้หัวใหญ่ ใครอยากขายโทรมานะครับ ต้องการ1ตัวครับ โทร.081-4350771 ผมอยู่ชลบุรีครับ

20:22 - 25/09/24 ศักดิ์ อยากได้ลูกบางแก้วตัวผู้หัวใหญ่ ใครอยากขายโทรมานะครับ ต้องการ1ตัวครับ โทร.081-4350771

19:29 - 25/09/24 ่jeab อยา่กได้บางแก้วตัวเมีย ปีกว่า มาเป็นเพื่อนกับลูกชายค่ะ

19:27 - 25/09/24 jeab dog ..หาบ้านให้บางแก้วเพศเมียกำรังเป็นฮีด สนใจค่ะรบกวนติดต่อกลับ 0886715573

14:27 - 25/09/24 Admin emoticon..ขอลบข้อความป่วนของไอพีในกลุ่ม 49.230. ของคุณสมปอง โทร 0815304814 นะครับ ขอให้รู้ว่า ไอพีและเวลาของคุณสามารถตรวจสอบได้โดยทุกคน ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/stringychat/stringychat.incall.php (ลากเมาส์แลเงาระหว่างบรรทัดก็เห็นไอพี) ถ้าคุณบริสุทธิ์ใจจริง ไม่ได้หลอกขายหมา ให้เปิดเผยตัวตนมา อย่าทำเป็นเด็กมีปัญหา

13:49 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ ฟรีจริงครับไม่หลอกนะจะบอกให้ รับหมาแล้วโอนเงินทีหลังนะจะ

13:49 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ ฟรีจริงครับไม่หลอกนะจะบอกให้

13:46 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ

09:58 - 25/09/24 สมปอง emoticon..ขายบางแก้วพันแท้ครับผู้3แมีย10โทร0815304814ด่วนจ้าาาาาาาาสสสสสสสส

22:30 - 24/09/24 บางแก้วแท้ emoticon..ขายลูกสุนัข พันธุ์บางแก้วแท้ 100% บ้านอยู่จังหวัดสุพรรณบุรี มีทั้งเพศผู้ และเพศเมีย สวยทุกตัว ตอนนี้อายุ 1 เดือนแล้ว กำลังน่ารักเลย ท่านใดสนใจ ติดต่อมาได้ที่ เบอร์โทร. 086-0361230 และ 081-2793999 ได้ทุกวัน หรือ add line ที่ kamolphan30 สอบถามและพูดคุยกันได้ค่ะ

19:51 - 24/09/24 :)) มีลูกบางแก้วสีขาวล้วนมั้ยคะ ต้องการค่า งบไม่เกิน 4000 โพสต์ เบอติดต่อไว้หน่อยค่เ

19:15 - 24/09/24 หลอกขายหมา emoticon..0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 โจรหลอกขายหมา โจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมา

19:06 - 24/09/24 หลอกขายหมา emoticon..0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 โจรหลอกขายหมา โจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมา

14:58 - 24/09/24 พันแท้ emoticon..อันนี้ของแท้ครับบางแก้ว ติดต่อคอกบางแก้ว สงขลา081-5304814 ตัวล่ะ1000ส่งฟรีจ้าาาาา

13:23 - 24/09/24 นัทจังคิม emoticon..ใครมีบางแก้วผสมเพศผู้ ต้องการเปลี่ยนบ้านให้น้อง โทร.080-7818508 ( ขอที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ตนะครับ )

12:18 - 24/09/24 ปิ๊ก ขอความรู้ครับผมพาหมาตัวเมียที่มีประจำเดือนมาที่บ้านแต่ตัวผู้ที่บ้านไม่สนใจเป็นเพราะอะไรครับหรือต้องร อหลายๆวันก่อนตัวเมียมีประจำเดือนได้ประมาณ6-7วันแล้ว

21:23 - 23/09/24 ประกายบางแก้ว ชอนแก่น emoticon..อันนี้ของแท้ครับ...อยากได้ลูกบางแก้วสายเลือดดี..ติดต่อที่คอกประกายบางแก้วครับ..รับรองไม่ผิดหวังครับ...ตอนน ี้ลูกชุดแรกกำลังจะคลอดแล้วครับ...094 4857717 หมายเลขครับ...หรือถ้ามีเวลาและอยู่ใกล้ก็มาดูที่คอกได้เลยครับ...ดีกว่าโดนหลอกครับ

10:37 - 23/09/24 บอกต่อ emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี081-5304814 อย่าหลงเชื่อนะครับคิดว่าเป็นมิฉฉาชีพ ไปค้นดูเบอมามีคนหลอกให้โอนค่าส่งฟรีครับ เตือนแล้วนะครับ

23:46 - 22/09/24 มด emoticon..ผมมีบางแก้วจ้าาาาามีบางแก้วแจกฟรีครับ081-5304814 มี9ตัวครับ

23:45 - 22/09/24 มด emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ081-5304814

18:43 - 22/09/24 Ko emoticon..ผมรับผสมนะครับถ้าสนจัยติดต่อขอดูตัวได้ครับ

18:40 - 22/09/24 ko emoticon..พารท์จะผสมบางแก้วหรอครับ

18:22 - 22/09/24 พาร์ท คราบได้รับผสมบางแก้วป่าวครับ

ดูข้อความเก่าตั้งแต่ปี 2546 เชิญคลิก ที่นี่ หรือ ดูเฉพาะข้อความด่วนทันใจเร็วๆนี้



รวมการเยี่ยมชมทั้งหมด frontpage hit counter visits
since 21 September 2003 including
Bangkaew.Network , Bangkaew.Organization

ข้อคิดเห็นและรูปภาพที่ปรากฏเป็นสิทธิและความรับผิดชอบของผู้แสดงความคิดเห็นแต่ละท่าน
สงวนลิขสิทธิ์ตามกฏหมาย 2546-2553 © โดย ชุมชนคนรักบางแก้ว
All rights reserved 2003-2010 © Bangkaew.Community
พบเห็นข้อความไม่เหมาะสม ติดต่อ

ช่วยประชาสัมพันธ์ แนะนำบอกต่อไปยังเพื่อนฝูง

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew