รูปภาพของไพลดา วิชิต
ใครสามารถรับเลี้ยงหรือรับฝากเลี้ยงได้ค่ะ
โดย ไพลดา วิชิต - Thursday, 5 May 2011, 03:08PM
 

หมาพันธุ์บางแก้วผมส เพศผู้ อายุ 7ปี ชื่อ ฮ่องเต้ ค่ะ

คือถ้าใครสามาถรรับได้ดูแลได้หรือรับเลี้ยงได้ช่วยติดต่อมานะค่ะเราจะให้ค่าเลี้ยงดู+ค่าอาหาร สาเหตุที่ต้องหาบ้านใหม่ให้เค้าเพราะเอาไซบีเรียมาเลี้ยงค่ะ ตัวผู้เหมือนกัน เอามาเลี้ยงตั้งแต่อายุได้ 2เดือน ก็เลี้ยงคู่กันมาตลอด เลี้ยงมาแรกๆ ไม่มีปัญหาอะไรค้ะ พอไซบีเรียอายุได้ 1ปี คือหมาอย่างเข้าวัยหนุ่มอ่ะค่ะ เจ้าฮ่องเต้ก็เริ่มมีปัณหามาตลอด เหมือนเค้าจะอิจฉาน้อง หรือเหมือนจะหวงถิ่น หวงตัวเมียอะไรประมาณนั้น แล้วมันก็ยิ่งดุขึ้นๆ ขนาดว่ากัดเจ้าไซบีเรียไม่ยอมปล่อย คือเจอกันไม่ได้เลยค่ะ ขนาดเอาไซบีเรียไว้ในตัวบ้านส่วนเจ้าฮ่องเต้อยู่นอกบ้าน มันยังมานั่งเฝ้านอนเฝ้าอยู่ที่น่าประตู แครั้งสุดท้าย มันกัดไซบีเรีย เย็บไปเกือบ 20เข็ม จนต้องเอาเจ้าไซบีเรียไปไว้ที่ศูนย์ฝึก ฮ่องเต้ก็ดูดีขึ้น กลับมาเป็นฮ่องเต่ตัวเดิม ที่พูดรู้เรื่อง ไม่ดุร้ายกับเจ้าของ แต่ข่าวร้ายคือ เจ้าไซบีเรียฝึกจบคอร์ด แพ่งพากลับบ้านมาเมื่อวานนี้เองค่ะ เจ้าฮ่องเต้ก็ยังไม่ยอมรับน้องค่ะ ระยะเวลาที่เอาไซบีเรียไปฝึก 3เดือนกับเงินหลายหมื่นบาท หวังว่าจะทำให้เจ้าฮ่องเต้มันลืมหรือเย็นลงบ้าง แต่ไม่เลยมันเหมือนไม่มีอะไรเกินขึ้น ที่แรกก็กะว่าจะเอามันไปฝึก แต่ที่ศูนย์ฝึกเค้าไม่รับอ่ะค่ะ เค้าบอกมันแก่เกินไปแล้ว ใครสามารถช่วยรับเลี้ยงเค้าได้ ช่วยทีนะค่ะ สงสารน้องมัน(เจ้าไซบีเรีย) เพราะมันไม่สู้เค้าจริงๆ เค้ากัดมันก็นอนให้เค้ากัดค่ะ

ติดต่อ 089-007-2822,086-563-9179 เฟิร์น

รูปภาพของvipada kris
ตอบ: ใครสามารถรับเลี้ยงหรือรับฝากเลี้ยงได้ค่ะ
โดย vipada kris - Thursday, 5 May 2011, 08:16PM
 

1. ควรหาคนรับเลี้ยง หรือฝากเลี้ยง ไซบีเรียน เพราะบางแก้วเคยอยู่มาก่อนไม่มีปัญหา

2. ถ้าจะเลี้ยงไซบีเรียนไว้ ต้องรับผิดชอบดูแลบางแก้วที่เลี้ยงมาก่อนด้วย  ไม่ใช่ความผิดของบางแก้ว  ปัญหาเกิด เพราะเอาหมาตัวใหม่เข้ามาเลี้ยง แต่ไม่ได้ปรับหมาให้เข้ากันได้

3. การเอาหมาตัวใดตัวหนึ่ง หรือทั้งสองตัว ไปให้คนอื่นฝึก  ไม่สามารถแก้ปัญหาได้  เพราะ ปัญหาทั้งหมด เกิดจาก เจ้าของ  ที่เอาหมาตัวใหม่เข้ามาเลี้ยง โดยไม่ได้ศึกษาผลกระทบและไม่หาวิธีปรับหมาให้เข้ากันได้  เจ้าของและคนในบ้านเท่านั้น  ที่จะจัดการกับปัญหาได้ โดยการศึกษาหาวิธีที่เหมาะสม 

4. ถ้าหมดหนทาง ไม่สามารถปรับหมาเข้าหากันได้จริงๆ  ก็จำเป็นต้องรับผิดชอบจัดการ เรื่องการดูแลทั้งสองตัว  

บางแก้วที่เลี้ยงมาก่อนตั้งเจ็ดปี  ย่อมมีความรัก และผูกพันกับเจ้าของ  กลับต้องถูกผลักดันให้ออกไปจากบ้านและฝูงเดิมที่เขาเคยอยู่ด้วยมาทั้งชีวิต  เป็นการไม่ยุติธรรมต่อหมาอย่างยิ่ง

รูปภาพของyong korat
ตอบ: ใครสามารถรับเลี้ยงหรือรับฝากเลี้ยงได้ค่ะ
โดย yong korat - Thursday, 5 May 2011, 08:36PM
 
      ปัญหาเกิดจากก่อนเลี้ยงสุนัขแต่ละสายพันธ์ ไม่ศึกษาก่อน อย่างนี้เค้าเรียกว่าได้ใหม่ลืมเก่า ทิ้งบางแก้วได้ลงคอหรือ อยากให้มองลึกๆเข้าไปในดวงตามันสิ  แล้วคุณจะเห็นความจงรักภักดีจากหมาตัวนี้ สงสารมันเถอะ อย่าใจดำกับเค้าเลย วิธีแก้มีหลายวิธี ให้ขังกรงสลับวันกันก็ได้ แล้วหาผ้าปิดกรงไม่ให้เห็นกันลองดูนะ เมตตามันเถอะ
รูปภาพของมิซาเอะ 2011
ตอบ: ใครสามารถรับเลี้ยงหรือรับฝากเลี้ยงได้ค่ะ
โดย มิซาเอะ 2011 - Friday, 6 May 2011, 07:01AM
 
สวัดดีค่ะคุณไพลดา.....ถูกต้องทั้งสองท่านเสนอแนะนะคะ..........น้องหมาที่บ้านก็ไม่ถูกกันพี่โดนน้องรังแกตลอดเจอหน้ากันไม่ได้น้องมาทีหลังพี่ 6 เดือนแต่พอโตทันพี่ก็จะรังแกพี่ตอนนี้ก็พยามแก้ปัญหาอยู่ถ้าเรายังแก้ปัญหาไม่ได้เราก็ต้องให้เค้าอยู่กันเป็นสัดส่วนอย่าให้ปะทะกัน (แนะนำให้คุณไพลดาต้องทำหมันเจ้าตัวร้ายก่อนเพื่อลดฮอโมนหนุ่ม).....ขออย่าให้ผลักใสน้องหมาบางแก้วออกจากเราไปเลยค่ะเค้าเป็นหมาไทย.....สายเลือดไทย......ซื่อสัตย์.....รักนายหากวันไดคุณโดนใครทำร้ายเค้าจะพุ่งใส่ทันทีนั่นคือน้องหมาบางแก้ว......ส่วนน้องหมาไซบีเรียนเค้าสายเลือดนอกเค้าก็น่ารักค่ะแต่จะซื่อสัตย์เหมือนบ้างแก้วมั้ยล่ะ...........โปรดอย่าผลักไสสายเลือดไทยออกจากบ้านเลยค่ะอย่าเลือกที่รักมักที่ชังอย่างสำนวนไทยเลย
รูปภาพของมิซาเอะ 2011
ตอบ: ใครสามารถรับเลี้ยงหรือรับฝากเลี้ยงได้ค่ะ
โดย มิซาเอะ 2011 - Friday, 6 May 2011, 07:05AM
 
คุณไพลดาลองเข้าไปอ่านในกระทู้ "รบกวนสอบถามเรื่องส่งบางแก้วเข้าโรงเรียน" ดูนะคะมีคำแนนำอยู่ค่ะ
รูปภาพของวิลาวัลย์ จุฑารัตนไพบูลย์
ตอบ: ใครสามารถรับเลี้ยงหรือรับฝากเลี้ยงได้ค่ะ
 

สวัสดีค่ะคุณไพลดา อยากให้คุณไพลดาลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเลือกวิธีจัดการกับปัญหาของคุณค่ะ
ความรู้สึกของสุนัข 10 ประการ
1. ชีวิตของฉันอย่างมากก็จะสิ้นสุดเพียงแค่ 10-15 ปีเท่านั้น การต้องแยกจากเธอไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ นับเป็นความปวดร้าวอย่างยิ่งของฉันจึงโปรดสังวรให้จงหนัก..ก่อนจะรับฉันเข้ามาในชีวิต
2. ให้เวลากับฉันสักหน่อยเพื่อทำความเข้าใจให้ชัดเจนว่าเธอต้องการอะไรจากฉัน
3. จงเชื่อมั่นในตัวฉันเพราะเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับความเป็นอยู่ของฉัน
4. อย่าโกรธฉันให้นานนัก และ อย่าลงโทษฉันด้วยการกักขัง เธอมีทั้งหน้าที่การงาน ความบันเทิง และมิตรสหาย แต่ฉันนั้น.....มีเพียงเธอ
5. พูดกับฉันบ้างแม้ฉันจะไม่เข้าใจคำพูดแต่ฉันก็เข้าใจเธอได้จากน้ำเสียง
6. พึงระลึกอยู่เสมอว่า...ไม่ว่าเธอจะปฏิบัติอย่างไรต่อฉัน  ฉันจะไม่มีวันลืมเธอเลย
7. โปรดอย่าทุบตีฉัน เพราะแม้ฉันจะทุบตีเธอกลับไม่ได้ แต่ฉันก็สามารถกัด หรือข่วนตะกุยเธอได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันไม่อยากกระทำเลย
8. ก่อนจะดุด่าฉันสำหรับท่าทีที่คล้ายไม่เชื่อฟัง ดื้อดึง เกียจคร้าน ขอจงได้ถามตัวเธอเองก่อนว่า เกิดสิ่งผิดปกติกับตัวฉัน หรือไม่บางทีอาจจะมาจากเรื่องของอาหารหรือถูกทิ้งไว้กลางแดดนานเกินไป...หรือหัวใจของฉันแก่ชราและอ่อนล้าเสียแล้ว
9. ดูแลฉันเมื่อยามแก่เฒ่าด้วยเพราะวันหนึ่งเธอก็ต้องเป็นเช่นนั้น
10. อยู่กับฉันเมื่อช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตมาถึง ขออย่าได้พูดเป็นอันขาดว่า " ฉันทนดูไม่ได้  ขออย่าให้มันเกิดขึ้นต่อหน้าเลย เพราะเรื่องราวทั้งหมดจะง่ายขึ้นหาก ...เธออยู่ด้วย...
                                                                                                        ข้อมูลโดย บ้านโชกุน

ความเห็นส่วนตัวของออย นะค่ะ คุณต้องแก้ที่ต้นเหตุ คืออาการหวงเจ้านายจนไม่สนใจกฎกติกาของเจ้านายเค้า(คือห้ามกัดสมาชิกในฝูง)อาจเพราะเค้าไม่เคยได้ปลูกฝังกติกานี้มาก่อน (เพราะเดิมเคยเป็นที่หนึ่งในใจของเจ้านายมาเสมอ) การที่เจ้านายเอาหมาอีกตัวเข้าไปอยู่ใกล้ชิดกับคนในบ้านทั้งที่ตัวเองอาวุโสกว่ายังต้องนอนมองเจ้านายจากนอกบ้านยิ่งตอกย้ำความอิจฉา การที่ฮ่องเต้ทำร้ายไซบีเรียนแล้วคุณพาไซบีเรียนออกจากบ้าน(ไปฝึก)ยิ่งตอกย้ำความคิดของฮ่องเต้ที่คิดว่าหากทำร้ายแล้วสิ่งใหม่นั้น(ไซบีเรียน)ก้อจะออกไป  การไล่เค้าออกจากฝูงเดิมก็เหมือนกับการพรากคนที่คุณรักมากที่สุดในชีวิตคุณ(ที่มีอยู่แค่คนเดียว)ออกจากชีวิตคุณโดยที่คุณไม่รู้ว่าทำผิดอะไร ฮ่องเต้ไม่ได้ผิดที่รักคุณแต่เค้าผิดที่ไม่ฟัง(หรืออาจไม่เข้าใจ)กติกาของคุณและผิดที่คุณไม่ศึกษานิสัยพื้นฐานของบางแก้ว คุณควรจะเริ่มแก้จาก2จุดนี้(คือตัวคุณและตัวฮ่องเต้)

1.ต้องให้สุนัขเข้าใจและทำตามกฎของฝูง

2.คุณต้องศึกษาพฤติกรรมของสุนัขบางแก้ว(คิดอย่างบางแก้วคิด)รวมทั้งเทคนิคในการเลี้ยงดูและปรับพฤติกรรมสุนัข(ในเวปนี้ก้อมีข้อมูลมากมายจากผู้มีประสบการณ์)

หากพยายามแล้วทำไม่ได้ยอมแพ้ ก้อต้องแยกเค้าออกจากกัน(แต่ยังอยู่บ้านเดิม)อาจทำกรง2กรงผลัดกันออกมาหรือแบ่งพื้นที่บ้านออกเป็น2ส่วนหน้าบ้านกับหลังบ้าน แต่ขอให้เป็นทางออกสุดท้ายละกันนะค่ะ ออยเป็นกำลังใจให้ทั้งคุณไพลดาและเจ้าฮ่องเต้นะค่ะ ออยเชื่อว่าพฤติกรรมนี้สามารถแก้ได้ โดยส่วนตัวที่บ้านเลี้ยงบางแก้วไว้6ตัวเราเลี้ยงรวมกันหมด6ตัว เจอปัญหาอิจฉากันคล้ายๆคุณ ตัวแม่แย่งเจ้านายกับตัวพ่อ ตัวพ่อรำคาญตัวลูก แต่แก้ได้แล้ว ตอนนี้กำลังจะเจอปัญหาใหม่คือลูกๆแย่งกันเด่น เริ่มกัดกันบ้างแล้วในกลุ่มแต่ออยมั่นใจว่าแก้ได้(เพราะเค้ายังเล็กอยู่) ยิ่งเค้ากัดกันบ่อยยิ่งเป็นโอกาสให้เราได้สอนเค้า อย่าเพิ่งยอมแพ้ปัญหานะคะคุณไพลดา

รูปภาพของไพลดา วิชิต
ตอบ: ใครสามารถรับเลี้ยงหรือรับฝากเลี้ยงได้ค่ะ
โดย ไพลดา วิชิต - Friday, 6 May 2011, 02:16PM
 

ต้องขอบคุณทุกๆท่านที่เข้ามาให้คำแนะนำนะค่ะ จริงๆแล้วที่บ้านมีสุนัขถึง 4ตัวเลยค่ะ ทีแรกมี5 แต่ตายไปแล้ว 1 ตอนนี้มีตัวเมีย 1ตัว ทำหมั้นแล้ว กับตัวผู้ 3ตัว หนึ่งในนั้นคือ เจ้าฮ่องเต้ นี่แหละค่ะ กับตัวอื่น ฮ่องเต้ไม่มีปัญหาเลย จะมีก็เฉพาะกับ เจ้าเคนโด้(ไซบีเรีย)เมื่อเช้านี้สดๆ ร้อนๆ ย่าที่มีอาการหลงๆลืมๆ ดันเปิดประตู(ผิดที่เราลืมล็อกเองนั่นแหละ)เท่านั้นแหละค่ะ เจ้าฮ่องเต้ ปรี่เข้ามาจู่โจม เคนโด แบบไม่ยั้งเลย ผลก็เหมือนเดิมคือ เคนโด นอนให้กัดไม่สู้แม้แต่นิดเดียว เมื่อแยกกันออก ผลสรุปคือ เคนโด ลิ้นเกือบขาด เพราะตอนที่กัด ฮ่องเต้ กัดงัดเข้าไปในปากเลย กัดอยู่นานเป็น 5นาที ไม่ยอมปล่อย

เฮ้อออ...จริงๆแล้วรักฮ่องเต้ค่ะ รักมากๆด้วย ถึงเวลาจะเอาเค้าไปจริงๆก็ตัดเค้าไม่ได้ แฟนจะเอาไปให้แม่แฟนเลี้ยงค่ะ บ้านแม่แฟนเป็นบ้านสวนมีพื้นที่วิ่ง แต่ไม่มีรั้วรอบขอบชิด ก็กลัวว่าเค้าจะเตลิดหายไป ตอนนี้ก็ได้แต่นั่งระวังไม่ให้ทั้ง 2ตัว เจอกัน แต่จะระวังได้สักแค่ไหน สักวันมันจะต้องพลาดอีก เหมือนวันนี้...

รูปภาพของvipada kris
ตอบ: ใครสามารถรับเลี้ยงหรือรับฝากเลี้ยงได้ค่ะ
โดย vipada kris - Tuesday, 10 May 2011, 08:44AM
 
สถานะการณ์เป็นอย่างไรบ้างแล้ว  ช่วยอัพเดทด้วยค่ะ   เป็นห่วง
รูปภาพของSuper Dog.
ตอบ: ใครสามารถรับเลี้ยงหรือรับฝากเลี้ยงได้ค่ะ
โดย Super Dog. - Tuesday, 10 May 2011, 02:58PM
 
แยกกันอยู่ กั้นพื้นที่ให้ชัดเจน แบ่งเวลาปล่อยเดินเล่น ขับถ่าย
น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดนะครับ จะได้ไม่ต้องเอาน้องหมาไปอยู่สวนด้วย...

BigOne.





Instant Message ShoutBlock (ข้อความด่วนทันใจจากเว็บอีเลิร์นิง)
http://www.bangkaew.com/elearning3

เชิญพิมพ์แทรกรูป emotion icon ดังนี้ :) = :D = :P = ;) = :o = :( = :E =

15:55 - 01/10/24 Admin . --ขอปิดการใช้งานข้อความด่วนทันใจ ท่านที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกเพื่อตั้ง/ตอบกระทู้หรือแนบรูปในชุมชนคนรักบางแก้วได้ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/login/signup.php

08:43 - 01/10/24 อยากจะซื้อ อยากจะขาย อยากจะซื้อ อยากจะขาย ให้ไปโพสต์ที่กระดาน กระดานอยากซื้ออยากขายบางแก้ว เท่านั้น ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/mod/forum/view.php?id=19

08:43 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้679011111111 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง11กก1111โทร มานะที่รัก

08:42 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้679011111111 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง11กก1111

08:42 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้6790 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง

08:41 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้6790 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะ

08:41 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้ emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะ

08:40 - 01/10/24 คนดีนะครับ emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ4433

08:35 - 01/10/24 คนแจกฟรี emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี จัดส่งหรีอีกโทร1112โทรมาก่อนเวลาทำการนะค่ะ มีหลายหน้าค่ะหรือ1150ค่ะหน้าต้มยำกุ้งก็มีค่ะ

08:34 - 01/10/24 แจกฟรีจ้าาาาาาา emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี จัดส่งหรีอีกโทร1112โทรมาก่อนเวลาทำการนะค่ะ มีหลายหน้าค่ะ

07:24 - 01/10/24 บอกต่อ emoticon..พวกที่ชอบของถูกของฟรี ให้ระวังจะถูกหลอกเงินค่าส่งฟรี

15:36 - 30/09/24 รักมาก emoticon..

02:10 - 30/09/24 รักหมา emoticon..รับอุปการะบางแก้วแท้ตัวผู้(ไม่ดุ)หมาโตก็ได้ครับขอไม่เกิน2ปี อยู่ปทุมธานี ไลน์ไอดี z999777

20:37 - 29/09/24 stemzel emoticonใครมีบางแก้วแจกฟรีทักไลน์หน่อยนะคะอยากทราบข้อมูล ต้องการเลี้ยงน้องมากๆ line : stemzel94

19:40 - 29/09/24 เหนือ อยากได้ลูกบางแก้วผสมปอมครับ พอดีเห็นแล้วน่ารักดี ใครมีลูกบางแก้วผสมปอม กรุณาติดต่อกลับทีนะครับ 081 2888765 อยากได้มากครับ

19:10 - 29/09/24 อาวร emoticon..มีบางแก้วลูกบางแก้วแจกฟรี8ตัวแจกฟรีพันแท้ต่างจังหวัดส่งฟรี0897565432690

20:11 - 28/09/24 jeab emoticon..อยากได้บางแก้วตัวเมียค่ะ 088-6715573

19:44 - 28/09/24 อร emoticon..มีลูกหมาบางแก้วฟรีให้เลียงสักตัวมััยค่ะ099-017-6908ติดต่อมานะ

16:26 - 28/09/24 เม่น emoticon..ผมมีลูกบางแก้วจำหน่ายอยู่นครปฐมอำเภอบางเลน ตัวเมีย2500ตัวผู้3000ต้องมารับเองนะคับ ลายไอดี menmk52

22:58 - 27/09/24 แหม่ม emoticon..สวยมากน้องหมาน้ำหนักกี่โลคะ

20:29 - 27/09/24 ดูม ฝากเวปสนทหารสน โครงการสุนัขหาบ้านทุกสายพัน แชทสด http://doomdoog.blogspot.com

17:05 - 27/09/24 jeab emoticon..คุณ bank ตัวผู้หรือตัวเมียคะ

17:04 - 27/09/24 ่jeab emoticon..คุณdog ที่ประกาศขายบางแก้วเพศเมีย/สนใจค่ะ โทร088-6175573ค่ะ

14:24 - 27/09/24 bank emoticon..มีบางแก้วแท้2ตัวขายตัว1500พิกัดพิษณุโลกครับ สายเลือดดี รับประกันความสวย มีแค่สองตัวดนะครับ ขอคนที่มารับใด้นะครับลายไอดี: idpenssotong

10:53 - 27/09/24 ฟิน ขายบางแก้วเพศผู้หัวใหญ่ โทร 0813930349

18:03 - 26/09/24 อ๊อด emoticon..มี บางแก้วพันธุ์ผสม​อายุ​ประมาณสามปีข่อนข้างดุให้ฟรี0850163061อยู่สามพรานนครปฐม

21:47 - 25/09/24 อ๊อด emoticon..มี บางแก้วพันธุ์ผสม​อายุ​ประมาณสามปีข่อนข้างดุให้ฟรี0850163061อยู่สามพรานนครปฐม

20:23 - 25/09/24 ศักดิ์ อยากได้ลูกบางแก้วตัวผู้หัวใหญ่ ใครอยากขายโทรมานะครับ ต้องการ1ตัวครับ โทร.081-4350771 ผมอยู่ชลบุรีครับ

20:22 - 25/09/24 ศักดิ์ อยากได้ลูกบางแก้วตัวผู้หัวใหญ่ ใครอยากขายโทรมานะครับ ต้องการ1ตัวครับ โทร.081-4350771

19:29 - 25/09/24 ่jeab อยา่กได้บางแก้วตัวเมีย ปีกว่า มาเป็นเพื่อนกับลูกชายค่ะ

19:27 - 25/09/24 jeab dog ..หาบ้านให้บางแก้วเพศเมียกำรังเป็นฮีด สนใจค่ะรบกวนติดต่อกลับ 0886715573

14:27 - 25/09/24 Admin emoticon..ขอลบข้อความป่วนของไอพีในกลุ่ม 49.230. ของคุณสมปอง โทร 0815304814 นะครับ ขอให้รู้ว่า ไอพีและเวลาของคุณสามารถตรวจสอบได้โดยทุกคน ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/stringychat/stringychat.incall.php (ลากเมาส์แลเงาระหว่างบรรทัดก็เห็นไอพี) ถ้าคุณบริสุทธิ์ใจจริง ไม่ได้หลอกขายหมา ให้เปิดเผยตัวตนมา อย่าทำเป็นเด็กมีปัญหา

13:49 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ ฟรีจริงครับไม่หลอกนะจะบอกให้ รับหมาแล้วโอนเงินทีหลังนะจะ

13:49 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ ฟรีจริงครับไม่หลอกนะจะบอกให้

13:46 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ

09:58 - 25/09/24 สมปอง emoticon..ขายบางแก้วพันแท้ครับผู้3แมีย10โทร0815304814ด่วนจ้าาาาาาาาสสสสสสสส

22:30 - 24/09/24 บางแก้วแท้ emoticon..ขายลูกสุนัข พันธุ์บางแก้วแท้ 100% บ้านอยู่จังหวัดสุพรรณบุรี มีทั้งเพศผู้ และเพศเมีย สวยทุกตัว ตอนนี้อายุ 1 เดือนแล้ว กำลังน่ารักเลย ท่านใดสนใจ ติดต่อมาได้ที่ เบอร์โทร. 086-0361230 และ 081-2793999 ได้ทุกวัน หรือ add line ที่ kamolphan30 สอบถามและพูดคุยกันได้ค่ะ

19:51 - 24/09/24 :)) มีลูกบางแก้วสีขาวล้วนมั้ยคะ ต้องการค่า งบไม่เกิน 4000 โพสต์ เบอติดต่อไว้หน่อยค่เ

19:15 - 24/09/24 หลอกขายหมา emoticon..0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 โจรหลอกขายหมา โจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมา

19:06 - 24/09/24 หลอกขายหมา emoticon..0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 โจรหลอกขายหมา โจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมา

14:58 - 24/09/24 พันแท้ emoticon..อันนี้ของแท้ครับบางแก้ว ติดต่อคอกบางแก้ว สงขลา081-5304814 ตัวล่ะ1000ส่งฟรีจ้าาาาา

13:23 - 24/09/24 นัทจังคิม emoticon..ใครมีบางแก้วผสมเพศผู้ ต้องการเปลี่ยนบ้านให้น้อง โทร.080-7818508 ( ขอที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ตนะครับ )

12:18 - 24/09/24 ปิ๊ก ขอความรู้ครับผมพาหมาตัวเมียที่มีประจำเดือนมาที่บ้านแต่ตัวผู้ที่บ้านไม่สนใจเป็นเพราะอะไรครับหรือต้องร อหลายๆวันก่อนตัวเมียมีประจำเดือนได้ประมาณ6-7วันแล้ว

21:23 - 23/09/24 ประกายบางแก้ว ชอนแก่น emoticon..อันนี้ของแท้ครับ...อยากได้ลูกบางแก้วสายเลือดดี..ติดต่อที่คอกประกายบางแก้วครับ..รับรองไม่ผิดหวังครับ...ตอนน ี้ลูกชุดแรกกำลังจะคลอดแล้วครับ...094 4857717 หมายเลขครับ...หรือถ้ามีเวลาและอยู่ใกล้ก็มาดูที่คอกได้เลยครับ...ดีกว่าโดนหลอกครับ

10:37 - 23/09/24 บอกต่อ emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี081-5304814 อย่าหลงเชื่อนะครับคิดว่าเป็นมิฉฉาชีพ ไปค้นดูเบอมามีคนหลอกให้โอนค่าส่งฟรีครับ เตือนแล้วนะครับ

23:46 - 22/09/24 มด emoticon..ผมมีบางแก้วจ้าาาาามีบางแก้วแจกฟรีครับ081-5304814 มี9ตัวครับ

23:45 - 22/09/24 มด emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ081-5304814

18:43 - 22/09/24 Ko emoticon..ผมรับผสมนะครับถ้าสนจัยติดต่อขอดูตัวได้ครับ

18:40 - 22/09/24 ko emoticon..พารท์จะผสมบางแก้วหรอครับ

18:22 - 22/09/24 พาร์ท คราบได้รับผสมบางแก้วป่าวครับ

ดูข้อความเก่าตั้งแต่ปี 2546 เชิญคลิก ที่นี่ หรือ ดูเฉพาะข้อความด่วนทันใจเร็วๆนี้



รวมการเยี่ยมชมทั้งหมด frontpage hit counter visits
since 21 September 2003 including
Bangkaew.Network , Bangkaew.Organization

ข้อคิดเห็นและรูปภาพที่ปรากฏเป็นสิทธิและความรับผิดชอบของผู้แสดงความคิดเห็นแต่ละท่าน
สงวนลิขสิทธิ์ตามกฏหมาย 2546-2553 © โดย ชุมชนคนรักบางแก้ว
All rights reserved 2003-2010 © Bangkaew.Community
พบเห็นข้อความไม่เหมาะสม ติดต่อ

ช่วยประชาสัมพันธ์ แนะนำบอกต่อไปยังเพื่อนฝูง

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew