ลู่ลี่
ครบรอบสองปี ของ(ยัย) ลู่ลี่แล้วจ้าาา
โดย peerajit vitta - Tuesday, 15 February 2011, 10:16PM
 
เวียนบรรจบ ครบรองสองขวบปี เกิดวันวาเลนไทน์ 14 กพ 52
ช่วงนี้ก็พลัดขนอยู่ ขนก็คืนสู่ร่างกายอัน สองปีแล้วนะลู่ลี่ ยังซน ซ่าเหมือนเดิม คิดว่าจะนิ่งๆ ขึ้นตามอายุที่มากขึ้น แต่ไหนยังลัลล้าอยู่เลยอะ 5555555

เรื่องเล่าของยัยลู่ลี่

http://www.bangkaew.com/elearning3/mod/forum/discuss.php?d=35

รูปตอนนี้ พลัดขนอยู่ หางก็เป็นหางดาบตามที่พี่น้องบางแก้วทักกันมา 55555


รูปภาพของSalinee Panitpong
ตอบ: ครบรอบสองปี ของ(ยัย) ลู่ลี่แล้วจ้าาา
โดย Salinee Panitpong - Wednesday, 16 February 2011, 07:06AM
 

สวัสดีค่ะน้องลู่ลี่ ตอนนี้หางพี่ชาช่าก้อหายไปเยอะเลย ส่วนตามลำตัวเริ่มขึ้นมาบ้างแล้วหลังจากที่ร่วงอยู่นาน จนเพื่อนบ้านทักว่าหมู่นี้ทำไมชาช่าผอมจัง ทั้งๆที่ความจริงน้ำหนักเขาเป็นปกติ เพียงแต่ขนหายไปเท่านั้นเอง

รูปภาพของPUI prom
ตอบ: ครบรอบสองปี ของ(ยัย) ลู่ลี่แล้วจ้าาา
โดย PUI prom - Wednesday, 16 February 2011, 07:26AM
 

Happy birthday ค่ะน้องลู่ลี่ ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ


ลู่ลี่
ตอบ: ครบรอบสองปี ของ(ยัย) ลู่ลี่แล้วจ้าาา
โดย peerajit vitta - Wednesday, 16 February 2011, 10:46AM
 
ขอบคุณครับ คุณ saline และคุณ pui
ลู่ลี่ตอนนี้อายุครบสองปี ยังซนซ่าเหมือนเดิม แต่เรื่องการเลี้ยงก็คงต้องปรับกันต่อไปบ้าง ในบางสิ่ง นี่แหละบางแก้ว 55555555
รูปภาพของpavitra jongobklang
ตอบ: ครบรอบสองปี ของ(ยัย) ลู่ลี่แล้วจ้าาา
โดย pavitra jongobklang - Wednesday, 16 February 2011, 04:34PM
 

หวัดดีคับ!พี่ลู่ลี่..แฮบปี้ขอแสดงความยินดี..Happy Birth day..คับพ๊ม..จริงอย่างที่คุณpeerajit vitta ว่าเราต้องปรับเปลี่ยนตามสิ่งใหม่ ๆ ที่สามารถเกิดขึ้นให้เราเห็นได้อย่างไม่คาดคิด แฮบปี้มีอะไรแปลก ๆ ใหม่ให้วิ่งตามตลอดเวลา ..แต่ก็ดีค่ะได้พัฒนาสมอง..ประกอบการเรียนรู้อะไรในตัว..บางแก้ว..ไปด้วย..555

ตองตอง เต๋าเต้ย
ตอบ: ครบรอบสองปี ของ(ยัย) ลู่ลี่แล้วจ้าาา
โดย แม่ กี๋ - Wednesday, 16 February 2011, 09:49PM
 
สวัสดีค่ะ..(ยัย) นู๋ลู่ลี่..HBD จ้ะ..เป็นเด็กดี ไม่ดื้อ ไม่ซนกับพ่อเค้่านะ...เอาพอแก้เหงา...ไม่ต้องเร้าใจมากดอกน้า

จากที่เคยเลี้ยงเต๋าเต้ย..บางแก้ว เพศผู้ นิสัยร้ายสุดยอด ช่วง สองปีแรก จึงต้องยอมรับว่าตกอยู่ในสภาพ..ลูกจ๋าถึงร้ายก็รัก เค้าทั้งดื้อ ทั้งห้าว ก้าวร้าว เหตุเพราะไม่ได้ปรับพฤติกรรมตั้งแต่เด็ก แต่ก็ได้ความรู้เรื่องการเลี้ยงบางแก้วจากเต๋าเต้ยมากมาย ว่าอะไรที่ต้องสอน อะไรที่ต้องระวัง อะไรที่ต้องทำเพื่อให้เค้ารักและไว้ใจ..จนถึงการยอมรับให้เป็น ..นายเดียวในดวงใจ

เมื่อเต๋าเต้ยครบ สองขวบ..ไม่น่าเชื่อว่า เค้าเรียนรู้และเข้าใจ ในสิ่งที่เราสอน สั่ง อย่างไม่ดื้อดึงเหมือนแต่ก่อน หากเราสม่ำเสมอในเรื่องของความรักและการเอาใจใส่ที่เคยให้เค้า สำหรับแม่กี๋ปีที่สามเป็นปีของการเริ่มต้นของความสุขอย่างแท้จริงที่ได้เลี้ยงน้องหมาบางแก้วค่ะ


รูปภาพของสหาย บางแก้ว
ตอบ: ครบรอบสองปี ของ(ยัย) ลู่ลี่แล้วจ้าาา
โดย สหาย บางแก้ว - Thursday, 17 February 2011, 08:50PM
 
ได้อ่านกระทู้ของพวกพี่ๆแล้วชื่นใจจริงๆครับ คนคอเดียวกันเนี่ยะพูดคุยอะไรกันมันอร่อยใจไปทุกเรื่องจริงๆเล้ยยยยยยยยย
รูปภาพของSalinee Panitpong
ตอบ: ครบรอบสองปี ของ(ยัย) ลู่ลี่แล้วจ้าาา
โดย Salinee Panitpong - Wednesday, 23 February 2011, 07:06AM
 

เมื่อวานพาชาช่าไปฉีดวัคซีนรวม(รวมทั้งโรคพิษสุนัขบ้า)ประจำปีมาแล้วค่ะ

ช่วงนี้ขนตามตัวชาช่ากำลังขึ้นฟูหลังจากถ่ายขนอยู่นาน แต่หางยังไม่เป็นพวงซักเท่าไหร่  คุณหมอยังชมเลยว่าเที่ยวนี้ขนชาช่านุ่มดีจัง บำรุงอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า ดีใจค่ะ มีคนชมน้องหมาเรา

ลู่ลี่
ตอบ: ครบรอบสองปี ของ(ยัย) ลู่ลี่แล้วจ้าาา
โดย peerajit vitta - Wednesday, 23 February 2011, 08:30AM
 

ช่วงนี้น้องหมาพลัดขนกันเยอะ ลู่ลี่คนแต่ละครั้งน่าใจหาย ยิ้ม ยิ้ม ยิ่งหางแล้วไม่เคยเป็นพวงเหมือนกับตัวอื่นเลย 55555  แล้วช่าช่าขนนุ่ม บำรุงอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่าครับ แนะนำด้วยนะครับ จะได้เอาไปบำรุงยัยลู่ลี่บ้าง

  วัคซีนประจำปีก็เร็วๆนี้ครบรอบจะไปฉีดแล้ว  แต่คงไปเอาวัคซีนมาฉีดเองครับ

รูปภาพของSalinee Panitpong
ตอบ: ครบรอบสองปี ของ(ยัย) ลู่ลี่แล้วจ้าาา
โดย Salinee Panitpong - Wednesday, 23 February 2011, 09:39AM
 

ถ้าเป็นอาหารเม็ดสำเร็จรูปชาช่ากิน Chicken Soup กับ ANF รสแกะผสมกันค่ะ เคยให้ และจะเสริมด้วยไวตามิน OFA (ฉลากเขียวๆ) วันละเม็ด(แต่บางวันก้อไม่ยอมกิน)

ปกติจะให้เขาจะกินอาหารเม็ดเฉพาะตอนเย็น ส่วนตอนกลางวันแล้วแต่ความสะดวกค่ะ ถ้าคลุกข้าวให้กินหรือกินเพียวๆ ก้อจะเป็นพวกปลาทูน่ากระป๋อง เนื้อปลาทอดสารพัดชนิด เนื้อไก่ต้ม ไข่ต้ม หมูปิ้ง ตับไก่ โครงไก่สับต้มพอสุก(ได้คำแนะนำมาจากบ้านตระกูลข้าวว่าควรต้มแต่พอสุกในกรณีที่ไม่อยากให้กินแบบดิบๆค่ะ) 

พยายามสรรหาทุกอย่างที่เขาจะกินได้ เพราะชาช่าค่อนข้างเลือกกินค่ะ อาจเป็นเพราะเราตามใจเขามากเกิน ถ้าเห็นเขาไม่กินก้อจะหาอย่างอื่นมาให้กินเรื่อยๆ(ไม่แนะนำให้เลียนแบบค่ะ)

ลู่ลี่
ตอบ: ครบรอบสองปี ของ(ยัย) ลู่ลี่แล้วจ้าาา
โดย peerajit vitta - Wednesday, 30 March 2011, 12:56PM
 

"ลู่ลี่ทำหมันแล้วววววววว"

  เอามาเล่าสู่กันฟังเล็กน้อย
      เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 54 ที่ผ่านมา ไปทำหมันลู่ลี่เรียบร้อยแล้วครับ แต่ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิด ลู่ลี่ยังไม่ชินกับที่ครอบหัวกันเลียแผล (ไม่ได้ฝึกให้ใส่ จะให้ชินได้งัยเหล่า อืมมมม) กลับบ้านพอฟื้นจากยาสลบ ก็ดิ้นจะเอาที่ครอบหัวออกอย่างเดียว วิ่งชนไปมาในกรงเอาเท้าเขี่ย เพื่อจะเอาที่ครอบออก ทำให้หลุดจนได้ แถมช่องใส่เชือกพลากสติกที่ครอบหัวขาดอีก ต้องซื้ออันใหม่มาอีก รวมทั้งได้ผมแผลมาหนึ่งรูที่ฝ่ามือตอนจะไปจับที่ครอบใส่กลับเข้าหัวใหม่ เลือดออกจากแผลพอสมควร ขนาดรูเล็กๆและกัดแบบไม่แรง เพราะยังมึนยาสลบอยู่ นี่ถ้าแข็งแรงดี สงสัยมือทะลุแน่ ผมก็ตกใจ แต่ไม่ได้โกรธมัน (จริงๆ) เพราะเข้าใจว่ามันตกใจ มึนจากฤทธิ์ยา ไม่ชินกับที่ครอบหัว และผมก็ทำอย่างไม่ระวังตัวด้วย ไม่สังเกตอาการ และอารมณ์ของลู่ลี่ตอนนั้น แต่ดีหน่อยที่ปีที่แล้วผมฉีดยาบาดทะยักและพิษสุนัขบ้าแล้ว(กันไว้ก่อน) รวมทั้งลู่ลี่ก็ฉีดวัคซีนประจำปีอยู่

   กลับมาที่ลู่ลี่อีกครั้ง หลังจากพอจะรู้สึกตัว ดูเหมือนจะตื่นเต้น มึนงง และจะเอาที่ครอบหัวออกท่าเดียว ใจจริงอยากจะเอาออกให้แต่ดูแล้วลู่ลี่เลียแผล กัดพลาสเตอร์ที่ปิดแผลแน่เลยต้องใส่ไว้ก่อน และต้องเหนื่อยกันต่ออีก โดยมานั่งข้างลู่ลี่ ตั้งแต่ 11.00 จนถึงประมาณ 17.30 คอยระวังและปลอบตอนที่มันจะเอาที่ครอบหัวออก และหลังจากฟื้นจากยาสลบ โดยถ้าอารมณ์นิ่งแล้วจะนอนนิ่ง แต่บางทีอยู่ๆก็ตกใจเอาเท้าเขี่ย วิ่งถูในกรงเพื่อจะเอาที่ครอบหัวออก ก็เลยต้องนั่งเฝ้าอย่างนั้น และคืนนี้ (26 มี.ค. 54) ผมต้องย้ายลงมานอนข้างล่าง และพาลู่ลี่มานอนในบ้าน (ครั้งแรกที่นอนในบ้าน) เพราะจะดูแลลู่ลี่ว่าตื่น หรือวิ่งถูจะเอาที่ครอบออกอีกป่าว (เหมือนกับต้องนอนเฝ้าไข้คนป่วยเลย) พอจะนอนลู่ลี่ก็คงนอนไม่สะดวก ลุกเดินวนไปวนมาแล้วนอน และทำอย่างนี้ซ้ำๆเป็นช่วงๆ ไม่แน่ใจว่าเจ็บแผล หรือไม่คุ้นกับการนอนในบ้านหรือเปล่า วันแรกก็เหนื่อยทั้งคนและหมา แต่น่าสงสารหมามากกว่า ไม่รู้ว่าของพี่น้องเพื่อนๆ ท่านอื่นการทำหมันน้องหมาๆจะสะดวกราบรื่นกว่านี้หรือเปล่า และการทำหมันตัวเมียกับตัวผู้ ตัวไหนจะดูแลง่ายยากกว่ากันหน่อ


ปล. ที่นี่ฝนตกหนัก อากาศเย็น น้ำท่วมบางพื้นที่ด้วย

แล้วจะมาเล่าสู่กันฟังอีกครับ


ลู่ลี่
ตอบ: ครบรอบสองปี ของ(ยัย) ลู่ลี่แล้วจ้าาา
โดย peerajit vitta - Wednesday, 30 March 2011, 01:08PM
 

   ตอนนี้ลู่ลี่ก็ดีขึ้นมาในระดับหนึ่งแล้ว แผลก็แห้ง แต่ก็ต้องระวัง เพราะท่าทางซนกลับมาเหมือนเดิมแล้ว วันนี้ก็วิ่งตากฝน ข้ามรั้วไปที่ต้นไม้ ต้องเช็ดตัวกันสักพัก แต่ดีแผลไม่เปียกฝนด้วย อย่าซ่าให้มากนักนะลู่ลี่  กิน ถ่ายได้ดีในระดับหนึ่ง ส่วนคอร่ายังต้องใส่อยู่ เพราะถ้าไม่ใส่แม่คุณเลีย แผลผ่าตัดแน่ เดี๋ยวงานจะเข้าอีก  เท่านี้ก็ไม่อยากจะพูดถึงแล้ว 5555555

   จากที่โดนลู่ลี่กัดตอนจะใส่คอร่า หลังจากมึนงง หลังผ่าตัด   เลยจะประจานตัวเองซะหน่อย

  แผลรูแรกที่ขา (มีแผลอื่นบ้างประปราย) จากการเข้าไปห้ามลู่ลี่กัดกับทองหยอด 6 ก.ย.52    

   แผลรูที่สองที่ฝ่ามือ 26 มี.ค.54 จากการจะเข้าไปใส่คอร่า หลังจากลู่ลี่เพิ่งฟื้น มึนยาสลบจากการทำหมัน เตือนสติตัวเราให้ดี แม้ว่าเราจะรักเขาแค่ไหน เขาจะรักเราแค่ไหน ถ้าสถานการณ์ อารมณ์ อื่นๆ ของสุนัขไม่เอื้ออำนวยต่อการเข้าหาสุนัข พิจาราณาและรอบคอบในการเข้าหาสุนัขให้มากกว่าผมนะครับ ยิ้ม


ตองตอง เต๋าเต้ย
ตอบ: ครบรอบสองปี ของ(ยัย) ลู่ลี่แล้วจ้าาา
โดย แม่ กี๋ - Wednesday, 30 March 2011, 09:42PM
 

ลู่ลี่เอ๋ย..เรื่องทำหมันของนู๋ ทำเอาแม่กี๋จินตนาการภาพตอน ตอง ตอง เอาลำโพงออกจากหัว อีกทั้งเรื่องขี้เล่นอยู่ไม่สุขอีก ขนาดของแผลยาวมั๊ยคะ หมอที่เชียงใหม่บอกว่าประมาณ 1-2 นิ้ว เคยมีหมาขนาดเล็กพันธุ์ผสมที่บ้านญาติ ดูแลไม่ใกล้ชิด ตัดไหมแล้ว ดูแผลแห้งดี จึงปล่อยให้อิสระนอกกรง ท้องแตกช่วยไม่ทัน

..เลยห่วงเรื่องการดูแลช่วง7วัน หลังการผ่าตัดทำหมัน วัยสี่ห้าเดือนกำลังซนมาก เปอร์สุดขีด แต่ก็ไม่อยากรอให้โต จะดูแลลำบากช่วงติดสัด เพราะเต๋าเต้ยและหมานอกรั้วจะวุ่นวายกันใหญ่

เรื่องบางแก้วในบ้านงับที่มือ แม่กี๋ก็เคยเสียฟอร์มโดนจังๆ เพราะดันไปหยิบอาหารจากชามโน้นใส่ชามนี้ ของคู่กัดขี้อิจฉาด้วย คิดไม่ถึงว่าจะกัดแม่ โดนจุดเดียวกันกับในรูปเลย เขี้ยวหมาแก่ ทั้งตันทั้งใหญ่ รูใหญ่จนต้องเย็บ ที่หลังมือด้วย รวมสามรู เย็บสองรู ตอนแรกหมอเกรงว่าจะเน่าเพราะหมากัด มักจะนำเชื้อเข้าไปลึก สุดปลายเขี้ยว แผลอักเสบและบวม ปวดถึงใจ ฉีดยาทั้งสองอย่างเหมือนกันค่ะ มือบวมเป็นลูกโป่ง นอนยกแขนให้ตั้งเป็นอาทิตย์ ประคบเจลร้อนเย็นลดบวม แต่ก็ยังไม่เข็ดนะคะ ทุกวันนี้ยังต้องแย่งของจากปากเด็กๆ เวลาเผลอไปคาบอะไรๆที่ไม่ควรมากิน มาเล่น

ใครๆถามก็บอกว่าเป็นความผิดของเรา..เอง ปกติถ้าให้เสียงก่อน หรือบอกให้ถอยออกไปก่อน จับอาหารได้ไม่ว่ากัน เพราะป้อนอาหารจากมือตั้งแต่เอามาอยู่ด้วย โทษหมาไม่ได้เน๊อะ ..ทั้งที่รู้นิสัยของบางแก้ว แต่ยังขาดความระมัดระวัง ..ทีหลัง อย่าทำ ...ทีหลัง อย่าทำ ...ได้แผลแล้วจำแม่นขึ้นเยอะ

ลู่ลี่
ตอบ: ครบรอบสองปี ของ(ยัย) ลู่ลี่แล้วจ้าาา
โดย peerajit vitta - Thursday, 31 March 2011, 03:39AM
 

    แม่กี๋ก็โดนลูกๆฝากความรักให้มาแล้วเหมือนกันเหรอครับ จะมีกี่คนหน่อที่โชคดีอย่างเราๆ 5555   จะโทษหมาก็ท่าจะไม่ถูกต้อง เพราะพวกเราเองนี่แหละที่ไม่ดูตาม้าตาหมา(เรือ)ให้ดีก่อนเข้าใปในขณะที่เขากำลังอยู่ในสภาวะ สถานการณ์ที่ไม่ปกติ      จำไว้แต่ไม่ค่อยระวังนี่ซิครับ อย่างนี้ต้องตีคนเลี้ยง 55555

    ลู่ลี่ (ญ) ทำหมันตอนอายุ 2 ปี 1 เดือน ก็โตมาหน่อย ส่วนเรื่องทำแล้วบางตัวจะนิ่ง ไม่ซนหรือไม่ ก็คงขึ้นกับสุนัขแต่ละตัวว่านิสัยเป็นอย่างไหร  หรือผลจากการผ่าตัดเป็นอย่างไหร  เพราะได้ถามเพื่อนๆมา บางตัวก็นอนซม เกือบอาทิตย์ ไม่คอยกินอะไรด้วย อาจมาจากผลข้างเคียงของยาสลบ  หรือบางตัวก็เรียบร้อย หรืออาจซนซ่า (เหมือนลู่ลี่) จากนิสัยเขาเป็นทุนเดิม   ส่วนแผลที่ผ่าก็ยาวประมาณ1-2 นิ้วได้ครับ    

  ผมก็กังวลอยู่เหมือนกันครับว่า หลังตัดไหมแล้ว หมอก็เคยบอก 3-4 อาทิตย์ต้องให้หมาอยู่นิ่งๆ ไม่กระโดดโลดเต้นมากนัก แล้วจะทำไหมเนียะ ไม่ต้องขังกรงอีกนานเหรอออออออออ เครียดเลยยยย 55555  เพราะดูแล้วไม่น่าจะรอดอะลู่ลี่ เพราะขนาดตอนนี้ก็กระโดน พอชินกับคอร่าเท่านั่นแแหละ แม่คุณณณณณณ กลับมาเหมือนเดิมซะแล้ว 55555  ฮืมม ก็ต้องดูกันต่อไป

   ตอง ตองก็จะทำหมันแล้วเหรอครับ อาจรอให้ตองๆเป็นฮีทครั้งแรกก่อนก็ได้ครับ เพราะอีกไม่กี่เดือนตองๆ ก็น่าจะเป็นฮีทแล้วนิครับ  หรือว่าจะทำเร็วๆนี้แล้วครับ งัยผมเอาใจช่วยทั้งแม่กี๋และตองๆด้วยครับ ยิ้ม ยิ้ม

เอารูปยัยลู่ลี่ กับป้าทองหยอดมาให้ดูกันครับ (ถ่ายก่อนไปทำหมันสองวันครับ)


ลู่ลี่
ตอบ: ครบรอบสองปี ของ(ยัย) ลู่ลี่แล้วจ้าาา
โดย peerajit vitta - Monday, 4 April 2011, 04:26AM
 

วันอาทิตย์ 3 เมษายน 54  พาลู่ลี่ไปให้หมอดูแผลผ่าตัดตามหมอนัด หมอว่าแผลเย็บดูดี ก็บอกว่าอย่าให้กระโดดโลดเต้นไปอีกสองสามอาทิตย์ เพราะเดี๋ยวแผลผ่าตัดข้างในอาจปริได้  แต่ยัยลู่ลี่ซ่ากระโดดไปตั้งแต่อาทิตย์แรกแล้วครับ ก็ต้องดูแลอย่าให้ซ่ามากกว่านี้ ไม่งั้นทั้งคนทั้งหมางานเข้าแน่

 รูปนี้ช่วงอาทิตย์แรกหลังผ่าตัดทำหมัน

ตอนแรกก็รำคาญคอร่าที่ใส่ แต่สองสามวันหลังก็ชินขึ้น แต่คงไม่ชอบ


ลู่ลี่
ตอบ: ครบรอบสองปี ของ(ยัย) ลู่ลี่แล้วจ้าาา
โดย peerajit vitta - Monday, 4 April 2011, 04:33AM
 

รูปนี้ขนที่ท้องโดนโกนไปเยอะ เพราะต้องผ่าตัดทำหมัน


ลู่ลี่
ตอบ: ครบรอบสองปี ของ(ยัย) ลู่ลี่แล้วจ้าาา
โดย peerajit vitta - Monday, 4 April 2011, 04:45AM
 
แผลผ่าตัดทำหมัน ยาวประมาณนิ้วกว่า แผลก็แห้งปิดสนิทดี แต่ต้องระวังไปอีสองสามอาทิตย์ อย่าให้ยัยลู่ลี่กระโดดโลดเต้นมาก

รูปภาพของSuper Dog.
ตอบ: ครบรอบสองปี ของ(ยัย) ลู่ลี่แล้วจ้าาา
โดย Super Dog. - Wednesday, 6 April 2011, 04:19PM
 
หายไว ๆ นะครับลู่ลี่ .... สู้ สู้

Big One.






Instant Message ShoutBlock (ข้อความด่วนทันใจจากเว็บอีเลิร์นิง)
http://www.bangkaew.com/elearning3

เชิญพิมพ์แทรกรูป emotion icon ดังนี้ :) = :D = :P = ;) = :o = :( = :E =

15:55 - 01/10/24 Admin . --ขอปิดการใช้งานข้อความด่วนทันใจ ท่านที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกเพื่อตั้ง/ตอบกระทู้หรือแนบรูปในชุมชนคนรักบางแก้วได้ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/login/signup.php

08:43 - 01/10/24 อยากจะซื้อ อยากจะขาย อยากจะซื้อ อยากจะขาย ให้ไปโพสต์ที่กระดาน กระดานอยากซื้ออยากขายบางแก้ว เท่านั้น ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/mod/forum/view.php?id=19

08:43 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้679011111111 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง11กก1111โทร มานะที่รัก

08:42 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้679011111111 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง11กก1111

08:42 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้6790 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง

08:41 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้6790 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะ

08:41 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้ emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะ

08:40 - 01/10/24 คนดีนะครับ emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ4433

08:35 - 01/10/24 คนแจกฟรี emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี จัดส่งหรีอีกโทร1112โทรมาก่อนเวลาทำการนะค่ะ มีหลายหน้าค่ะหรือ1150ค่ะหน้าต้มยำกุ้งก็มีค่ะ

08:34 - 01/10/24 แจกฟรีจ้าาาาาาา emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี จัดส่งหรีอีกโทร1112โทรมาก่อนเวลาทำการนะค่ะ มีหลายหน้าค่ะ

07:24 - 01/10/24 บอกต่อ emoticon..พวกที่ชอบของถูกของฟรี ให้ระวังจะถูกหลอกเงินค่าส่งฟรี

15:36 - 30/09/24 รักมาก emoticon..

02:10 - 30/09/24 รักหมา emoticon..รับอุปการะบางแก้วแท้ตัวผู้(ไม่ดุ)หมาโตก็ได้ครับขอไม่เกิน2ปี อยู่ปทุมธานี ไลน์ไอดี z999777

20:37 - 29/09/24 stemzel emoticonใครมีบางแก้วแจกฟรีทักไลน์หน่อยนะคะอยากทราบข้อมูล ต้องการเลี้ยงน้องมากๆ line : stemzel94

19:40 - 29/09/24 เหนือ อยากได้ลูกบางแก้วผสมปอมครับ พอดีเห็นแล้วน่ารักดี ใครมีลูกบางแก้วผสมปอม กรุณาติดต่อกลับทีนะครับ 081 2888765 อยากได้มากครับ

19:10 - 29/09/24 อาวร emoticon..มีบางแก้วลูกบางแก้วแจกฟรี8ตัวแจกฟรีพันแท้ต่างจังหวัดส่งฟรี0897565432690

20:11 - 28/09/24 jeab emoticon..อยากได้บางแก้วตัวเมียค่ะ 088-6715573

19:44 - 28/09/24 อร emoticon..มีลูกหมาบางแก้วฟรีให้เลียงสักตัวมััยค่ะ099-017-6908ติดต่อมานะ

16:26 - 28/09/24 เม่น emoticon..ผมมีลูกบางแก้วจำหน่ายอยู่นครปฐมอำเภอบางเลน ตัวเมีย2500ตัวผู้3000ต้องมารับเองนะคับ ลายไอดี menmk52

22:58 - 27/09/24 แหม่ม emoticon..สวยมากน้องหมาน้ำหนักกี่โลคะ

20:29 - 27/09/24 ดูม ฝากเวปสนทหารสน โครงการสุนัขหาบ้านทุกสายพัน แชทสด http://doomdoog.blogspot.com

17:05 - 27/09/24 jeab emoticon..คุณ bank ตัวผู้หรือตัวเมียคะ

17:04 - 27/09/24 ่jeab emoticon..คุณdog ที่ประกาศขายบางแก้วเพศเมีย/สนใจค่ะ โทร088-6175573ค่ะ

14:24 - 27/09/24 bank emoticon..มีบางแก้วแท้2ตัวขายตัว1500พิกัดพิษณุโลกครับ สายเลือดดี รับประกันความสวย มีแค่สองตัวดนะครับ ขอคนที่มารับใด้นะครับลายไอดี: idpenssotong

10:53 - 27/09/24 ฟิน ขายบางแก้วเพศผู้หัวใหญ่ โทร 0813930349

18:03 - 26/09/24 อ๊อด emoticon..มี บางแก้วพันธุ์ผสม​อายุ​ประมาณสามปีข่อนข้างดุให้ฟรี0850163061อยู่สามพรานนครปฐม

21:47 - 25/09/24 อ๊อด emoticon..มี บางแก้วพันธุ์ผสม​อายุ​ประมาณสามปีข่อนข้างดุให้ฟรี0850163061อยู่สามพรานนครปฐม

20:23 - 25/09/24 ศักดิ์ อยากได้ลูกบางแก้วตัวผู้หัวใหญ่ ใครอยากขายโทรมานะครับ ต้องการ1ตัวครับ โทร.081-4350771 ผมอยู่ชลบุรีครับ

20:22 - 25/09/24 ศักดิ์ อยากได้ลูกบางแก้วตัวผู้หัวใหญ่ ใครอยากขายโทรมานะครับ ต้องการ1ตัวครับ โทร.081-4350771

19:29 - 25/09/24 ่jeab อยา่กได้บางแก้วตัวเมีย ปีกว่า มาเป็นเพื่อนกับลูกชายค่ะ

19:27 - 25/09/24 jeab dog ..หาบ้านให้บางแก้วเพศเมียกำรังเป็นฮีด สนใจค่ะรบกวนติดต่อกลับ 0886715573

14:27 - 25/09/24 Admin emoticon..ขอลบข้อความป่วนของไอพีในกลุ่ม 49.230. ของคุณสมปอง โทร 0815304814 นะครับ ขอให้รู้ว่า ไอพีและเวลาของคุณสามารถตรวจสอบได้โดยทุกคน ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/stringychat/stringychat.incall.php (ลากเมาส์แลเงาระหว่างบรรทัดก็เห็นไอพี) ถ้าคุณบริสุทธิ์ใจจริง ไม่ได้หลอกขายหมา ให้เปิดเผยตัวตนมา อย่าทำเป็นเด็กมีปัญหา

13:49 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ ฟรีจริงครับไม่หลอกนะจะบอกให้ รับหมาแล้วโอนเงินทีหลังนะจะ

13:49 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ ฟรีจริงครับไม่หลอกนะจะบอกให้

13:46 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ

09:58 - 25/09/24 สมปอง emoticon..ขายบางแก้วพันแท้ครับผู้3แมีย10โทร0815304814ด่วนจ้าาาาาาาาสสสสสสสส

22:30 - 24/09/24 บางแก้วแท้ emoticon..ขายลูกสุนัข พันธุ์บางแก้วแท้ 100% บ้านอยู่จังหวัดสุพรรณบุรี มีทั้งเพศผู้ และเพศเมีย สวยทุกตัว ตอนนี้อายุ 1 เดือนแล้ว กำลังน่ารักเลย ท่านใดสนใจ ติดต่อมาได้ที่ เบอร์โทร. 086-0361230 และ 081-2793999 ได้ทุกวัน หรือ add line ที่ kamolphan30 สอบถามและพูดคุยกันได้ค่ะ

19:51 - 24/09/24 :)) มีลูกบางแก้วสีขาวล้วนมั้ยคะ ต้องการค่า งบไม่เกิน 4000 โพสต์ เบอติดต่อไว้หน่อยค่เ

19:15 - 24/09/24 หลอกขายหมา emoticon..0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 โจรหลอกขายหมา โจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมา

19:06 - 24/09/24 หลอกขายหมา emoticon..0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 โจรหลอกขายหมา โจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมา

14:58 - 24/09/24 พันแท้ emoticon..อันนี้ของแท้ครับบางแก้ว ติดต่อคอกบางแก้ว สงขลา081-5304814 ตัวล่ะ1000ส่งฟรีจ้าาาาา

13:23 - 24/09/24 นัทจังคิม emoticon..ใครมีบางแก้วผสมเพศผู้ ต้องการเปลี่ยนบ้านให้น้อง โทร.080-7818508 ( ขอที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ตนะครับ )

12:18 - 24/09/24 ปิ๊ก ขอความรู้ครับผมพาหมาตัวเมียที่มีประจำเดือนมาที่บ้านแต่ตัวผู้ที่บ้านไม่สนใจเป็นเพราะอะไรครับหรือต้องร อหลายๆวันก่อนตัวเมียมีประจำเดือนได้ประมาณ6-7วันแล้ว

21:23 - 23/09/24 ประกายบางแก้ว ชอนแก่น emoticon..อันนี้ของแท้ครับ...อยากได้ลูกบางแก้วสายเลือดดี..ติดต่อที่คอกประกายบางแก้วครับ..รับรองไม่ผิดหวังครับ...ตอนน ี้ลูกชุดแรกกำลังจะคลอดแล้วครับ...094 4857717 หมายเลขครับ...หรือถ้ามีเวลาและอยู่ใกล้ก็มาดูที่คอกได้เลยครับ...ดีกว่าโดนหลอกครับ

10:37 - 23/09/24 บอกต่อ emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี081-5304814 อย่าหลงเชื่อนะครับคิดว่าเป็นมิฉฉาชีพ ไปค้นดูเบอมามีคนหลอกให้โอนค่าส่งฟรีครับ เตือนแล้วนะครับ

23:46 - 22/09/24 มด emoticon..ผมมีบางแก้วจ้าาาาามีบางแก้วแจกฟรีครับ081-5304814 มี9ตัวครับ

23:45 - 22/09/24 มด emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ081-5304814

18:43 - 22/09/24 Ko emoticon..ผมรับผสมนะครับถ้าสนจัยติดต่อขอดูตัวได้ครับ

18:40 - 22/09/24 ko emoticon..พารท์จะผสมบางแก้วหรอครับ

18:22 - 22/09/24 พาร์ท คราบได้รับผสมบางแก้วป่าวครับ

ดูข้อความเก่าตั้งแต่ปี 2546 เชิญคลิก ที่นี่ หรือ ดูเฉพาะข้อความด่วนทันใจเร็วๆนี้



รวมการเยี่ยมชมทั้งหมด frontpage hit counter visits
since 21 September 2003 including
Bangkaew.Network , Bangkaew.Organization

ข้อคิดเห็นและรูปภาพที่ปรากฏเป็นสิทธิและความรับผิดชอบของผู้แสดงความคิดเห็นแต่ละท่าน
สงวนลิขสิทธิ์ตามกฏหมาย 2546-2553 © โดย ชุมชนคนรักบางแก้ว
All rights reserved 2003-2010 © Bangkaew.Community
พบเห็นข้อความไม่เหมาะสม ติดต่อ

ช่วยประชาสัมพันธ์ แนะนำบอกต่อไปยังเพื่อนฝูง

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew