รูปภาพของไตรสิทธิ์ เบญจบุณยสิทธิ์
จากฟ้าสู่ดิน จากดินสู่......
 
สแควร์อายุได้ 2 เดือนกว่าแล้ว วันพุธที่ 9 ที่ผ่านมา ครบ 2 เดือนพอดี เลยพาไปฉีดวัคซีนเข็มแรกรวม 5 โรคที่คลีนิคนวลจันทร์มา แค่ 2 เดือนเอง ยังไปขู่หมออีก

รูปภาพของไตรสิทธิ์ เบญจบุณยสิทธิ์
ตอบ: จากฟ้าสู่ดิน จากดินสู่......
 
หมอบอกห้ามอาบน้ำ 1 อาทิตย์ ก็เลยมอมแมมอย่างที่เห็น

ตองตอง เต๋าเต้ย
ตอบ: จากฟ้าสู่ดิน จากดินสู่......
โดย แม่ กี๋ - Sunday, 13 February 2011, 01:19PM
 
ตอง ตอง ฉีดวัคซีนรวมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. อีกหนึ่งเดือนคุณหมอนัดฉีดกระตุ้นครั้งที่สองและพิษสุนัขบ้าในคราวเดียวกัน คุณหมอบอกว่าเราเลี้ยงในบ้านและไม่ได้ออกไปเจอหมาอื่นหรือไปวิ่งเล่นนอกบ้าน จึงค่อนข้างปลอดภัยในการติดเชื้อโรค จึงเว้นการฉีดกระตุ้นจาก15 วัน เป็นหนึ่งเดือนค่ะ เคยพาไปเที่ยวคลีนิคครั้งหนึ่ง ขู่ระแวงไม่ค่อยยอมให้จับตัว พอเจอหมอครั้งที่สองนี้ไม่ขู่เลย ที่ผ่านมาถือว่าปรับพฤติกรรมได้ค่อนข้างได้ผลดี ช่วงนี้ให้คนแปลกหน้าจับตัวได้ อุ้มได้ ขี้เล่น ไม่ขู่เหมือนตอนมาอยู่ด้วยกันใหม่ๆค่ะ

พ่อหนุ่มน้อยสแควร์ ดูโครงใหญ่และขนแน่นฟูฟ่อง ดูล่ำสมชาย หน้าตาก้อเป็นผู้ช้าย ผู้ชาย..แบบนี้เรียกว่า แมนแท้แน่นอนคับ..ป้าวิ
ตองตอง เป็นสาวห้าวๆนิดหน่อย ชอบเล่นน้ำ (ของมันแน่อยู่แล้วฮะ) ช่วงเช้าเวลาปล่อย
อิสระจะ คลุกฝุ่น มอมเป็นแมว จับเช็ดตัวก็แจ่มแบบนี้ล่ะค่ะ

รูปภาพของpavitra jongobklang
ตอบ: จากฟ้าสู่ดิน จากดินสู่......
โดย pavitra jongobklang - Sunday, 13 February 2011, 01:31PM
 

น้องสแคว์..ตอนพี่แฮบปี้อายุเท่าหนูก็ยังงี้เหมือนกัน ขู่..ฮึ่ม ฮึ่ม..ห้ามติดเชื้อเลียนแบบความดุเหมือนพี่แฮบปี้นะคับ..แต่ถ้าดุ! ท่านอาจารย์ไตรสิทธิ์จัดการได้อยู่แล้ว....ส่วนแฮบปี้แม่อ่อนหัดเรื่องการเลี้ยงไป..พี่แฮบปี้เลยน่ารักแบบรุนแรงไปหน่อยคับ..แต่ก็เป็นที่รักเหลือเกิน..ตามใจกันอยู่เลย..คับพ๊ม !( ฮ่า.ฮ่า.ชมหรือตำหนิก็ไม่รู้..)

รูปภาพของไตรสิทธิ์ เบญจบุณยสิทธิ์
ตอบ: จากฟ้าสู่ดิน จากดินสู่......
 
หวัดดีแม่กี๋ แวะไปกินข้าวเหนียวส้มตำมา
ตองตอง ขนขาวสะอาด
สแควร์เอาแต่เล่นทรายขุดค้นหาสิ่งต่างๆมากัดเล่น ไม่ค่อยได้อาบน้ำ

รูปภาพของไตรสิทธิ์ เบญจบุณยสิทธิ์
ตอบ: จากฟ้าสู่ดิน จากดินสู่......
 
ห่วงว่าหางมันจะไพล่

รูปภาพของไตรสิทธิ์ เบญจบุณยสิทธิ์
ตอบ: จากฟ้าสู่ดิน จากดินสู่......
 
แต่ก็ดีใจที่มันหางสั้นชี้ฟ้า โตขึ้นจะได้โค้งเข้าหาเส้นหลังพอดี

รูปภาพของไตรสิทธิ์ เบญจบุณยสิทธิ์
ตอบ: จากฟ้าสู่ดิน จากดินสู่......
 
ยังรักษาความเป็นสแควร์ได้อยู่

รูปภาพของไตรสิทธิ์ เบญจบุณยสิทธิ์
ตอบ: จากฟ้าสู่ดิน จากดินสู่......
 
จะสองเดือนครึ่งแล้ว ยังมุดเข้ากรงแม่ไปดูดนม

รูปภาพของไตรสิทธิ์ เบญจบุณยสิทธิ์
ตอบ: จากฟ้าสู่ดิน จากดินสู่......
 
ตอนหิวเข้าได้ แต่ตอนอิ่ม ทำท่าจะออกไม่ได้ แม่ต้องคอยช่วย

รูปภาพของไตรสิทธิ์ เบญจบุณยสิทธิ์
ตอบ: จากฟ้าสู่ดิน จากดินสู่......
 
ช่องลูกกรงห่าง 10 เซนต์ กันได้แต่หมาใหญ่

ส่วนความสูง 120 เซนต์นั้น หมาบ้านนี้กระโดดไม่ข้าม มันทั้งหมดยอมแพ้โดยดุษฎีภาพ ไม่พยายามกระโดด เข้ากรงแล้ว ก็นอนเอาแรงกัน

อาทิตย์หน้า จะเอาไปส่งให้ป้าวิที่ศาลายาแล้ว

แม่กี๋และเพื่อนสมาชิก สนใจจะมาดูป้าวิฝึกสุนัขไหม
เผื่อจะได้ปั้นดินให้เป็นดาว

ตองตอง เต๋าเต้ย
ตอบ: จากฟ้าสู่ดิน จากดินสู่......
โดย แม่ กี๋ - Sunday, 13 February 2011, 02:11PM
 
เสียดายจัง..อยากพาตอง ตอง ไปชมพี่ๆฝึก..หมาผู้พิทักษ์ของป้าวิ แต่วันพฤหัสฯนี้จะพากัน ล่องเหนืออีกแล้ว
...ขอเป็นแรงใจรายวันให้ สแควร์เป็นดาวประดับวงการ...หมาบางแก้วผู้พิทักษ์...โดยเร็ววันเจ้า
โตโต้ครับ..
ตอบ: จากฟ้าสู่ดิน จากดินสู่......
โดย ส.ต.อ.อัศนัย สิงห์เถื่อน - Sunday, 13 February 2011, 03:44PM
 
โตโต้..ผมก้อเป็นบางเเก้วผู้พิทักษ์ ของ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ด้วยนะครับ.. เคยผึกหลักสูตรผู้บังคับหมู่สุนัข..โตโต้ฝึกเเค่ฟังคำสั่งอย่างเดียวพอเเล้วครับ อย่างอื่นฯ..บางเเก้วมีในตัวอยู่เเล้ว / โดยส่วนตัวผมชอบนิสัยของบางเเก้ว จึงไม่อยากไปเปลี่ยนเเปลงอะไรที่ไม่ใช่เค้านะครับ...

รูปภาพของvipada kris
ตอบ: จากฟ้าสู่ดิน จากดินสู่......
โดย vipada kris - Sunday, 13 February 2011, 08:15PM
 

โดยส่วนตัวผมชอบ นิสัยของบางเเก้ว จึงไม่อยากไปเปลี่ยนเเปลงอะไรที่ไม่ใช่เค้านะครับ...

ร้อนตัว  เกรงจะเข้าใจว่าพวกเราฝึกเพื่อเปลี่ยนนิสัยหมา   ขออนุญาตชี้แจงค่ะ

พวกเรามารวมกลุ่มกันฝึกหมา  ไม่ได้จะมาเปลี่ยนนิสัยหมากันค่ะ แต่จะมา เปลี่ยนนิสัยคน  เรียกว่า ฝึก(เจ้าของ)หมา    ในวงเล็บละไว้ เป็นที่เข้าใจค่ะ  คนเลี้ยง และรักบางแก้ว(หรือหมาพันธุ์อื่นๆอีกมากมาย)  ที่มักจะเข้าใจผิดตรงนี้  หลายคน เข้าใจผิด ถึงขนาดเอาหมาไปจ้างคนอื่นฝึกแพงๆ  โดยเจ้าของก็ยังไม่สามารถสื่อกับหมาได้  หมากลับมาบ้าน ทุกอย่างเหมือนเดิมก็ไปโทษคนฝึกว่า ฝึกไม่ดี

อย่างที่เคยพูดบ่อยๆว่า  การเอาหมามาเลี้ยงในสังคมเมือง  ต้องพบเจอผู้คนมากมาย มีสภาพแวดล้อมที่ไม่ใช่ธรรมชาติแท้ๆของเขา  คนเลี้ยงที่มีความรับผิดชอบ  จำเป็นที่จะต้อง สามารถสื่อสารกับหมาของตัวเอง  ให้เข้าใจกันอย่างชัดเจน  และสามารถควบคุมพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ที่จะไปมีผลกระทบต่อสังคมแวดล้อม ให้ได้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด  ส่วนนี้คือสิ่งที่พวกเราฝึกกัน  เรียกว่า ฝึก เชื่อฟังคำสั่ง

เพื่อประโยชน์ด้านความปลอดภัย ของตัวหมาเอง และเจ้าของ  ให้ผลลัพท์ในทางบวก ต่อสังคมแวดล้อม  ตัวอย่างเช่น  การเรียกหมาให้มาหา  หมาต้องมาทุกครั้ง  , การสั่งหมาหยุด คอย  หมาต้องอยู่ที่เดิม , จนกว่าจะได้รับคำสั่งอื่น  เป็นต้น 

ประโยชน์ที่จะได้รับมีมากมาย เพราะถ้าเราสามารถควบคุมให้หมากลับมาหาทุกครั้งที่เรียก  เมื่อมีปัญหาหรือเหตุไม่คาดฝัน  เช่นหมากำลังจะวิ่งออกถนน ที่มีรถวิ่งเร็ว  เราสามารถเรียกหมากลับมาหาได้ทันที  หรือเมื่อหมาแสดงอาการ ตื่นตัว หรือก้าวร้าว กับคน หรือสัตว์อื่น  เราสังเกตเห็นก่อนจะสามารถเรียกหมากลับมา ก่อนจะเกิดเหตุหมากัดคนหรือสัตว์อื่น ฯลฯ

ที่ยากขึ้นไปกว่านั้น   คือ การฝึกอารักขา  ไม่ใช่ฝึกให้หมามาอารักขาคน  เพราะหมามันทำเป็นอยู่แล้วอย่างคุณว่า   แต่เราฝึกให้หมา  รู้จักควบคุมตัวเอง  ให้อยู่ในคำสั่งของเรา ภายใต้ความกดดันจากสัญชาติญาณธรรมชาติ......

เราให้หมาทำงาน อารักขา โดย  ปล่อยหมาให้เข้าไปค้นหาคนร้ายสมมุติ  เมื่อพบแล้ว  ถ้าคนร้ายยืนนิ่ง  หมาต้อง แค่เห่าเฝ้าไว้  ห้ามกัดเด็ดขาด   เมื่อคนร้ายวิ่งหนี  จึงปล่อยให้หมาเข้ากัดได้    ระหว่างนั้น  ถ้าคนร้ายหยุด ยอมจำนน หมาต้องปล่อยทันที หรือ  เมื่อหมาได้รับคำสั่งให้ ปล่อย ต้องปล่อย  ทันที

การฝึกแบบนี้ มีประโยชน์มาก โดยเฉพาะสำหรับหมาบางแก้ว   เพราะทำให้หมา มีวินัยฝูงที่ดี  อยู่ในความควบคุมของจ่าฝูง(เจ้าของหรือผู้ฝึก) สามารถหยุดการแสดงออกที่อาจเป็นอันตรายต่อผู้อื่นได้ 

ครั้งหนึ่ง เคยมี  คนรักบางแก้ว  พูดถึงเรื่องการฝึกแบบนี้ ว่า ถ้ามาฝึกบางแก้วแบบนี้  จะทำให้เสียความเป็นหมาบางแก้ว.....  หมาไม่มีอิสระที่จะเป็นตัวของตัวเอง 


ความเป็นอิสระของหมาบางแก้ว  ในสังคมเมือง  ทำให้หมาบางแก้ว  ถูกทิ้ง เพราะกัดคนในบ้าน,กัดเจ้าของ , กัดคนข้างบ้าน ...ฯลฯ .....มากมายหลายกรณี อยู่ในปัจจุบัน..ตัวในรูปนี่ก็ถูกทิ้ง เพราะกัดคนในบ้าน ที่รับมาเลี้ยงและหาบ้านใหม่ไปแล้ว


โตโต้ครับ..
ตอบ: จากฟ้าสู่ดิน จากดินสู่......
โดย ส.ต.อ.อัศนัย สิงห์เถื่อน - Tuesday, 15 February 2011, 05:06PM
 

ครับผม.. ที่เเจงมานั้นก็เข้าใจตั้งเเต่เเรกครับ ไม่ได้ขัดเเย้งเเต่อย่างใดครับ

ขอบคุณ ท่านสมากชิกทุกคน..ที่ทำทุกอย่างเพื่อบางเเก้วของเรานะครับ........

รูปภาพของไตรสิทธิ์ เบญจบุณยสิทธิ์
ตอบ: จากฟ้าสู่ดิน จากดินสู่......
โดย ไตรสิทธิ์ เบญจบุณยสิทธิ์ - Tuesday, 15 February 2011, 09:29PM
 
มะม่วงของข้าใครอย่าแตะ

คงต้องให้ป้าวิช่วยดัดนิสัยหวงข้าวหวงของ

อาทิตย์นี้ ป้าวิไปศาลายาหรือเปล่า ฝึกอยู่แถวไหน อยู่ถึงกี่โมงครับ

รูปภาพของไตรสิทธิ์ เบญจบุณยสิทธิ์
ตอบ: จากฟ้าสู่ดิน จากดินสู่......
โดย ไตรสิทธิ์ เบญจบุณยสิทธิ์ - Tuesday, 15 February 2011, 10:08PM
 
ช่วงนี้ งานก่อสร้างคืบหน้าเข้ามายังชั้นล่าง ต้องพาเจ้าสแควร์มาอยู่ชั้นบน

มันก็เที่ยวคาบสิ่งต่างๆมาเล่น พลังงานมันเหลือเฟือ

ตอนเย็นจะเล่นกับพี่คมเด็ดจนเหน็ดเหนื่อย ถึงยอมเข้ากรงนอนถึงตีห้า

รูปภาพของvipada kris
ตอบ: จากฟ้าสู่ดิน จากดินสู่......
โดย vipada kris - Wednesday, 16 February 2011, 11:43AM
 
วันอาทิตย์นี้มีฝึกกันตามปกติ. เริ่มประมาณ 06.00น. แต่คงเลิกเร็วกว่าปกติเพราะมีอบรมสัมนาเรื่องกฎระเบียบและการตัดสินแข่งขันสุนัขใช้งาน. คงต้องรีบไปให้ทันเวลาสัมนาเพราะวิทยากรเป็นกรรมการตัดสินสุนัขใช้งานของFCI.ชาวต่างประเทศ ต้องตรงต่อเวลาถ้าไปช้าอาจจะไม่ให้เข้าฟัง. เหมือนเวลาแข่งขัน ไปรายงานตัวช้าก็ไม่ต้องลงแข่ง
ถ้าจะฝากคุณไตรสิทธิ์อีกสักอาทิตย์หนึ่งจะได้หรือไม่คะ ไม่งั้นต้องเอาลูกหมาไปแกร่วอยู่อีกทั้งวัน.กว่าจะถึงบ้านคงค่ำมากแล้ว. ไม่ค่อยสะดวก. เพราะเอาหมาเข้าบ้านแล้วก็จะไม่ได้พาเขาไปให้เขาได้รู้จักที่ขับถ่าย หรือทำความคุ้นเคยรอบๆบ้านก่อน.
พอดีช่วงนี้ งานเยอะทุกอาทิตย์เลย
ขอบคุณค่ะ
รูปภาพของไตรสิทธิ์ เบญจบุณยสิทธิ์
ตอบ: จากฟ้าสู่ดิน จากดินสู่......
 
เข้าใจสถานะการณ์ของป้าวิครับ

จำได้ว่า สมัยก่อน ป้าวิจะไปไหนที ก็ต้องพาตาฟลายไปด้วย

อีกหน่อยคงต้องพาตาบอสและบางแก้วน้องใหม่ตะลอนไปทั่วยุทธจักร ซึ่งก็น่าจะเป็นการดีต่อบางแก้วเอง จะได้คุ้นเคยกับผู้คนมากขึ้น และช่วยให้ผู้คนสนใจและเข้าใจบางแก้วมากขึ้น

ตอนนี้สแควร์ก็ได้แต่ตั้งตารอ รออยู่ท่ามกลางวัสดุก่อสร้าง เมื่อวานตกใจกลัวมันตกท่อส้วมที่ลืมเปิดไว้ ตกไป มีหวังงมหาไม่เจอ

ยัยโบก็ทะเล่อทะล่าไปเกี่ยวถูกตาปูมา ได้แผลที่ตะโพกลึกเกือบนิ้ว จะขังกรงตลอดก็ไม่ได้ ร้องโวยวาย ทายาเบตาดีนและครีมยาเหลืองยี่ห้อหมาหมาหมาแล้ว แผลดีขึ้น ไม่เละ ใกล้หายแล้ว

วันที่ 27 ป้าวิจะสะดวกเหรอ วันก่อนคุณหนึ่งโทรมา เห็นว่าวันที่ 27 จะมีการประชุมบางแก้วคืนถิ่นที่พิษณุโลก ผมไม่สะดวกที่จะไป หวังใจว่าคุณหนึ่งคงช่วยประสานงานให้เกิดผลในทางปฏิบัติได้บ้าง อย่างน้อยที่สุด เริ่มจากบางแก้วจรจัดในพิษณุโลกเองก็ยังดี และการจัดประกวดบางแก้วหรือตลาดนัดบางแก้วในพิษณุโลกควรมีการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้แก่ผู้ซื้อมากกว่านี้

ป้าวิมีโอกาสแวะมากรุงเทพฯวันอื่นบ้างไหม ยินดีพาเจ้าสแควร์ไปส่งให้ หรือจะแวะมารับที่บ้าน(นวมินทร์ 40)หรือที่ทำงาน(พัฒนาการ 37)แบบแม่กี๋ก็ได้นะครับ ช่วยโทรมาบอกล่วงหน้าสักวัน 08595530031 จะได้มีเวลาจับสแควร์ใส่ตะกร้าล้างน้ำฟอกตัวให้ขาวสะอาด





Instant Message ShoutBlock (ข้อความด่วนทันใจจากเว็บอีเลิร์นิง)
http://www.bangkaew.com/elearning3

เชิญพิมพ์แทรกรูป emotion icon ดังนี้ :) = :D = :P = ;) = :o = :( = :E =

15:55 - 01/10/24 Admin . --ขอปิดการใช้งานข้อความด่วนทันใจ ท่านที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกเพื่อตั้ง/ตอบกระทู้หรือแนบรูปในชุมชนคนรักบางแก้วได้ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/login/signup.php

08:43 - 01/10/24 อยากจะซื้อ อยากจะขาย อยากจะซื้อ อยากจะขาย ให้ไปโพสต์ที่กระดาน กระดานอยากซื้ออยากขายบางแก้ว เท่านั้น ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/mod/forum/view.php?id=19

08:43 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้679011111111 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง11กก1111โทร มานะที่รัก

08:42 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้679011111111 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง11กก1111

08:42 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้6790 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง

08:41 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้6790 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะ

08:41 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้ emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะ

08:40 - 01/10/24 คนดีนะครับ emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ4433

08:35 - 01/10/24 คนแจกฟรี emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี จัดส่งหรีอีกโทร1112โทรมาก่อนเวลาทำการนะค่ะ มีหลายหน้าค่ะหรือ1150ค่ะหน้าต้มยำกุ้งก็มีค่ะ

08:34 - 01/10/24 แจกฟรีจ้าาาาาาา emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี จัดส่งหรีอีกโทร1112โทรมาก่อนเวลาทำการนะค่ะ มีหลายหน้าค่ะ

07:24 - 01/10/24 บอกต่อ emoticon..พวกที่ชอบของถูกของฟรี ให้ระวังจะถูกหลอกเงินค่าส่งฟรี

15:36 - 30/09/24 รักมาก emoticon..

02:10 - 30/09/24 รักหมา emoticon..รับอุปการะบางแก้วแท้ตัวผู้(ไม่ดุ)หมาโตก็ได้ครับขอไม่เกิน2ปี อยู่ปทุมธานี ไลน์ไอดี z999777

20:37 - 29/09/24 stemzel emoticonใครมีบางแก้วแจกฟรีทักไลน์หน่อยนะคะอยากทราบข้อมูล ต้องการเลี้ยงน้องมากๆ line : stemzel94

19:40 - 29/09/24 เหนือ อยากได้ลูกบางแก้วผสมปอมครับ พอดีเห็นแล้วน่ารักดี ใครมีลูกบางแก้วผสมปอม กรุณาติดต่อกลับทีนะครับ 081 2888765 อยากได้มากครับ

19:10 - 29/09/24 อาวร emoticon..มีบางแก้วลูกบางแก้วแจกฟรี8ตัวแจกฟรีพันแท้ต่างจังหวัดส่งฟรี0897565432690

20:11 - 28/09/24 jeab emoticon..อยากได้บางแก้วตัวเมียค่ะ 088-6715573

19:44 - 28/09/24 อร emoticon..มีลูกหมาบางแก้วฟรีให้เลียงสักตัวมััยค่ะ099-017-6908ติดต่อมานะ

16:26 - 28/09/24 เม่น emoticon..ผมมีลูกบางแก้วจำหน่ายอยู่นครปฐมอำเภอบางเลน ตัวเมีย2500ตัวผู้3000ต้องมารับเองนะคับ ลายไอดี menmk52

22:58 - 27/09/24 แหม่ม emoticon..สวยมากน้องหมาน้ำหนักกี่โลคะ

20:29 - 27/09/24 ดูม ฝากเวปสนทหารสน โครงการสุนัขหาบ้านทุกสายพัน แชทสด http://doomdoog.blogspot.com

17:05 - 27/09/24 jeab emoticon..คุณ bank ตัวผู้หรือตัวเมียคะ

17:04 - 27/09/24 ่jeab emoticon..คุณdog ที่ประกาศขายบางแก้วเพศเมีย/สนใจค่ะ โทร088-6175573ค่ะ

14:24 - 27/09/24 bank emoticon..มีบางแก้วแท้2ตัวขายตัว1500พิกัดพิษณุโลกครับ สายเลือดดี รับประกันความสวย มีแค่สองตัวดนะครับ ขอคนที่มารับใด้นะครับลายไอดี: idpenssotong

10:53 - 27/09/24 ฟิน ขายบางแก้วเพศผู้หัวใหญ่ โทร 0813930349

18:03 - 26/09/24 อ๊อด emoticon..มี บางแก้วพันธุ์ผสม​อายุ​ประมาณสามปีข่อนข้างดุให้ฟรี0850163061อยู่สามพรานนครปฐม

21:47 - 25/09/24 อ๊อด emoticon..มี บางแก้วพันธุ์ผสม​อายุ​ประมาณสามปีข่อนข้างดุให้ฟรี0850163061อยู่สามพรานนครปฐม

20:23 - 25/09/24 ศักดิ์ อยากได้ลูกบางแก้วตัวผู้หัวใหญ่ ใครอยากขายโทรมานะครับ ต้องการ1ตัวครับ โทร.081-4350771 ผมอยู่ชลบุรีครับ

20:22 - 25/09/24 ศักดิ์ อยากได้ลูกบางแก้วตัวผู้หัวใหญ่ ใครอยากขายโทรมานะครับ ต้องการ1ตัวครับ โทร.081-4350771

19:29 - 25/09/24 ่jeab อยา่กได้บางแก้วตัวเมีย ปีกว่า มาเป็นเพื่อนกับลูกชายค่ะ

19:27 - 25/09/24 jeab dog ..หาบ้านให้บางแก้วเพศเมียกำรังเป็นฮีด สนใจค่ะรบกวนติดต่อกลับ 0886715573

14:27 - 25/09/24 Admin emoticon..ขอลบข้อความป่วนของไอพีในกลุ่ม 49.230. ของคุณสมปอง โทร 0815304814 นะครับ ขอให้รู้ว่า ไอพีและเวลาของคุณสามารถตรวจสอบได้โดยทุกคน ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/stringychat/stringychat.incall.php (ลากเมาส์แลเงาระหว่างบรรทัดก็เห็นไอพี) ถ้าคุณบริสุทธิ์ใจจริง ไม่ได้หลอกขายหมา ให้เปิดเผยตัวตนมา อย่าทำเป็นเด็กมีปัญหา

13:49 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ ฟรีจริงครับไม่หลอกนะจะบอกให้ รับหมาแล้วโอนเงินทีหลังนะจะ

13:49 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ ฟรีจริงครับไม่หลอกนะจะบอกให้

13:46 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ

09:58 - 25/09/24 สมปอง emoticon..ขายบางแก้วพันแท้ครับผู้3แมีย10โทร0815304814ด่วนจ้าาาาาาาาสสสสสสสส

22:30 - 24/09/24 บางแก้วแท้ emoticon..ขายลูกสุนัข พันธุ์บางแก้วแท้ 100% บ้านอยู่จังหวัดสุพรรณบุรี มีทั้งเพศผู้ และเพศเมีย สวยทุกตัว ตอนนี้อายุ 1 เดือนแล้ว กำลังน่ารักเลย ท่านใดสนใจ ติดต่อมาได้ที่ เบอร์โทร. 086-0361230 และ 081-2793999 ได้ทุกวัน หรือ add line ที่ kamolphan30 สอบถามและพูดคุยกันได้ค่ะ

19:51 - 24/09/24 :)) มีลูกบางแก้วสีขาวล้วนมั้ยคะ ต้องการค่า งบไม่เกิน 4000 โพสต์ เบอติดต่อไว้หน่อยค่เ

19:15 - 24/09/24 หลอกขายหมา emoticon..0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 โจรหลอกขายหมา โจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมา

19:06 - 24/09/24 หลอกขายหมา emoticon..0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 โจรหลอกขายหมา โจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมา

14:58 - 24/09/24 พันแท้ emoticon..อันนี้ของแท้ครับบางแก้ว ติดต่อคอกบางแก้ว สงขลา081-5304814 ตัวล่ะ1000ส่งฟรีจ้าาาาา

13:23 - 24/09/24 นัทจังคิม emoticon..ใครมีบางแก้วผสมเพศผู้ ต้องการเปลี่ยนบ้านให้น้อง โทร.080-7818508 ( ขอที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ตนะครับ )

12:18 - 24/09/24 ปิ๊ก ขอความรู้ครับผมพาหมาตัวเมียที่มีประจำเดือนมาที่บ้านแต่ตัวผู้ที่บ้านไม่สนใจเป็นเพราะอะไรครับหรือต้องร อหลายๆวันก่อนตัวเมียมีประจำเดือนได้ประมาณ6-7วันแล้ว

21:23 - 23/09/24 ประกายบางแก้ว ชอนแก่น emoticon..อันนี้ของแท้ครับ...อยากได้ลูกบางแก้วสายเลือดดี..ติดต่อที่คอกประกายบางแก้วครับ..รับรองไม่ผิดหวังครับ...ตอนน ี้ลูกชุดแรกกำลังจะคลอดแล้วครับ...094 4857717 หมายเลขครับ...หรือถ้ามีเวลาและอยู่ใกล้ก็มาดูที่คอกได้เลยครับ...ดีกว่าโดนหลอกครับ

10:37 - 23/09/24 บอกต่อ emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี081-5304814 อย่าหลงเชื่อนะครับคิดว่าเป็นมิฉฉาชีพ ไปค้นดูเบอมามีคนหลอกให้โอนค่าส่งฟรีครับ เตือนแล้วนะครับ

23:46 - 22/09/24 มด emoticon..ผมมีบางแก้วจ้าาาาามีบางแก้วแจกฟรีครับ081-5304814 มี9ตัวครับ

23:45 - 22/09/24 มด emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ081-5304814

18:43 - 22/09/24 Ko emoticon..ผมรับผสมนะครับถ้าสนจัยติดต่อขอดูตัวได้ครับ

18:40 - 22/09/24 ko emoticon..พารท์จะผสมบางแก้วหรอครับ

18:22 - 22/09/24 พาร์ท คราบได้รับผสมบางแก้วป่าวครับ

ดูข้อความเก่าตั้งแต่ปี 2546 เชิญคลิก ที่นี่ หรือ ดูเฉพาะข้อความด่วนทันใจเร็วๆนี้



รวมการเยี่ยมชมทั้งหมด frontpage hit counter visits
since 21 September 2003 including
Bangkaew.Network , Bangkaew.Organization

ข้อคิดเห็นและรูปภาพที่ปรากฏเป็นสิทธิและความรับผิดชอบของผู้แสดงความคิดเห็นแต่ละท่าน
สงวนลิขสิทธิ์ตามกฏหมาย 2546-2553 © โดย ชุมชนคนรักบางแก้ว
All rights reserved 2003-2010 © Bangkaew.Community
พบเห็นข้อความไม่เหมาะสม ติดต่อ

ช่วยประชาสัมพันธ์ แนะนำบอกต่อไปยังเพื่อนฝูง