รูปภาพของPingpong \(-_-)/
ปิงปองไปหาหมอตามนัดที่โรงพยาบาลสัตว์ ม.เกษตร
โดย Pingpong \(-_-)/ - Saturday, 19 June 2010, 05:25PM
 
วันพฤหัสที่ผ่านมา ปิงปองไปหาหมอตามนัดที่โรงพยาบาลสัตว์ ม.เกษตร เพื่อทำการผ่าตัดเอาถุงฝีใต้ผิวหนังออก

รูปภาพของPingpong \(-_-)/
ตอบ: ปิงปองไปหาหมอตามนัดที่โรงพยาบาลสัตว์ ม.เกษตร
โดย Pingpong \(-_-)/ - Saturday, 19 June 2010, 05:28PM
 
กินยามาเป็นปี แผลพุพองมีน้ำหนองไหลที่หลัง ก็ไม่หายขาดสักที

พักหลังนี้ เป็นก้อนแข็งอยู่ข้างใน กลัวมันจะเป็นมะเร็ง เลยรีบพาไปหาหมอ

รูปภาพของPingpong \(-_-)/
ตอบ: ปิงปองไปหาหมอตามนัดที่โรงพยาบาลสัตว์ ม.เกษตร
โดย Pingpong \(-_-)/ - Saturday, 19 June 2010, 05:37PM
 
หาหมอคลีนิคก็วิเคราะห์โรคไม่ถูก พาไปหาหมอที่ รพส.เกษตร เขาบอกว่าติดเชื้อแบ็กทีเรียรลุกลามเป็นหนองอยู่ใต้ชั้นผิวหนัง แผลจะเปิด แตกออกมาเป็นระยะ ต้องตัดถุงฝีฆ่าเชื้อให้หมดถึงจะหาย


04:58 - 07/06/10 ปิงปอง ..หวัดดี แม่กี๋ ปิงปองก็เป็น ไขมันสูง ขนเยอะ ร่างกายถ่ายเทความร้อนไม่ดี แถมมีการแตกปะทุเป็นรู มีน้ำมันไหลนอง พาไปที่โรงพยาบาลสัตว์เกษตรล้างแผลตรวจเลือดแล้ว หมอบอกติดเชื้อเป็นถุงหนองใต้ผิวหนัง ต้องผ่าถึงจะหาย รับยามากิน อาการดีขึ้น ผิวหนังที่เคยแข็งเป็นไต เริ่มอ่อนตัวหลง แต่ยังมีน้ำหนองไหลอยู่บ้าง ยังไม่รู้จะผ่าดีไม่ดี เพราะดูแล้ว อาจไม่ใช่เป็นแค่จุดเดียว อาจจะต้องเจ็บตัวฟรี แล้วไม่หาย ตอนไปหาหมอ ก็ต้องเตรียมที่ครอบปากไป ล็อกตัวให้แน่น ตอนกินยานี่ ก็แสนลำบาก ไม่ยอมให้ยัดคอ คอยแต่จะขากออกมา


17:24 - 14/06/10 ปิงปอง ..ไป รพส เกษตรมา หมอบอกว่า เป็นถุงฝี ต้องผ่าออก นัดผ่าวันพฤหัสนี้
ฝีหนอง ในสุนัข
abscess หรือ ฝีหนอง เป็นถุงหรือก้อนที่มีหนองอยู่ภายใน บางครั้งฝีอาจจะแตกและมีหนองไหลออกมา ถ้าแฝลเล็กหรือฝีเล็ก ให้ล้างแผลด้วย ไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ แล้วทาด้วยยาใส่แผลสด มักปล่อยให้ปากแผลเปิดเพื่อให้หนองไหลออก และควรระวังไม่ให้สัตว์เลียหรือแทะแผล ถ้าจำเป็นควรใส่ปลอกคอกันเลีย
ถ้าฝียังไม่แตกให้ประคบร้อนวันละ 3-4 ครั้ง ครั้งละ 5-10 นาที่ เพื่อให้เลือดมาเลี้ยงที่ฝีมากขึ้น เมื่อฝีสุกคือนิ่มลงให้พาไปหาหมอเพื่อเจาะหนองออกบางรายอาจต้องวางยาสลบขณะรักษา และให้ยาปฏิชีวนะกิน
รูปภาพของPingpong \(-_-)/
ตอบ: ปิงปองไปหาหมอตามนัดที่โรงพยาบาลสัตว์ ม.เกษตร
โดย Pingpong \(-_-)/ - Saturday, 19 June 2010, 05:46PM
 
เข้าห้องผ่าตัดอยู่ประมาณชั่วโมงกว่า ออกมาหมอเขาก็ใส่กระโจมอกให้เรียบร้อย เย็บไปหลายเข็ม เพราะต้องเปิดแผลกว้าง เพื่อล้างแผลฆ่าเชื้อทุกซอกมุม

และถือโอกาสที่ปิงปองสลบ บอกหมอช่วยดูสะดือจุ่นที่เกิดจากการทำหมันตั้งแต่ยังสาว เย็บชั้นไขมันไม่แน่น แผลแตกอยู่ข้างใน เห็นมันใหญ่ยื่นออกมาขนาดไข่ไก่ หมอบอกอาจเป็นใส้เลื่อนได้ เลยให้หมอผ่าออกในครั้งเดียว เสียเงินไป 3000 กว่าบาท

รูปภาพของPingpong \(-_-)/
ตอบ: ปิงปองไปหาหมอตามนัดที่โรงพยาบาลสัตว์ ม.เกษตร
โดย Pingpong \(-_-)/ - Saturday, 19 June 2010, 05:59PM
 
ส่วนสาเหตุนั้น หมอสันนิษฐานว่า คงไปกัดกับหมาอื่น แล้วไม่ได้ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อที่ปากแผล เลยทำให้แบ็กทีเรียเข้าไปฝังตัวเป็นฝีกลัดหนองอยู่ข้างใน สำหรับก้อนฝีที่แข็งเป็นไตนั้นหมอจะต้องเอาไปตรวจเนื้อเยื่อก่อนว่าเป็นมะเร็งหรือไม่ จะทราบผลอาทิตย์หน้าตอนไปตัดไหม

พาปิงปองกลับมาถึงบ้าน เจ้าโบคู่กัดของปิงปองมาเดินดูด้วยความสงสัย ถ้าเป็นคน ก็คงสะใจที่ได้ล้างแค้นหลังจากที่ถูกปิงปองกัดอยู่บ่อยครั้ง

ก็เป็นข้อเตือนใจสำหรับท่านที่เลี้ยงสุนัขหลายตัวในบ้าน ซึ่งอาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งฝังเขี้ยวเข้าหากัน ถ้าไม่อยากเสียเงินเสียเวลาราคาแพงไปกับการผ่าตัด ก็ควรเตรียมยาแดงล้างแผล(เบตาดีน)ไว้ประจำบ้าน หลังจากหย่าศึกแล้ว อย่าลืมทำความสะอาดล้างแผลฆ่าเชื้อให้สะอาด

รูปภาพของvipada kris
ตอบ: ปิงปองไปหาหมอตามนัดที่โรงพยาบาลสัตว์ ม.เกษตร
โดย vipada kris - Monday, 21 June 2010, 08:31AM
 

หมดสภาพเลย ยัยปิงปอง  ทำไมกลายเป็นหมูหันไปได้ 

ตอนแรกเป็นหมาบางแก้วไม่ใช่เหรอเนี่ย

แต่โบ ยังสภาพดีมากอยู่เลย ขนสวยเป็นมันแผล่บ

หายเร็วๆนะปิงปอง  ออกกำลังกายเยอะๆ อย่าเอาแต่นอนถ่างแข้งถ่างขาแบบนั้น

กินอาหารที่มีประโยชน์  แล้วก็อย่ากินมาก  อย่ากินจุบกินจิบ ขนมหวานกรุบกรอบไม่ดี


ก่องก๊อง
ตอบ: ปิงปองไปหาหมอตามนัดที่โรงพยาบาลสัตว์ ม.เกษตร
 

คุณหมอใส่เกาะอกลายหัวใจสีแดงให้พี่ปิงปองซะด้วย อิอิ ^_^

หายไวๆ แข็งแรงๆ นะค๊าบบบบบ

บ้าน Big One


รูปภาพของไตรสิทธิ์ เบญจบุณยสิทธิ์
ตอบ: ปิงปองไปหาหมอตามนัดที่โรงพยาบาลสัตว์ ม.เกษตร
 
ขอบคุณป้าวิและ แม่ข้าวกล้องข้าวปุ้น ที่แวะมาทักทายปิงปอง ยิ่งใหญ่ดูท่าทางไม่พอใจให้โกลเด้นมาเข้าใกล้ แต่ก็เก็บอาการได้ดี คงถูกฝึกมาอย่างดี

ปิงปองกินยาฆ่าเชื้อ CLAVAM 625 แสนลำบากยากเย็น ยัดแล้วยัดอีกกว่าจะยอมกลืนลงคอ เย็นนี้เม็ดสุดท้ายแล้ว อาทิตย์นี้คงพาไปตัดไหมที่คลินิกนวลจันทร์ รู้สึกว่า รพส เกษตร นี้ ค่ารักษาก็ไม่ถูกเลย แต่ก็มีสุนัขมารับการรักษาเยอะ เข้าคิวกันยาวเลย ยาหมาแพงกว่ายาคนแบบนี้ คงลำบากสำหรับผู้รักหมาที่เงินน้อยเหมือนกัน

ต้องขออภัยป้าวิและ แม่ข้าวกล้องข้าวปุ้น ที่ไม่ได้ไปร่วมแสดงความเห็นในกระทู้หมาตกยากทั้งหลาย เพราะไม่รู้จะช่วยยังไรเหมือนกัน กำลังคิดว่า อาจก็อปทุกกระทู้ของบางแก้วตกยากไปแปะไว้ที่กระดานอยากซื้ออยากขายบางแก้วด้วย เผื่อผู้ซื้อผู้ขายจะได้ยับยั้งชั่งใจศึกษาให้ดีก่อนซื้อขายมากขึ้น

ฝากข้อมูลโรคฝีหนองเนื่องจากสุนัขกัดกันไว้เป็นความรู้

Dog Bite Wound Abscess

When bacteria enters into a wound an infection forms. The body attacks the infection with white white blood cells that attack the infection and then turn into puss. If the body forms a layer of skin over the puss, dog abscesses form. Since puss is a collection of dead cells it could smell when draining.
Over time, the puss should turn into liquid and drain from the body. This can happen naturally. You can help the process by applying a warm washcloth to the area for approximately 10 minutes. Heat helps to liquefy the puss.

If the bite abscess doesn't drain naturally then the veterinarian will have to aide the draining process by lancing or cutting the abscess.

Your dog may suffer from a fever if the abscess does not drain and infection is still present. Antibiotics will be prescribed to ensure that any infection is eliminated.

An abscess should heal itself in a week. If it doesn't, see your veterinarian.

http://www.dog-health-guide.org/dogabscesses.html#dogbitewoundabscess


Here's What We're Likely to Do:

For minor wounds unlikely to need surgery but bad enough that they probably won't heal on their own:

After inspecting and cleaning the wound out, if minor and likely to heal without surgery, we will send your pet home with some type of topical wound wash and/or antibiotic ointment. But first, we will usually give an injection of antibiotics (usually I use gentocin mixed with high dose, long acting Penicillin ) combined with short acting steroid for inflammation and to reduce fever.

We may also elect to dispense oral antibiotics as well...all depending on how severe the wound. Every vet seems to have his or her favorite antibiotic for routine minor wounds. Others go to the expense of basing their choice on a culture and sensitivity test. I generally use once a day doxycyline in cats and cephalexin in dogs.

Be prepared to return for more aggressive treatment and/or more potent antibiotics if not improving quickly.



For Wounds and Abscess' bad enough that we should clean out the infected tissue under anesthesia:

Cats and dogs have very elastic skin with a fair amount of fatty tissue between the skin and the underlying muscle. This tissue is known as the subcutaneous tissue (SubQ). This important tissue, unfortunately, is fairly reactive (easily inflammed) and a warm, nutrient rich place for bacteria to thrive.

In cats, the problem of bacterial growth is especially bad because cat skin heals too quickly over a puncture...trapping the bacteria under the skin so that instead of draining out of the body...it reeks local destruction, tissue tunneling (fistulous tracts), endotoxin formation which is absorbed into the blood stream, and impressive abscessation.

Once this occurs, it's unlikely that antibiotics alone will cure the problem...you first have to open the area to drainage and clean out all the necrotic (damaged and rotten) tissue. Except in very tiny wounds, this needs to be done using either local or general anesthesia.

So, Here's the Protocol:

Presurgical Injection of Antibiotics to minimize the bacterial count.

PreAnesthetic blood work if deemed needed.

Anesthesia to allow painless wound prep and surgery.

Surgical cleaning, removal of damaged, necrotic, or fistulated tissue, and wound flushing.
This type of surgery can be quite easy and quick...or complicated by lots of bleeding, critical nearby tissues (for example; eyes or sphincter nerves), and time consuming extensive detail work.

http://animalpetdoctor.homestead.com/Injuries.html
รูปภาพของvipada kris
ตอบ: ปิงปองไปหาหมอตามนัดที่โรงพยาบาลสัตว์ ม.เกษตร
โดย vipada kris - Monday, 28 June 2010, 10:41AM
 

"...กำลังคิดว่า อาจก็อปทุกกระทู้ของบางแก้วตกยากไปแปะไว้ที่กระดานอยากซื้ออยากขายบางแก้วด้วย เผื่อผู้ซื้อผู้ขายจะได้ยับยั้งชั่งใจศึกษาให้ดีก่อนซื้อขายมากขึ้น
.." 

ถ้าเป็นไปได้ตามนั้น  ก็ถือว่าเป็นการช่วยกันลดปัญหาได้อีกทางหนึ่ง  แม้จะเป็นแค่เสียงเล็กๆ เหมือนเสียงจิ้งจกทัก   แต่ก็อาจจะทำให้บางคนที่ช่างคิด ช่างสังเกต จะได้เก็บเอาไปพิจารณา ก่อนตัดสินใจค่ะ     ยังไงก็ขอบคุณล่วงหน้ากันไว้ก่อน

ทุกวันนี้ ยังต้องส่งเสียเลี้ยงดูบางแก้วตกยาก ที่ไปช่วยกันมา แล้วฝากร้านหมอเอาไว้หลายเดือนแล้ว อยู่สองตัว เดือนๆหนึ่งค่าใช้จ่ายก็หลักหมื่น หมาสวยงาม แข็งแรงดีแล้ว  แต่ยังหาบ้านใหม่ไม่ได้

หนึ่งในนั้น(ฟ้าใหม่) เอามาเลี้ยงที่สิงห์อยู่พักหนึ่ง  เห็นว่า เป็นหมาเรียบร้อย นิสัยดี เข้ากับคนได้ดีแล้ว   ก็หาบ้านใหม่ให้  เจ้าของใหม่ดูท่าทาง มีความรู้ ระดับครูบาอาจารย์  อธิบายเรื่องต่างๆก็ดูเหมือนเข้าใจและยอมรับเป็นอย่างดี  แต่พอรับหมาไปเลี้ยงจริงๆ ก็ไม่เข้าใจธรรมชาติของหมาเลย   อยู่ได้ไม่กี่วันก็เป็นเรื่อง  ต้องรับกลับมาปรับพฤติกรรมกันใหม่อีก    

ก็คิดอยู่ว่า จะหาทางสกรีนคนรับเลี้ยงที่เหมาะสมกันได้ยังไง ถึงจะไม่มีปัญหาซ้ำซากแบบนี้ คิดอะไรไม่ออก ก็ต้องเลี้ยงมันไปเรื่อยๆไปก่อน  อยากรบกวนท่านเกจิบางแก้วทั้งหลาย มาช่วยกันออก แบบสอบถาม สำหรับคัดเลือกบ้านใหม่ให้หมาบางแก้ว กันหน่อย  (แต่จะว่าไปแล้ว...แค่จะหาคนที่...อยากจะรับเลี้ยง  ก็ยังยากแล้ว   หาได้แล้วยังจะมาเล่นตัว ต้องคัดเลือกกันอีก....)

รูปภาพของPingpong \(-_-)/
ตอบ: ปิงปองไปหาหมอตามนัดที่โรงพยาบาลสัตว์ ม.เกษตร
โดย Pingpong \(-_-)/ - Saturday, 3 July 2010, 08:36PM
 
อาทิตย์ที่แล้ว พาปิงปองไปตัดไหมที่คลีนิคนวลจันทร์ เห็นเขามีการรับฝากขายเื้สื้อเพื่อสุนัขจรจัด ก็เลยเอาหนังสือมีหมาเป็นเพื่อนดีกว่ามีเพื่อนหมาๆไปฝากเขาไว้ 20 เล่ม เผื่อจะได้เข้าถึงผู้เลี้ยงบางแก้วมากขึ้น ตั้งใจว่าจะนำเงินรายได้มาช่วยบางแก้วตกยากตามแต่โอกาส

ถ้าป้าวิหรือกลุ่มผู้ช่วยเหลือบางแก้วตกยากสนใจจะนำหนังสือไปขายเพื่อหาเงินรายได้มาช่วยบางแก้วตกยาก ต้องการเท่าไหร่ ก็แจ้งมาได้เลย ยินดีมอบหนังสือให้เป็นการร่วมอนุโมธนา ยังมีหนังสือเหลืออีกพอสมควร


http://www.bangkaew.com/eBook/

ปิงปองผ่าฝีก้อนใหญ่และล้างแผลทำความสะอาดใต้ผิวหนังเสียทั่ว โดนเปิดแผลและเย็บไปหลายเข็ม แผลแห้งดีแล้ว แต่ 2 วันนี้ ผิวหนังเริ่มประทุแตกเป็นรู มีน้ำหนองซึมออกมาอีกแล้ว ทั้งๆที่กินยาปฏิชีวนะเม็ดใหญ่ Clavam 625 มาหลายอาทิตย์จนมันกลัว สงสัยต้องพาไปให้หมอดูอีกแล้ว





Instant Message ShoutBlock (ข้อความด่วนทันใจจากเว็บอีเลิร์นิง)
http://www.bangkaew.com/elearning3

เชิญพิมพ์แทรกรูป emotion icon ดังนี้ :) = :D = :P = ;) = :o = :( = :E =

15:55 - 01/10/24 Admin . --ขอปิดการใช้งานข้อความด่วนทันใจ ท่านที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกเพื่อตั้ง/ตอบกระทู้หรือแนบรูปในชุมชนคนรักบางแก้วได้ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/login/signup.php

08:43 - 01/10/24 อยากจะซื้อ อยากจะขาย อยากจะซื้อ อยากจะขาย ให้ไปโพสต์ที่กระดาน กระดานอยากซื้ออยากขายบางแก้ว เท่านั้น ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/mod/forum/view.php?id=19

08:43 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้679011111111 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง11กก1111โทร มานะที่รัก

08:42 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้679011111111 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง11กก1111

08:42 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้6790 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง

08:41 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้6790 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะ

08:41 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้ emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะ

08:40 - 01/10/24 คนดีนะครับ emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ4433

08:35 - 01/10/24 คนแจกฟรี emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี จัดส่งหรีอีกโทร1112โทรมาก่อนเวลาทำการนะค่ะ มีหลายหน้าค่ะหรือ1150ค่ะหน้าต้มยำกุ้งก็มีค่ะ

08:34 - 01/10/24 แจกฟรีจ้าาาาาาา emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี จัดส่งหรีอีกโทร1112โทรมาก่อนเวลาทำการนะค่ะ มีหลายหน้าค่ะ

07:24 - 01/10/24 บอกต่อ emoticon..พวกที่ชอบของถูกของฟรี ให้ระวังจะถูกหลอกเงินค่าส่งฟรี

15:36 - 30/09/24 รักมาก emoticon..

02:10 - 30/09/24 รักหมา emoticon..รับอุปการะบางแก้วแท้ตัวผู้(ไม่ดุ)หมาโตก็ได้ครับขอไม่เกิน2ปี อยู่ปทุมธานี ไลน์ไอดี z999777

20:37 - 29/09/24 stemzel emoticonใครมีบางแก้วแจกฟรีทักไลน์หน่อยนะคะอยากทราบข้อมูล ต้องการเลี้ยงน้องมากๆ line : stemzel94

19:40 - 29/09/24 เหนือ อยากได้ลูกบางแก้วผสมปอมครับ พอดีเห็นแล้วน่ารักดี ใครมีลูกบางแก้วผสมปอม กรุณาติดต่อกลับทีนะครับ 081 2888765 อยากได้มากครับ

19:10 - 29/09/24 อาวร emoticon..มีบางแก้วลูกบางแก้วแจกฟรี8ตัวแจกฟรีพันแท้ต่างจังหวัดส่งฟรี0897565432690

20:11 - 28/09/24 jeab emoticon..อยากได้บางแก้วตัวเมียค่ะ 088-6715573

19:44 - 28/09/24 อร emoticon..มีลูกหมาบางแก้วฟรีให้เลียงสักตัวมััยค่ะ099-017-6908ติดต่อมานะ

16:26 - 28/09/24 เม่น emoticon..ผมมีลูกบางแก้วจำหน่ายอยู่นครปฐมอำเภอบางเลน ตัวเมีย2500ตัวผู้3000ต้องมารับเองนะคับ ลายไอดี menmk52

22:58 - 27/09/24 แหม่ม emoticon..สวยมากน้องหมาน้ำหนักกี่โลคะ

20:29 - 27/09/24 ดูม ฝากเวปสนทหารสน โครงการสุนัขหาบ้านทุกสายพัน แชทสด http://doomdoog.blogspot.com

17:05 - 27/09/24 jeab emoticon..คุณ bank ตัวผู้หรือตัวเมียคะ

17:04 - 27/09/24 ่jeab emoticon..คุณdog ที่ประกาศขายบางแก้วเพศเมีย/สนใจค่ะ โทร088-6175573ค่ะ

14:24 - 27/09/24 bank emoticon..มีบางแก้วแท้2ตัวขายตัว1500พิกัดพิษณุโลกครับ สายเลือดดี รับประกันความสวย มีแค่สองตัวดนะครับ ขอคนที่มารับใด้นะครับลายไอดี: idpenssotong

10:53 - 27/09/24 ฟิน ขายบางแก้วเพศผู้หัวใหญ่ โทร 0813930349

18:03 - 26/09/24 อ๊อด emoticon..มี บางแก้วพันธุ์ผสม​อายุ​ประมาณสามปีข่อนข้างดุให้ฟรี0850163061อยู่สามพรานนครปฐม

21:47 - 25/09/24 อ๊อด emoticon..มี บางแก้วพันธุ์ผสม​อายุ​ประมาณสามปีข่อนข้างดุให้ฟรี0850163061อยู่สามพรานนครปฐม

20:23 - 25/09/24 ศักดิ์ อยากได้ลูกบางแก้วตัวผู้หัวใหญ่ ใครอยากขายโทรมานะครับ ต้องการ1ตัวครับ โทร.081-4350771 ผมอยู่ชลบุรีครับ

20:22 - 25/09/24 ศักดิ์ อยากได้ลูกบางแก้วตัวผู้หัวใหญ่ ใครอยากขายโทรมานะครับ ต้องการ1ตัวครับ โทร.081-4350771

19:29 - 25/09/24 ่jeab อยา่กได้บางแก้วตัวเมีย ปีกว่า มาเป็นเพื่อนกับลูกชายค่ะ

19:27 - 25/09/24 jeab dog ..หาบ้านให้บางแก้วเพศเมียกำรังเป็นฮีด สนใจค่ะรบกวนติดต่อกลับ 0886715573

14:27 - 25/09/24 Admin emoticon..ขอลบข้อความป่วนของไอพีในกลุ่ม 49.230. ของคุณสมปอง โทร 0815304814 นะครับ ขอให้รู้ว่า ไอพีและเวลาของคุณสามารถตรวจสอบได้โดยทุกคน ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/stringychat/stringychat.incall.php (ลากเมาส์แลเงาระหว่างบรรทัดก็เห็นไอพี) ถ้าคุณบริสุทธิ์ใจจริง ไม่ได้หลอกขายหมา ให้เปิดเผยตัวตนมา อย่าทำเป็นเด็กมีปัญหา

13:49 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ ฟรีจริงครับไม่หลอกนะจะบอกให้ รับหมาแล้วโอนเงินทีหลังนะจะ

13:49 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ ฟรีจริงครับไม่หลอกนะจะบอกให้

13:46 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ

09:58 - 25/09/24 สมปอง emoticon..ขายบางแก้วพันแท้ครับผู้3แมีย10โทร0815304814ด่วนจ้าาาาาาาาสสสสสสสส

22:30 - 24/09/24 บางแก้วแท้ emoticon..ขายลูกสุนัข พันธุ์บางแก้วแท้ 100% บ้านอยู่จังหวัดสุพรรณบุรี มีทั้งเพศผู้ และเพศเมีย สวยทุกตัว ตอนนี้อายุ 1 เดือนแล้ว กำลังน่ารักเลย ท่านใดสนใจ ติดต่อมาได้ที่ เบอร์โทร. 086-0361230 และ 081-2793999 ได้ทุกวัน หรือ add line ที่ kamolphan30 สอบถามและพูดคุยกันได้ค่ะ

19:51 - 24/09/24 :)) มีลูกบางแก้วสีขาวล้วนมั้ยคะ ต้องการค่า งบไม่เกิน 4000 โพสต์ เบอติดต่อไว้หน่อยค่เ

19:15 - 24/09/24 หลอกขายหมา emoticon..0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 โจรหลอกขายหมา โจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมา

19:06 - 24/09/24 หลอกขายหมา emoticon..0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 โจรหลอกขายหมา โจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมา

14:58 - 24/09/24 พันแท้ emoticon..อันนี้ของแท้ครับบางแก้ว ติดต่อคอกบางแก้ว สงขลา081-5304814 ตัวล่ะ1000ส่งฟรีจ้าาาาา

13:23 - 24/09/24 นัทจังคิม emoticon..ใครมีบางแก้วผสมเพศผู้ ต้องการเปลี่ยนบ้านให้น้อง โทร.080-7818508 ( ขอที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ตนะครับ )

12:18 - 24/09/24 ปิ๊ก ขอความรู้ครับผมพาหมาตัวเมียที่มีประจำเดือนมาที่บ้านแต่ตัวผู้ที่บ้านไม่สนใจเป็นเพราะอะไรครับหรือต้องร อหลายๆวันก่อนตัวเมียมีประจำเดือนได้ประมาณ6-7วันแล้ว

21:23 - 23/09/24 ประกายบางแก้ว ชอนแก่น emoticon..อันนี้ของแท้ครับ...อยากได้ลูกบางแก้วสายเลือดดี..ติดต่อที่คอกประกายบางแก้วครับ..รับรองไม่ผิดหวังครับ...ตอนน ี้ลูกชุดแรกกำลังจะคลอดแล้วครับ...094 4857717 หมายเลขครับ...หรือถ้ามีเวลาและอยู่ใกล้ก็มาดูที่คอกได้เลยครับ...ดีกว่าโดนหลอกครับ

10:37 - 23/09/24 บอกต่อ emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี081-5304814 อย่าหลงเชื่อนะครับคิดว่าเป็นมิฉฉาชีพ ไปค้นดูเบอมามีคนหลอกให้โอนค่าส่งฟรีครับ เตือนแล้วนะครับ

23:46 - 22/09/24 มด emoticon..ผมมีบางแก้วจ้าาาาามีบางแก้วแจกฟรีครับ081-5304814 มี9ตัวครับ

23:45 - 22/09/24 มด emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ081-5304814

18:43 - 22/09/24 Ko emoticon..ผมรับผสมนะครับถ้าสนจัยติดต่อขอดูตัวได้ครับ

18:40 - 22/09/24 ko emoticon..พารท์จะผสมบางแก้วหรอครับ

18:22 - 22/09/24 พาร์ท คราบได้รับผสมบางแก้วป่าวครับ

ดูข้อความเก่าตั้งแต่ปี 2546 เชิญคลิก ที่นี่ หรือ ดูเฉพาะข้อความด่วนทันใจเร็วๆนี้



รวมการเยี่ยมชมทั้งหมด frontpage hit counter visits
since 21 September 2003 including
Bangkaew.Network , Bangkaew.Organization

ข้อคิดเห็นและรูปภาพที่ปรากฏเป็นสิทธิและความรับผิดชอบของผู้แสดงความคิดเห็นแต่ละท่าน
สงวนลิขสิทธิ์ตามกฏหมาย 2546-2553 © โดย ชุมชนคนรักบางแก้ว
All rights reserved 2003-2010 © Bangkaew.Community
พบเห็นข้อความไม่เหมาะสม ติดต่อ

ช่วยประชาสัมพันธ์ แนะนำบอกต่อไปยังเพื่อนฝูง

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew