รูปภาพของTh K
บางแก้วหลงครอก
โดย Th K - Thursday, 13 February 2014, 03:43PM
 
เผอิญที่บ้านดันออกครอกสองครับ ทำหมันไม่ทัน หลุดมาหนึ่งตัวเป็นลูกโทน

พ่อแม่มีใบรับรอง อายุปีครึ่ง

ใครสนใจมั้ยครับ ผมเลี้ยงให้จนถึงอายุสองเดือนครึ่งให้หย่านมก่อน

ไม่ขายด้วยเหตุผลส่วนตัว แต่ขอเงื่อนไขอย่างนี้นะครับ
1.บ้านที่เลี้ยงมีพื้นที่วิ่งและรั้วกั้น
2.ตีได้แต่ต้องมีเหตุผล
3.ห้ามเลี้ยงในกรงหรือล่ามไว้เกิน 6 ชั่วโมง
4.ออกค่ายาและวัคซีนรวมเข็มแรกให้ด้วย (ไม่เกิน 1,000 บาท)
หรือจะมารับไปฉีดเองก็ได้
5.เอาไปแล้ว กรุณาส่งรูปหรืออัปเดตความเคลื่อนไหวบ้าง

รูปภาพของKornchanok Deeprasit
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย Kornchanok Deeprasit - Friday, 14 February 2014, 10:05AM
 
สวยมากค่ะ หญิงหรือชายค่ะ สำหรับบ้านดิฉัน อาจจะไม่เข้าข่าย พื้นที่วิ่งเล่นมีเยอะค่ะ เพราะไม่มีรั้ว บ้านต่างจังหวัด มักไม่ค่อยมีรั้วค่ะ แต่ที่เหลือไม่มีปัญหา ดิฉันเป็นสมาชิกที่นี่มาหลายปีแล้วค่ะ โพสท์ลงหลายกระทู้พอสมควร ถ้าตุณเป็นสมาชิกที่นี่จะเห็นได้ว่าลงมาหลายอย่าง ตั้งแต่ตอนอยู่เซาท์อาฟริกา ก็ลงเรือ่งราวต่างๆของน้องหมา รวมทั้งสัตว์ที่เซาท์แอฟด้วย ไม่เข้าข่ายไม่ว่ากันนะคะ ช่วยอัฟเดทข่าวให้ฟังด้วยนะคะ ว่าตัดสินใจให้ใคร เผื่อจะได้ติดตามข่าวคราวของน้องด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
รูปภาพของKornchanok Deeprasit
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย Kornchanok Deeprasit - Friday, 14 February 2014, 10:25AM
 
ดิฉันเข้าใจคนรักน้องหมาค่ะ เพราะดิฉันก็เป็นหนึ่งในนั้น ถ้าเป็นดิฉัน ดิฉันก็ไม่กล้าที่จะให้ใคร เพราะกลัวว่าเขาจะรักน้องหมาแต่ตอนที่เขาเล็กๆ เพราะน้องหมาตอนเป้นเด็กเล็กๆน่ารักทั้งนั้น แต่พอโตมาก็กลัวว่าจะไม่รัก ดิฉันรักหมาทุกสายพันธุ์ค่ะ ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นบางแกัว ที่บ้านเมื่อก่อนเคยเลี้ยงน้องหมาพันธุ์ทาง มากสุด สิบสี่ตัว คือใครเอาหมามาปล่อย ถ้าเจอดิฉันกับแม่เก็บมาเลี้ยงหมด เก็บมาก็ทำหมัน แล้วก็เลี้ยงจนตายไปหมด เหลือตัวสุดท้ายอายุยืนมาก สิบห้าปีแล้ว ฟันไม่เหลือแล้วค่ะ ตาก็ฟ้าฟาง แต่ที่เหลือก็โอค่ะ กินได้ปกติ ล่าสุดมีเพื่อนเขาซื้อหมาบางแก้วมา แล้วมันไม่แท้คือหูไม่ตั้ง เขาเห็นที่บ้านรักหมา เขาก็เอามาให้เลี้ยง ส่วนบางแก้วที่บ้าน เป็นเพศผู้อายุสิบเอ็ดปีแล้วค่ะ แต่เขาไม่มีปํญหากับการรับน้องใหม่เข้าบ้าน จะมีก็งอน ช่วงแรกๆที่พาหมาใหม่เข้าบ้าน จะงอนไปประมาณอาทิตย์หนึ่ง หลังจากนั้นก็ปกติค่ะ หมาเก่าที่บ้านเขาจะไม่กัดหมาใหม่ค่ะ แต่แรกๆจะไม่ยอมเข้าใกล้ แต่ถ้าน้องใหม่ขี้อ้อน หลังจากนั้นจะติดน้องมากค่ะ
รูปภาพของTh K
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย Th K - Saturday, 15 February 2014, 11:01AM
 
หวัดดีครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ
ตัวนี้เป็นเพศเมียครับ สนใจมั้ยครับ

ไม่มีรั้วถ้าดูแลอย่างดีก็ไม่มีปัญหาหรอกครับ ขอแค่รักบางแก้ว แต่อาจต้องมีมาตรการบางอย่างนะครับ เพราะผมกลัวว่าหลุดไปกัดคนอื่นหรือวิ่งไปเจอรถชน

อันนี้รูปพวกพี่มันครับ

รูปภาพของKornchanok Deeprasit
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย Kornchanok Deeprasit - Saturday, 15 February 2014, 02:00PM
 
โอ้โห พี่ๆน่ารักมากค่ะ น่ารักน่ากอดทั้งหมดเลย จริงๆดิฉันก็ลงกระทู้ไว้หาน้องเพศเมียเดือนมีนาอยู่พอดีเลยค่ะ ดิฉันกลับบ้านตอนเดือนมีนาค่ะ อยากได้น้องเขาตั้งแต่เขาเล็กๆ เพราะสอนง่ายกว่าตอนโตค่ะ ที่บ้านดิฉันก็ติดถนนนะคะแต่เป็นถนนซอยค่ะ บ้านดิฉันอยู่หัวหินค่ะ น้องหมาที่บ้านไม่มีประวิติโดนรถชนเลยค่ะ เพราะจะสอนเขาให้กลัวถนน แล้วจะสอนให้เขาเดินข้างถนนแทน ปกติน้องหมาที่บ้านจะอยู่แถวหลังบ้านกับข้างๆบ้านมากกว่าค่ะ เพราะครัวอยู่หลังบ้าน แล้วก็ให้อาหารหลังบ้านค่ะ แต่ถ้าตอนกลางคืนพวกเขาชอบนอนตรงเทอเรสหน้าบ้านค่ะ ประสพการณ์การเลี้ยงน้องบางแก้ว เขาจะไม่ดุนอกบ้านนะคะ น้องที่บ้านไม่ดุค่ะ เข้ามาในเขตบ้านได้ไม่มีปัญหา แต่ห้ามเข้าในบ้าน แม้แต่พ่อกับแม่ของดิฉัน ถ้าคนในบ้านไม่อยู่เขาก็ไม่ให้เข้าค่ะ เดินรอบบ้านได้ไม่มีปัญหา เดินตามดู ห้ามหยิบของ มีขู่ค่ะ ถ้าทำท่าจะเปิดประตูเข้าไปในบ้านก็ขู่ค่ะ ขนาดแม่ดิฉันซื้อหมูย่างให้กินแทบทุกวันยังไม่ยอมเลย รักบางแก้วก็ตรงนี้ล่ะค่ะ หน้าบ้านก็ไม่หวงนะคะ สำหรับคนที่เขารู้จัก มานั่งหน้าบ้านได้ เขาจะนั่งเผ้าค่ะ อยู่นานแค่ไหนก็เฝ้านานแค่นั้น
รูปภาพของKornchanok Deeprasit
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย Kornchanok Deeprasit - Saturday, 15 February 2014, 02:06PM
 
ส่วนตัวที่เป็นบางแก้วไม่แท้ ที่คนรู้จักให้มา ล่าสุดเป็นไข้ค่ะ พาไปหาหมอ ไข้ขึ้นสามสิบเก้า หมอบอกว่านี่ถ้าเป็นคนชักไปแล้ว เลยโดนไปสามเข็ม หลังจากนั้นอีกอาทิตย์ก็ไปฉีด พวกไวตามินรวม อีกสามเข็มค่ะ ตัวนี้ก็นิสัยคล้ายบางแก้วค่ะ ถึงแม้จะไม่แท้ แต่ก็ฉลาดไม่แพ้กัน หวงตัว เห่าเก่ง ตัวนี้ดิฉันยังไม่เห็นตัวค่ะ เพราะสามีเลี้ยงให้อยู่ กลับไปคงได้เห็น บ้านดิฉันรักหมากันทั้งบ้านค่ะ ทั้งสามี ทั้งลูก รักเหมือนกันหมดค่ะ โชคดีนิดหนึ่งตรงที่รักเหมือนๆกัน บ้านแม่ดิฉันอยู่ติดกันค่ะ แต่ไม่มีรั้วกั้น แม่ดิฉันก็รักสัตว์เหมือนกัน หมาแมวเก็บมาเลี้ยงหมด บ้านดิฉันเลี้ยงแมวไม่ได้ เพราะเจ้าตัวที่บ้านไม่ชอบแมวเลย ชอบไล่ควบประจำ สงสารแมวค่ะ ถ้าจะเอามาเลี้ยง
รูปภาพของKornchanok Deeprasit
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย Kornchanok Deeprasit - Saturday, 15 February 2014, 02:10PM
 
ตัวที่บ้านค่ะ ที่บอกว่าอายุสิบเอ็ดปีแล้ว

รูปภาพของKornchanok Deeprasit
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย Kornchanok Deeprasit - Saturday, 15 February 2014, 02:13PM
 
ตัวนี้เป็นตัวไม่แท้ค่ะ ที่คนรู้จักให้มา ตอนนี้คงโตกว่านี้เยอะแล้วล่ะค่ะ เพราะประมาณสี่เดือนแล้ว

รูปภาพของKornchanok Deeprasit
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย Kornchanok Deeprasit - Saturday, 15 February 2014, 02:16PM
 
ไปไหนไปด้วยค่ะ ไปแคมป์ก็เอาไปด้วย คืนแรกไม่มีปัญหาค่ะ เป็นมิตรใครไปใครมาไม่สนใจ อย่าค้างเกินสองคืน จะเป็นบ้านของเขาทันที หวงมากค่ะ ใครอย่าเข้าใกล้เตนท์ทีเดียว เห่ากระโชคแบบตรูดุนะเฟ้ย แต่คนที่เขารักหมาเขาก็ไม่ค่อยกลัวนะคะ ไม่เคยมีประวัติกัดใครเลย แต่ขู่เก่งมาก

รูปภาพของChonnipa Satipa
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย Chonnipa Satipa - Sunday, 16 February 2014, 10:51AM
 
ให้ใครไปหรือยังคะ อยากได้มากเลยค่ะ
ที่บ้านมีพื้นที่ประมาณ 150 ตารางวาให้วิ่งเล่นค่ะ
มีรั้วรอบขอบชิด มีเวลาพาไปเล่นน้ำทุกเย็นค่ะ
มีเพื่อนอีกสองตัว เป็นพันธ์โกลเด้นกับราบาร์ดอค่ะ
ที่อยากได้บางแก้วเพราะ ต้องการเอามาเฝ้าบ้านค่ะ
เพราะที่บ้านกลางวันจะมีแต่เด็กกับคนแก่อยู่บ้าน
อาศัยเจ้าสองตัวไม่ได้เลยค่ะ เชื้อเชิญคนแปลกหน้าตลอด
ยิ่งตอนนี้แถวบ้านคนติดยาเยอะด้วยค่ะ
เรื่องรักหมาไม่ต้องห่วงเลยค่ะ รักสุดสุด รักทั้งบ้านเลยค่ะ
ถ้าคุณยังไม่ได้ให้ใคร ติดต่อมา 0806329238 นุ้ยค่ะ
รับรองจะดูแลอย่างดีที่สุดเลยค่ะ
รูปภาพของcatthy black
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย catthy black - Sunday, 16 February 2014, 02:03PM
 
บ้านเราหมาตายเพราะมีรั้ว..หมาหลายตัวช่วยกันเลื่อนรั้ว..เกาะหลาย ๆ ตัว ปรากฏว่าประคูรั้วเลื่อน..และอีกตัว ก็วิ่งออกหน้าบ้าน..บางตัวที่ให้คนอื่นไป ก็วิ่งออกมาหน้าบ้าน..เพราะความซ่า..ชีวิต เราก็อยากให้เขาอยุ่กับเรานาน ๆ และดีที่สุดที่เราพึงทำได้...เขาก็สิ้นโดยรถชน
บางตัวก็ป่วยตาย ทั้ง ๆ ที่ได้รับวัคซีนครบ ได้รับการรักษาถึงที่สุด การพาเที่ยวบ่อย ก็เป็นสาเหตุของการไปรับเชื้อข้างนอก..ถ้าอยู่แต่ในบ้านก็กลัวเหงา กลัวดุ ต้องพาออกสังคม

อีกคัวหนึ่งที่ให้ญาติไปเลี้ยงเฝ้าบ้าน มันก็มีหน้าที่อยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหน เขาก็รักและชอบใจอย่างมาก เพราะมันดุ มันหวง ชนิดที่ไม่ต้องสอน..ก็บรรลุวัตถุประสงค์
ใจรักเท่านั้น..ที่จะอดทนกับสุนัขได้ แม้แต่คนด้วยกันยังพูดยากเลยค่ะ

รูปภาพของKornchanok Deeprasit
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย Kornchanok Deeprasit - Sunday, 16 February 2014, 02:36PM
 
Khun Catthy Black น้องหมาน่ารักมากค่ะ ตัวนี้ยังอยู่มั๊ยคะ แล้วอายุเท่าไหร่แล้ว บางครั้งถ้าเราป้องกันน้องหมาด้วยการให้เขาอยู่ในบ้าน หรือให้เขาอยุ่ในกรง เขาจะอยากออกไปสัมผัสโลกภายนอกค่ะ ดิฉันเลยเลี้ยงแบบปล่อย แต่จะคอยสอน คอยดุเวลาออกไปที่ถนน เวลาไปซื้อของหรือไปธุระข้างนอก เวลาได้ยินเสียงรถมา เขาจะรับแต่บริเวณบ้านค่ะ ไม่ออกไปรับหน้าถนน หมาที่บ้านไม่ได้ตามใจมาก แต่จะกอดจะหอมเขาทุกวัน ลูบหัวลูบตัวทุกวัน เขาจะชอบให้สัมผัสค่ะ อันนี้เป็นช่วงฝนตกหนักที่ผ่านมา ตอนแรกฝนตกก็ใส่กรงไว้ เพราะกลัวเขาเปียกฝน เขาหนาวค่ะ สั่นเลย ก็เลยสงสาร ปล่อยเผื่อจะเข้ามาหลบหนาวในบ้าน โน่นเจ้าคุณชาย เล่นน้ำตัวมอมเลย ไม่เห็นหนาวสักนิด

รูปภาพของKornchanok Deeprasit
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย Kornchanok Deeprasit - Sunday, 16 February 2014, 02:43PM
 
ผมหล่อไหมครับ เห็นผมหน้าตาเข้มๆแบบนี้ผมยังไม่เคยกัดใครเลยนะครับ ผมกลัวแม่เสียตังค์ แต่จริงๆผมขู่นะครับ เรื่องขู่เนี่ย ผมเก่งสุด ฮี่ๆๆๆ โดยเฉพาะเวลาผมอยู่กะพ่อกะแม่เนี่ยะ ผมขู่เก่งมาก

รูปภาพของTh K
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย Th K - Tuesday, 18 February 2014, 09:46PM
 
ท่าทางที่วิ่งจะเยอะเลยนะครับคุณ kornchanok

ส่วนคุณ chonnipa อยู่กทม.ใช่มั้ยครับ

ตอนนี้มีคนขอมาเยอะครับ ยังตัดสินใจไม่ได้
แต่ทราบว่าทุกคนรักสุนัขมาก ทำให้ผมลำบากใจไปด้วย
ส่วนคนที่ไม่ได้เจ้านี่ไป ไม่ได้หมายความว่าผมเห็นว่าเลี้ยงไม่ดีแต่ให้คิดเสียว่าเป็นเพราะวาสนาไม่ตรงกัน

อย่างไร รบกวนขออีเมล์หรือไลน์ครับ จะส่งรูปอัปเดตไปให้เป็นระยะ ยังไงถ้าได้ตัวอื่นก็ส่งข่าวให้ทราบด้วยแล้วกัน ส่วนเจ้านี่เด๋วยังไงผมจะรีบแจ้งข่าวครับ
รูปภาพของKornchanok Deeprasit
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย Kornchanok Deeprasit - Wednesday, 19 February 2014, 09:52AM
 
ไม่เป็นไรค่ะ คุณ Th K พี่เข้าใจค่ะ คุณต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้น้องหมาของคุณอยู่แล้ว พี่ชื่อกรชนกนะคะ ตามชือนั้นเลย เมลล์ค่ะ d_kornchanok@hotmail.com ค่ะ ไม่มีไลน์นะคะ ไม่ได้ใช้ไอโฟนค่ะ แต่เข้าเมลล์บ่อยค่ะ เกือบทุกวัน แต่เวปบางแก้วเนียะ เข้าทุกวันค่ะ คุรสามารตติดตามกระทู้พี่ได้นะคะ ตามชื่อพี่เลยค่ะ
รูปภาพของKornchanok Deeprasit
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย Kornchanok Deeprasit - Thursday, 20 February 2014, 03:18PM
 
ที่บ้านที่วิ่งไม่จำกัดค่ะ เขาไปได้ทุกที่ ไม่ได้เลี้ยงน้องไว้เฝ้าบ้านนะคะ เขาคือสมาชิกในครอบครัวค่ะ อย่างที่บอกไปไหนไปด้วย ถ้าเห็นขนของขึ้นรถนี่แสดงว่าจะได้ไปเที่ยวแล้ว ส่งเสียงสารพัด แบบดีใจมาก (ตรูจะได้ไปเที่ยวอีกแล้วเฟ้ย) แต่ไม่ได้ตามใจจนเสียนิสัย ถ้าผิดก็มีตีนะคะ แต่ไม่ได้ตีเพราะความโมโห ตีเพื่อให้เขารู้ว่ามันผิด (แต่ติแทบจะไม่ลงหรอกค่ะ เพราะถ้าเขาทำผิด แค่ถามเสียงเข้มๆว่า ดุ๊กดิ๊กใครทำเนี่ยะ ถ้าเขาทำ เขาจะนั่งลงยกสองมือไหว้ หูรี่ ตาปิดเลย จะตีลงได้ยังงัยล่ะคะ)แล้วถ้าบอกว่าขอโทษแม่ยัง ยกสองมือเลย หางนี่ปัดพื้นฝุ่นท่วมเลย ดีใจมากแสดงว่าแม่ให้อภัยแล้ว
รูปภาพของKornchanok Deeprasit
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย Kornchanok Deeprasit - Thursday, 20 February 2014, 03:23PM
 
ถ้าคุณ Th K ลำบากใจที่จะให้ เพราะมีคนอยากได้เยอะ พี่ไม่มีปัญหานะคะ ถ้าจะขายแล้วจะเอาเงินเข้าการกุศลหรืออะไรก็ได้ เพราะสำหรับพี่ น้องหมาเขามีค่าทั้งนั้นค่ะ ถึงบางครั้งบางท่านไม่ได้ขาย แต่ก็ต้องมีการฉีดวัคซีน มีการหาหมอ มีการเจ็บป่วย และต้องมีค่าอาหารการกินของน้องเขา ค่าใช้จ่ายพวกนี้พี่ว่าสูงกว่าค่าตัวน้องซะอีกนะ
รูปภาพของChonnipa Satipa
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย Chonnipa Satipa - Friday, 21 February 2014, 01:14PM
 
คุณ Th K ดิฉันอยู่อยุธยาค่ะ
Line : mooawon
Mail : chonnipa11@gmail.com
ยังไงรบกวนส่งรูปอัพเดตน้ิงให้ดูหน่อยนะคะ
รูปภาพของอุไรวรรณ ไสลรัตน์
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย อุไรวรรณ ไสลรัตน์ - Saturday, 22 February 2014, 11:25AM
 
สนใจอยากได้มากมายค่ะกำลังมองหาอยู่ว่าจะมีใครใจดีให้ลูกสุนัขพันธ์บางแก้วบ้าง ที่ชอบพันธ์เพราะนิสัยเค้าซื่อสัตย์รักเจ้าของตอนนี้เลี้ยงอยู่ที่บ้าน 1 ตัวค่ะตัวผู้ทำหมันแล้วแต่ที่อยากได้อีกเพราะจะไปอยู่สวนที่จังหวัดกาญจนบุรีเป็นพื้นที่ 14 ไร่ มีที่ให้เค้าวิ่งเล่นไม่ต้องลามโซ่เลยค่ะที่อยากได้เพราะไปอยู่สวนคนเดียวไม่มีเพื่อนเลยอยากได้เจ้าหมาน้อยไปอยู่เป็นเพื่อนจะได้ไม่เหงาค่ะแต่ถ้าหากท่านเจ้าของสุนัขหนักใจก้อไม่เป็นรัยค่ะก้อคงต้องรอต่อไป
รูปภาพของอุไรวรรณ ไสลรัตน์
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย อุไรวรรณ ไสลรัตน์ - Saturday, 22 February 2014, 12:13PM
 
ฝากไลน์ ID nongpheat

เฟส Nongpheat Pieamsuk

เมล์ boboo_jeke@hotmail.com

อยากได้ซัก 2 ตัวจะได้เป็นเพื่อนกันหากใครพอจะเอื้อเฟื้อได้บ้างก้อต้องขอบพระคุณมากมายค่ะ ตัวผู้ตัวเมียก็ได้


เจ้าตัวนี้ที่เลี้ยงไว้ที่บ้านค่ะ

รูปภาพของวรวิทย์ มณีคำ
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย วรวิทย์ มณีคำ - Sunday, 10 August 2014, 03:05PM
 
ผมอยากรับมาเลี้ยง แต่ขอเป็นเพศเมียนะครับ ที่บ้านต่างจังหวัด พื้นที่กว้าง มีรั้ว เพราะที่บ้านรักสุนัข มีน้องหมา เยอะ ครับ

รูปภาพของวรวิทย์ มณีคำ
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย วรวิทย์ มณีคำ - Sunday, 10 August 2014, 03:07PM
 
พื้นที่บ้านครับ 2 งาน มีรั้ว รับเฉพาะตัวมีนะครับ 088-8583671

รูปภาพของวรวิทย์ มณีคำ
ตอบ: บางแก้วหลงครอก
โดย วรวิทย์ มณีคำ - Sunday, 10 August 2014, 03:14PM
 
ซนมาก แต่ น่ารัก





Instant Message ShoutBlock (ข้อความด่วนทันใจจากเว็บอีเลิร์นิง)
http://www.bangkaew.com/elearning3

เชิญพิมพ์แทรกรูป emotion icon ดังนี้ :) = :D = :P = ;) = :o = :( = :E =

15:55 - 01/10/24 Admin . --ขอปิดการใช้งานข้อความด่วนทันใจ ท่านที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกเพื่อตั้ง/ตอบกระทู้หรือแนบรูปในชุมชนคนรักบางแก้วได้ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/login/signup.php

08:43 - 01/10/24 อยากจะซื้อ อยากจะขาย อยากจะซื้อ อยากจะขาย ให้ไปโพสต์ที่กระดาน กระดานอยากซื้ออยากขายบางแก้ว เท่านั้น ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/mod/forum/view.php?id=19

08:43 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้679011111111 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง11กก1111โทร มานะที่รัก

08:42 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้679011111111 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง11กก1111

08:42 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้6790 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง

08:41 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้6790 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะ

08:41 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้ emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะ

08:40 - 01/10/24 คนดีนะครับ emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ4433

08:35 - 01/10/24 คนแจกฟรี emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี จัดส่งหรีอีกโทร1112โทรมาก่อนเวลาทำการนะค่ะ มีหลายหน้าค่ะหรือ1150ค่ะหน้าต้มยำกุ้งก็มีค่ะ

08:34 - 01/10/24 แจกฟรีจ้าาาาาาา emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี จัดส่งหรีอีกโทร1112โทรมาก่อนเวลาทำการนะค่ะ มีหลายหน้าค่ะ

07:24 - 01/10/24 บอกต่อ emoticon..พวกที่ชอบของถูกของฟรี ให้ระวังจะถูกหลอกเงินค่าส่งฟรี

15:36 - 30/09/24 รักมาก emoticon..

02:10 - 30/09/24 รักหมา emoticon..รับอุปการะบางแก้วแท้ตัวผู้(ไม่ดุ)หมาโตก็ได้ครับขอไม่เกิน2ปี อยู่ปทุมธานี ไลน์ไอดี z999777

20:37 - 29/09/24 stemzel emoticonใครมีบางแก้วแจกฟรีทักไลน์หน่อยนะคะอยากทราบข้อมูล ต้องการเลี้ยงน้องมากๆ line : stemzel94

19:40 - 29/09/24 เหนือ อยากได้ลูกบางแก้วผสมปอมครับ พอดีเห็นแล้วน่ารักดี ใครมีลูกบางแก้วผสมปอม กรุณาติดต่อกลับทีนะครับ 081 2888765 อยากได้มากครับ

19:10 - 29/09/24 อาวร emoticon..มีบางแก้วลูกบางแก้วแจกฟรี8ตัวแจกฟรีพันแท้ต่างจังหวัดส่งฟรี0897565432690

20:11 - 28/09/24 jeab emoticon..อยากได้บางแก้วตัวเมียค่ะ 088-6715573

19:44 - 28/09/24 อร emoticon..มีลูกหมาบางแก้วฟรีให้เลียงสักตัวมััยค่ะ099-017-6908ติดต่อมานะ

16:26 - 28/09/24 เม่น emoticon..ผมมีลูกบางแก้วจำหน่ายอยู่นครปฐมอำเภอบางเลน ตัวเมีย2500ตัวผู้3000ต้องมารับเองนะคับ ลายไอดี menmk52

22:58 - 27/09/24 แหม่ม emoticon..สวยมากน้องหมาน้ำหนักกี่โลคะ

20:29 - 27/09/24 ดูม ฝากเวปสนทหารสน โครงการสุนัขหาบ้านทุกสายพัน แชทสด http://doomdoog.blogspot.com

17:05 - 27/09/24 jeab emoticon..คุณ bank ตัวผู้หรือตัวเมียคะ

17:04 - 27/09/24 ่jeab emoticon..คุณdog ที่ประกาศขายบางแก้วเพศเมีย/สนใจค่ะ โทร088-6175573ค่ะ

14:24 - 27/09/24 bank emoticon..มีบางแก้วแท้2ตัวขายตัว1500พิกัดพิษณุโลกครับ สายเลือดดี รับประกันความสวย มีแค่สองตัวดนะครับ ขอคนที่มารับใด้นะครับลายไอดี: idpenssotong

10:53 - 27/09/24 ฟิน ขายบางแก้วเพศผู้หัวใหญ่ โทร 0813930349

18:03 - 26/09/24 อ๊อด emoticon..มี บางแก้วพันธุ์ผสม​อายุ​ประมาณสามปีข่อนข้างดุให้ฟรี0850163061อยู่สามพรานนครปฐม

21:47 - 25/09/24 อ๊อด emoticon..มี บางแก้วพันธุ์ผสม​อายุ​ประมาณสามปีข่อนข้างดุให้ฟรี0850163061อยู่สามพรานนครปฐม

20:23 - 25/09/24 ศักดิ์ อยากได้ลูกบางแก้วตัวผู้หัวใหญ่ ใครอยากขายโทรมานะครับ ต้องการ1ตัวครับ โทร.081-4350771 ผมอยู่ชลบุรีครับ

20:22 - 25/09/24 ศักดิ์ อยากได้ลูกบางแก้วตัวผู้หัวใหญ่ ใครอยากขายโทรมานะครับ ต้องการ1ตัวครับ โทร.081-4350771

19:29 - 25/09/24 ่jeab อยา่กได้บางแก้วตัวเมีย ปีกว่า มาเป็นเพื่อนกับลูกชายค่ะ

19:27 - 25/09/24 jeab dog ..หาบ้านให้บางแก้วเพศเมียกำรังเป็นฮีด สนใจค่ะรบกวนติดต่อกลับ 0886715573

14:27 - 25/09/24 Admin emoticon..ขอลบข้อความป่วนของไอพีในกลุ่ม 49.230. ของคุณสมปอง โทร 0815304814 นะครับ ขอให้รู้ว่า ไอพีและเวลาของคุณสามารถตรวจสอบได้โดยทุกคน ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/stringychat/stringychat.incall.php (ลากเมาส์แลเงาระหว่างบรรทัดก็เห็นไอพี) ถ้าคุณบริสุทธิ์ใจจริง ไม่ได้หลอกขายหมา ให้เปิดเผยตัวตนมา อย่าทำเป็นเด็กมีปัญหา

13:49 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ ฟรีจริงครับไม่หลอกนะจะบอกให้ รับหมาแล้วโอนเงินทีหลังนะจะ

13:49 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ ฟรีจริงครับไม่หลอกนะจะบอกให้

13:46 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ

09:58 - 25/09/24 สมปอง emoticon..ขายบางแก้วพันแท้ครับผู้3แมีย10โทร0815304814ด่วนจ้าาาาาาาาสสสสสสสส

22:30 - 24/09/24 บางแก้วแท้ emoticon..ขายลูกสุนัข พันธุ์บางแก้วแท้ 100% บ้านอยู่จังหวัดสุพรรณบุรี มีทั้งเพศผู้ และเพศเมีย สวยทุกตัว ตอนนี้อายุ 1 เดือนแล้ว กำลังน่ารักเลย ท่านใดสนใจ ติดต่อมาได้ที่ เบอร์โทร. 086-0361230 และ 081-2793999 ได้ทุกวัน หรือ add line ที่ kamolphan30 สอบถามและพูดคุยกันได้ค่ะ

19:51 - 24/09/24 :)) มีลูกบางแก้วสีขาวล้วนมั้ยคะ ต้องการค่า งบไม่เกิน 4000 โพสต์ เบอติดต่อไว้หน่อยค่เ

19:15 - 24/09/24 หลอกขายหมา emoticon..0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 โจรหลอกขายหมา โจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมา

19:06 - 24/09/24 หลอกขายหมา emoticon..0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 โจรหลอกขายหมา โจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมา

14:58 - 24/09/24 พันแท้ emoticon..อันนี้ของแท้ครับบางแก้ว ติดต่อคอกบางแก้ว สงขลา081-5304814 ตัวล่ะ1000ส่งฟรีจ้าาาาา

13:23 - 24/09/24 นัทจังคิม emoticon..ใครมีบางแก้วผสมเพศผู้ ต้องการเปลี่ยนบ้านให้น้อง โทร.080-7818508 ( ขอที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ตนะครับ )

12:18 - 24/09/24 ปิ๊ก ขอความรู้ครับผมพาหมาตัวเมียที่มีประจำเดือนมาที่บ้านแต่ตัวผู้ที่บ้านไม่สนใจเป็นเพราะอะไรครับหรือต้องร อหลายๆวันก่อนตัวเมียมีประจำเดือนได้ประมาณ6-7วันแล้ว

21:23 - 23/09/24 ประกายบางแก้ว ชอนแก่น emoticon..อันนี้ของแท้ครับ...อยากได้ลูกบางแก้วสายเลือดดี..ติดต่อที่คอกประกายบางแก้วครับ..รับรองไม่ผิดหวังครับ...ตอนน ี้ลูกชุดแรกกำลังจะคลอดแล้วครับ...094 4857717 หมายเลขครับ...หรือถ้ามีเวลาและอยู่ใกล้ก็มาดูที่คอกได้เลยครับ...ดีกว่าโดนหลอกครับ

10:37 - 23/09/24 บอกต่อ emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี081-5304814 อย่าหลงเชื่อนะครับคิดว่าเป็นมิฉฉาชีพ ไปค้นดูเบอมามีคนหลอกให้โอนค่าส่งฟรีครับ เตือนแล้วนะครับ

23:46 - 22/09/24 มด emoticon..ผมมีบางแก้วจ้าาาาามีบางแก้วแจกฟรีครับ081-5304814 มี9ตัวครับ

23:45 - 22/09/24 มด emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ081-5304814

18:43 - 22/09/24 Ko emoticon..ผมรับผสมนะครับถ้าสนจัยติดต่อขอดูตัวได้ครับ

18:40 - 22/09/24 ko emoticon..พารท์จะผสมบางแก้วหรอครับ

18:22 - 22/09/24 พาร์ท คราบได้รับผสมบางแก้วป่าวครับ

ดูข้อความเก่าตั้งแต่ปี 2546 เชิญคลิก ที่นี่ หรือ ดูเฉพาะข้อความด่วนทันใจเร็วๆนี้



รวมการเยี่ยมชมทั้งหมด frontpage hit counter visits
since 21 September 2003 including
Bangkaew.Network , Bangkaew.Organization

ข้อคิดเห็นและรูปภาพที่ปรากฏเป็นสิทธิและความรับผิดชอบของผู้แสดงความคิดเห็นแต่ละท่าน
สงวนลิขสิทธิ์ตามกฏหมาย 2546-2553 © โดย ชุมชนคนรักบางแก้ว
All rights reserved 2003-2010 © Bangkaew.Community
พบเห็นข้อความไม่เหมาะสม ติดต่อ

ช่วยประชาสัมพันธ์ แนะนำบอกต่อไปยังเพื่อนฝูง

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew