รูปภาพของกะทิ หมาเชียงใหม่
ความสุขของกะทิ????
โดย กะทิ หมาเชียงใหม่ - Wednesday, 10 March 2010, 03:16PM
 

อยากถามมานานแล้ว แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้ามาค่ะ...

คือว่าเจ้ากะทิมีอาการแปลกๆ เวลาเล่นกันในบ้าน เราจะชอบนั่งเล่นกับเค้าบนพื้น แล้วเล่นไปเล่นมาเค้าจะกระโดดเอาขาหน้าเกาะแขนแล้วทำท่า กะดึบ กะดึบ .."            เวลาเล่นกับหมาด้วยกันก็ทำแบบนี้ คือจะเล่นกันสักพักก่อนพอได้ทีก็เอาเลย กระโดดเกาะ....กะดึบ..กะดึบ.. 'o'

เป็นอย่างนี้มานานแล้วเหมือนกัน แล้วก็ทำบ่อยมาก จะว่าเค้าอยาก...ก็ไม่น่าใช่เพราะเค้าเพิ่งจะ 3 เดือนกว่าๆ เอง จึงอยากรู้ว่ามันหมายความว่ายังไง???                         ถ้ามันไม่ดีจะได้ห้ามไม่ให้เค้าทำค่ะ

แล้วเวลาที่เล่นกันในบ้าน เค้าจะชอบเกาะแขนแฟนมากกว่าค่ะ คือถ้าเค้ากระโดดเกาะแขนเรา สักพักเค้าจะมองหน้าเราแล้วทำหน้าแบบไม่สบอารมณ์ แล้วเดินไปเกาะแขนแฟนเราแทนซะงั้น  _ _"  จนเดี๋ยวนี้คนในบ้านตั้งชื่อให้ใหม่แล้วค่ะว่า ไอ้ก-า-ม

อายุ 6 เดือนแล้ว ....โอโมน้อย
ตอบ: ความสุขของกะทิ????
โดย โอโม เด็กระยองครับ - Wednesday, 10 March 2010, 03:35PM
 

5555 ความสุขของกระทิ....

เมื่อก่อนส้มก็กังวลมากเลยค่ะ เพราะโอโมก็เป็นแบบน้องกระทิเลยชอบทำกระดิ๊บๆ

แต่ถามหมอ หมอบอกว่าเป็นเรื่องธรรมชาตินะค่ะไม่ต้องกังวล เวลาเค้าทำถ้าแบบนั้น

ก็ให้เบนความสนใจเค้านะค่ะ ถ้าโอโมทำถ้ากระดิ๊บๆ ส้มก็จะทำเป็นจับขาเค้ายืนแล้ว

ก็ทำแบบเต้นรำนะค่ะ .... เดี๋ยวเค้าเบื่อก็หยุดทำเอง ...ยักคิ้ว


รูปภาพของจังโก้ หมาบ้านนอก
ตอบ: ความสุขของกะทิ????
โดย จังโก้ หมาบ้านนอก - Wednesday, 10 March 2010, 04:10PM
 
จังโก้ ก็เคยเป็น.. แต่ไม่เท่าไหร่.. เค้ามีแฟนตุ๊กตาของเค้าตัวหนึ่ง ที่เรายอมให้

เป็นมาตั้งแต่อายุประมาณกะทิ คับ.. ผลตามมาคือ หน้าแก่ ก่อนวัย..(พอรับได้)
แม่อุ๋ม บ้าน ๒ น้ำ และ บ้าน Big One มาตอบด่วนคับ...

รูปภาพของNEOW  .
ตอบ: ความสุขของกะทิ????
โดย NEOW . - Wednesday, 10 March 2010, 04:24PM
 
โอโม..ทำท่าแบบนี้ป่าว เหนียวอ่ะประจำ ป๊ะบอกทำท่าซะเสียหมาหมดเลย

รูปภาพของG-nun & Koko
ตอบ: ความสุขของกะทิ????
โดย G-nun & Koko - Wednesday, 10 March 2010, 04:29PM
 
แห่ๆ ตาม แม่โอโม่บอกเลยจ้า
โกโก้ก็เป็นแต่ไม่บ่อย
อ้าว ข้าวเหนียวก็มา 555 เพิ่งคุยกันไปช่วงเช้าเอง 55

รูปภาพของกะทิ หมาเชียงใหม่
ตอบ: ความสุขของกะทิ????
โดย กะทิ หมาเชียงใหม่ - Wednesday, 10 March 2010, 04:51PM
 

โอ้โห.....เป็นเหมือนกัน

ยังไงก็ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาไขข้อข้องใจนะคับผม.....

รูปภาพของจังโก้ หมาบ้านนอก
ตอบ: ความสุขของกะทิ????
โดย จังโก้ หมาบ้านนอก - Wednesday, 10 March 2010, 05:05PM
 
เฮ้อ เพือ่น ๆ ...
จังโก้ ดูอย่างเดียวนะ..

รูปภาพของน้ำเค็ม น้ำค้าง
ตอบ: ความสุขของกะทิ????
โดย น้ำเค็ม น้ำค้าง - Wednesday, 10 March 2010, 05:12PM
 

ดีจ้า กระทิ เกิดปัญหาแล้วสิ ถ้ามองเป็นเรื่องตลก มันก็ดูตลกนะ แต่เรื่องจริงสำหรับหมาที่อายุยังไม่ถึงวัยติดสัด มันก็ไม่ตลกแล้วหล่ะสิ เพราะนิสัยแบบนี้มันคือการข่มฝ่ายตรงข้ามจ้า เมื่อก่อนน้ำเค็มก็เป็น แต่เป็นกะตุ๊กตานะ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเรานั่นเองแหล่ะที่หาตุ๊กตามาให้เขา เพราะกลัวเขาเหงา พอได้ความรู้จาก "น้องเมศ" หรือครูของบ้าน 2 น้ำ ก็ถึงบางอ๋อ ว่ามันไม่ดี มันหมายถึงการข่มฝ่ายตรงข้าม ตั้งแต่นั้นมาบ้าน 2 น้ำก็จัดการไม่ให้น้ำเค็มกระทำการเยี่ยงนั้นอีก (อันนี้แล้วแต่มุมมองนะคะ บางบ้านอาจมองในมุมที่ต่างจากบ้าน 2 น้ำก็ได้ แต่ฝึกไว้ก็ไม่เสียหาย แถมไม่อายใครเขาด้วย)

วิธีการก็ง่าย ๆ ค่ะ เมื่อเวลาที่เขาเริ่มจะเผด็จการท่าสุดฮิต เราก็ดึงเขาออกค่ะ แล้วก็สั่งเขาว่า "ไม่" หรือ "อย่า" ด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่น ดังฟังชัด สั่งแล้วหมาหยุดทันที ทำบ่อย ๆ สั่งบ่อย ๆ เขาก็จะรู้ไปเองว่า อ๋อ สิ่งนี้มันไม่ดีนะ ทำไม่ได้นะ เจ้านายเราเขาไม่ชอบ

บ้าน 2 น้ำ เอาใจช่วยกระทินะ เอาไว้ถึงวัยอันควรก่อนแล้วค่อยกระดื้บ ๆ ๆ กับสาว ๆ ดีกว่า

น้ำเค็ม - น้ำค้าง

ก่องก๊อง
ตอบ: ความสุขของกะทิ????
 

การพัฒนาพฤติกรรมของสุนัข

แบ่งออกเป็น 4 ช่วงด้วยกันคือ

1.ช่วงแรกคลอด (อายุ 1 -2 สัปดาห์)

2.ช่วงการเปลี่ยนแปลง (อายุ 3 สัปดาห์)

3.ช่วงการสร้างสายสัมพันธ์ทางสังคม (อายุ 4 - 10 สัปดาห์)

4.ช่วงเยาว์วัย (อายุ 10 สัปดาห์ - เติบโตเต็มวัย)

    ในช่วงระยะนี้สุนัขจะมีการเพิ่มขนาดของร่างกายและความสามารถในการเจริญเติบโตที่จะเติบโตจนเต็มวัยอีกต่อไป การพิจารณาว่าสุนัขจะโตเต็มวัยนั้นขึ้นอยู่กับการเป็นหนุ่มเป็นสาว แต่สุนัขจะไม่มีการสร้างสายสัมพันธ์ทางสังคมได้อย่างเต็มที่ตราบจนกระทั่งอายุมีอายุประมาณ 18 เดือน หรือมากกว่า

   จากการศึกษาและการสังเกตช่วงวิกฤตของการพัฒนาการสุนัขทั้ง 4 ช่วง ก็พอสรุปได้ว่าช่วงการสร้างสายสัมพันธ์ทางสังคมจะสำคัญที่สุด เพราะว่าการแสดงออกของสุนัขทั้งแสดงออกกับสุนัขด้วยกันเอง และกับมนุษย์ ในช่วงการสร้างสายสัมพันธ์ทางสังคมนั้น ลูกสุนัขจะแสดงอาการขลาดกลัวออกมาอย่างรุนแรง เช่น ร้องครวญคราง ร่างกายสั่นเทา เป็นต้น ถ้าแยกลูกสุนัขออกมาในช่วงนี้จะมีผลต่อพฤติกรรมของลูกสุนัขมาก ดังนั้น การที่จะนำเอาลูกสุนัขมาเลี้ยง ซึ่งปกติแล้วก็นิยมนำมาเลี้ยงในช่วงอายุนี้ ควรที่จะปฎิบัติต่อมันด้วยความละมุนละม่อม และให้ความดูแลเอาใจใส่มันเป็นอย่างดีด้วยเพื่อป้องกันไม่ให้ลูกสุนัขนั้นเกิดเป็นสุนัขเจ้าปัญหาต่อไปในภายหลัง

  นอกจากนี้ความสำคัญของการสร้างสายสัมพันธ์ทางสังคมระหว่างมนุษย์กับสุนัขนับว่ามีความสำคัญมากต่อการเรียนรู้ของสุนัข ดังมีผู้พบว่าในสุนัขพันธุ์เยอรมัน เชพเพร์ด (German Shepherds) ที่เคยอยู่ในบ้าน(เลี้ยงดูอย่างใกล้ชิด) ในช่วงอายุ 12 -52 สัปดาห์ ประมาณ 90% ของสุนัขเหล่านั้นจะสามารถฝึกสอนให้เป็นสุนัขนำทางสำหรับคนตาบอดได้ แต่สุนัขที่เคยอยู่ในคอกตลอดเวลาจะไม่สามารถฝึกสอนได้สำเร็จเลย ดังนั้น เพื่อให้ความสัมพันธ์ระหว่างคนกับสุนัขเป็นไปได้อย่างดี จึงมักจะมีการให้รางวัลแก่สุนัขโดยการให้จากมือมนุษย์ หรือลูบตามหัว ตัว หรือตบเบาๆ ที่หัว ต้นขาของสุนัข หรือพูดยกย่องชมเชยแก่มันก็ได้

พฤติกรรมทางเพศ

   ในสุนัขตัวผู้ ตามปกติแล้วพฤติกรรมทางเพศจะเริ่มปรากฎเมื่อลูกสุนัขเพศผู้อายุได้ประมาณ 5 สัปดาห์ โดยมันจะเริ่มมีพฤติกรรมในการปีนขึ้นเหนือตัวอื่นๆ ซึ่งจะมีความสำคัญในการดำรงอยู่ของสังคมสุนัขเพศผู้มาก เมื่อเทียบกับสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมอื่นๆ และพฤติกรรมการปีนขึ้นนี้จะเป็นสัญญาณที่มันใช้ในการข่มอยู่เหนือตัวอื่นๆ การติดต่อทางสังคมจะมีความสำคัญต่อสุนัขเพศผู้ให้มีพฤติกรรมทางเพศได้ตามปกติ

การแสดงพฤติกรรมการปีนขึ้นผสมกับสิ่งต่างๆ

   ปัญหานี้จะไม่เกี่ยวข้องกับคุณภาพของน้ำเชื้อหรือปริมาณการผสม แต่นิสัยนี้จะเป็นผลที่เป็นอุปสรรคหรือเป็นสิ่งที่น่าอายต่อเจ้าของสุนัข ถ้าสุนัขตัวนั้นไปเกาะขาของแขกแล้วแสดงพฤติกรรมทางเพศออกมา ปกติแล้วพฤติกรรมนี้จะแสดงออกมาตั้งแต่ยังเป็นลูกสุนัขแล้ว แต่โดยมากจะกระทำกับสิ่งที่ไม่มีชีวิต ซึ่งก็ไม่เป็นสิ่งผิดปกติอะไรเลย แต่เจ้าของสุนัขควรที่จะไม่ให้รางวัล หรือพูดชมเชยต่อมัน

   เมื่อมันแสดงพฤติกรรมนี้ออกมาเป็นการป้องกันไม่ให้มันแสดงพฤติกรรมนี้ออกมาอีก แต่ในสุนัขที่โตเต็มที่พฤติกรรมนี้จะย้ายจากสิ่งที่ไม่มีชีวิตไปยังสิ่งที่มีชีวิต โดยอาจจะเป็นแขนและขามนุษย์เพื่อแสดงสัญญาณในการข่ม

   มีผู้แนะนำว่าในการแก้ปัญหานี้ก็ให้แยกเอาสุนัขตัวที่แสดงพฤติกรรมนี้ออกไปจากครอก แล้วต่อมาเจ้าของสุนัขก็ต้องสอนให้สุนัขตัวนี้ลดพฤติกรรมนี้ลงโดยวิธีการลงโทษและให้รางวัล นอกจากนี้ยังพบว่าการตอนจะสามารถช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้ มีเจ้าของสุนัขหลายรายได้กลายไว้ว่า การที่สุนัขแสดงพฤติกรรมนี้ออกมาก็เพราะว่าการแสดงพฤติกรรมในการข่มของมันนั่นเอง

**จากหนังสือ "เรื่องของพฤติกรรมสุนัข" โดย สาธิต พรหมพิรุณ **

บ้าน Big One


อายุ 6 เดือนแล้ว ....โอโมน้อย
ตอบ: ความสุขของกะทิ????
โดย โอโม เด็กระยองครับ - Wednesday, 10 March 2010, 09:07PM
 

ฮืม ...ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ มากเลยค่ะ

ทีหลังโอโมทำอย่างนี้อีกต้องสั่งสอนกันซะแล้วช่างคิด

รูปภาพของกะทิ หมาเชียงใหม่
ตอบ: ความสุขของกะทิ????
โดย กะทิ หมาเชียงใหม่ - Thursday, 11 March 2010, 12:54PM
 

ว้า.....งั้นพ่อกะแม่ คงไม่ยอมให้กะทิทำแบบนั้นอีกแล้วสิเนี่ย....

เซงงงงเลย.....


รูปภาพของน้ำสิงห์ หมี ถุง หล่อ
ตอบ: ความสุขของกะทิ????
โดย น้ำสิงห์ หมี ถุง หล่อ - Thursday, 11 March 2010, 02:40PM
 

น้องกะทิ จ๊ะ

คือว่า...พี่น้ำสิงห์ก็เคยทำตัวแบบน้องกะทิและเพื่อนๆ พี่ๆ ตัวอื่นๆ แหละ

แถมพี่โดนแอบถ่ายคลิปไว้ด้วย  พี่น่ะอยากจะเอามาประจาน เอ้ย! อวด เอ้ย! จะพูดยังไงดีนะ ....อิอิ  พอคิดอีกที คิดได้ว่า อ้อ นี่เราหน้าบางอยู่นะ ฉะนั้นห้ามออกอากาศ...อิอิ

ฝากพ่อแม่ น้องกะทิด้วยนะว่า ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะเด๋วน้องกะทิก็จะหายไปเอง...ช่วงนี้ก็คิดซะว่า ขำๆนะ หรือไม่ก็ อายแป๊ปเดียว ...555555555555

แต่พฤติกรรมแบบนี้ไม่รับประกันนะครับ เพราะบางตัวอาจติดใจ....55555555555

ขำ ขำ  นะครับคุณพ่อคุณแม่น้องกะทิ

พี่น้ำสิงห์

อายุ 6 เดือนแล้ว ....โอโมน้อย
ตอบ: ความสุขของกะทิ????
โดย โอโม เด็กระยองครับ - Friday, 12 March 2010, 09:31AM
 

พี่น้ำสิงห์...โอโมตอนนี้เค้าอายุครบ 6 เดือน โอโมเค้าอาการหนักเลยค่ะ

เค้าโดดเกาะเอวหลานๆแล้วก็ออกอาการหื่นเลยค่ะ ..... แก้มแดง ยังงี้โอโมอยู่ในช่วงเป็นหนุ่ม

หรือเปล่าวค่ะ..

รูปภาพของน้ำสิงห์ หมี ถุง หล่อ
ตอบ: ความสุขของกะทิ????
โดย น้ำสิงห์ หมี ถุง หล่อ - Sunday, 14 March 2010, 06:50PM
 

น้องโอฯครับ

คือว่าพี่น้ำสิงห์ขอตอบแบบประสบการณ์พี่แล้วกันนะครับ...คือพี่มีอาการแบบน้องกะทิ น้องโอโม ตั้งแต่ตอน 2 เดือนกว่าๆ แล้วก็เล่นกับ ยัยพี่หมี แบบนี้มาเรื่อยๆบ้างแต่ไม่ถึงขั้นอาการหนักนะ แบบนานทีน่ะ (แต่ไม่ใช่ช่วงติดสาวนะครับ) เพราะยัยพี่หมีแกรำคาญพี่แกคอยจะกัดพี่อยู่เรื่อยแหละ และถึงช่วงติดสาวตอนอายุ 1 ปี หน่อยๆ พี่ก็พิชิตใจยัยพี่หมีได้สำเร็จ.....อิอิ

พี่น้ำสิงห์ขออำภัยน้องโอฯด้วยนะจ๊ะที่คำตอบของพี่อาจจะไม่โดนใจเท่าไหร่ น้องโอฯลองๆ ปรึกษากะ พี่ๆ ตัวอื่นดูนะ อย่างพี่จังโก้ พี่ 2 น้ำ พี่โกโก้ พี่เก๋า พี่ไดมอน พี่ฯลฯ.นะ น้องอาจได้คำตอบแบบโดนๆ บ้าง

ปล.เหตุการณ์ต่างๆของพี่ บางครั้งก็ไม่ได้อยู่ในสายตาพ่อแม่ เพราะพ่อแม่มักไม่อยู่บ้านจ้า.

พี่น้ำสิงห์ 

รูปภาพของน้ำสิงห์ หมี ถุง หล่อ
ตอบ: ความสุขของกะทิ????
โดย น้ำสิงห์ หมี ถุง หล่อ - Sunday, 14 March 2010, 06:58PM
 

อ้อ...ขอตอบน้องโอโม อีกนิดนะจ๊ะว่า...พี่ว่าลูกทองหล่อของพี่ มันก็เป็นแบบน้องๆ ตอน 2-3 เดือน แล้วหลังจากนั้นก็ไม่เคยเห็นอีกเลย.

คือคงเป็นบางตัวมั๊งจ๊ะ ที่หายไปเอง หรือติดใจแบบพี่ที่ว่า แต่ติดใจแบบเล่นๆน่ะ ...อิอิ น้องลองทำตามคำแนะนำของ ผู้ปกครองของ พี่ๆ อื่นๆ ดูนะ อาจจะช่วยได้และดีขึ้น

พี่น้ำสิงห์





Instant Message ShoutBlock (ข้อความด่วนทันใจจากเว็บอีเลิร์นิง)
http://www.bangkaew.com/elearning3

เชิญพิมพ์แทรกรูป emotion icon ดังนี้ :) = :D = :P = ;) = :o = :( = :E =

15:55 - 01/10/24 Admin . --ขอปิดการใช้งานข้อความด่วนทันใจ ท่านที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกเพื่อตั้ง/ตอบกระทู้หรือแนบรูปในชุมชนคนรักบางแก้วได้ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/login/signup.php

08:43 - 01/10/24 อยากจะซื้อ อยากจะขาย อยากจะซื้อ อยากจะขาย ให้ไปโพสต์ที่กระดาน กระดานอยากซื้ออยากขายบางแก้ว เท่านั้น ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/mod/forum/view.php?id=19

08:43 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้679011111111 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง11กก1111โทร มานะที่รัก

08:42 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้679011111111 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง11กก1111

08:42 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้6790 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง

08:41 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้6790 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะ

08:41 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้ emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะ

08:40 - 01/10/24 คนดีนะครับ emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ4433

08:35 - 01/10/24 คนแจกฟรี emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี จัดส่งหรีอีกโทร1112โทรมาก่อนเวลาทำการนะค่ะ มีหลายหน้าค่ะหรือ1150ค่ะหน้าต้มยำกุ้งก็มีค่ะ

08:34 - 01/10/24 แจกฟรีจ้าาาาาาา emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี จัดส่งหรีอีกโทร1112โทรมาก่อนเวลาทำการนะค่ะ มีหลายหน้าค่ะ

07:24 - 01/10/24 บอกต่อ emoticon..พวกที่ชอบของถูกของฟรี ให้ระวังจะถูกหลอกเงินค่าส่งฟรี

15:36 - 30/09/24 รักมาก emoticon..

02:10 - 30/09/24 รักหมา emoticon..รับอุปการะบางแก้วแท้ตัวผู้(ไม่ดุ)หมาโตก็ได้ครับขอไม่เกิน2ปี อยู่ปทุมธานี ไลน์ไอดี z999777

20:37 - 29/09/24 stemzel emoticonใครมีบางแก้วแจกฟรีทักไลน์หน่อยนะคะอยากทราบข้อมูล ต้องการเลี้ยงน้องมากๆ line : stemzel94

19:40 - 29/09/24 เหนือ อยากได้ลูกบางแก้วผสมปอมครับ พอดีเห็นแล้วน่ารักดี ใครมีลูกบางแก้วผสมปอม กรุณาติดต่อกลับทีนะครับ 081 2888765 อยากได้มากครับ

19:10 - 29/09/24 อาวร emoticon..มีบางแก้วลูกบางแก้วแจกฟรี8ตัวแจกฟรีพันแท้ต่างจังหวัดส่งฟรี0897565432690

20:11 - 28/09/24 jeab emoticon..อยากได้บางแก้วตัวเมียค่ะ 088-6715573

19:44 - 28/09/24 อร emoticon..มีลูกหมาบางแก้วฟรีให้เลียงสักตัวมััยค่ะ099-017-6908ติดต่อมานะ

16:26 - 28/09/24 เม่น emoticon..ผมมีลูกบางแก้วจำหน่ายอยู่นครปฐมอำเภอบางเลน ตัวเมีย2500ตัวผู้3000ต้องมารับเองนะคับ ลายไอดี menmk52

22:58 - 27/09/24 แหม่ม emoticon..สวยมากน้องหมาน้ำหนักกี่โลคะ

20:29 - 27/09/24 ดูม ฝากเวปสนทหารสน โครงการสุนัขหาบ้านทุกสายพัน แชทสด http://doomdoog.blogspot.com

17:05 - 27/09/24 jeab emoticon..คุณ bank ตัวผู้หรือตัวเมียคะ

17:04 - 27/09/24 ่jeab emoticon..คุณdog ที่ประกาศขายบางแก้วเพศเมีย/สนใจค่ะ โทร088-6175573ค่ะ

14:24 - 27/09/24 bank emoticon..มีบางแก้วแท้2ตัวขายตัว1500พิกัดพิษณุโลกครับ สายเลือดดี รับประกันความสวย มีแค่สองตัวดนะครับ ขอคนที่มารับใด้นะครับลายไอดี: idpenssotong

10:53 - 27/09/24 ฟิน ขายบางแก้วเพศผู้หัวใหญ่ โทร 0813930349

18:03 - 26/09/24 อ๊อด emoticon..มี บางแก้วพันธุ์ผสม​อายุ​ประมาณสามปีข่อนข้างดุให้ฟรี0850163061อยู่สามพรานนครปฐม

21:47 - 25/09/24 อ๊อด emoticon..มี บางแก้วพันธุ์ผสม​อายุ​ประมาณสามปีข่อนข้างดุให้ฟรี0850163061อยู่สามพรานนครปฐม

20:23 - 25/09/24 ศักดิ์ อยากได้ลูกบางแก้วตัวผู้หัวใหญ่ ใครอยากขายโทรมานะครับ ต้องการ1ตัวครับ โทร.081-4350771 ผมอยู่ชลบุรีครับ

20:22 - 25/09/24 ศักดิ์ อยากได้ลูกบางแก้วตัวผู้หัวใหญ่ ใครอยากขายโทรมานะครับ ต้องการ1ตัวครับ โทร.081-4350771

19:29 - 25/09/24 ่jeab อยา่กได้บางแก้วตัวเมีย ปีกว่า มาเป็นเพื่อนกับลูกชายค่ะ

19:27 - 25/09/24 jeab dog ..หาบ้านให้บางแก้วเพศเมียกำรังเป็นฮีด สนใจค่ะรบกวนติดต่อกลับ 0886715573

14:27 - 25/09/24 Admin emoticon..ขอลบข้อความป่วนของไอพีในกลุ่ม 49.230. ของคุณสมปอง โทร 0815304814 นะครับ ขอให้รู้ว่า ไอพีและเวลาของคุณสามารถตรวจสอบได้โดยทุกคน ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/stringychat/stringychat.incall.php (ลากเมาส์แลเงาระหว่างบรรทัดก็เห็นไอพี) ถ้าคุณบริสุทธิ์ใจจริง ไม่ได้หลอกขายหมา ให้เปิดเผยตัวตนมา อย่าทำเป็นเด็กมีปัญหา

13:49 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ ฟรีจริงครับไม่หลอกนะจะบอกให้ รับหมาแล้วโอนเงินทีหลังนะจะ

13:49 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ ฟรีจริงครับไม่หลอกนะจะบอกให้

13:46 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ

09:58 - 25/09/24 สมปอง emoticon..ขายบางแก้วพันแท้ครับผู้3แมีย10โทร0815304814ด่วนจ้าาาาาาาาสสสสสสสส

22:30 - 24/09/24 บางแก้วแท้ emoticon..ขายลูกสุนัข พันธุ์บางแก้วแท้ 100% บ้านอยู่จังหวัดสุพรรณบุรี มีทั้งเพศผู้ และเพศเมีย สวยทุกตัว ตอนนี้อายุ 1 เดือนแล้ว กำลังน่ารักเลย ท่านใดสนใจ ติดต่อมาได้ที่ เบอร์โทร. 086-0361230 และ 081-2793999 ได้ทุกวัน หรือ add line ที่ kamolphan30 สอบถามและพูดคุยกันได้ค่ะ

19:51 - 24/09/24 :)) มีลูกบางแก้วสีขาวล้วนมั้ยคะ ต้องการค่า งบไม่เกิน 4000 โพสต์ เบอติดต่อไว้หน่อยค่เ

19:15 - 24/09/24 หลอกขายหมา emoticon..0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 โจรหลอกขายหมา โจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมา

19:06 - 24/09/24 หลอกขายหมา emoticon..0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 โจรหลอกขายหมา โจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมา

14:58 - 24/09/24 พันแท้ emoticon..อันนี้ของแท้ครับบางแก้ว ติดต่อคอกบางแก้ว สงขลา081-5304814 ตัวล่ะ1000ส่งฟรีจ้าาาาา

13:23 - 24/09/24 นัทจังคิม emoticon..ใครมีบางแก้วผสมเพศผู้ ต้องการเปลี่ยนบ้านให้น้อง โทร.080-7818508 ( ขอที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ตนะครับ )

12:18 - 24/09/24 ปิ๊ก ขอความรู้ครับผมพาหมาตัวเมียที่มีประจำเดือนมาที่บ้านแต่ตัวผู้ที่บ้านไม่สนใจเป็นเพราะอะไรครับหรือต้องร อหลายๆวันก่อนตัวเมียมีประจำเดือนได้ประมาณ6-7วันแล้ว

21:23 - 23/09/24 ประกายบางแก้ว ชอนแก่น emoticon..อันนี้ของแท้ครับ...อยากได้ลูกบางแก้วสายเลือดดี..ติดต่อที่คอกประกายบางแก้วครับ..รับรองไม่ผิดหวังครับ...ตอนน ี้ลูกชุดแรกกำลังจะคลอดแล้วครับ...094 4857717 หมายเลขครับ...หรือถ้ามีเวลาและอยู่ใกล้ก็มาดูที่คอกได้เลยครับ...ดีกว่าโดนหลอกครับ

10:37 - 23/09/24 บอกต่อ emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี081-5304814 อย่าหลงเชื่อนะครับคิดว่าเป็นมิฉฉาชีพ ไปค้นดูเบอมามีคนหลอกให้โอนค่าส่งฟรีครับ เตือนแล้วนะครับ

23:46 - 22/09/24 มด emoticon..ผมมีบางแก้วจ้าาาาามีบางแก้วแจกฟรีครับ081-5304814 มี9ตัวครับ

23:45 - 22/09/24 มด emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ081-5304814

18:43 - 22/09/24 Ko emoticon..ผมรับผสมนะครับถ้าสนจัยติดต่อขอดูตัวได้ครับ

18:40 - 22/09/24 ko emoticon..พารท์จะผสมบางแก้วหรอครับ

18:22 - 22/09/24 พาร์ท คราบได้รับผสมบางแก้วป่าวครับ

ดูข้อความเก่าตั้งแต่ปี 2546 เชิญคลิก ที่นี่ หรือ ดูเฉพาะข้อความด่วนทันใจเร็วๆนี้



รวมการเยี่ยมชมทั้งหมด frontpage hit counter visits
since 21 September 2003 including
Bangkaew.Network , Bangkaew.Organization

ข้อคิดเห็นและรูปภาพที่ปรากฏเป็นสิทธิและความรับผิดชอบของผู้แสดงความคิดเห็นแต่ละท่าน
สงวนลิขสิทธิ์ตามกฏหมาย 2546-2553 © โดย ชุมชนคนรักบางแก้ว
All rights reserved 2003-2010 © Bangkaew.Community
พบเห็นข้อความไม่เหมาะสม ติดต่อ

ช่วยประชาสัมพันธ์ แนะนำบอกต่อไปยังเพื่อนฝูง

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew