รูปภาพของGuest .
ดูข่าวหมาบางแก้วกัดแม่ลูก ล่าสุดเจ้าของหมาเอาหมาไปยิงทิ้ง?
โดย Guest . - Saturday, 29 September 2012, 08:48AM
 

รูปภาพของGuest .
ตอบ: ดูข่าวหมาบางแก้วกัดแม่ลูก ล่าสุดเจ้าของหมาเอาหมาไปยิงทิ้ง?
โดย Guest . - Saturday, 29 September 2012, 08:58AM
 
พอดีดูรายการข่าวคลุกวงในช่อง 9 คืนนี้ค่ะ

ดูข่าวแม่ลูกโดนสุนัขบางแก้วกัด พอผู้สื่อข่าวไปถามเจ้าของหมา บอกว่าเอาหมาไปยิงทิ้งแล้วซะงั้น บอกว่าเสียใจที่หมาไปกัดเพื่อนบ้าน แบบสะเทือนใจเลยอยากรับผิดชอบ เลยเรียกหมาไปกลางทุ่งนา เล็งปืนด้วยความลังเลใจว่าจะยิงดีไม่ยิงดี เพราะรักมันมาก สุดท้ายปืนลั่น หมาตาย

พอกลับไปถามผู้เสียหาย...ผู้เสียหายก็บอกว่าเจ้าของหมายังไม่ได้ชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้ตามที่สัญญา...เจ้าของหมาตอบว่า หมามันตายแล้ว(เหมือนทำนองว่า ตัวการตายแล้ว ตรูไม่ต้องชดใช้)

แต่พอผู้สื่อข่าวลองไปถามเจ้าของหมาอีก เขาก็บอกว่าจะชดใช้ให้แน่ แถมตอนนี้เสียใจคิดถึงหมาที่ตัวเองยิงทิ้งไปมาก รักมาก...

ตกลงเจ้าของตรรกะมันเพี้ยน หรือผู้สื่อข่าวมันรายงานมึนหว่ะ พิธีกรก็คุยวกไปวนมา คนฟังอย่างเรามึน =="

แต่ที่แน่ๆ ฟังข่าวแล้วเราสงสารหมาจับจิต บางแก้วมันรักเจ้าของจะตาย แล้วนี่ตามเจ้าของออกไปโดยไม่รู้ว่าเจ้าของพามาฆ่าแบบนี้ สะเทือนใจมากเลยนะเนี่ย

จากคุณ : Anemone2526
เขียนเมื่อ : 28 ก.ย. 55 22:10:00
http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J12718708/J12718708.html

รูปภาพของGuest .
ตอบ: ดูข่าวหมาบางแก้วกัดแม่ลูก ล่าสุดเจ้าของหมาเอาหมาไปยิงทิ้ง?
โดย Guest . - Saturday, 29 September 2012, 09:13AM
 



เหตุสุนัขหลุดอออกมาจากบ้าน ไล่กัดเด็กเล็กเกิดขึ้นบ่อยครั้งในประเทศไทย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จังหวัดพิษณุโลก มีเหตุการณ์สุนัขพันธุ์บางแก้ว กัดเด็ก 1 ปี 11 เดือน ได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนขวาเป็นแผลฉกรรจ์ กระดูกหักสองท่อน ต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพุทธชินราชหลายวัน ผู้สื่อข่าว เดินทางไปตรวจสอบที่ตึกศัลยกรรมหญิงและเด็ก โรงพยาบาลพุทธชินราช อ.เมือง จ.พิษณุโลก พบกับเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายถูกสุนัขกัด คือ ดญ.ต้นหลิว ศรีดา อายุ 1 ปี 11 เดือน และนางรวิวัลย์ หวาง อายุ 40 ปี ผู้เป็นมารดา ถูกสุนัขบางแก้วกัดที่บ้านพักตนเองเลขที่ 155 ม.3 หมู่บ้านแม่ธรณีทอง ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ในช่วงเวลาประมาณ 10.00 น.ของวันที่ 26 กันยายน 2555

นางรวิวัลย์ มารดาของดญ.ต้นหลิว เปิดเผยว่า ตนประกอบอาชีพรับจ้างซักผ้า โดยมาเช่าบ้านในหมู่บ้านแม่ธรณีทอง รับจ้างซักผ้าทั่วไป รายชิ้น รายเดือน และอาศัยอยู่กันตามลำพังกับดญ.ต้นหลิว เพียงสองคน ในเวลาประมาณ 10.00 น.ของวันที่ 26 กันยายน 2555 ขณะที่ตนกำลังตากผ้าอยู่หน้าบ้าน และกำลังเดินเข้าบ้านพักกับดญ.ต้นหลิว ปรากฏว่า มีสุนัขพันธุ์บางแก้วของเพื่อนบ้านวิ่งเข้ามากัดที่แขนดญ.ต้นหลิวทันที และงับที่ต้นแขนของลูกสาวต้น งับแบบสะบัดอยู่หลายที ตนรู้สึกตกใจมาก รีบเข้ามาจับเจ้าสุนัขบางแก้วออก แต่จังหวะแรกคว้าได้แค่ขน สุนัขสะบัดหลุดไป แต่ยังกัดที่แขนลูกสาวตนอยู่ ดญ.ต้นหลิวก็ตกใจร้องด้วยความเจ็บปวด

 

จากนั้นตนก็มาคว้าที่ปลอกคอสุนัขบางแก้วตัวดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อช่วยดญ.ต้นหลิว เจ้าสุนัขหันมางับที่แขนซ้ายของตนหลายครั้งจนเลือดเต็มไปหมด ตนใช้ขาหนีบตัวสุนัขดังกล่าวไว้ เพื่อกันออกมาจากลูกสาว จังหวะนั้น เพื่อนบ้านชื่อจร ได้ยินเสียงตนและลูกสาวร้องอย่างดัง จึงรีบออกมาช่วย คว้าตัวเจ้าสุนัขตัวดังกล่าวออกจากตน จากนั้นสุนัขบางแก้วก็วิ่งกลับไปที่บ้านเจ้าของที่อยู่ไม่ไกลนัก เจ้าของสุนัขทราบชื่อว่าตี๋และครูอ้อย ก็รีบปิดประตูรั้วขังสุนัขไว้ในบ้าน ช่วงนั้นตนและดญ.ต้นหลิว มีบาดแผลจากสุนัขกัดจนเลือดไหลมาก เพื่อนบ้านชื่อจรก็นำซ้อนรถจักรยานยนต์มารักษาตัวที่โรงพยาบาลพุทธชินราช

 

นางรวิวัลย์ เผยต่อว่า ขณะนี้ ตนและดญ.ต้นหลิว ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ตึกศัลยกรรม หอผู้ป่วยออร์โธดิกส์หญิงและผู้ป่วย รพ.พุทธชินราช ดญ.ต้นหลิวถูกกัดที่ต้นแขนขวา มีแผนฉีกขาดกว้างหลายจุด กระดูกหัก 2 ท่อน แพทย์ได้เข้าเฝือกไว้ให้อยู่ ส่วนตนถูกกัดที่แขนซ้าย เหนือข้อมือ และยังไม่แน่ใจว่ายังต้องรักษาตัวที่รพ.พุทธฯอีกนานเท่าไหร่

 

นางรวิวัลย์ เผยต่อว่า หลังเกิดเหตุ ตนได้พยายามเรียกร้องความรับผิดชอบจากเจ้าของสุนัขตัวดังกล่าว ให้มาช่วยดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาล ค่าทำขวัญ ดูแลความเป็นอยู่ของตน เบื้องต้นได้ไปลงบันทึกประจำวันที่สภ.เมืองพิษณุโลกไว้แล้ว และเจ้าของสุนัขก็แสดงเจตจำนงว่าจะรับผิดชอบค่าทำขวัญให้ โดยขอเวลาหาเงินก่อน แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับค่าช่วยเหลือจากเจ้าของสุนัขแต่อย่างใด เพราะตนอยู่กันตามลำพังแค่สองแม่ลูก และประกอบอาชีพรับจ้างซักผ้าทั่วไป มีรายได้เดือนละ 3,000-4,000 บาท ยังต้องเสียค่าเช่าบ้านอีกเดือนละ 1,500 บาท ช่วงที่ถูกสุนัขกัด ก็ต้องมารักษาตัวที่โรงพยาบาล และไม่สามารถประกอบอาชีพได้

 

นางรวิวัลย์ ยังเผยต่อว่า ยังรู้สึกตกใจกลัวกับเหตุการณ์นี้อย่างมาก เพราะเจ้าบู้บี้ สุนัขพันธุ์บางแก้วเพศผู้ตัวนี้ ตัวใหญ่มาก และจู่ ๆ ก็เข้ามากัดลูกสาวและตนถึงบ้านพัก เจ้าตัวนี้เคยกัดคนบ่อยครั้ง แม้กระทั่งเจ้าของก็ยังเคยโดนกัด เจ้าของควรจะดูแลสุนัขของตนเองให้ดี ยิ่งถ้าสุนัขดุอย่างนี้แล้วด้วย ควรต้องป้องกันไม่ให้หลุดออกมาจากสถานที่เลี้ยงได้ ถ้าเป็นไปได้ ก็อยากให้กำจัดสุนัขตัวนี้พ้นจากหมู่บ้าน เพราะหลังจากนี้ ตนและลูกสาวก็ต้องออกจากโรงพยาบาลและไปประกอบอาชีพรับจ้างซักผ้าในหมู่บ้านนี้ต่อไป



http://www.phitsanulokhotnews.com/24300
รูปภาพของGuest .
ตอบ: ดูข่าวหมาบางแก้วกัดแม่ลูก ล่าสุดเจ้าของหมาเอาหมาไปยิงทิ้ง?
โดย Guest . - Saturday, 29 September 2012, 09:13AM
 

จากเหตุการณ์สุนัขพันธุ์บางแก้วกัด ด.ญ.ต้นหลิว ศรีดา อายุ 1 ปี 11 เดือน และนางรวิวัลย์ หวาง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่หมู่บ้านแม่ธรณีทอง ม.3 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามนายตี๋ หรือ นายไตรเวศน์ กมลเพชร เจ้าของสุนัขตัวดังกล่าว ได้เล่าว่า เจ้าบู้บี้ สุนัขที่ตนนำมาเลี้ยงมาตั้งแต่ยังตัวเล็กเล็กเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 53 โดยปกตินั้นเจ้าบู้บี้ จะเป็นสุนัขที่แสนรู้และฉลาด โดยเฉพาะที่ตนเองขับขี่รถจะเข้าบ้านนั้น เจ้าบู้บี้ ก็จะวิ่งกระโดดไปนั้งบนเก้าอี้พลาสติกสีแดงตั้วประจำ จนเพื่อนบ้านระแวกนั้นได้ตั้งฉายาให้ว่า “บู้บี้เก้าอี้แดง” เมื่อนั่งอยู่บนเก้าอี้ก็จะกระดิกหางพร้อมกับเห่าเรียกเจ้าของ คือตนก่อนที่จะเปิดรั้วบ้าน และเมื่อเปิดรั้วบ้านเสร็จเจ้าบู้บี้ก็จะวิ่งกระโดดหาตนด้วยอาการดีใจ ซึ่งจากการที่ตนเองเลี้ยงมานั้นเจ้าบู้บี้เป็นสุนัขขี้เล่น และฉลาด แต่ไม่ค่อยชอบเด็ก ถ้าเห็นเด็กจะกระโดดขึ้นกระโดดลง แต่ว่าประตูมันไม่พัง แต่ครานี้มันพัง

 

แต่ในวันที่เกิดเหตุ (26 ก.ย.55) นั้นตนไม่ทราบว่าเจ้าบู้บี้ทำไมถึงมีอาการที่ดุร้ายมากจนไปกัด ลูกและแม่ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านในระแวกเดียวกัน ซึ่งในวันเกิดเหตุ ตนได้ไปดูความเรียบร้อยที่ช่างสร้างบ้านมาสร้างบ้านต่อเติมให้ตน อีกหลังหนึ่งซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร และต้องทำความสะอาดบ้าน จนกระทั้งเมื่อช่วงบ่ายของวันดังกล่าว ตนได้ยินเสียงของเด็ก ร้องไห้ และได้ยินเสียงผู้หญิงร้องตามมา ตนจึงได้เดินออกไปดู และพบว่าเจ้าบู้บี้สุนัขบองแก้วของตนได้ถูกเพื่อนบ้านจับล็อกไว้ซึ่งตนเห็น นางรวิวัลย์ หวาง และ ด.ญ.ต้นหลิว ศรีดา สองแม่ลูกนั้นมีเลือดไหลออกมาและมีแผลเหวอะหวะ บริเวณแขน ตนจึงได้วานเพื่อนบ้านอีกคนพา สองแม่-ลูกไปส่งที่โรงพยาบาลก่อน ซึ่งตนเองนั้นได้จับตัวเจ้าบู้บี้ลากไปผูกไว้ที่บ้านก่อนเพื่อไม่ให้เจ้าบู้บี้ไปกัดทำร้ายผู้อื่น และเมื่อลากเจ้าบู้บี้มาถึงหน้าบ้านก็รู้ว่าประตูรั้วเหล็กได้หลุดออกจากกันเป็นช่อง ตนจึงคิดว่าเจ้าบู้บี้จะกระโดดถึงประตูรั้วจนหลุดเพื่อไปหาตนแต่เข้าบ้านผิดจึงกัด สองแม่-ลูกเพื่อนบ้านของตนจนได้รับบาดเจ็บ และได้มัดเจ้าบู้บี้ไว้กับเสาปูนก่อนที่จะเดินทางไปดูอาการบาดเจ็บของนางรวิวัลย์ หวาง และ ด.ญ.ต้นหลิว ศรีดา

ส่วน เจ้าบู้บี้ สุนัขพันธุ์บางแก้วตัวดังกล่าวนั้น ตนได้จัดการจำกัดด้วยตนเองแล้ว คิดว่าถ้าไม่ทำ ก็ต้องถูกคนอื่นทำ มาเห็นก็จะสงสารมันมากเข้าไปอีก หลังจากเกิดเหตุตนเองได้พาบู้บี้ขึ้นรถไปกลางทุ่งนาช่วงกลางคืน และขยำข้าว น้ำ ให้กิน โดยตนได้นั่งมองสุนัขแสนรักตัวนี้ทั้งน้ำตา ก่อนที่จะเอามือจุ่มน้ำลูบหน้าบู้บี้ และใช้ปืนเล็งไปที่หัวเจ้าบู้บี้ และคิดว่าจะฆ่ามันหรือไม่ฆ่ามัน ทั้งที่ไม่อยากทำขณะที่คิดอยู่นั้นกระสุนปืนเกิดลั่นใส่เจ้าบู้บี้สิ้นใจไป หลังจากนั้นตนได้ใช้จอบขุดดินฝังเจ้าบู้บี้ทั้งน้ำตา ก่อนที่จะกลับบ้านนอน โดยที่ผ่านมายังคิดถึง บู้บี้และร้องไห้ อยู่เกือบทุกวัน ส่วนในผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นตนจะรับผิดชอบค่ารักษาบาดแผลให้อย่างแน่นอน โดยที่ตนไม่ได้คิดหนีหรือไม่รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



http://www.phitsanulokhotnews.com/24334
รูปภาพของPingpong \(-_-)/
ตอบ: ดูข่าวหมาบางแก้วกัดแม่ลูก ล่าสุดเจ้าของหมาเอาหมาไปยิงทิ้ง?
โดย Pingpong \(-_-)/ - Saturday, 29 September 2012, 09:36AM
 
ลองอ่านความเห็นของผู้อาวุโสในวงการบางแก้วเมื่อ 10 ปีก่อน


สัมภาษณ์พิเศษ

ข่าวที่ปรากฏอยู่บนหน้า 1 หนังสือพิมพ์รายวัน "ไทยรัฐ" ฉบับประจำวันที่ 23 พฤษภาคม 2545 "สุนัขไทยบางแก้ว" กัดเจ้าของจนเสียชีวิต บุคคลในวงการสุนัขไทยบางแก้วต่างให้ความเห็นว่า เกิดจากการเลี้ยงที่ไม่ถูกต้อง!

คุณกมล สายสร้อยเงิน นายทะเบียนชมรมผู้พัฒนาสุนัขไทยบางแก้ว จังหวัดพิษณุโลก เจ้าของคอกสุนัขไทยบางแก้ว "ศรีพิษณุ" เปิดดำเนินการมาแล้วประมาณ 12 ปี
"ผมชอบนิสัยสุนัขไทยบางแก้ว ที่รักเจ้าของ หวงถิ่นที่อยู่ ฉลาด ดุ และสุนัขพันธุ์นี้รักอิสระ จำแม่น การเลี้ยงดูสุนัขไทยบางแก้วอย่ากักขังนาน ๆ ส่วนที่ยังมีนิสัยเป็นสุนัขป่าอยู่นั้น คือ การหวงอาหาร หวงตัวเมีย และถ้าตกใจจะกัดทันที ไม่ชอบให้คนมารังแก สุนัขไทยบางแก้ว สามารถฝึกได้ แต่ถ้าต้องการส่งสุนัขไทยบางแก้วไปเข้า ร.ร. ก็ควรจะเลือก ร.ร. ที่มีประสบการณ์ และที่สำคัญต้องไม่ฝึกด้วยวิธีรุนแรง บังคับ หลังจากเรียนจบแล้ว มีการวัดผลว่าจบมาจริงมั๊ย?"

ร.ท.นิพนธ์ คงเมือง หัวหน้ากรรมการคัดพันธุ์ชมรมผู้พัฒนาสุนัขพันธุ์ไทยบางแก้ว จังหวัดพิษณุโลก...
"จริง ๆ แล้ว สุนัขทุกสายพันธุ์มีความดุอยู่แล้ว แต่จะดุขนาดไหน? ขึ้นกับสายพันธุ์ของสุนัข และการเลี้ยงดู รวมถึงประสบการณ์ของสุนัขที่ได้รับ เช่น ถูกตี ถูกรังแก ถูกกักขัง ถูกข่มขู่ ผมคิดว่าสุนัขไทยบางแก้ว ไม่น่ากัดคนถึงตายเพราะไม่ใช่สุนัขที่กัดไม่ปล่อย หรือกัดจนฉีกขาด ส่วนเรื่องการฝึก ผมเป็นทหาร ได้เคยทราบ และเคยเห็นเรื่องการฝึกสุนัขสงคราม เขาค่อนข้างต้องมีการบังคับ มีกฎเกณฑ์ให้สุนัขกลัว และเชื่อฟัง โดยการฝึกให้ทำซ้ำ ๆ ซาก ๆ ซึ่งสุนัขจะต้องแม่นยำต่อคำสั่ง ผมชอบวิธีการฝึกสุนัขของ K-9 พัทยา ที่เขาจะฝึกด้วยการเล่น จูงใจ ทำให้สุนัขมีความกระตือรือร้น มีความสุข กล้าแสดงออก"

คุณปทุม คงเจริญ ประธานชมรมผู้พัฒนาสุนัขพันธุ์ไทยบางแก้ว จังหวัดพิษณุโลก...
"จริงอยู่นิสัยสุนัขพันธุ์นี้ผมเห็นมาตั้งแต่เด็ก ๆ ถ้าใครไปตี หรือด่าเขา เขาจะจำจนตาย ผิดกับสุนัขพันธุ์อื่น อาผมอยู่บ้านติดกัน เวลาที่สุนัขผมวิ่งผ่านอาชอบไปด่า ผมเห็นกับตาผมเลย วันหนึ่งมีคนมานั่งคุยกัน 10 คนที่บ้านผม มันจ้องแต่อาผมคนเดียว พออาเผลอมันเล่นงานทันที แต่ข่าวที่สุนัขบางแก้วที่กัดเจ้าของตาย ผมอยากเห็นสุนัขให้แน่ใจว่า เป็นบางแก้วแท้หรือเปล่า? เท่าที่เรารู้ตามข่าว สุนัขถูกเลี้ยงล่ามโซ่อยู่ตลอดเวลา วันนั้นสุนัขอาจจะหลุด แล้วเจ้าของต้องการจับไปล่าม สุนัขก็เลยกัด เพราะมันไม่ต้องการจะถูกล่ามโซ่ก็ได้ คงจะไม่ใช่กัดเพราะดุ หรืออาฆาต และเจ้าของมีอายุมาก ป่วยอยู่หลายโรค ซึ่งอาจจะเสียชีวิตด้วยความตกใจ"

คุณพิชัย แย้มรักบุญ ประธานชมรมผู้อนุรักษ์ และพัฒนาสุนัขไทยพันธุ์บางแก้ว จังหวัดพิษณุโลก...
"แต่ก่อนงานประกวดสุนัขทั่วไปจะมีแต่สุนัขพันธุ์ต่างประเทศต่าง ๆ ไม่มีสุนัขไทยบางแก้วเข้าร่วมประกวดด้วย ในปัจจุบันการจัดงานประกวดสุนัขงานไหนงานนั้น จะต้องมีสุนัขไทยบางแก้วเข้าประกวดทุกงานไป เราได้มีการรวมตัวจากชมรมต่าง ๆ ร่วมกันจัดตั้ง "สมาคมส่งเสริมอนุรักษ์ และพัฒนาสุนัขไทยบางแก้วในประเทศไทย" เพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการเลี้ยงดูสุนัขไทยบางแก้ว ทั้งด้านสายพันธุ์ที่ดี และการเลี้ยงดูที่ถูกต้อง เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาอย่างที่ปรากฏเป็นข่าว ส่วนผู้เลี้ยงสุนัขที่นิยมเดินทางมาหาซื้อสุนัขไทยบางแก้วที่จังหวัดพิษณุโลกนั้น เนื่องจากสุนัขไทยบางแก้วเป็นเอกลักษณ์ของพิษณุโลก และผู้เลี้ยงเชื่อถือในใบพันธุ์ประวัติของเรา"

http://www.sjk9.com/Interview_19.htm

รูปภาพของyong korat
ตอบ: ดูข่าวหมาบางแก้วกัดแม่ลูก ล่าสุดเจ้าของหมาเอาหมาไปยิงทิ้ง?
โดย yong korat - Saturday, 29 September 2012, 09:37AM
 


ฟันธง ผิดที่เจ้าของหมาเต็มประตู เลี้ยงมาแต่เล็ก ไม่รู้นิสัยหมาตัวเองหรือ หมามันก็อยากออกวิ่งเล่นข้างนอกบ้าง แต่ถ้าจะปล่อย ก็ต้องคอยควบคุมดูแลเค้าให้ดี ให้ได้ พอปัญหาเกิดก็ไปโทษแต่หมามัน แล้วยังจบชีวิตมันแบบนี้ มันสมควรหรือ จิตใจเจ้าของหมาตัวนี้ทำด้วยอะไร ? ในเหตุการจริงๆเราไม่รู้ มันคงรักและหวงเจ้าของตามนิสัยของบางแก้วนะ เพราะเวลาเด็กวิ่งเล่นจะส่งเสียงดังหรือในมือถือของอะไรซักอย่างนะแล้วก็เข้ามาในอาณาเขตมันด้วย ตัวมันเองก็แยกแยะไม่ออกว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ คงนึกว่าเด็กที่วิ่งเล่น ถือของจะมาทำร้ายเจ้านายมัน เข้าเขตมันนะ อีกอย่างหมาก็ไม่ได้ฝึกมาด้วย มันก็ทำตามหน้าที่มัน มันก็เลยต้องวิ่งชนกระสุนปืน ตายด้วยความรักนายมันแท้ๆ กรรมของหมาจริงๆ เศร้า จบ

รูปภาพของChakrit Chuaykarn
ตอบ: ดูข่าวหมาบางแก้วกัดแม่ลูก ล่าสุดเจ้าของหมาเอาหมาไปยิงทิ้ง?
โดย Chakrit Chuaykarn - Saturday, 29 September 2012, 01:18PM
 
ดูแลไม่ดีเองจนหมาไปกัดคนอื่นได้ พอแบบนี้จะมาโทษหมายิงหมาทิ้ง สันดานแบบนี้อย่าเลี้ยงหมาเลย เป็นเพื่อนเป็นญาติเป็นพี่น้องจะโดดถีบให้หัวทิ่มไปเลย
รูปภาพของcatthy black
ตอบ: ดูข่าวหมาบางแก้วกัดแม่ลูก ล่าสุดเจ้าของหมาเอาหมาไปยิงทิ้ง?
โดย catthy black - Tuesday, 2 October 2012, 11:33PM
 
สัตว์โลก..ย่อมเป็นไปตามกรรม
รูปภาพของPUI prom
ตอบ: ดูข่าวหมาบางแก้วกัดแม่ลูก ล่าสุดเจ้าของหมาเอาหมาไปยิงทิ้ง?
โดย PUI prom - Wednesday, 3 October 2012, 07:28AM
 
สงสารอยู่ 3 อย่าง คือ เหยื่อที่ถูกกัด หมา และลูกเจ้าของหมา
ไม่รู้ว่าถ้าลูกเค้าออกจากบ้านไปมีเรื่องกับคนอื่น เค้าจะพาลูกไปยิงทิ้งบ้างรึป่าว

จิตใจแบบนี้อย่าได้หาอะไรมาเลี้ยงอีกเลย




Instant Message ShoutBlock (ข้อความด่วนทันใจจากเว็บอีเลิร์นิง)
http://www.bangkaew.com/elearning3

เชิญพิมพ์แทรกรูป emotion icon ดังนี้ :) = :D = :P = ;) = :o = :( = :E =

15:55 - 01/10/24 Admin . --ขอปิดการใช้งานข้อความด่วนทันใจ ท่านที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกเพื่อตั้ง/ตอบกระทู้หรือแนบรูปในชุมชนคนรักบางแก้วได้ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/login/signup.php

08:43 - 01/10/24 อยากจะซื้อ อยากจะขาย อยากจะซื้อ อยากจะขาย ให้ไปโพสต์ที่กระดาน กระดานอยากซื้ออยากขายบางแก้ว เท่านั้น ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/mod/forum/view.php?id=19

08:43 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้679011111111 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง11กก1111โทร มานะที่รัก

08:42 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้679011111111 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง11กก1111

08:42 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้6790 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง

08:41 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้6790 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะ

08:41 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้ emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะ

08:40 - 01/10/24 คนดีนะครับ emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ4433

08:35 - 01/10/24 คนแจกฟรี emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี จัดส่งหรีอีกโทร1112โทรมาก่อนเวลาทำการนะค่ะ มีหลายหน้าค่ะหรือ1150ค่ะหน้าต้มยำกุ้งก็มีค่ะ

08:34 - 01/10/24 แจกฟรีจ้าาาาาาา emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี จัดส่งหรีอีกโทร1112โทรมาก่อนเวลาทำการนะค่ะ มีหลายหน้าค่ะ

07:24 - 01/10/24 บอกต่อ emoticon..พวกที่ชอบของถูกของฟรี ให้ระวังจะถูกหลอกเงินค่าส่งฟรี

15:36 - 30/09/24 รักมาก emoticon..

02:10 - 30/09/24 รักหมา emoticon..รับอุปการะบางแก้วแท้ตัวผู้(ไม่ดุ)หมาโตก็ได้ครับขอไม่เกิน2ปี อยู่ปทุมธานี ไลน์ไอดี z999777

20:37 - 29/09/24 stemzel emoticonใครมีบางแก้วแจกฟรีทักไลน์หน่อยนะคะอยากทราบข้อมูล ต้องการเลี้ยงน้องมากๆ line : stemzel94

19:40 - 29/09/24 เหนือ อยากได้ลูกบางแก้วผสมปอมครับ พอดีเห็นแล้วน่ารักดี ใครมีลูกบางแก้วผสมปอม กรุณาติดต่อกลับทีนะครับ 081 2888765 อยากได้มากครับ

19:10 - 29/09/24 อาวร emoticon..มีบางแก้วลูกบางแก้วแจกฟรี8ตัวแจกฟรีพันแท้ต่างจังหวัดส่งฟรี0897565432690

20:11 - 28/09/24 jeab emoticon..อยากได้บางแก้วตัวเมียค่ะ 088-6715573

19:44 - 28/09/24 อร emoticon..มีลูกหมาบางแก้วฟรีให้เลียงสักตัวมััยค่ะ099-017-6908ติดต่อมานะ

16:26 - 28/09/24 เม่น emoticon..ผมมีลูกบางแก้วจำหน่ายอยู่นครปฐมอำเภอบางเลน ตัวเมีย2500ตัวผู้3000ต้องมารับเองนะคับ ลายไอดี menmk52

22:58 - 27/09/24 แหม่ม emoticon..สวยมากน้องหมาน้ำหนักกี่โลคะ

20:29 - 27/09/24 ดูม ฝากเวปสนทหารสน โครงการสุนัขหาบ้านทุกสายพัน แชทสด http://doomdoog.blogspot.com

17:05 - 27/09/24 jeab emoticon..คุณ bank ตัวผู้หรือตัวเมียคะ

17:04 - 27/09/24 ่jeab emoticon..คุณdog ที่ประกาศขายบางแก้วเพศเมีย/สนใจค่ะ โทร088-6175573ค่ะ

14:24 - 27/09/24 bank emoticon..มีบางแก้วแท้2ตัวขายตัว1500พิกัดพิษณุโลกครับ สายเลือดดี รับประกันความสวย มีแค่สองตัวดนะครับ ขอคนที่มารับใด้นะครับลายไอดี: idpenssotong

10:53 - 27/09/24 ฟิน ขายบางแก้วเพศผู้หัวใหญ่ โทร 0813930349

18:03 - 26/09/24 อ๊อด emoticon..มี บางแก้วพันธุ์ผสม​อายุ​ประมาณสามปีข่อนข้างดุให้ฟรี0850163061อยู่สามพรานนครปฐม

21:47 - 25/09/24 อ๊อด emoticon..มี บางแก้วพันธุ์ผสม​อายุ​ประมาณสามปีข่อนข้างดุให้ฟรี0850163061อยู่สามพรานนครปฐม

20:23 - 25/09/24 ศักดิ์ อยากได้ลูกบางแก้วตัวผู้หัวใหญ่ ใครอยากขายโทรมานะครับ ต้องการ1ตัวครับ โทร.081-4350771 ผมอยู่ชลบุรีครับ

20:22 - 25/09/24 ศักดิ์ อยากได้ลูกบางแก้วตัวผู้หัวใหญ่ ใครอยากขายโทรมานะครับ ต้องการ1ตัวครับ โทร.081-4350771

19:29 - 25/09/24 ่jeab อยา่กได้บางแก้วตัวเมีย ปีกว่า มาเป็นเพื่อนกับลูกชายค่ะ

19:27 - 25/09/24 jeab dog ..หาบ้านให้บางแก้วเพศเมียกำรังเป็นฮีด สนใจค่ะรบกวนติดต่อกลับ 0886715573

14:27 - 25/09/24 Admin emoticon..ขอลบข้อความป่วนของไอพีในกลุ่ม 49.230. ของคุณสมปอง โทร 0815304814 นะครับ ขอให้รู้ว่า ไอพีและเวลาของคุณสามารถตรวจสอบได้โดยทุกคน ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/stringychat/stringychat.incall.php (ลากเมาส์แลเงาระหว่างบรรทัดก็เห็นไอพี) ถ้าคุณบริสุทธิ์ใจจริง ไม่ได้หลอกขายหมา ให้เปิดเผยตัวตนมา อย่าทำเป็นเด็กมีปัญหา

13:49 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ ฟรีจริงครับไม่หลอกนะจะบอกให้ รับหมาแล้วโอนเงินทีหลังนะจะ

13:49 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ ฟรีจริงครับไม่หลอกนะจะบอกให้

13:46 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ

09:58 - 25/09/24 สมปอง emoticon..ขายบางแก้วพันแท้ครับผู้3แมีย10โทร0815304814ด่วนจ้าาาาาาาาสสสสสสสส

22:30 - 24/09/24 บางแก้วแท้ emoticon..ขายลูกสุนัข พันธุ์บางแก้วแท้ 100% บ้านอยู่จังหวัดสุพรรณบุรี มีทั้งเพศผู้ และเพศเมีย สวยทุกตัว ตอนนี้อายุ 1 เดือนแล้ว กำลังน่ารักเลย ท่านใดสนใจ ติดต่อมาได้ที่ เบอร์โทร. 086-0361230 และ 081-2793999 ได้ทุกวัน หรือ add line ที่ kamolphan30 สอบถามและพูดคุยกันได้ค่ะ

19:51 - 24/09/24 :)) มีลูกบางแก้วสีขาวล้วนมั้ยคะ ต้องการค่า งบไม่เกิน 4000 โพสต์ เบอติดต่อไว้หน่อยค่เ

19:15 - 24/09/24 หลอกขายหมา emoticon..0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 โจรหลอกขายหมา โจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมา

19:06 - 24/09/24 หลอกขายหมา emoticon..0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 โจรหลอกขายหมา โจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมา

14:58 - 24/09/24 พันแท้ emoticon..อันนี้ของแท้ครับบางแก้ว ติดต่อคอกบางแก้ว สงขลา081-5304814 ตัวล่ะ1000ส่งฟรีจ้าาาาา

13:23 - 24/09/24 นัทจังคิม emoticon..ใครมีบางแก้วผสมเพศผู้ ต้องการเปลี่ยนบ้านให้น้อง โทร.080-7818508 ( ขอที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ตนะครับ )

12:18 - 24/09/24 ปิ๊ก ขอความรู้ครับผมพาหมาตัวเมียที่มีประจำเดือนมาที่บ้านแต่ตัวผู้ที่บ้านไม่สนใจเป็นเพราะอะไรครับหรือต้องร อหลายๆวันก่อนตัวเมียมีประจำเดือนได้ประมาณ6-7วันแล้ว

21:23 - 23/09/24 ประกายบางแก้ว ชอนแก่น emoticon..อันนี้ของแท้ครับ...อยากได้ลูกบางแก้วสายเลือดดี..ติดต่อที่คอกประกายบางแก้วครับ..รับรองไม่ผิดหวังครับ...ตอนน ี้ลูกชุดแรกกำลังจะคลอดแล้วครับ...094 4857717 หมายเลขครับ...หรือถ้ามีเวลาและอยู่ใกล้ก็มาดูที่คอกได้เลยครับ...ดีกว่าโดนหลอกครับ

10:37 - 23/09/24 บอกต่อ emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี081-5304814 อย่าหลงเชื่อนะครับคิดว่าเป็นมิฉฉาชีพ ไปค้นดูเบอมามีคนหลอกให้โอนค่าส่งฟรีครับ เตือนแล้วนะครับ

23:46 - 22/09/24 มด emoticon..ผมมีบางแก้วจ้าาาาามีบางแก้วแจกฟรีครับ081-5304814 มี9ตัวครับ

23:45 - 22/09/24 มด emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ081-5304814

18:43 - 22/09/24 Ko emoticon..ผมรับผสมนะครับถ้าสนจัยติดต่อขอดูตัวได้ครับ

18:40 - 22/09/24 ko emoticon..พารท์จะผสมบางแก้วหรอครับ

18:22 - 22/09/24 พาร์ท คราบได้รับผสมบางแก้วป่าวครับ

ดูข้อความเก่าตั้งแต่ปี 2546 เชิญคลิก ที่นี่ หรือ ดูเฉพาะข้อความด่วนทันใจเร็วๆนี้



รวมการเยี่ยมชมทั้งหมด frontpage hit counter visits
since 21 September 2003 including
Bangkaew.Network , Bangkaew.Organization

ข้อคิดเห็นและรูปภาพที่ปรากฏเป็นสิทธิและความรับผิดชอบของผู้แสดงความคิดเห็นแต่ละท่าน
สงวนลิขสิทธิ์ตามกฏหมาย 2546-2553 © โดย ชุมชนคนรักบางแก้ว
All rights reserved 2003-2010 © Bangkaew.Community
พบเห็นข้อความไม่เหมาะสม ติดต่อ

ช่วยประชาสัมพันธ์ แนะนำบอกต่อไปยังเพื่อนฝูง

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew