รูปภาพของbubbles buddy
กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย bubbles buddy - Tuesday, 11 September 2012, 10:09AM
 
ไม่ได้เข้ามาเสียนานตั้งแต่เว็บล่มเมื่อครั้งก่อน คราวนี้ล็อกอินเข้ามาปรากฎว่าเข้ามาได้ ก็ขอมาสวัสดีเพื่อน ๆ อีกครั้ง พวกเราชื่อ Bubbles คะ กับ Buddy ครับ ตอนนี้มาอยู่อเมริกากันทั้งสองตัว (พ่อกับแม่ไม่อยากทิ้งไว้ที่เมืองไทยก็เลยกลั้นใจจ่ายค่าตั๋วให้ตามมาอยู่ด้วย) เรื่องความแสบไม่เคยทุเลาลง เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตามอายุเฮ้อออออ ฝากรูปให้รับชมจ้า

รูปภาพของbubbles buddy
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย bubbles buddy - Tuesday, 11 September 2012, 10:16AM
 
สปริงเมื่อปีที่แล้วจ้า

รูปภาพของPUI prom
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย PUI prom - Tuesday, 11 September 2012, 12:55PM
 
อิจฉาเจ้า Bubbles กับเจ้า Buddy จังเลยค่ะ ได้โกอินเตอร์ แล้วก็ได้เล่นหิมะด้วย
ปุ้ยเกิดมาเป็นคนยังไม่เคยเห็นหิมะเลย อิอิอิ

(555++ อิจฉาหมาซะงั้น)

แล้วที่นั่นเค้ารู้จักบางแก้วมั้ยค่ะ ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยนะค่ะ
รูปภาพของKornchanok Deeprasit
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย Kornchanok Deeprasit - Tuesday, 11 September 2012, 04:42PM
 
แหม สองแสบ ลั๊นลากันน่าดู สงสัยคงชอบหิมะแน่เลย ดูเขามีความสุขกันจัง ดีค่ะ เอาเขาไปอยู่ด้วยจะได้ไม่คิดถึง ดิฉันไม่สามารถเอาน้องหมามาอยู่ด้วยได้ เพราะมาแค่ทำงาน สัญญาปีต่อปี จบสัญญาแต่ละที่ก็ต้องไปอีกประเทศอื่นอีก เขาไม่สามารเอาเขาไปด้วยได้ทุกที่ ได้แต่คิดถึง แล้วก็ให้สามีถ่ายรูปมาให้ดูเท่านั้นเอง อยากกลับไปกอดแย่แล้วค่ะ
รูปภาพของbubbles buddy
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย bubbles buddy - Wednesday, 12 September 2012, 03:34AM
 
คุณปุ้ยคะ ที่นี่เวลาฝรั่งเห็นเขาจะบอก "อุ้ย น่ารักมากกกกก หมาอะไร" แต่ในใจเรา ฮาฮาฮา ไม่ได้น่ารักดังเช่นคุณเห็นหรอกจ๊ะ ฝรั่งเขาจะคิดว่ามันน่ารักน่าจับ แต่เราก็จะคอยบอกว่าถ้าไม่ใช่คนคุ้นเคยก็จับไม่ได้จ้า เขาก็เข้าใจ พอดีว่าหมาเราตัวเมียดุ เวลาพาไปไหนมาไหนต้องระวังกันน่าดู แม้ว่าจะใส่สายจูงตลอดก็เถอะ ปล่อยตามเรื่องตามราวแบบบ้านเราไม่ได้เลยคะ ส่วนตัวผู้เขาเรียบร้อยกว่านิดหน่อยยยย ยิ้ม เจ้าตัวเมียชอบเล่นหิมะและรักอิสระมาก เวลาปล่อยออกไปทำธุระส่วนตัว ไม่มืดไม่ยอมเข้าบ้าน นั่งเล่นหิมะ (ต้องออกไปลากเข้าบ้าน กลัวไม่สบาย) หรือนั่งตากลมหลังบ้าน หรือวิ่งไล่กระรอกทั้งวัน ส่วนเจ้าตัวผู้เสร็จธุระเข้าบ้านทันที เฮ้อออ ไมมันตรงกันข้ามกันก็ไม่รู้เนอะ

รูปภาพของbubbles buddy
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย bubbles buddy - Wednesday, 12 September 2012, 03:44AM
 
สวัสดีคะคุณ Kornchanok เขามีความสุขดีคะ ตอนที่ดิฉันมาอยู่ที่นี่ใหม่ ๆ ก็ยังไม่ได้เอาพวกเขามาด้วยเพราะติดเรื่องสถานที่ ต้องทิ้งไว้ที่เมืองไทยอยู่แต่ในกรงตลอด มีน้องชายกับน้องสาวและแม่ที่จับต้องเจ้าสองตัวได้เท่านั่นที่คอยดูแล เห็นว่าร้องโหยหวนตลอดเวลา จนคนข้างบ้านคิดว่าเราทารุณสัตว์หรือเป่า แต่เขาคงร้องเพราะคิดถึงเรามากกว่า (ปกติเจ้าสองตัวจะอยู่อีกบ้านกับเราตลอด) จนสุดท้ายรอจนเข้าหน้าหนาวถึงทำเรื่องส่งให้สองตัวเดินทางมาได้ ถ้าไม่ได้น้องชายก็แย่เลยเพราะมีน้องชายที่คอยดูแล พาไปฉีดยา พาไปสนามบินสุวรรณภูมิ ก็ไม่คิดว่าจะมีโอกาสเอาสองตัวมาอยู่ด้วยคะ เวลามันซนกันมาก ๆ ก็จะบอกว่า "เดี่ยวส่งกลับเมืองไทยเลยนิ" ยิ้มแต่คงไม่ทำเพราะไม่มีใครดูแลคะ

รูปภาพของPUI prom
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย PUI prom - Wednesday, 12 September 2012, 07:34AM
 
สงสัยสาวเจ้าจะเป็นสาวยุคใหม่ มั่นใจ เปรี้ยวซ่า รักอิสระ ดูจากท่านอนแล้วก๋ากั๋นไม่เบา เรียบร้อยซะไม่มี 555++
ลู่ลี่
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย peerajit vitta - Wednesday, 12 September 2012, 10:30AM
 
เข้ามาอ่านกระทู้ดีๆอีกกระทู้หนึ่ง ที่เจ้าขอมีรักและมีความรับผิดชอบในน้องหมาๆมากๆๆๆๆๆ แล้วบางแก้วไปอยู่ในเมืองหนาวๆ มีหิมะ ไม่มีปัญหาอะไรในการปรับตัวใช่ไหมครับ
รูปภาพของbubbles buddy
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย bubbles buddy - Thursday, 13 September 2012, 09:44AM
 
ถูกต้องเลยคะคุณปุ้ย สุด ๆ เลยเจ้า Bubbles เนี่ย แถมวิ่งเร็วมาก ๆ บางทียืนเกาะกำแพงฉี่ด้วยนะคะ (ยังแอบบ่นเลยสรุปว่าหมาเราเป็นทอมเป่าเนี่ย) 555
รูปภาพของbubbles buddy
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย bubbles buddy - Thursday, 13 September 2012, 09:55AM
 
สวัสดีคะคุณ Peerijit ขอบคุณสำหรับคำชมคะ ทั้งหมดทั้งมวลที่ดูแลเจ้าแสบทั้งสองตัวตั้งแต่เป็นลูกหมาน้อยยันเป็นหมาหนุ่มสาวเนี่ย ก็เพราะรักและถือคติว่าเลี้ยงมันแล้วก็เลี้ยงให้ดี ไม่ถึงกับเลี้ยงเป็นเทวดา แค่ให้มีข้าวกิน มีที่นอน ยุงไม่กัด ไม่ดื้อมากนัก (อันนี้แก้ไขยากเป็นบางเรื่อง)และก็ดูแลไปยันแก่ตายจากกันก็พอคะ และที่สำคัญคือยกให้ใครก็ไม่ได้เพราะ (หมา)มันคงไม่ยอมอย่างที่รู้กัน 555 ส่วนเรื่องการปรับตัวกับสภาพอากาศ คิดว่าเขาทำได้ดีนะคะ ร่างกายของเขาก็ทำงานดีคะเวลาหน้าหนาว เห็นขนมันขึ้นแน่นฟูไปหมดเลยคะ พอตอนนี้หน้าร้อนก็ล่วงเต็มบ้านเลยคะ (เก็บไม่หวั่นไม่ไหว) จะมีตอนที่มาใหม่ ๆ เป็นช่วงหน้าหนาวพอดี เวลาปล่อยไปทำธุระหลังบ้านก็ตลกคะ เขาจะวิ่งแบบเหยาะ ๆ บนหิมะเพราะมันเย็น ไปหาที่ปล่อยทุกข์ เวลานั่งก็ก้นติดหิมะคะ เห็นแล้วตลกดีคะ เวลาเข้าบ้านก็เช็ดก้น ตัว ขา กันตลอดคะ (น้ำแข็งติดซอกเล็บ) ยิ้ม

รูปภาพของPingpong \(-_-)/
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย Pingpong \(-_-)/ - Thursday, 13 September 2012, 12:16PM
 
ดีใจที่เห็นน้องหมามีโอกาสตามเจ้านายไปอยู่ต่างประเทศ มีบ่อยครั้งที่น้องหมาต้องถูกทอดทิ้งเดียวดายด้วยเหตุผลที่ว่าเจ้านายย้ายบ้าน ไม่สามารถเอาไปอยู่ด้วยได้ด้วยเหตุผลต่างๆนานาตามแต่จะหาข้ออ้างขึ้นมาลบล้างความรู้สึกผิดของตนเอง แต่เหตุผลหลักน่าจะเป็นว่า เขาไม่ได้เห็นน้องหมาเป็นสมาชิกส่วนหนึ่งของครอบครัว จะสลัดทิ้งไม่ให้เป็นภาระเมื่อไหร่ก็ได้ ถ้าเขาเห็นน้องหมาเป็นสมาชิกส่วนหนึ่งของครอบครัว เขาจะต้องพยายามแก้ปัญหาที่ตนเองก่อขึ้นให้ดีที่สุดอย่างที่คุณ bubbles buddy ได้พยายามทำ

ลองไปค้นชื่อ bubbles buddy ใน bangkaew.com แล้ว เจอรูปเมื่อครั้งยังเยาว์วัย ขออนุญาตนำมาให้เพื่อนๆได้ดูกัน


http://www.bangkaew.com/elearning2/mod/forum/discuss.php?d=5326

ไม่ทราบว่าคุณ Tipparat Supat ไปอยู่รัฐไหนครับ

มีบางแก้วที่ไปอยู่อเมริกากับคุณ Jill และคุณ Amanda หลายปีก่อน ตอนหลัง เงียบหายไป ไม่มีข่าวคราว ถ้ามีโอกาส ลองช่วยตามไปทักทายให้ด้วย อยากให้ช่วยกันสร้างชื่อเสียงให้กับบางแก้วในอเมริกา


http://bangkaew.com/elearning/mod/forum/discuss.php?d=586
รูปภาพของมิซาเอะ 2011
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย มิซาเอะ 2011 - Thursday, 13 September 2012, 12:58PM
 
สวัสดีค่ะ

ขอชื่นชมเจ้าของน้อง bubbles และ น้อง buddy

บางคนย้ายบ้านแค่ต่างจังหวัดยังทิ้งหมาเลยค่ะไม่รู้จิตใจทำด้วยอะไรกัน......ขอชื่นชมน้ำใจงามๆ อีกครั้งนะคะน้องหมาก็น่ารักมาก

รูปภาพของKaTi - NumTarn - NumWhan
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย KaTi - NumTarn - NumWhan - Thursday, 13 September 2012, 06:37PM
 
น่าร๊ากกกกกกกกก >O
รูปภาพของbubbles buddy
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย bubbles buddy - Friday, 14 September 2012, 10:35AM
 
ขอบคุณปิงปองมาก ๆ คะ แว็บแรกที่เห็นรูปที่ปิงปิงไปหามาเมื่อสมัยครั้งเจ้าสองตัวยังเล็ก ยิ้มแก้มแทบปริเลยคะที่เห็นรูปตะเองอีกครั้ง ยิ้ม ขอบคุณมาก ๆ คะ ดิฉันกับสามีเลี้ยงเจ้าสองตัวแสบมาตั้งแต่อยู่เมืองไทย พอย้ายมาที่อเมริกาสามีคงเห็นดิฉันเหงา ก็เลยรอจังหวะ และสภาพอากาศที่สายการบินให้เดินทาง เจ้าสองตัวก็เลยได้บินมาแจมคะ เห็นว่าไปพักต่อเครื่องที่เนเธอแลนด์ (Pet Hotel) มาด้วย (ดิฉันยังอิจฉาหมาตัวเองเลยค่ะ อิอิ)ตอนนี้มาอยู่มิชิแกนคะ ถ้าคุณปิงปองมีข้อมูลคุณ Jill $ Amanda ก็บอกมาได้นะคะ (สามีดิฉันคงจะดีใจมากถ้าได้คุยกับฝรั่งที่เลี้ยงบางแก้วเหมือนกัน)

รูปนี้เพิ่งเดินทางมาถึงบ้านวันแรกคะ

รูปภาพของbubbles buddy
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย bubbles buddy - Friday, 14 September 2012, 10:38AM
 
ขอบคุณ คุณมิซาะเอะ กับพลอยไพลินจ้า
โตโต้ครับ..
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย ส.ต.อ.อัศนัย สิงห์เถื่อน - Monday, 17 September 2012, 01:20AM
 
ถึง bubbles buddy ยินดีกับน้องทั้งสองด้วยครับ ได้ไปอยุ่กับเจ้าของ ได้ขึ้นเครื่องบิน ได้เล่นหิมะที่เเสนเย็นสบาย คงจะถูกใจน้องๆมากเลยสินะ เเถมยังทำให้คนที่นั่นได้รู้จักกับบางเเก้วของเราด้วย ดีจริงๆครับ...// ส่วนโตโต้ กับ ตุ๊บตั๊บ เราคงไม่มีโอกาศได้ทำเเบบนั้น..ขอทำหน้าที่เป็นชาวสวนตลอดไปครับ555 (เราเกิดมาเพื่อสิ่งนี้)

รูปภาพของหม่าม๊า ของหนมปัง
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย หม่าม๊า ของหนมปัง - Monday, 17 September 2012, 08:28AM
 
แว้กกกก บางแก้วหิมะ....อิจฉามากมาย ยักคิ้ว

แต่บางแก้วเวลาหน้าหนาว(บ้านเรา) นี่ขนเขาจะฟูฟ่องขึ้นมา นัยว่าเป็น winter fashion ^^! พอไปอยู่เมืองหนาวแท้ๆเข้าขนสวยขึ้นมาทันทีเชียวค่ะ มองผาดๆนึกว่าหมาป่าหิมะ
รูปภาพของbubbles buddy
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย bubbles buddy - Sunday, 23 September 2012, 10:08AM
 
สวัสดีโตโต้ กับ ตุ๊บตั๊บ จ้า แหมมม ชื่อเหมือนขนมเลยนะ อิอิ น่ารักจัง แหมเป็นชาวสวนมันดีออก กระโดดโลดเต้น วิ่งเล่นได้ไม่มีจำกัด ไม่เหมือนหมา ๆ อยู่เมืองฝรั่ง (ต้องอยู่ในระเบียบไปนิ๊ดดด) แต่ยินดีที่ได้รู้จักจ้า
รูปภาพของbubbles buddy
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย bubbles buddy - Sunday, 23 September 2012, 10:10AM
 
หวัดดีจ้าหนมปัง ใช่แล้วหน้าหนาวที ขนยาวสวยงามมาก เด่วรอปีนี้จะถ่ายรูปให้ดูนะจ๊ะ
รูปภาพของSalinee Panitpong
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย Salinee Panitpong - Sunday, 30 September 2012, 11:13AM
 
สวัสดีค่ะ คุณ bubbles buddy ดีใจจังที่มีคนนำเจ้าตัวแสบไปอยู่ด้วยถึงแม้จะต้องข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกล เราเองกำลังต้องย้ายไปทำงานที่อเมริกา เพิ่งได้รับการตอบรับจากสำนักงานใหญ่ที่เมือง Houston, Texas เป็นเวลาอย่างน้อย 3-4 ปี เลยจะพาเจ้าชาช่าไปด้วย เลยอยากสอบถามขั้นตอนการนำเจ้าตัวแสบออกนอกประเทศด้วยค่ะ

รูปภาพของbubbles buddy
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย bubbles buddy - Monday, 1 October 2012, 08:39AM
 
ว้าวววว ดีใจจังสาวชาช่าจะได้ไปเที่ยวเมกาแล้ว ไม่ยากเลยคะ จำได้ว่าตอนนั้นก่อนเดินทางมาเมกาเราหาข้อมูลแน่นมาก ๆ เรื่องการส่งสัตว์เลี้ยง...เริ่มอันดับแรกคือต้องดูว่าจะไปสายการบินไหน ช่วงเดือนอะไร แล้วจะบินไปพร้อมเราหรือแยกกันบินคะ (เจ้า Bubbles กับ Buddy บินตามหลังเราไปเมกาคะ ราคาก็เลยค่อนข้างสูงหน่อยเพราะใช้บริการผ่านบริษัท แล้วเป็นสายการบิน KML ด้วยคะ แต่ถ้าบินพร้อมเจ้าของไม่แพงคะ) ถ้าทราบข้อมูลข้างต้นแล้วโพสบอกมานะคะ แล้วจะเพิ่มเติมข้อมูลให้คะ
รูปภาพของSalinee Panitpong
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย Salinee Panitpong - Friday, 5 October 2012, 05:20PM
 
ขอบคุณมากค่ะ คงได้บินกับ UA ค่ะ น่าจะราวๆ ต้นปีหน้า เพราะกว่าเอกสารต่างๆเกี่ยวกับเรื่องงานจะเรียบร้อย คงใช้เวลาพอควร ถ้าเป็นไปได้จะพาเขาไปพร้อมกับเราเลยค่ะ เพราะไม่แน่ใจว่าถ้าส่งตามหลังไป จะมีใครเอาเขาเข้ากรงได้หรือเปล่า เห็นขนาดกรงที่คุณ Bubbles ใช้เป็นขนาดเท่าไหร่ค่ะ จะได้ลอง หาเอาไว้ก่อน ฝึกให้เขาเข้ากรงแต่เนิ่น เพราะปกติชาช่าไม่นอนในกรงค่ะ นอนในห้องกับเราเลย
ที่อเมริกาเขาต้องการผลเลือดไหมค่ะ เพราะเท่าที่หาข้อมูลดู บางคนบอกต้อง บางคนบอกไม่ต้อง เลยไม่แน่ใจค่ะ รบกวนขอ e-mail ได้ไหมค่ะ เพราะคงต้องรบกวนอีกเยอะ หรือไม่รบกวนคุณ Bubbles buddy เมลล์มาหาเราที่ salinee_c@hotmail.com
ขอบคุณค่ะ
รูปภาพของbubbles buddy
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย bubbles buddy - Saturday, 20 October 2012, 02:41AM
 
สวัสดีคะคุณ Salinee ต้องขอโทษที่ตอบช้า (แม่ลูกอ่อนอะคะ)บางทีก็มีเวลาบางทีก็ไม่มีเวลาเช็คเน็ตเลย จากข้อมูลที่ให้มาอันดับแรก เข้าเว็บสายการบิน UA ก่อนเลยคะแล้วค้นหาเรื่องการเดินทางกับสัตว์เลี้ยง เดี่ยวจะค้นแล้วแปะลิ้งค์ให้นะคะ ขอเวลาหาก่อน (อย่างที่บอกอะคะส่วนมากจะได้เล่นเน็ตเวลาลูกหลับ อิอิ) เรื่องผลเลือดไม่ได้ใช้คะ แค่ใช้เอกสารการฉีดวัคซีนป้องกันพิษสุนัขบ้าตอนทำเรื่องที่ด่านกักกันสัตว์สนามบินสุวรรณภูมิคะ แล้วเราจะได้เอกสารมาแนบกับการเดินทาง แล้วจะสแกนให้ดูนะคะ (แต่ขั้นตอนนี้ไว้ท้าย ๆ ได้ ตอนนี้คุณ Salinee ก็ฉีดวัคซีนตามปกติคะ) เรื่องอีเมลล์ยินดีมากคะ แต่......เชื่อไหมคะว่าตั้งแต่มีน้องมานี่เมลล์แทบไม่ได้แตะเลย แต่เด่วเมลล์ไปหาคะ ส่วนเรื่องกรงเจ้าสองตัวก็ไม่เคยอยู่ในกรงมาก่อน น้องดิฉันหากรงได้ไม่กี่วันก่อนเดินทางเท่านั้นเอง วันเดินทางจริงเห็นว่ากัดกรงเลือดออกฟันกันเลย เท่านี้ก่อนนะคะแล้วเด่วจะหาข้อมูลให้คะ

รูปภาพของSalinee Panitpong
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย Salinee Panitpong - Thursday, 25 October 2012, 07:12AM
 
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ ค่ะ ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะสำหรับคุณแม่มือใหม่

จากรูปล่าสุดเนี่ย เจ้าตัวยุ่งขนยาวขึ้นมากเลยนะค่ะ เขาคงปรับตัวเข้ากับอากาศเมืองหนาวเป็นแน่แท้ เหมือนสิงห์โตเลยค่ะ
รูปภาพของbubbles buddy
ตอบ: กลับมาทักทายอีกครั้งจ้า
โดย bubbles buddy - Saturday, 3 November 2012, 01:44AM
 
ขอบคุณคะ ใช่คะเจ้าตัวผู้เขาไม่ค่อยผลัดขนเหมือนตัวเมียคะ ขนยาวๆ อ้วน ๆ ชอบเรียกมันว่า "ไอ้อ้วน" คะ ยิ้ม แล้วก็ส่งอีเมลล์ไปพร้อมข้อมูลต่าง ๆ แล้วนะคะ (เจ้าแสบสองตัวก่อนดิฉันเดินทางมาเมกา ได้พาสองตัวไปฝังไมโครชิพมาคะ แต่คุณ Salinee จะทำหรือไม่ทำก็ได้นะคะ ไม่ได้มีการบังคับอะไร พอดีดิฉันกลัวหมาหลง หรือหลุดจากกรงคะก็เลยกันไว้ จะได้ตามตัวถูก ยิ้ม




Instant Message ShoutBlock (ข้อความด่วนทันใจจากเว็บอีเลิร์นิง)
http://www.bangkaew.com/elearning3

เชิญพิมพ์แทรกรูป emotion icon ดังนี้ :) = :D = :P = ;) = :o = :( = :E =

15:55 - 01/10/24 Admin . --ขอปิดการใช้งานข้อความด่วนทันใจ ท่านที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกเพื่อตั้ง/ตอบกระทู้หรือแนบรูปในชุมชนคนรักบางแก้วได้ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/login/signup.php

08:43 - 01/10/24 อยากจะซื้อ อยากจะขาย อยากจะซื้อ อยากจะขาย ให้ไปโพสต์ที่กระดาน กระดานอยากซื้ออยากขายบางแก้ว เท่านั้น ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/mod/forum/view.php?id=19

08:43 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้679011111111 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง11กก1111โทร มานะที่รัก

08:42 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้679011111111 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง11กก1111

08:42 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้6790 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะแจกจริงนะน้อง

08:41 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้6790 emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะหดกกกกดดดเมาใด้ค่ะ

08:41 - 01/10/24 คนดีนะจะบอกให้ emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ889077โรมาครับถ้าไม่ติดโทรใหม่ค่ะ

08:40 - 01/10/24 คนดีนะครับ emoticon..แจกบางแก้วฟรี..สนใจโทรใด้ตลอด24ครับ4433

08:35 - 01/10/24 คนแจกฟรี emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี จัดส่งหรีอีกโทร1112โทรมาก่อนเวลาทำการนะค่ะ มีหลายหน้าค่ะหรือ1150ค่ะหน้าต้มยำกุ้งก็มีค่ะ

08:34 - 01/10/24 แจกฟรีจ้าาาาาาา emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี จัดส่งหรีอีกโทร1112โทรมาก่อนเวลาทำการนะค่ะ มีหลายหน้าค่ะ

07:24 - 01/10/24 บอกต่อ emoticon..พวกที่ชอบของถูกของฟรี ให้ระวังจะถูกหลอกเงินค่าส่งฟรี

15:36 - 30/09/24 รักมาก emoticon..

02:10 - 30/09/24 รักหมา emoticon..รับอุปการะบางแก้วแท้ตัวผู้(ไม่ดุ)หมาโตก็ได้ครับขอไม่เกิน2ปี อยู่ปทุมธานี ไลน์ไอดี z999777

20:37 - 29/09/24 stemzel emoticonใครมีบางแก้วแจกฟรีทักไลน์หน่อยนะคะอยากทราบข้อมูล ต้องการเลี้ยงน้องมากๆ line : stemzel94

19:40 - 29/09/24 เหนือ อยากได้ลูกบางแก้วผสมปอมครับ พอดีเห็นแล้วน่ารักดี ใครมีลูกบางแก้วผสมปอม กรุณาติดต่อกลับทีนะครับ 081 2888765 อยากได้มากครับ

19:10 - 29/09/24 อาวร emoticon..มีบางแก้วลูกบางแก้วแจกฟรี8ตัวแจกฟรีพันแท้ต่างจังหวัดส่งฟรี0897565432690

20:11 - 28/09/24 jeab emoticon..อยากได้บางแก้วตัวเมียค่ะ 088-6715573

19:44 - 28/09/24 อร emoticon..มีลูกหมาบางแก้วฟรีให้เลียงสักตัวมััยค่ะ099-017-6908ติดต่อมานะ

16:26 - 28/09/24 เม่น emoticon..ผมมีลูกบางแก้วจำหน่ายอยู่นครปฐมอำเภอบางเลน ตัวเมีย2500ตัวผู้3000ต้องมารับเองนะคับ ลายไอดี menmk52

22:58 - 27/09/24 แหม่ม emoticon..สวยมากน้องหมาน้ำหนักกี่โลคะ

20:29 - 27/09/24 ดูม ฝากเวปสนทหารสน โครงการสุนัขหาบ้านทุกสายพัน แชทสด http://doomdoog.blogspot.com

17:05 - 27/09/24 jeab emoticon..คุณ bank ตัวผู้หรือตัวเมียคะ

17:04 - 27/09/24 ่jeab emoticon..คุณdog ที่ประกาศขายบางแก้วเพศเมีย/สนใจค่ะ โทร088-6175573ค่ะ

14:24 - 27/09/24 bank emoticon..มีบางแก้วแท้2ตัวขายตัว1500พิกัดพิษณุโลกครับ สายเลือดดี รับประกันความสวย มีแค่สองตัวดนะครับ ขอคนที่มารับใด้นะครับลายไอดี: idpenssotong

10:53 - 27/09/24 ฟิน ขายบางแก้วเพศผู้หัวใหญ่ โทร 0813930349

18:03 - 26/09/24 อ๊อด emoticon..มี บางแก้วพันธุ์ผสม​อายุ​ประมาณสามปีข่อนข้างดุให้ฟรี0850163061อยู่สามพรานนครปฐม

21:47 - 25/09/24 อ๊อด emoticon..มี บางแก้วพันธุ์ผสม​อายุ​ประมาณสามปีข่อนข้างดุให้ฟรี0850163061อยู่สามพรานนครปฐม

20:23 - 25/09/24 ศักดิ์ อยากได้ลูกบางแก้วตัวผู้หัวใหญ่ ใครอยากขายโทรมานะครับ ต้องการ1ตัวครับ โทร.081-4350771 ผมอยู่ชลบุรีครับ

20:22 - 25/09/24 ศักดิ์ อยากได้ลูกบางแก้วตัวผู้หัวใหญ่ ใครอยากขายโทรมานะครับ ต้องการ1ตัวครับ โทร.081-4350771

19:29 - 25/09/24 ่jeab อยา่กได้บางแก้วตัวเมีย ปีกว่า มาเป็นเพื่อนกับลูกชายค่ะ

19:27 - 25/09/24 jeab dog ..หาบ้านให้บางแก้วเพศเมียกำรังเป็นฮีด สนใจค่ะรบกวนติดต่อกลับ 0886715573

14:27 - 25/09/24 Admin emoticon..ขอลบข้อความป่วนของไอพีในกลุ่ม 49.230. ของคุณสมปอง โทร 0815304814 นะครับ ขอให้รู้ว่า ไอพีและเวลาของคุณสามารถตรวจสอบได้โดยทุกคน ที่ http://www.bangkaew.com/elearning3/stringychat/stringychat.incall.php (ลากเมาส์แลเงาระหว่างบรรทัดก็เห็นไอพี) ถ้าคุณบริสุทธิ์ใจจริง ไม่ได้หลอกขายหมา ให้เปิดเผยตัวตนมา อย่าทำเป็นเด็กมีปัญหา

13:49 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ ฟรีจริงครับไม่หลอกนะจะบอกให้ รับหมาแล้วโอนเงินทีหลังนะจะ

13:49 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ ฟรีจริงครับไม่หลอกนะจะบอกให้

13:46 - 25/09/24 ปอง emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ6ตัว0815304814 มาก่อนส่งก่อนครับ

09:58 - 25/09/24 สมปอง emoticon..ขายบางแก้วพันแท้ครับผู้3แมีย10โทร0815304814ด่วนจ้าาาาาาาาสสสสสสสส

22:30 - 24/09/24 บางแก้วแท้ emoticon..ขายลูกสุนัข พันธุ์บางแก้วแท้ 100% บ้านอยู่จังหวัดสุพรรณบุรี มีทั้งเพศผู้ และเพศเมีย สวยทุกตัว ตอนนี้อายุ 1 เดือนแล้ว กำลังน่ารักเลย ท่านใดสนใจ ติดต่อมาได้ที่ เบอร์โทร. 086-0361230 และ 081-2793999 ได้ทุกวัน หรือ add line ที่ kamolphan30 สอบถามและพูดคุยกันได้ค่ะ

19:51 - 24/09/24 :)) มีลูกบางแก้วสีขาวล้วนมั้ยคะ ต้องการค่า งบไม่เกิน 4000 โพสต์ เบอติดต่อไว้หน่อยค่เ

19:15 - 24/09/24 หลอกขายหมา emoticon..0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 โจรหลอกขายหมา โจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมา

19:06 - 24/09/24 หลอกขายหมา emoticon..0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 0815304814 โจรหลอกขายหมา โจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมาโจรหลอกขายหมา

14:58 - 24/09/24 พันแท้ emoticon..อันนี้ของแท้ครับบางแก้ว ติดต่อคอกบางแก้ว สงขลา081-5304814 ตัวล่ะ1000ส่งฟรีจ้าาาาา

13:23 - 24/09/24 นัทจังคิม emoticon..ใครมีบางแก้วผสมเพศผู้ ต้องการเปลี่ยนบ้านให้น้อง โทร.080-7818508 ( ขอที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ตนะครับ )

12:18 - 24/09/24 ปิ๊ก ขอความรู้ครับผมพาหมาตัวเมียที่มีประจำเดือนมาที่บ้านแต่ตัวผู้ที่บ้านไม่สนใจเป็นเพราะอะไรครับหรือต้องร อหลายๆวันก่อนตัวเมียมีประจำเดือนได้ประมาณ6-7วันแล้ว

21:23 - 23/09/24 ประกายบางแก้ว ชอนแก่น emoticon..อันนี้ของแท้ครับ...อยากได้ลูกบางแก้วสายเลือดดี..ติดต่อที่คอกประกายบางแก้วครับ..รับรองไม่ผิดหวังครับ...ตอนน ี้ลูกชุดแรกกำลังจะคลอดแล้วครับ...094 4857717 หมายเลขครับ...หรือถ้ามีเวลาและอยู่ใกล้ก็มาดูที่คอกได้เลยครับ...ดีกว่าโดนหลอกครับ

10:37 - 23/09/24 บอกต่อ emoticon..มีบางแก้วแจกฟรี081-5304814 อย่าหลงเชื่อนะครับคิดว่าเป็นมิฉฉาชีพ ไปค้นดูเบอมามีคนหลอกให้โอนค่าส่งฟรีครับ เตือนแล้วนะครับ

23:46 - 22/09/24 มด emoticon..ผมมีบางแก้วจ้าาาาามีบางแก้วแจกฟรีครับ081-5304814 มี9ตัวครับ

23:45 - 22/09/24 มด emoticon..มีบางแก้วแจกฟรีครับ081-5304814

18:43 - 22/09/24 Ko emoticon..ผมรับผสมนะครับถ้าสนจัยติดต่อขอดูตัวได้ครับ

18:40 - 22/09/24 ko emoticon..พารท์จะผสมบางแก้วหรอครับ

18:22 - 22/09/24 พาร์ท คราบได้รับผสมบางแก้วป่าวครับ

ดูข้อความเก่าตั้งแต่ปี 2546 เชิญคลิก ที่นี่ หรือ ดูเฉพาะข้อความด่วนทันใจเร็วๆนี้



รวมการเยี่ยมชมทั้งหมด frontpage hit counter visits
since 21 September 2003 including
Bangkaew.Network , Bangkaew.Organization

ข้อคิดเห็นและรูปภาพที่ปรากฏเป็นสิทธิและความรับผิดชอบของผู้แสดงความคิดเห็นแต่ละท่าน
สงวนลิขสิทธิ์ตามกฏหมาย 2546-2553 © โดย ชุมชนคนรักบางแก้ว
All rights reserved 2003-2010 © Bangkaew.Community
พบเห็นข้อความไม่เหมาะสม ติดต่อ

ช่วยประชาสัมพันธ์ แนะนำบอกต่อไปยังเพื่อนฝูง

Click to enter http://www.bangkaew.com/elearning3

Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew