ขอคำแนะนำ & ปรึกษา ค่ะ
 
ตอนนี้เจ้า "ข้าวเกรียบ" มีขนสีคล้ำๆ (สีน้ำตาลออกแดง)อยู่บริเวณขาหน้าขวา // เป็นเพราะสาเหตุใดคะ ????? // จะต้องทำอย่างไรถึงจะกลับมาขาวได้เหมือนเดิมคะ ????? // ขอคำแนะนำและปรึกษาด้วยนะคะ ^_^
ตอบ: ขอคำแนะนำ & ปรึกษา ค่ะ
 
เทียบกับขาหน้าด้านซ้ายที่สีเป็นปกติ
ตอบ: ขอคำแนะนำ & ปรึกษา ค่ะ
 
"ข้าวเกรียบ" อยากหล่อค๊าบ ช่วยหน่อยนะค๊าบ
ตอบ: ขอคำแนะนำ & ปรึกษา ค่ะ
 
ตอนนี้ก็ลองใช้ Coconut Oil ของคนทาให้ไปพลางๆ ก่อนค่ะ
ตอบ: ขอคำแนะนำ & ปรึกษา ค่ะ
โดย peerajit v - Tuesday, 3 November 2009, 01:09PM
 
อาจมาจากการนอนซึ่งบริเวณข้อศอกจะมีการเสียดสีกับพื้น ขนจึงอาจสกปรกและเปลี่ยนสีได้ง่าย แต่ที่เป็นด้านเดียวไม่แน่ใจว่าข้าวเกรียบชอบนอนตะแคงด้าวขวาแล้วเอาข้อศอกด้านขาวไถลตัวลงนอนหรือเปล่าครับ แต่ลู่ลี่จะเป็นทั้งสองด้านครับเพราะชอบนอนท่าไก่ย่าง ข้อศอกทั้งสองด้านจะไถลตอนนอน ส่วนเรื่องทำให้ขาวดังเดิม อันนี้ไม่แน่ใจครับ เพราะผมก็พยายามอาบน้ำถูข้อศอกแล้วก็ยังไม่ขาว ก็ยังมีสีน้ำตาลอ่อนเหมือนเดิม รอท่านอื่นมาแนะนำเพิ่มเติมได้ครับ
ตอบ: ขอคำแนะนำ & ปรึกษา ค่ะ
 
ขอบคุณคุณพี นะคะ// ตอนอาบน้ำจะลองถูดู // เจ้าข้าวเกรียบน้ำก็ไม่ค่อยจะได้อาบ ส่วนใหญ่จะใช้วิธีแปรงขนแล้วก็เช็ดตัวเอาเป็นหลัก // เดือนนึงจะอาบน้ำซักหน หุหุ // เจ้าข้าวกล้อง ข้าวปุ้น ข้าวแช่ พี่ปุยฟ้า ก็ไม่มีตัวไหนเป็นซักตัวเลยค่ะ// มีเจ้าข้าวเกรียบหมาไฮเปอร์นี่แหล่ะที่เป็นอยู่ตัวเดียว
ตอบ: ขอคำแนะนำ & ปรึกษา ค่ะ
โดย prapaporn premprasert - Wednesday, 4 November 2009, 01:50PM
  ไม่ต้องห่วงค่ะพี่เกรียบ
ฮะเก๋า - น้องหมาไฮเปอร์เหมือนกัน ก็เป็นค้า . . สีน้ำตาลแบบเนี้ยะเลย
อิอิอิอิ แม่บอกว่าหนูชอบไปนอนกะปูน..เลยด้านนนน 5555
ว่าแต่ คนหล่อเค้าอาบน้ำกันเดือนละหนเหรอคะ...ยี้....ฉกปกๆๆๆๆ
พี่แช่แว้บของเก๋าสะอาดกว่าป่าวเนี่ย 555555
คนหล่อไม่ชอบอาบน้ำ...กิ้วๆๆๆ
ตอบ: ขอคำแนะนำ & ปรึกษา ค่ะ
 
ก็เค้าไม่สกปรก ไม่เหม็นอ่ะตัวเองก้อ ^_^ // หน้าตาดีทำอะไรก็ไม่น่าเกลียด จริงป่ะน้องเก๋า 5555 // เวลาอาบน้ำก็จะอาบวันเดียวกันหมดทั้ง 6 ตัว // ไม่มีใครสะอาดเกินหน้าเกินตากันซักตัว อิอิ // อาบเดือนละหนจริงๆ นะ (บางทีก็นานกว่านั้นด้วย หุหุ) ขึ้นอยู่กับกลิ่น และความสกปรก ว่าจะมากน้อยแค่ไหน // ไม่เชื่อแม่แอนลองทำดูบ้างจิ หมักน้องเก๋าไว้ก่อนครบเดือนแล้วค่อยอาบ ....!!!!!