น้องหมาจะยกเท้า ฉี่ ตอนอายุเท่าไหร่ คับ
โดย ชนะ ส่องแสงเจริญ - Saturday, 3 October 2009, 08:33PM
  ตอนนี้เจ้าชายคุ๊กกี้ ก็ เป็นสมาชิกที่บ้านครบ3 เดือนละงับ ตัวใหญ่มั๊กๆ พอดีไม่มีรูปเอาไว้ สบโอกาสดีๆจะถ่ายมาอวดพี่ๆน้องๆ แต่อยากทราบว่าน้องหมาจะ ยกเท้าฉี่ตอนอายุเท่าไหร่  ตอนนี้ บริเวณขาด้านใน มีลักษณะ เป็นผื่นแดงๆ เป็นจ้ำๆ ไม่ทรายว่า เกิดจากอะไรและแก้ไขยังไงครับ คิดเอาเองว่าอาจจะเพราะมัน ฉี่แล้วไม่ทำความสะอาดเลยเป็น ..
ตอบ: น้องหมาจะยกเท้า ฉี่ ตอนอายุเท่าไหร่ คับ
โดย peerajit v - Monday, 5 October 2009, 09:00PM
 

เรื่องผื่นแดงอาจจะเป็นการเปียกชื้น จากการเล่นน้ำ กินน้ำ แล้วนอนทับน้ำ พื้นที่เปียกชื่น ก็พยายามเช็ดตัวให้แห้งเสมอ  แต่คุ๊กกี้ฉีดวัคซีนตามกำหนดบ้างหรือยังครับ  ถ้างัยตอนพาไปฉีดวัคซีนก็ปรึกษารอยผื่นแดงนั้นอีกทีก็ได้ครับ

ตอบ: น้องหมาจะยกเท้า ฉี่ ตอนอายุเท่าไหร่ คับ
โดย น้ำเค็ม น้ำค้าง - Tuesday, 6 October 2009, 04:35PM
  ดีจ้า น้องคุ๊กกี้ ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวตัวยุ่ง (บางแก้ว)

พอดีที่บ้านเลี้ยงบางแก้วตัวผู้เหมือนกัน น้ำเค็มตอนเล็ก ๆ จะฉี่เหมือนตัวเมีย จนอายุได้ 5 เดือนกว่า ก็จะเริ่มยกขึ้นมาเล็กน้อย แต่ยังไม่ยกเต็มที่นะคะ ก็ยังมีการนั่งฉี่อยู่ จนอายุ 6 เดือนกว่า ๆ กระดูกกระเดี้ยวก็เริ่มแข็ง ยกขาฉี่ได้แล้ว แต่มีแอบเอาขาแปะเพื่อยันตัวเองไว้บ้างเล็กน้อย จนอายุครบ 7 เดือน เริ่มสังเกตเห็น แหม ยืนฉี่ยกขาตัวตรงเด๋วเลย จากนั้นจนถึงทุกวันนี้ แหมยืนฉี่สบายใจเฉิบเลย

เรื่องผืนแดง เป็นจ้ำ ๆ ก็ไม่แน่ใจว่าเกิดจากอะไรนะคะ ไม่กล้าบอกกลัวผิดพลาด เอาเป็นว่า ให้สังเกตอาการดูแล้วกัน ว่าผืนแดง ที่เป็นจ้ำ ๆ นั้น ทายาแก้ผืนแดงแล้ว อาทิตย์นึงยังไม่หาย ควรรีบไปพบสัตว์แพทย์ดีกว่าค่ะ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew