ผสมบางเเก้ว
โดย chayan numsangwanich - Wednesday, 16 September 2009, 04:10PM
 

สวัสดีครับ

คือว่าผมมีบางเเก้วขาวเทาตัวเมีย      อยากให้เค้าผสมกับตัวผู้หน้าสิงห์สีขาวน้ำตาล     ผมอยากได้ลูกตัวผู้ไว้ซักตัวนึงน่ะครับ     ที่เหลือมอบให้ทางฝั่งพ่อพันธุ์ทั้งหมด       เลยจะถามว่ามีท่านใดสนใจไหมครับ ?      สนใจโทรมานะครับ   ผมอยู่แถวหมอชิต  โทร 081.834.7052

ปล. เร็วหน่อยนะครับตอนนี้เค้าเป็นรอบเดือนพอดีเลยครับ   


ตอบ: ผสมบางเเก้ว
โดย น้ำเค็ม น้ำค้าง - Thursday, 17 September 2009, 09:56AM
  สวัสดีค่ะ คุณ chayan การที่คุณอยากให้หมาได้ผสมพันธุ์ เพื่อความต้องการแค่ลูกหมาตัวผู้แค่ตัวเดียว สำหรับบ้าน 2 น้ำ รู้สึกว่ามันออกจะโหดร้ายเกินไปสำหรับลูกหมาที่เหลือ ๆ นะคะ เพราะอะไรหรือคะ เพราะความต้องการของคุณมีเพียงแค่ 1 เท่านั้น แล้วที่เหลือหล่ะ คุณจะทำอย่างไรกับเขา คุณบอกว่าคุณจะยกให้ทางพ่อพันธุ์ทั้งหมด แล้วถ้าทางฝ่ายพ่อพันธุ์เขาไม่ต้องการหล่ะคะ คุณไม่ต้องเอาหมาน้อยทั้งหมดไปปล่อยวัด หรือแจกจ่ายให้คนอื่นหรือ ถ้าเป็นแบบนั้นมันก็จะกลับเข้าสู่วัฐจักรเดิม ๆ หมาจรจัดเต็มเกลื่อนถนน หากคุณแค่ต้องการหมาตัวผู้สักตัว ทำไมไม่ลองติดต่อคนที่เขาเพาะเลี้ยงบางแก้วไว้หล่ะ มันง่ายกว่านะคะ อย่างน้อยก็ช่วยลดประชากรหมาที่หลายคนยังแขยงในชื่อเสียงของมัน เพื่อลดปัญหาของสังคม

ไม่ได้มาต่อว่าให้คุณขัดเคืองใจนะคะ เพียงแต่แนะนำทางออกที่ดีกว่าเท่านั้น รอไว้เมื่อคุณพร้อมที่จะต่อสู้กับฝูงบางแก้วมากกว่านี้ แล้วค่อยเพาะเองดีกว่าค่ะ เพราะการขอความร่วมมือจากทางฝ่ายพ่อพันธุ์นั้น หากเจอคนที่มีความรับผิดชอบก็ดีไป แต่ถ้าโชคร้ายเจอคนเห็นแก่ตัวก็แย่หน่อย เพราะลูกหมาตัวน้อย ๆ นั้น ต้องอยู่ในท้องของหมาคุณนะคะ ไม่ได้อยู่ทางฝ่ายพ่อพันธุ์
ตอบ: ผสมบางเเก้ว
โดย chayan numsangwanich - Thursday, 17 September 2009, 03:50PM
 

ตอบคุณน้ำเค็มน้ำค้าง 

ที่ผมพูดอย่างนั้นเพราะผมให้เกียรติทางฝั่งพ่อพันธุ์ครับ    ทำอะไรเจตนาต้องชัดสิครับจะได้ไม่มาทะเลาะกันที่หลัง    ผมย้ำชัดมากนะครับที่ขอตัวเดียว    ปรกติพ่อพันธุ์เขาเก็บค่าผสมเเต่ผมเเลกโดยข้อเสนอยกให้เค้าหมดไงครับ   ตอบเเทนกันไป

ที่คุณบอกว่าถ้าทางฝั่งพ่อพันธุ๋เค้าไม่ต้องการ     ถ้าเค้าไม่ต้องการจริงก็ดีสิครับผมเอาหมดเลย (ไร่ผมที่สระเเก้วตอนนี้8ตัวหมาหลากหลายนะครับ  จะเพิ่มอีกซัก5-6ตัวสบายมากครับ    ที่วิ่งเล่น50ไร่ครับ   เค้าจะได้มีเพื่อน   ส่วนผมก็ได้ยามเฝ้า  เหะเหะ)      

ลูกสาวผมตกลูกมาเเล้วสองครอก     ผมยังไม่ได้ไว้ซักตัวเดียว   เเจกเพื่อนหมด   พอใครรู้ว่ามีบางเเก้วเเท้ก็มาขอ  ให้เเต่เพื่อนๆนะครับไม่ได้เเบ่งคนนอก     ที่สำคัญไม่มีธุรกิจเเอบแฝง   ไม่ขายหมาครับเพราะผมมีอาชีพอยู่เเล้ว    

 


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew