หมาโดนรถเฉี่ยวชน
โดย เศกสรร มีเลิศ - Tuesday, 15 September 2009, 12:53PM
 

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผมเปิดบ้านจะพาโซดาไปเดินเล่นเป็นปรกติทุกวันตอน 6.30 เมื่อเอากุญแจไขประตูบ้านก็มีหมาของเพื่อนบ้านหลังติดกันมาคอยอยู่หน้าบ้านแล้ว(เขาจะเล่นกันทุกเช้า)ผมสงสารเขาเพราะหวาน(ตัวเมีย)คอยอยู่ก็เลยให้เล่นกันที่หน้าบ้านก่อนแล้วผมเดินไปหยิบสายจูงที่วางหลังบ้านและเก็บของที่โซดาคาบเล่นทิ้งใว้เมื่อคืนไม่ถึง 3 นาทีได้ยินเสียงโซดาร้องด้วยความเจ็บปวดผมวิ่งไปดูเห็นโซดาเขาเดินกระเผลกอยู่แถวโรงรถหน้าบ้านเอาลิ้นเลียบริเวณช่องท้องผมคิดว่ามดกัดเขาพอก้มลงดูเข่าอ่อนเลยหนังหน้าท้องเปิดหมดเลยยาวเป็นสามเหลี่ยมตอนนั้นยังไม่มีเลือดเหมือนโดนฉีกขาดถึงตอนนี้ยังหาสาเหตุไม่ได้เลยว่าโดนอะไรแต่โดนเย็บไป 34 เข็มคุณหมอบอกว่าโดนรถเฉี่ยวแล้วทับสวนทางถอยทับแล้วเดินหน้า(ผมคิดว่าโซดาคงนอนเล่นกับหวานแล้วลุกไม่ทัน)เพราะมีรอยฉีกขาดบริเวณหนังท้องอย่างเดียวตรงอื่นไม่มีรอยเลย...มีผู้ต้องสงสัยแต่เขาไม่ยอมรับ(มีพยานเห็น)

๑. ต้องการถามเพื่อนๆว่าวิธีการฟื้นฟูร่างกายเขามีแบบใหนบ้างและตอนนี้เขาตื่นกลัวมากพอจะมีวิธีใหนบ้างที่จะฟื้นฟูสภาพจิตใจเขาบ้าง....

สภาพตอนนี้โซดาเขาเดินได้ปรกติแล้วหลังจากเย็บแผลมา 2 วัน(วันแรกยืนหลับเลยนอนไม่ได้)ไม่ได้นอนทั้งคน-หมา

ตอบ: หมาโดนรถเฉี่ยวชน
โดย prapaporn premprasert - Tuesday, 15 September 2009, 01:05PM
 

มาเยี่ยมพี่โซดา..หายเร็วๆนะคะ คิดว่าคงต้องใช้เวลาสักพัก(พักใหญ่) กว่าพี่โซดาจะหายตกใจ

แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะที่บ้านเคยเลี้ยงหมาเป๋เหมือนกัน อิอิ โดนมอ'ไซด์เฉี่ยวหน้าอกเหมือนพี่โซดาเลย(ชนมานานมากค่ะ น่าจะสัก 7-8 ปีที่แล้ว) เป็นสามเหลี่ยมเหมือนกัน เลยทำให้เส้นเอ็นที่เชื่อมกะขาหน้าขาด พาไปหาหมอที่ รพ.เกษตร หมอบอกต้องตัดขา แต่ไม่ยอมค่ะ เอามารักษาเอง (หลังจากเย็บเสร็จนะคะ) ทำกายภาพให้ทุกวันค่ะ ตอนนี้ก็ซ่าเหมือนเดิมค่ะ - - แค่เป๋ ส่วนพี่มอ'ไซด์ก็หายต๋อม...

น้องหมาชื่อเจ้าจุ้นจ้า....ตอนนี้ไปอยู่กะพี่แล้ว คิดถึงจัง

หายไวๆนะพี่โซดา

น้องฮะเก๋าจ้า