มาครั้งแรก..อยากรู้จักทุกตัวเลย
โดย pattra pattarasinpaibool - Friday, 17 July 2009, 07:08PM
 

นี่เป็นครั้งแรกที่มาสมัคร..มาเฟียครับ เพราะผมอายุตั้ง 7 ขวบกว่าแล้ว ม่ามี๊ชอบบางแก้วมากๆ ส่วนผมวีรกรรมก็เหมือนชื่อละฮะ

ตัวแสบของม่ามี๊

ที่บ้านรักผมมาก ผมเป็นบางแก้วที่โชคดีกว่าตัวอื่นๆ เพราะเวลาผมหงุดหงินทุกคนจะเข้าใจผมนะ ผมมีคุณตา คุณยาย แล้วก็น้าๆ ที่ผมรักมากๆ ม่ามี๊ผมอยากบอกทุกคน ถ้าอยากเลี้ยงบางแก้วต้องเข้าใจเค้าให้มากๆ อย่าเห็นว่าตอนเด็กน่ารัก ตอนโตพอดุกัดก็ไม่สนใจนะครับ บางแก้วน่ารักมากขี้อ้อนสุดๆ แต่ด้วยความรักนายมาก ถ้าไม่อยากปวดหัวปวดใจละก็ อย่าเลี้ยงรวมกับตัวอื่นๆ และสิ่งมีชีวิตอื่นๆเลย ขนาดผมหน้าตาใจดี ขี้ประจบ เข้าใจคำสั่งทุกอย่าง ยังกัดหมาด้วยกันตายไป 4 ตัว ส่วนแมวไม่ต้องนับนะครับเพียบเลย แล้วม่ามี๊เคยบ่นเพราะต้องเสียตังส์ค่ายาเวลาผมกัดคนอีก เพราะผมกระโดกัดแต่หน้าน่ะครับ ไม่ใช่ม่ามี๊ไม่ดูแลนะครับ แต่เมื่อก่อนคนแถวบ้านไม่รู้จักบางแก้ว ม่ามี๊บอกว่ากัดก็ไม่เชื่อ คงเห้นผมหน้าตาใจดี ขนฟูๆเหมือนตุ๊กตามั้ง แต่เดี๋ยวนี้ชื่อเสียงผมดังมากๆครับ หวังว่าคงได้รับความกรุณาให้ผมอยู่ในเว็ปด้วยนะครับ

ตอบ: มาครั้งแรก..อยากรู้จักทุกตัวเลย
โดย เจ้าไปร์ท 5518 - Friday, 17 July 2009, 08:37PM
     แค่เห็นหน้า ต้องบอกว่าแจ่มจริงๆ โดนใจไปร์ทเป็นอย่างมาก ลูกใครไม่ทราบ ถ้าจะกรุณาถ่ายหุ่นมาให้ดูสักหน่อย จะเป็นบุญตา สงสัยงานนี้เฮียย้งมีคู่แข่งที่น่ากลัวซะแล้ว
ตอบ: มาครั้งแรก..อยากรู้จักทุกตัวเลย
โดย คุณากร พัฒนากิจไพฑูรย์ - Saturday, 18 July 2009, 01:16PM
 
หน้าตาบ่องแบวดีสงสัยขี้อ้อนหน้าดู แรมโบ้ยอมแพ้ความหล่อครับ สงสัยสายเดียวกัน คงจะเป็นลูกหลานมอร์แกน ขอคำตอบด้วยครับและท่ายืนเต็มตัวด้วยครับ เห็นหน้าตาแล้วน้ำลายหกครับ 555
ตอบ: มาครั้งแรก..อยากรู้จักทุกตัวเลย
โดย สุรพันธ์ พุ่มทอง - Sunday, 19 July 2009, 03:00PM
 
สวัสดีจ้า พี่เฟีย น้ำว้ามีรูปปัจจุบันมาฝากพี่เฟียด้วยจ้า
ตอบ: มาครั้งแรก..อยากรู้จักทุกตัวเลย
โดย pattra pattarasinpaibool - Sunday, 19 July 2009, 09:53PM
 

ไม่รู้ค่ะตามใบเพ็ดบอกพ่อชื่อร็อคกี้ แม่ชื่อสุดสวย ขอนอกเรื่องนิดนึง จะเล่าความเปิ่นให้ฟังนะคะ เมื่อก่อนพามาเฟียไปงานที่สวนสามพรานซัก 5 ปีก่อนจะได้มั๊ง มีแต่คนถามว่าลูกใคร งง!!!!เลย ไม่เข้าใจ ผ่าตอบเค้าไปว่าลูกเรา แล้วคนถามเยอะมาก มาตอนนี้ค่อยเข้าใจหน่อย (หายโง่แล้วนะ)

ส่วนรูปโครงสร้างตอนนี้มีแค่รูปเดียว เพราะเมื่อไม่กี่เดีอนมานี้ คอมพังไปซ่อมรูปหายหมดเลยค่ะ แล้วจะถ่ายมาให้เห็นชัดๆนะคะ ตอนนี้เลยมีแต่รูปที่ถ่ายผ่านมือถือคุณภาพไม่ค่อยดี(รูปยืนไม่ค่อยเห็นหาง ใจจริงอยากโชว์หางมากเลย พวงใหญ่มากปล.เพราะเสียตังค์ค่าวิตามินบำรุงขน+แชมพู+สเปย์ไปเยอะเลย)

man

มีแค่นี้


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew