สมาชิกใหม่ค่ะ อยากได้dvd ปรับพฤติกรรมเจ้าเสือ(น้อย)
โดย nut sang - Saturday, 11 July 2009, 08:52PM
  คือเพิ่งเคยเลี้ยงบางแก้วเป็นครั้งแรกและหลงรักมันเข้าแล้ว เพิ่งได้มาตอนนี้ 3 เดือนกว่าๆ ตัวผู้ชื่อ เสือ เดี๋ยวได้รูปสวยๆจะลงประชันความหล่อค่ะ ที่หนักใจคือกล้วจะเอาไม่อยู่ถ้าโตขึ้น จึงอยากฝึกและเปลี่ยนพฤติกรรมทั้งคนทั้งหมาเลย ตอนนี้ไม้อ่อนดัดง่าย(หมาน่ะ) จึงอยากรบกวนท่านสมาชิกทที่มี DVD ของอ.เมศ สักแผ่น ตามที่อยู่นี้ค่ะ คุณณัฐยา 202/138 ม.ริมน้ำถ.นาวงประชาพัฒนา ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ส่วนค่าใช้จ่ายให้ระบุหมายเลข บ/ช ที่จะโอนมาในซองเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ
ตอบ: สมาชิกใหม่ค่ะ อยากได้dvd ปรับพฤติกรรมเจ้าเสือ(น้อย)
โดย น้ำเค็ม น้ำค้าง - Monday, 13 July 2009, 10:19AM
  สวัสดีค่ะคุณ nut sang ขอตอบแทนครูเมศนะคะ ครูเมศไม่มีดีวีดีค่ะ ยังไม่เคยทำเลยค่ะ แต่ในอนาคตคงไม่แน่นะคะ อดใจรอไว้ก่อน แต่หากรอไม่ไหว อยากรู้วิธีปรับพฤติกรรมสุนัข ก็ขอแนะนำให้เปิดยูบีซี ดูช่อง 45 experler 1 รายการ dog whisperer ของ ซีซ่ามิลาน ค่ะ หรือถ้าไม่ลำบากมากมายก็เดินทางมาที่กระทรวงสาธารณสุข ทุกวันอาทิตย์ เวลา 4 โมงเย็นเป็นต้นไปค่ะ หรือไม่ก็เข้ามาคุยกันได้นะคะ พวกเราคุยกันทุกวันอยู่แล้วเรื่องหมา ๆ nu_aum_819@hotmail.com หากไปกระทรวงไม่ถูกสอบถามเส้นทางได้ที่ 08-1586-6351 อุ๋ม พวกเรายินดีต้อนรับค่ะ

น้ำเค็ม & น้ำค้าง
ตอบ: สมาชิกใหม่ค่ะ อยากได้dvd ปรับพฤติกรรมเจ้าเสือ(น้อย)
โดย peerajit v - Monday, 13 July 2009, 01:04PM
 

คุณ Nut ถ้าว่างลองอ่านกระทู้ในเวปนี้ย้อนหลังไปได้ครับ มีข้อความเนื้อหาสาระเกี่ยวกับการเลี้ยงบางแก้ว หรือกระทู้อื่นๆเพื่อเป็นข้อมูลในการปรับพฤติกรรมคนเลี้ยงให้ถูกต้อง  คุณ nut อาจศึกษาหาความรู้ด้วยตัวเองเบื้องต้นก่อนก็ดีน่ะครับ จะได้เข้าใจประเด็นต่างๆมากขึ้น และเข้าใจหลักการเหตุผลที่ผู้อธิบาย ได้ให้ข้อมูลอธิบายได้เข้าใจยิ่งขึ้น

   เราช่วยกันปรับพฤติกรรมคนเลี้ยง(ตัวเราและครอบครัวเรา)สุนัขให้ถูกต้อง เพื่อให้สุนัขของเราเป็นสุนัขที่น่ารักของเราและคนในครอบครัว รวมทั่งไม่ก้าวร้าวกับคนอื่นๆ(ดุอย่างมีเหตุผล ดีกว่าครับ)


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew