ขอคำแนะนำจากผู้รักสุนัขบางแก้ว
 

ซื้อลูกหมาพันธ์บางแก้วมาเมื่อวันที่25-12-51พอวันรุ่งขึ้นก็นำไปฉีดวัคซีนแต่คุณหมอเช็คอาการปรากกฎว่าเป็นโรคหัดและหมอให้ทำการรักษาก่อนและรักษามาเป็นระยะเวลาหลายอาทิตย์และอาการก็ไม่ดีขึ้นเลยหมอก็บอกว่ามันเป็นหัดขึ้นสมองทำให้ไม่สามารถช่วยตนเองได้และเราก็ได้เปลี่ยนหมอมาตลอดรวมทั้งหมด4แห่งแต่ปัจจุบันมันไม่สามารถเดินนั่งยืนมองได้เลยและหมอท่านสุดท้ายบอกว่าสามารถรักษาแต่ต้องใช้เวลาเป็นปีและผลการรักษาก็ไม่สามารถที่จะทำให้มันเป็นสุนัขที่ปกติดิฉันเลยอยากปรึกษากับผู้รู้ผู้เชี่ยวชาญว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไปกับเจ้าปีใหม่สุนัขบางแก้วที่วันนึงมันเป็นสุนัขที่แสนฉลาดและน่ารักขอความเห็นจากผู้ที่รักบางแก้วทุกคนขอบคุณค่ะ 

ตอบ: ขอคำแนะนำจากผู้รักสุนัขบางแก้ว
 

เมื่อเดือนที่แล้ว ได้พาพี่ปุยฟ้าไปพบคุณหมอที่โรงพยาบาลสัตว์เอกมัย

มีเจ้าบางแก้วตัวน้อยนอนอยู่ในกรง คุณหมอบอกว่าเป็นไข้หัด

มานอนให้คุณหมอรักษาอยู่ น้องหมาตัวน้อยชื่อ "ปีใหม่"

ไม่รู้ว่าจะเป็น"ปีใหม่"เดียวกันหรือเปล่าหนอ????


ตอบ: ขอคำแนะนำจากผู้รักสุนัขบางแก้ว
 

เจ้าบางแก้วตัวน้อยที่คุณเห็นอยู่ในกรงคงใช่ปีใหม่ตัวเดียวกันเพราะดิฉันรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์เอกมัยค่ะเห็นคุณหมอก็มีพูดถึงว่ามีผู้ที่รักบางแก้วมาดูอยู่แล้วพอคุณเห็นสภาพเจ้าตัวน้อยคุณคิดว่าโอกาสที่เจ้าตัวน้อยจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมมั้ยค่ะอยากจะปรึกษาผู้รู้ว่าต้องทำอย่างไรดีเผื่อมีคำแนะนำที่ดีมาบอกเพื่อหาหนทางช่วยเจ้าตัวน้อยนี้

puppup_366@hotmail.com แอดมาคุยกันนะค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ตอบ: ขอคำแนะนำจากผู้รักสุนัขบางแก้ว
โดย บดินทร์ ศรีลุนช่าง - Sunday, 19 April 2009, 11:31AM
  ผมก็เคยเจอครับเลี้ยงได้ 3 เดือน เป็นไข้หัด แต่ไม่ได้สังเกตุอาการมา  พาไปรับวัคซีนหัด เหมือนกับไปรับโรคเพิ่ม ต้องมานอนรักษาที่บ้านป้อนแบนด์ทุกวัน  1 เดือนสุดท้ายก็ตายครับ  ทำใจไว้เลยครับหายก็ไม่ปกติ  ทางที่ดีซื้อหมาควรซื้อในที่ที่ไว้ใจได้  หรือฟาร์ม มีการให้วัคซีนมาแล้ว ขอให้โชคดีครับ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew