ประกาศ! อาทิตย์นี้ ที่กระทรวงสาธารณสุข ที่เดิมจ้า
โดย น้ำเค็ม น้ำค้าง - Friday, 17 April 2009, 11:43AM
 
สวัสดีปีใหม่ไทยของเราคร้าบ ทุกท่านคงสุขสมอารมณ์หมาย หายร้อนกันไปบ้างนะคร้าบ หลังจากหยุดยาวกันมาหลายอาทิตย์แล้ว สำหรับการพบปะแลกเปลี่ยนความรู้กัน ที่กระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี อาทิตย์นี้วันที่ 19 เมษายน 2552 เรามีนัดกันที่เดิมนะคร้าบ หากใครว่างจากภาระกิจส่วนตัวกันแล้ว ขอเชิญมาพบปะแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น ในการเลี้ยงสุนัขของแต่ละคน เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน ส่วนสมาชิกเก่า ๆ ที่เคยมาร่วมทำกิจกรรมกับพวกเราแล้ว ก็อย่าลืมกันนะคร้าบ อาทิตย์นี้ได้ข่าวแว่ว ๆ มาแล้วด้วยว่า "ครูเมศ" ของพวกเรา จะมาแน่นอนครับ หลังจากที่ปล่อยให้ลูกศิษย์รอเก้อมาหลายอาทิตย์ (คนดังก็งี้แหล่ะ หาตัวจับยากหน่อย) สมาชิกใหม่ท่านใดสนใจร่วมทำกิจกรรมกับพวกเรา แต่ไม่สะดวกพาน้องหมามาได้ มาดูด้วยตัวเองก่อนก็ได้ครับ แล้วค่อยเอาความรู้ที่ได้รับนำกลับไปปรับใช้กับน้องหมาที่บ้านดู แล้วคุณจะรู้ว่าสิ่งที่พวกเราตั้งใจจัดทำกันนั้น มันได้ผลมากน้อยแค่ไหน

ปล. ห้ามลืมเด็ดขาดนะคร้าบ สำหรับสมาชิกใหม่ที่จะร่วมเดินทางมาทำกิจกรรมกับพวกเรา จดใส่กระดาษแล้วแปะไว้หน้าประตูบ้านเลยนะคร้าบ ว่า ต้องให้สุนัขใส่สายจูงตอนออกนอกบ้านเสมอ เพื่อฝึกความเป็นระเบียบของเขา สำหรับน้องหมาตัวไหนที่ยังไม่ชินกับสายจูง ก็ขอให้เตรียมสายจูงมาด้วยนะคร้าบ แล้วเดี๋ยวครูจะบอกวิธีปรับสุนัขให้คุ้นกับสายจูงครับ

แล้วเจอกันนะคร้าบ อาทิตย์นี้ ที่เดิม เวลาเดิม กระทรวงสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี เวลา 16.00 น. ณ สนามหญ้า บริเวณป้อมยาม
ตอบ: ประกาศ! อาทิตย์นี้ ที่กระทรวงสาธารณสุข ที่เดิมจ้า
โดย ข้าวตัง บางซื่อ - Friday, 17 April 2009, 04:09PM
 
น้ำเค็ม น้ำค้าง พี่ไปเที่ยวสงกรานต์กลับมาแว้ววววว ยิ้ม
แล้วเจอกันที่เก่าเวลาเดิมนะค้าบ
ส่วนเพื่ิอนๆ พี่ๆ น้องๆ ตัวไหน อยากมาเที่ยวที่กระทรวงสาธาฯ ก็อ้อนคุณพ่อ คุณแม่กันนะค้าบ ยักคิ้ว
ตอบ: ประกาศ! อาทิตย์นี้ ที่กระทรวงสาธารณสุข ที่เดิมจ้า
โดย prapaporn premprasert - Friday, 17 April 2009, 05:21PM
 
พี่น้ำค้าง พี่น้ำเค็ม พี่ข้าวตัง .. ฮะเก๋าอยากไปมากๆๆๆ เลยค่ะ แต่เหมือนพ่อไม่ว่าง....เศร้าแต่จะพยายามขอให้พ่อเสร็จธุระเร็วๆ....อยากไปๆๆๆๆๆๆๆๆ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew