บางแก้วผู้อาภัพ !!! (ฉันทำอะไรผิด)
 

"เพื่อนสมาชิกทุกท่านพอช่วยกันได้ไหมครับ"

 ทำยังงัยกับเจ้าบางแก้วทั้ง 2 ตัวนี้ดี

น้องชายเลี้ยงเจ้าบางแก้วทั้ง2ตัวนี้มาตั้งหลายปีแล้ว แต่ตอนนี้น้องชายกำลังเสียสติจากธุรกิจที่ทำมาเกือบสิบปีเจ๊งไม่เป็นท่า
มีหนี้สินอยู่เกือบล้าน แถมแฟนที่อยู่กันมาหลายปีก็มาตายจากกันเพราะไม่สบาย ทำให้หันไปใช้เหล้าในการแก้ปัญหา ทำอย่างไรก็ยังไม่ยอมลุกกลับมาสู้ใหม่
ใครคุยด้วยก็เหมือนจะไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ว่าเหล้ามันทำให้สมองเพี้ยนไปแล้วหรือเปล่า อยากจะพาน้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกรอบนึง
แต่ไม่รู้จะเอาเจ้าบางแก้วไปไว้ที่ไหน กลัวมันจะหลุดออกไปกัดคนแถวบ้าน ใครก็เอาเจ้า2ตัวนี้ไว้ไม่อยู่ มีข้อแนะนำให้บ้างมั๊ยค่ะ
อยากจะยกให้คนอื่นที่เราสามารถส่งเงินค่าอาหารไปให้ได้ทุกเดือน จนกว่าน้องชายจะกลับมาหายเหมือนคนปรกติเค๊าค่ะ ช่วยด้วยน่ะค่ะ

จากคุณ : น้าอ้อ - [ 8 เม.ย. 52 14:45:33 A:15.219.233.70 X: TicketID:133359 ]

ข้อมูลจาก http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J7716937/J7716937.html 


ตอบ: บางแก้วผู้อาภัพ !!! (ฉันทำอะไรผิด)
โดย คุณากร พัฒนากิจไพฑูรย์ - Friday, 10 April 2009, 06:15PM
  ขอแสดงความสียใจในชตาชีวิตของพี่ชายคุณด้วยนะครับ ผมเจอมากยิ่งกว่าพี่ชายคุณอีกหลายเท่า คบเพื่อนไม่ดี โกงหุ้นอย่างเดียว แพนผมก็ถูกไฟชอตร์เสียชีวิต ผมปลอยตัวเหมือนคนบ้าระยะหนึ่ง มาคิดได้ตรงที่เห็นคนพิการเค้ายังสู้ แต่เราทำไมไม่ลุกขึ้นมาสู้ใหม่ พระอาทิตย์ยังมีขึ้นลงทุกวัน มันต้องมีสักวัน ถ้าเราสู้ ผลแห่งการลุกขึ้นสู้ค่อยๆใช้หนี้ก็หมด ส่วนคนที่โกงผมและอีกหลายคนที่ถูกโกง หลังจากโกงได้ใช้เงินเที่ยวมีเมียน้อย ไม่กี่ปีถูกคนนำมาทิ้งไวที่กำแพงวัด มีคนแจ้งหน่วยกู้ภัยให้นำมารักษา เวรกรรมมีจริงครับ กลายเป็นคนที่โกงผม เมียเก่าใหม่ทิ้งหมดเพราะเป็นเอดร์ เลยต้องอโหสิกรรม นำไปรักษาที่ศูนย์ ผมต้องจ้างคนอาบน้ำปะแป้ง อยู่ได้สองเดือนก็จากไป  พาไปหาหมอก็แค่รักษา พาเค้าไปดูสัตย์จะธรรมให้รู้ให้เห็น เดี๋ยวก็ลุกขึ้นสู้เอง ผมขอเอาใจช่วย อึ้งย้ง โคราช
ตอบ: บางแก้วผู้อาภัพ !!! (ฉันทำอะไรผิด)
 

ขอบคุณ คุณอาย้งนะครับสำหรับกำลังใจ
แต่ถ้าจะรับอุปการะอีกสักตัว ก็ยินดีนะครับ

แล้วเมื่อไหร่จะมาที่กระทรวงสาธารณะสุขอีกละครับ
น้อง ๆ รอกินผัดหมี่โคราชอยู่นะครับ!!!!


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew