เรื่องประทับใจกับเจ้าบางแก้ว
โดย napat suetanuwong - Saturday, 7 March 2009, 06:29PM
 

ใครมีเรื่องประทับใจกับลูกๆของเราบ้างครับ ถ้ามีมาแชร์ให้กันฟังบ้างนะครับ ของผมเดี๋ยวมาเล่าครับติดธุระอะ

ตอบ: เรื่องประทับใจกับเจ้าบางแก้ว
โดย pom som - Sunday, 8 March 2009, 05:13PM
 

น้องพายุ ตอนนี้อายุ4เดือนอ่ะ  กำลังซนเลยแหละ เวลาจะเล่นบอลกัน เจ้าพายุจะออกมาเล่นด้วย  แล้วพอเราจะกินขนมหรือจะกินอะไร น้องหมาก็จะมานั่งมองแล้วทำหน้าตาสงสารอิอิ เห็นแล้วต้องใจอ่อนให้ของกินมันทุกทีเลย ยิ่งเวลาโดนแกล้งนะมันก้อจะไปกัดคนที่แกล้งเรา อิอิ น่าประทับใจจิงๆ


ตอบ: เรื่องประทับใจกับเจ้าบางแก้ว
โดย napat suetanuwong - Monday, 9 March 2009, 01:54PM
 

ของผมเหมือนกันครับหวงเจ้านายมากครับใครมาตีเรามาหยิบของๆเราไม่ได้เลยครับ เวลาอาบน้ำให้พวกหมาจรเค้าจะวิ่งมากัดอย่างเดียวเลยครับทั้งๆที่ปกติโดนข่มประจำ แถมยังเจ้าเล่ห์อีกครับเมื่อก่อนเวลาตีเค้าจะออกลูกเล่นประจำพอจับได้เค้าทำหน้าเหมือนรู้ว่าผิดไปแล้วหางห้อยครับ พอหันหลังเค้าก็เริ่มปฏิบัติการณ์อีกครับแสบมาก แล้วมีชวนเราเล่นแบบคาบของที่เราห้ามเค้ากัดมาให้เราดูแล้วก็วิ่งหนีให้เราไล่จับครับ อีกเรื่องเวลาตัวเล็กแย่งของเล่นที่ตัวใหญ่เค้าหวงเค้าจะเห่าแล้วเอามือเขี่ยถ้าไม่ได้เค้าก็ลงไปนอนทับของเล่นเลยครับ น่ารักจริงๆลูกเรา อิอิ

ตอบ: เรื่องประทับใจกับเจ้าบางแก้ว
โดย น้องโดโด้ ลูกหมี - Tuesday, 31 March 2009, 04:44PM
 

อยากจะมาเล่าเรื่องการดีใจของโดโด้ เวลาที่เรากลับจากทำงาน จะส่งเสียงร้องดีใจดังลั่น ทำยังกับว่าจากกันไปเป็นปี ๆ เลยค่ะ แล้วก็ต้องมานั่งสวัสดี ให้กอด น่ารักจริง ๆ เลยค่ะ


ตอบ: เรื่องประทับใจกับเจ้าบางแก้ว
โดย Chakrit Chuaykarn - Tuesday, 31 March 2009, 04:58PM
 

เนื่องจากลูกๆผมทั้ง 2 ตัวจะสนิทกับคนเลี้ยงมากรองจากผม วันนึงคนเลี้ยง(ผู้หญิง)ทะเลาะกับแฟน ก็ทะเลาะกันเสียงดังตะโกนใส่กัน ลูกๆผมคงกลัวว่าพี่ผู้ชายจะใช้กำลัง เข้าไปยืนขวางไว้เลยครับ อยู่กึ่งกลางระหว่างสองคน ทั้ง 2 ตัวเลยครับ แต่ก็ไม่ได้มีท่าทีดุใส่พี่ผู้ชายเลย คงแบบว่ารักทั้งคู่ก็ไม่รู้จะทำไง ก็ได้แค่ขวางไว้ ถ้าพี่ผู้ชายเป็นคนนอกคงโดนเละแน่ เห็นแล้วน่ารักมากครับ

นี่ไม่ได้เจอลูกๆจะ 2 เดือนแล้ว คิดถึงสุดครับ

ตอบ: เรื่องประทับใจกับเจ้าบางแก้ว
โดย sorn บ้านปึก - Tuesday, 31 March 2009, 06:52PM
 

บุ๋งกี๋นี่นะ เค้าชอบถนอมน้ำใจเราเสมอเลย เวลาให้ของกินถ้าเค้าอิ่มแล้ว หรือเป็นอะไรที่เค้าไม่ชอบเนี่ยะ เค้าจะคาบอาหารนั้นไปฝังไว้ก่อน วิธีการก็คือใช้ขาหน้าขุดดินตามโคนต้นไม้ ใส่อาหารลงไปในหลุม แล้วก็ใช้จมูกกวาดดินมากลบ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมตอนกลบไม่ใช้เท้าเขี่ย ! เห็นแล้วก็ตลกดี อดใจไม่ได้ต้องติดตามไปดู หุ หุ    ตอนนี้มีลูกแล้วนะ 8 ตัว คุณแม่ยังสาวเลยวุ่นๆ เลี้ยงลูกค่ะ ส่งภาพลูกครึ่งของเด็กๆ มาให้ดูค่ะ (ครึ่งบางแก้ว ครึ่งเพื่อนข้างบ้าน)


ตอบ: เรื่องประทับใจกับเจ้าบางแก้ว
โดย วิสุทธิ์ สุรโชติมงคล - Wednesday, 1 April 2009, 11:26AM
 

เวลาเราออกจากบ้านต้องมีเงินติดตัว แต่เจ้าแคนจะออกจากบ้านจะต้องนำกระดูกของมันไปด้วยทุก ๆครั้งเท่


ตอบ: เรื่องประทับใจกับเจ้าบางแก้ว
โดย bukbig krub - Wednesday, 1 April 2009, 02:18PM
 

ตอนเช้า...พอได้ยินเสียงเราสตาร์ทรถก็จะมานั่งรอหน้ากรง ก่อนออกไปทามงานต้องไปกอดเค้าแล้วหอมแก้มเค้าก่อนออกจากบ้านทุกวัน แล้วก็พูดว่า ไปทำงนแล้วนะบุ๊คบิ๊ก  ถ้าวันไหนลืม จะนั่งรออยู่อย่างนั้นเป็นชั่วโมงเลย เคยลืมแล้วแม่โทรมาบอกว่าเมื่อเช้าไม่ได้ไปบอกบุ๊คบิ๊กหรอ นั่งรออยู่อย่างนั้นไม่ไปไหนเลย จนแม่ต้องเอาโทรสับแล้วเปิดspeaker phoneไปให้มันฟัง มันถึงยอมไปนอน

พอตอนเย็นเรากลับถึงบ้าน จะร้องโหยยยยยยยยหวนอยู่อย่างนั้น ไม่เดินไปหาก็ร้องไม่หยุดจริงๆๆ แล้วพอเราเดินไปจะถึงกรงเค้าก็จะนั่งคอยแล้วพอเราบอกให้สวัสดีคร๊าบเค้าก็จะทำ แล้วก็จะมาให้กอด บางทีเล่นกันไปเล่นกันมา มาเดินๆวนอยู่ใกล้ตัวเราแล้วก็ลงนอนหนุนตักเลย


ตอบ: เรื่องประทับใจกับเจ้าบางแก้ว
โดย วัลลภา เวชวิเวก - Thursday, 2 April 2009, 10:19AM
 

เกิดตอนเช้านี้เองค่ะ  มีลูกค้ามาซื้อสินค้าแต่เช้า  บังเอิญเจ้าpopeye คนงานลืมจับเข้ากรง วิ่งมาจากไหนไม่ทราบ  เค้ามาดมๆลูกค้าที่ยืนตัวแข็งทื่อเลยค่ะ  แต่เค้าไม่เห่าหรือทำอันตราย  วนรอบลูกค้าแล้วมาหมอบข้างเก้าอี้ที่ดิฉันนั่งอยู่ เหมือนคอยระวังอันตรายให้เรา  ดิฉันบอกลูกค้าให้ทำตัวตามปกติ  แต่อย่ามาใกล้ดิฉันเกิน 1 เมตร  ไม่ว่าดิฉันจะเดินไปที่ไหน  เจ้าpopeye จะเดินติดตามเหมือนเป็นองครักษ์ตลอดเวลา  จนลูกค้าทึ่งในความรักเจ้าของ  และความฉลาดที่เค้าแสดงออก  แล้วอย่างนี้จะไม่ให้หลงเสน่ห์บางแก้วได้ยังไง  ฉลาดสุดๆ 



Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew