อยากได้ DVD ฝึกน้องหมา
โดย ข้าวสวย ^T_T^ - Wednesday, 25 February 2009, 10:40AM
 
เคยอ่านในบอร์ดเก่าๆ น่ะคะ ว่ามี DVD สำหรับฝึกน้องหมาด้วย น่าจะพอเป็นประโยชน์สำหรับมือใหม่นะคะ อยากให้นำมาเผยแพร่อีกค่ะ เพราะตอนนี้น้องพลอยสวยเริ่มจะดื้อแล้วล่ะค่ะ ก่อนที่จะเอาไม่อยู่ จะได้มีวิธีฝึกวินัยทั้งคน ทั้งน้องหมาค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ตอบ: อยากได้ DVD ฝึกน้องหมา
โดย Kittiya Supakij - Wednesday, 25 February 2009, 04:27PM
 

เห็นด้วยกะคุณแม่น้องพลอยสวยค่ะ อย่างน้อยก็ช่วยให้บรรดามือใหม่หัดเลี้ยงอย่างเราๆ ได้ฝึกน้องหมาด้วยตนเอง เพื่อสร้างความรักความผูกพันระหว่างสุนัขและเจ้าของ  และจะได้นำเงินเข้าสมทบชมรมฯ เพื่อช่วยเหลือบางแก้วตกทุกข์ได้ยาก อย่างเช่นปุยฟ้าได้อีกทางหนึ่งด้วยค่ะ

จาก คุณแม่ไมโล

 


text
โดย ภาคภูมิ บุษราวุธานุสรณ์ - Wednesday, 25 February 2009, 05:50PM
  อยากได้เหมือนกันครับ แต่ตอนนี้เอาเค้ามาแจมกับเราทีกระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี ก่อนมั๊ยครับ อย่างน้อยจะได้รู้ว่าเค้าดุและเจ้าเล่ห์แค่ไหน (แม้ภายนอกจะน่ารักสุดๆ ก็ตาม)
ตอบ: text
โดย ข้าวสวย ^T_T^ - Wednesday, 25 February 2009, 06:45PM
 

แหะๆ คงจะพาไปไม่ได้หรอกค่ะ (ทั้งที่อยากไปมากกกกก) เพราะน้องพลอยสวยเค้าอยู่ที่ประจวบค่ะ ตอนนี้อาศัยความรู้จากบอร์ดเก่าๆ และมีพี่ๆ คอยปรึกษาหลายคน อย่างพี่อุ๋ม พี่ปุ๋ยค่ะ แต่ยังมองไม่เห็นภาพ เพราะลายละเอียดของน้องหมาแต่ละตัวมีเยอะมากๆ ที่ต้องใส่ใจ ตอนนี้ได้แค่ msn ไปหาคุณแม่ที่มีประสบการณ์ทั้งหลายเพราะมีอะไรๆ ให้ปรึกษามากมายไม่ซ้ำแต่ละวันเลยล่ะค่ะ การเรียนรู้เรื่องการเลี้ยงเค้าคงจะต้องอาศัยจากประสบการณ์จากหลายท่าน แต่ว่าสำหรับคนที่ไม่สามารถไปพบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ ได้ ก็จะทำได้แค่นี้ล่ะค่ะ อยากให้มี VCD หรือเอกสารเผยแพร่ความรู้ต่างๆ สนับสนุนให้กับสมาชิกท่านอื่นๆ ที่ยังขาดโอกาสพบปะพูดคุยกัน จุดประสงค์สำคัญหลักคือเพื่อฝึกวินัย และเพิ่มความรู้ทักษะให้กับผู้เลี้ยง และปลูกฝังจิตสำนึกในการเป็นผู้เลี้ยงที่ดี ลดภาระให้กับสังคมบางแก้ว ส่วนจุดประสงค์รองก็น่าจะเพื่อสนับสนุนจุนเจือครอบครัวบางแก้วที่พบปัญหาอยู่ในขณะนี้ได้อีกทางหนึ่งค่ะ ฝากถึงทุกๆ ท่านที่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ

ตอบ: text
โดย เจ้าไปร์ท 5518 - Friday, 27 February 2009, 12:49PM
     แจ้งชื่อและที่อยู่ไว้ครับ
ตอบ: text
โดย Kittiya Supakij - Friday, 27 February 2009, 02:26PM
 

กิตติยา ศุภกิจ

88/246 ถ.รามอินทรา ซ.65 แขวงท่าแร้ง บางเขน กทม.10230

ช่วยแจ้งรายละเอียดเลขที่บัญชี และราคาด้วยนะคะ จะโอนเงินไปให้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew