ยังไม่ 5 เดือนแต่เป็นฮีท เป็นไปได้ไม๊คะ
โดย Nicha Phibhalsuk - Sunday, 4 January 2009, 10:57AM
 
เจ้าลูกครึ่งไซบีเรีย บางแก้ว  เหลืออีก 10 วันจะครบ 5 เดือน แต่ว่าตอนนี้เค้าเป็นเมนส์แล้วค่ะ เป็นไปได้รึเปล่าค่ะที่สุนัขจะโตก่อนอายุเค้า หรือว่าสุนัขต้องเป็นเมนส์ตอน 6 เดือน พอดี  แล้วเค้าจะยังโตได้อีกไม๊ค่ะ หรือ ว่าหยุดโตแล้ว T^T  งงไปหมดแล้วอ่ะ รบกวนถามผู้ที่มีประสบการณ์ทุกท่านน่ะค่ะ
ตอบ: ยังไม่ 5 เดือนแต่เป็นฮีท เป็นไปได้ไม๊คะ
โดย Niyom Pitakchinnapong - Sunday, 4 January 2009, 11:40AM
  เรียน คุณNicha ขอบอกว่าเป็นไปได้ครับ ของผมเจ้า SPY เพศผู้ มีอาการติดสัด ตั้งแต่ 4 เดือนกว่าครับ ถามผู้ชำนาญการแล้ว เขาบอกว่า ขึ้นอยู่กับสุขถาพ และ ฮอโมน ของสุนัขครับ อย่าตกใจนะครับ เขายังคงโตได้อีกครับ แต่ช่วงนี้ ต้องกันไว้ก่อน อย่าให้ตัวผู้ทับนะครับ เพราะสุนัขเพศเมีย ถ้าอายุต่ำกว่า 14 เดือน ถูกตัวผู้ทับก่อนกำหนด อาจจะมีปัญหาในด้านความเจริญเติบโตของเขา และ ถ้ามีลูก ลูกสุนัขก็อาจจะไม่แข็งแรงด้วยนะครับ เหมือนเด็กสาว ยังโต ไม่เต็มที่นะครับ แล้วเวลามีลูก ลูกที่ออกมา ก็จะไม่ค่อยแข็งแรงนะครับ ช่วงนี้ พยามยาม กันไว้ดีนะครับ เพราะกลิ่นเมน ของเขา จะไปดึงตัวผู้มาหาเขามากมายเลยครับ ต้องคอยระวังนะครับ
ตอบ: ยังไม่ 5 เดือนแต่เป็นฮีท เป็นไปได้ไม๊คะ
โดย Nicha Phibhalsuk - Monday, 5 January 2009, 03:43PM
  ขอขอบคุณคุณพ่อนิยมมากน่ะค่ะ ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ ส่วนอาการของเค้าไม่ค่อยเหมือนตัวผู้ คือเค้าจะซนน้อยลง แล้วก้อขี้เล่นน้อยลงอ่ะค่ะ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew