ขายลูกหมาบางแก้วครับ
โดย ทศพล กรรณฐสุทธิ์ - Tuesday, 2 December 2008, 04:45PM
 

มีเพศผู้ 3 ตัว ครับ อายุ 2 เดือน ในวันที่ 4 ธ.ค.2551 ครับ

สุขภาพดีทุกตัว ถ่ายพยาธิทุกตัวแล้ว มีใบเพ็ดดีกรีทุกตัวครับ จำหน่ายในราคาพิเศษ

สนใจติดต่อได้ที่ เบิร์ด  โทร 081-4162073  และ 0856199169


ตอบ: ขายลูกหมาบางแก้วครับ
โดย Pingpong \(-_-)/ - Tuesday, 2 December 2008, 08:53PM
 

สุนัขสวยดี  คอกชื่ออะไร   เอารูปพ่อแม่มาให้ดูบ้างนะครับ

และไม่จำเป็นต้องขึ้นกระทู้ใหม่นะครับ  อ่านข้างล่าง


..เนื่องจากหน้าแรกจะแสดงได้เพียง 10 กระทู้ที่มีการอัพเดท สมาชิกที่ต้องการโพสต์กระทู้ในเรื่องเดียวกัน ขอให้คลิกที่คำว่าตอบในกระทู้เดิมโดยไม่ต้องตั้งกระทู้ใหม่ เพื่อที่กระทู้ท่านจะได้ไม่กระจัดกระจาย  สมาชิกท่านอื่นจะได้ตอบได้ถูก  และที่สำคัญ ไม่ทำให้กระทู้ท่านอื่นตกเร็วเกินไป emoticon
18:29 - 12/10/08 Admin ..ที่ผ่านมา เว็บนี้ได้ทำหน้าที่ส่งเสริมและให้ความรู้เกี่ยวกับบางแก้ว โดยไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเป็นของคอกไหน หรือ ค่ายไหน ทำให้มีพวกฉวยโอกาสมาหลอกขายบางแก้วให้กับผู้เลี้ยงหน้าใหม่ที่ยังขาดความเข้าใจ เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องเช่นนี้อีก ขอวางมาตรการเฉพาะหน้าดังนี้ ผู้ขาย จะทิ้งเบอร์อีเมล์ หรือ เบอร์โทรลอยๆไม่ได้ จะถูกลบทันทีที่พบ ผู้ขายจะต้องแสดงความบริสุทธิ์ใจโดยการสมัครสมาชิก ล็อกอินเข้ามาตั้งกระทู้แนะนำชื่อ ที่อยู่ และ สุนัขของตนเองให้ชัดเจน ให้สามารถตรวจสอบ อ้างอิงได้ ผู้ซื้อ ควรศึกษาบางแก้วให้ดีก่อนซื้อ และไม่ควรทิ้งเบอร์โทรไว้บนหน้าเว็บโดยไม่จำเป็น เพราะท่านอาจตกเป็นเหยื่อของพวกฉวยโอกาสได้โดยที่เว็บนี้ไม่สามารถรับผิดชอบได้ หากผู้ซื้อมีปัญหากับผู้ขาย เว็บนี้ยินดีให้ทั้ง 2 ฝ่ายได้ชี้แจงข้อเท็จจริงเพื่อเป็นบทเรียนกับผู้ซื้อท่านอื่นต่อไป และ เป็นบทเรียนกับผู้ขายท่านอื่นๆด้วย แต่ขอให้ผู้ซื้อระมัดระวังการใช้ถ้อยคำที่อาจจะสร้างความเสียหายกับผู้อื่นด้วย ควรหลีกเลี่ยงการระบุชื่อบุคคลบนเว็บสาธารณะแห่งนี้
ตอบ: ขายลูกหมาบางแก้วครับ
โดย เอื้อมพร สุริยา - Wednesday, 3 December 2008, 11:38AM
  เป็นการดีมากๆ   สำหรับผู้ที่จะจำหน่าย  หรือส่งต่อสุนัขบางแก้ว  แท้ก็ว่าแท้  ลูกหลานใครที่ไหนก็แจ้งไว้เลย  ผสมก็บอกไปเลย  มีความชัดเจน โปร่งใส พร้อมให้ตรวจสอบเพื่อให้เป็นเวปที่มีมาตรฐาน  เพราะเท่าที่สืบค้นดูแล้ว  เวปสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะสุนัข  บ้านเราก็มีเวปของเรานี่แหละที่เป็นการเป็นงาน  มีความอบอุ่นและรู้สึกเป็นครอบครัว(บางแก้ว)เดียวกันจริงๆ อ่านข้อความของเพื่อนสมาชิกแล้วก็รู้สึกเหมือนรู้จักกันจริงๆ งั้นแหละ  เราควรรักษามาตรฐานของเวปไว้  และพัฒนาขึ้นไปอีก  มีหลายท่าน (รวมทั้งเราเอง)  ตัดสินใจเลี้ยง(อนุรักษ์สายพันธุ์) สุนัขไทย บางแก้วก็เพราะเวปนี้ เป็นทั้งแนวทาง พี่เลี้ยงและอีกหลายอย่าง ขอบคุณ คุณPingpong \(-_-)/ ที่โพสต์ข้อความนี้มา


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew