น้องผักบุ้งคะ
 

ยิ้มสยามของบางแก้ว



ตอบ: น้องผักบุ้งคะ
โดย วิสุทธิ์ สุรโชติมงคล - Sunday, 30 November 2008, 01:37PM
 

   น่ารักดีเน๊าะหมาบ้านเอ๋ง!      วิสุทธิ์ บางแก้วสืบศิริ

ตอบ: น้องผักบุ้งคะ
โดย สุรัตนา ศักดิ์ทองสิริ - Monday, 1 December 2008, 08:44AM
  น้องผักบุ้งยิ้มได้น่ารักมากเลย
ตอบ: น้องผักบุ้งคะ
 

ท่านที่นับถือ ขออภัยด้วยครับที่จำเบอร์ชื่อท่านไม่ได้ ที่โคราชมีคอกไหนมีลูกสุนัขขายบ้าง ที่รู้มาก็มี คอกที่อำเภอโคกกรวด ติดภนนมิตรภาพขาเข้าโคราช เลยมาก็บ้านชาววัง ปักธงชัย เฮียวิสุทธิสายชลประทาน เฮียเล้งต้องถามออ๊ตโยธา โรงสีไฟอึ้งจิ้งฮวดโคกสูง สมบูรณ์การพิมย์ อาจารย์สมเกรียติฯลฯ  ลองสอบถามดูครับว่าท่านเหล่านั้นมีลูกสุนัขที่พร้อมจะปล่อยให้สมาชิกนำไปเลี้ยงได้ยัง ส่วนของผมต้องรออีกหลายปี ออกมายังไม่รู้ว่าจะให้ลูกออกมาดีหรือไม่ ต้องคอยดูผลงานก่อนครับ ทุกคอกที่กล่าวมา ผมไม่ได้รับค่าตอบแทน ราคาต่อรองกันเอาเอง ตามความสวยสวัสดีครับ  อึ้งย้งโคราช

ตอบ: น้องผักบุ้งคะ
โดย ศุภสิทธิ์ เอื้อมนารมย์ - Tuesday, 2 December 2008, 08:49PM
  ไมน้องผักบุ้งไปนอนอยู่ในชามล่ะจ๊ะเนี่ย
ตอบ: น้องผักบุ้งคะ
  ดีใจครับที่มีสมาชิกร่วมโลกอีกท่าน ยินดีต้อนรับ ผ่านมาโคราชอย่าลืมแวะมาทักทาย เด้อ ตรงข้ามบิ๊กซี ตอบน้องผักบุ้งไปเชียร์พี่ๆเข้าสู่สนามประกวด เชียร์มากเลยเหนื่อย ขอพักก่อน แต่ตอนนี้น้องเค้าพักยาวแล้วครับ กลับมาจากส่งลูกชายไปประจำที่สุรินทร์มาถึงบ้านใจหายวาบ เมื่อทราบว่าน้องผักบุ้งวิ่งออกไปหน้าบ้านถูกรถชนตาย ก็เสียใจอยู่หลายวัน คุณกรได้นำลูกหมาเพศเมียมาให้อีก โดยไม่คิดเงินแต่ขอลูกหมาหนึ่งตัวถ้าเค้าคลอด ผมไม่เอาสงสัยจะเลี้ยงตัวเมียไม่ขึ้น ขนาดสั่งนอกมาฉีดครบทุกอย่างยังเรียบร้อยเลย น้องเค้าก็ไม่ยอมเอาคืนบอกให้แล้วให้เลย ถ้าตายก็เจ๊ากัน ถือว่าเลี้ยงไม่ขึ้นจริงๆ สวัสดีครับ อึ้ย้ง โคราช
ตอบ: น้องผักบุ้งคะ
โดย สุรัตนา ศักดิ์ทองสิริ - Wednesday, 3 December 2008, 05:13PM
 

เสียดายน้องผักบุ้งจังเลย ยิ้มหน้ารักแบบนี้ไม่หน้าตายไวเลย ดิฉันยังแอบชอบน้องผักบุ้งอยู่เลย อยากเลี้ยงหมาตัวเมียบ้างเหมือนกัน แต่ก็กลัวน้องโจโจ้จะไม่ยอม ก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ตอบ: น้องผักบุ้งคะ
  นาๆจิตตังครับ ขอบคุณครับคุณสุรัตนา ศักดิ์ศิริ ถ้าผ่านมาทางโคราช อย่าลืมแวะทักทายด้วยนะครับ นอกจากวันหยุด ส่วนมากผมจะออกไปแข่งนกหรือประกวดสุนัขในสนามต่างๆครับ ชาวโคราชยินดีต้อนรับครับ สวัสดีครับ
ตอบ: น้องผักบุ้งคะ
โดย คุณากร พัฒนากิจไพฑูรย์ - Wednesday, 7 January 2009, 09:43PM
  ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจ ช่วงนี้ผมได้น้องหมามาเพิ่มเป็นเพศเมียมาอีกสองสาว แรมโบ้หายเหงาแล้วครับ เล่นกับน้องจนลืมกินข้าวทุกวันเลย ทุกท่านอย่าลืมไปเที่ยวหรือส่งน้องหมาไปประกวดที่ ม.ท.ส. นะครับฟรีค่าสมัค 8 ถึง 11 ธ.ค.2552 ขอให้ได้รางวัลกันเยอะๆ สวัสดีครับ
ตอบ: น้องผักบุ้งคะ
โดย วิสุทธิ์ สุรโชติมงคล - Friday, 9 January 2009, 09:47AM
 

ตอบคุณอึ้งย้งตอนนี้มีคนมาดูคานุแล้วละแต่ยังไม่ได้ตกลงขอบคุณมาก ๆครับ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew