SPY's Album
โดย Niyom Pitakchinnapong - Wednesday, 12 November 2008, 11:45AM
 

ลูกสาวเขาทำมาอวดนะครับผม


ตอบ: SPY's Album
โดย Niyom Pitakchinnapong - Wednesday, 12 November 2008, 11:48AM
  ตอนนี้เขาเขียวหนาวแล้วครับ ประมาณ 20 องศา ลมตรึงทั้งวัน เจ้า SPY ผมหูตั้ง ขนลุกสู้ทั้งวันเลยครับ วันนี้ครบรอบ 6 เดือนพอดี เพื่อนๆสมาชิก เริ่มหนาวกันแล้วหรือยังครับ ส่วนเขาเขียวหนาวมาหลายวันแล้ว
ตอบ: SPY's Album
โดย bank bank - Wednesday, 12 November 2008, 02:12PM
 
เขี้ยวเพชรผมก็ขนลุกครับ แต่คงไม่ใช่เพราะว่าหนาวแล้วมั้งครับ ^ - ^ เขี้ยวเพชร 8 เดือนกว่าๆแล้วครับ ยินดีด้วยกับ SPY 6 เดือนแล้วเริ่มเป็นหนุ่มแล้ว อัลบั้มสวยดีครับ
ตอบ: SPY's Album
โดย สุรัตนา ศักดิ์ทองสิริ - Wednesday, 12 November 2008, 02:01PM
 
สวัสดีครับน้อง Spy อายุ 6 เดือนแล้วความซนคงยังมีให้ปวดหัวได้ทุกวันสินะ ส่วนพี่โจโจ้อายุได้ 1 ปี กับ 2 เดือนแล้ว ความซนหายไปหมดกลายเป็นหมาหวงบ้านหวงเจ้าของแทน เวลามีเหตุอะไรพี่โจโจ้จะคอยปกป้องหม่ามี้เสมอ สมกับเป็นหมาบางแก้วมากเลย ที่ศาลายาช่วงนี้หนาวมากเช่นกันคะ
ตอบ: SPY's Album
โดย Niyom Pitakchinnapong - Wednesday, 12 November 2008, 02:33PM
 

เรียน คุณธนาคาร พี่เขี้ยวเพชร หล่อกว่า spy เยอะเลยละครับ เมื่อหลายวันก่อน ผมต้องล่ามเจ้า spy ด้วยโซ่เหล็กยาว 4 เมตรครับ ล่ามอยู่ 3 วัน ยกเว้นตอนไปวิ่งครับ เพราะเขาจะมีอาการ กระหืดกระหือฮือ วิ่งรอบบ้านตลอด ปืนจะแลบออกมาจ่อคิวแดงตลอด เจอใครไม่ได้ครับ กระโดดขี่และออกอาวุธเลย และ ตั้งหน้าตั้งตา จะกระโดดรั้วหนีอย่างเดียว  ปีนี้ล่ามได้ แต่ปีหน้าคงไม่ได้แล้วละครับ ผมคงต้องปล่อยให้เขาไปผจญภัยเอง เป็นบางครั้ง เพราะผมมีเพื่อนรักอยู่ 2 คน เลี้ยงบางแก้วมาเป็น 10 ปีแล้วละครับ เพาะลูกขายด้วยครับ เขาเล่าให้ผมฟังว่า ตัวพ่อพันธุ์เขา ชื่อขุนแผน ช่วงติดสัตว์ จะหนีออกจากบ้านไป บางปีหายไป 3 เดือนเลยครับ กลับมาอีกทีหนึ่ง โทรม เพราะใช้พลังไปเยอะ ส่วนตัวเมียชื่อ อาหยง ก็หนีออกจากบ้านเช่นกัน ช่วงติดสัตว์ มีทางเดียว ต้องล่ามเอาไว้ครับ เขาล่ามไว้เป็นเดือนเลยครับ จนกว่าจะหยุดอาการ เขาล่ามด้วยโซ่เส้นใหญ่มาก ผูกเป็นปมตาย กับเสาโรงรถเลยครับ เพราะเห็นเพื่อนบอกว่า บางแก้ว ช่วงติดสัตว์ จะมีพลังมหาศาล จนเจ้าของคาดไม่ถึง เขาสามารถปีนรั้ว ปีนต้นไม้ได้ เหมือนลิง เขาสามารถว่ายน้ำได้เหมือนเป็ด เขาสามารถกระโดดสูงได้เหมือนเสือ ขนาดเพื่อนผม ลงทุนไป 5 หมื่น ทำเป็นกรงสเตนเลส สูง 3 เมตร แต่ไม่ได้ทำหลังคา คุณธนาคารเชื่อไหม มันค่อยๆปีน เหมือนลิง ครับแล้วกระโดดข้ามรั้วไปต่อหน้าต่อตาเขา จนคนข้างบ้าน 3-4 หลัง ต้องปรบมือให้กับมันเลย เพราะไม่เคยเห็นสุนัขพันธุ์ไหน เก่งและฉลาดขนาดนี้ครับ อย่างที่คุณพ่อปิงปองและ doctoc m บอกนะครับ บางแก้ว ช่วงติดสัตว์ เหมือนนักยิมนาสติกดีๆนี่เองครับ

ตอบ: SPY's Album
โดย Niyom Pitakchinnapong - Wednesday, 12 November 2008, 02:44PM
  สวัดีครับ คุณสุรัตนา แม่พี่โจโจ้ บังเอิญ ช่วงนี้ผมงานแน่นมากครับ เลยไม่ค่อยมีเวลา post รูปเจ้า SPY และ มาคุยกับเพื่อนๆเหมือนสมัยก่อนนะครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ ช่วงนี้ เขาเขียว จ๊าบแล้วครับ หนาว อย่าว่าแต่สุนัขเลยครับ คนยังคนลุกสู้ตลอดเวลาเลยครับ ประมาณ 20 องศา ช่วงนี้ ผมกำลังประคอง เจ้า SPY อยู่ครับ เนื่องจากมันกำลังติดสัตว์ครับ เริ่มมีอาการตั้งแต่ตอน 5 เดือนครับ แต่ตอนนี้เพลงลงไปพอสมควรนะครับ กลางคืน ต้องขังกรงก่อน เพราะมันจะเห่า หอน ถ้าเห็น หรือ ได้กลิ่น อะไร ผิดสังเกตุครับ โดยเฉพาะวันโกน วันพระ โอ้โห มันนั่งนิ่งๆ เห่าไปทางทิศตะวันออกของบ้าน (บ้านร้างครับ) กลางคืนนอนกันไม่ค่อยหลับ เลยต้องขังกรงไว้ก่อน
ตอบ: SPY's Album
โดย aumpika kantawong - Wednesday, 12 November 2008, 04:42PM
 

ช่วงนี้อากาศเย็นลงมาก ๆ เลย ขอให้พี่ๆ ทุกคนรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

ส่วนน้องขนฟู ตอนนี้กำลังจะเป็นสาว แล้ว ยินดีรู้จักทุกคนค่ะ

ตัวตลก????


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew