ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ เจ้าหมีดุขึ้นทุกวันเลย
โดย ป๊อก ธนพิพัฒนากิจ - Tuesday, 4 November 2008, 12:19PM
 
3เดือนก่อนหลุดไปกัดเด็ก โชคดีที่เค๊าไม่เอาเรื่อง แต่ก็เสียเงินไปหลาย ตอนนี้ น้องชายที่อยู่คนละบ้านก็อุตส่าห์มาจูงไปเที่ยว แต่พอเข้าบ้านจะปลดสายคล้องคอ ก็หันมากัดซะงั้น ทำให้น้องชายไม่ค่อยกล้าไปช่วยดู ปกติดิฉันจะไปหาเค๊าทุกอาทิตย์ เจ้าหมีจะอยู่กับพ่อเค๊า แต่พ่อเค๊าชอบใช้ไม้ตี ไม่รู้เป็นเพราะพ่อเค๊าเลี้ยงไม่เป็น หรือเพราะอะไร (ตอนนี้เจ้าหมียังไม่ได้ฉีดยาพิษสุนัขเลย เพราะไม่สามารถผูกปากเค๊าได้ ใครพอจะมีวิธีบ้างมั๊ยค่ะ แล้วจะทำยังไงให้เค๊าดุน้อยลง ใจไม่ค่อยดี กลัวว่าเค๊าจะไปกัดใครอีก จะให้ใครก็ไม่ได้ ตอนนี้คุณพ่อบอกว่าให้เอาไปให้เทศบาล ดิฉันทำไม่ลงแน่ๆ คงต้องเลี้ยงจนตายจากกัน แต่ก็อยากหาวิธีที่ดีที่สุด( ที่กลัวเพราะว่าเราไม่ได้อยู่กับเค๊าทุกวัน ) เลยไม่ค่อยสบายใจ กลัวไปทุกเรื่อง สงสารเค๊าก็สงสาร เพราะว่าเค๊าอยู่กับพ่อเค๊า(แฟนค่ะ) ก็เดี่ยวดีเดี๋ยวร้าย ทำให้เจ้าหมีเป็นแบบนี้รึปล่าวก็ไม่รู้ ใครช่วยแนะนำทีค่ะ ว่าจะทำยังไงดี เครียดจริงๆ จะให้ใครก็ไม่ได้ เพราะว่าเค๊าดุมากๆ
ตอบ: ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ เจ้าหมีดุขึ้นทุกวันเลย
โดย bukbig krub - Tuesday, 4 November 2008, 01:30PM
 
เจอปัญหาเดียวกันเลยค่ะ....แต่ว่าอันนี้เค้ากัดเราเองเลยค่ะ ทั้งๆที่เราก็อยู่กับเค้า เล่นกับเค้า เลี้ยงเค้ากับมือ เพิ่งโดนกัดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เย็บไป22เข็ม แม่ก็บอกไม่เอาแล้ว แต่เรารักเค้ามาก เอาไปให้รึปล่อยคงทำไม่ได้แน่ๆ ตอนนี้ก็ทั้งเครียดทั้งกลุ้ม เด๋วนี้เค้าก็ไม่ค่อยเล่นกับเราเหมือนเมื่อก่อนเลยด้วย จะเล่นก็กะแฟนเราคนเดียว แต่ปัญหาก็เกิดที่ว่าแฟนเราเค้าก็ไม่ได้มาทุกวัน (เพราะว่ายังไม่ได้แต่งงาน) ตอนนี้พฤติกรรมเค้าก็แปลกๆ มองตาขวางๆ หางตกตลอดเวลา..........ก็ไม่รู้จะทำไง แต่รู้มาว่าช่วงนี้เค้าติดสัด...อารมย์เลยหงุดหงิดง่าย ไม่รู้มันเป็นเพราะอย่างนนี้รึเปล่า
ตอบ: ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ เจ้าหมีดุขึ้นทุกวันเลย
โดย ป๊อก ธนพิพัฒนากิจ - Friday, 14 November 2008, 01:18PM
  ช่วงนี้น้องหมีค่อยยังชั่ว แต่ก็ยังมีฤทธิ์อยู่ คือถ้าใครไปจับหัวหรือคอ แต่คงแล้วแต่อารมณ์ บางครั้งก็ไม่ทำอะไร แต่บางครั้งก็หันมางับซะสะดุ้งเลย อาทิตย์ที่แล้วเค๊าพยายามจะกอดแม่ ต้องใช้เสียงดุและดังเค๊าจะไม่ค่อยกล้า เพราะไม่แน่ใจว่าถ้าเค๊าได้กอดแล้วจะยอมปล่อยรึปล่าว เพราะว่าคราวก่อนเคยโดนแบบนี้แล้วทำให้เราไม่ได้หลับเลย เห็นเราเป็นแฟนไปเลย แต่ก็ได้ผลนะ ที่ใช้เสียงดุและดัง เค๊าต้องถอยออกไป ถ้าใครเจอแบบนี้ลองเอาไปใช้ดูนะค่ะ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew