น้องใหม่ ชื่อ แพนด้า คร๊าบผม
โดย bukbig krub - Tuesday, 30 September 2008, 04:00PM
 

อยากถามหน่อยอ่ะค่ะ พอดีที่บ้านมีเจ้าตัวแสบบุ๊คบิ๊กอายุ1ขวบกะอีก9เดือน ที่ดุพอสมควรอยู่แล้ว แล้วเมื่อวันเสาร์อาสะใภ้ที่บ้านอยู่ข้างๆ สามารถเดินทะลุกันได้ มีประตูเชื่อมกัน ดันไปเอาน้องแพนด้ามาจากจตุจักร (ไม่รู้จะซื้อมาทามไม ทั้งๆที่ลูกเค้า2คนก็โดนเจ้าบุ๊คบิ๊กแง่มไปทั้ง2คนเลย ค่ารักษาพยาบาลก็หมดเกือบหมื่นแล้ว) แต่เพราะเค้าคงทนความน่ารักของมันไม่ได้ เลยไปเอาเจ้าแพนด้ามาเลี้ยง  ดูแล้วไม่ใช่บางแก้วแท้ ก็ก็อาจมีเชื้ออยู่บ้าง แถมดามหูมาให้ด้วย สงสารมันจังเลย ไอ้เราก็ต้องเดินสายเลี้งหมา2บ้านเลย ทั้งเจ้าบุ๊คบิ๊กลูกชายตัวเอง น้องแพนด้าลูกข้างบ้านแต่เหมือนจะเป็นลูกชายของตัวเองอีกตัว เนี่ยเพิ่งถ่ายรูปมะเช้าไอ้ที่ดามหูหลุดไป1ข้างแล้ว ตอนนี้ก็ได้1เดือนนิดๆเองค่ะ  แต่ปัญหามันจะเกิดที่ว่า เราอยากให้บุ๊คบิ๊กกะแพนด้าเค้ามาเล่นกันจะได้มั๊ยคะ เพราะกลัวบุ๊คบิ๊กแง่มน้องอ่ะค่ะ แล้วน้องก็ยังเล็กอยู่ด้วยแถมตัวผู้ซะด้วย หมาเราก็ตัวผู้ อีกอย่างเรายังต้องไปคอยดูแลเจ้าแพนด้ามันอีก เพราะบ้านเค้าไม่ค่อยมีคนอยู่ มันก็ร้องหาคน บางทีก็ร้องหิว คือซื้อมาเฝ้าบ้านจริงๆ(เห้อ) ไอ้เราก็สงสาร เจ้าแพนด้าก็น่าฟัด แล้วบางทีเรากลับมาบ้าน แค่บุ๊คบิ๊กเค้าได้กลิ่นน้องแพนด้า ก็ดมไม่ให้เราไปไหนเลย บางทีมีฟึดฟัดด้วย ไอ้เราก็เสียวสันหลังกลัวบุ๊คบิ๊กเค้าจะน้อยใจ หาว่าไปเล่นกะตัวอื่น ....  อย่างนี้จะทำยังไงให้เค้าเข้ากันได้มั่งคะ

เพราะว่าตอนนี้ก็ยังไม่กล้าพาน้องแพนด้ามาหาพี่บุ๊คบิ๊กเลย กลัวโดนแง่มอ่ะค่ะ น้องก็แพนด้าก็ตัวเล็กมากๆเลย....กลัวบิ๊กจะฟัดตาย  เพราะเดี๋ยวนี้บุ๊คบิ๊กเค้าอารมย์หงุดหงิดมาก แถมตายตายังไม่ค่อยน่าไว้วางใจอีกตะหาก


ตอบ: น้องใหม่ ชื่อ แพนด้า คร๊าบผม
โดย bukbig krub - Tuesday, 30 September 2008, 03:34PM
 

ทำไมผมถึงชื่อแพนด้า....เพราะผมเหมือนหมีแพนด้าเลย คร๊าบ...

หิว...หิว...


ตอบ: น้องใหม่ ชื่อ แพนด้า คร๊าบผม
โดย prissana phanitsan - Tuesday, 30 September 2008, 03:50PM
 

น่ารักๆๆๆๆๆ  ถึงจะไม่แท้ ก็ รักๆๆๆ ไปเหอะ เลี้ยงเขาดีๆนะ จ๊ะ ส่วนเจ้าบุ๊กบิ๊ค คิดว่า ถ้า เอาให้เจอกัน งานนี้ อาจมี ฟัดกันถึงตาย เพราะ นึกภาพ จากที่เล่ามาแล้วนั้น บุ๊คบิ๊ค เคยเป็น หนึ่งเดียว ในบ้าน ถ้ามี ตัวอื่นมาแย่งความรักแบบ ไม่ทันตั้งตัวมาก่อน ก็..... น่าคิดนะ งัยก็ เอาใจช่วยนะจ๊ะ

ตอบ: น้องใหม่ ชื่อ แพนด้า คร๊าบผม
โดย bukbig krub - Tuesday, 30 September 2008, 04:24PM
 
อันนี้ โฉมหน้าพี่บิ๊ก...ครับ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew