ปิ่นมุกมาแล้วครับ
โดย Niyom Pitakchinnapong - Monday, 29 September 2008, 03:49PM
 
ขออภัยที่ต้องตั้งกระทู้ซ้ำนะครับ เนื่องจากรูปไม่ขึ้น พอดีน้องปิ่นมุกมีแฟนเยอะนะครับ บางท่านอยู่เชียงใหม่ อุดร ลำพูน ลำปาง เยอะแยะไปหมดเลยครับ ขอโทษนะครับ
ตอบ: ปิ่นมุกมาแล้วครับ
โดย oraphan Yartmi - Monday, 29 September 2008, 05:59PM
  ดีค่ะ คุณนิยม.. เหอๆ ท่าทางปิ่นมุกจะอยู่ดี กินดี มากแน่เลยย แหมดูทำหน้าเข้าสิ สบายใจเชียว หากมีโอกาสคงมีแวะไปหา (ดอมๆ มองๆ) เอ๋..แต่น้องปินมุกจะ ขู่แฮ่ๆๆ มั้ยน่า ?? ดูหน้าเอาเรื่องเชียว บรื้ยย....
ตอบ: ปิ่นมุกมาแล้วครับ
โดย ศุภสิทธิ์ เอื้อมนารมย์ - Monday, 29 September 2008, 09:20PM
  น้องปิ่นมุกนี่สวยๆจริงเลยครับ
ตอบ: ปิ่นมุกมาแล้วครับ
โดย Niyom Pitakchinnapong - Tuesday, 30 September 2008, 08:07AM
  เรียน คุณอรพรรณ น้องปิ่นมุกมาอยู่เกือบสัปดาห์นะครับ กว่าที่หางเขาจะยอมตั้งขึ้นมา มาอยู่แรกๆ หางตกตลอดเวลา เนื่องจาก กล้าๆกลัวๆ และ ไม่คุ้น กับบ้านใหม่นะครับ ตอนนี้ทุกอย่าง OK แล้ว ยังไม่เห็นความดุเขานะครับ แต่เขาจะเห่าเก่งมาก และ ใครเข้ามาในบริเวณรอบบ้านเขาไม่ยอมเลย จะเห่า ไล่ให้เข้าสวนทั้งหมด โดยเฉพาะคนงานทำงาน แหยงๆตามๆกัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เห่าคนงานมาเบิกเงินนะครับ กระชากจนโซ่เหล็กขาดเลยครับ กว่าจะกลับมาเล่นเหนื่อยไปพักหนึ่งนะครับ
ตอบ: ปิ่นมุกมาแล้วครับ
โดย Niyom Pitakchinnapong - Tuesday, 30 September 2008, 08:08AM
  เรียน คุณศุภสิทธิ์ น้องปิ่นมุก สวยเหมือนแม่เขานะครับ ผมเคยเห็นแม่เขาครั้งเดียว ตอนมากับคุณธนาคารนะครับ (555) และ คุณธนาคารเองก็สง่ามากเลยครับ
ตอบ: ปิ่นมุกมาแล้วครับ
โดย oraphan Yartmi - Tuesday, 30 September 2008, 10:26AM
 

เรียนคุณนิยม เจ้าไวท์ที่บ้านก็เหมือนกันค่ะ เห่าเก่งมาก อาทิตย์ที่แล้วมีคนงานมาทำบ้าน ขังเค้าไว้ในบ้าน เจ้าไวท์ก็เห่าตั้งแต่แปดโมงเช้า จนถึงหกโมงเห็น เป็นเวลา 3 วัน..(มันไม่เหนื่อยบ้างรึไง ??) 555 ...ส่วนน้องปิ่นมุกเนี่ย โอโห้แรงเยอะนะคะ ดูเพียวลม แต่ดึงโซ่ขาด ท่าทางจะใจถึงมากเลย อย่างยายจ๋าที่ดูแลน้องปิ่นมุกคงต้องเหนื่อยอีกนาน...เหอๆๆ เอาใจช่วยนะคะ !!

ตอบ: ปิ่นมุกมาแล้วครับ
โดย Niyom Pitakchinnapong - Tuesday, 30 September 2008, 11:51AM
  ตอบคุณอรพรรณ เท่าที่สัมผัสกับน้องปิ่นมุกมานี่ เขาค่อนข้างไวมาก ขนาดอาก๋ง ของผมนั่งหลับในบ้าน ส่งเสียงกรน หูของเขากระดิกตลอด เหมือนกับว่ามีเสียงแปลกประหลาดแทรกเข้าในในโสตประสาทสัมผัสของเรา พวกเราก็เดินตามเขาไป เขาเอาหูข้างขวาแนบกับกำแพงบ้านครับ พวกผมถึงรู้ว่า เป็นเสียงกรนของอาก๋งนั้นเอง ทำให้คนทั้งบ้าน เฮกันพักใหญ่เลยครับ และเวลาเขาเดิน หรือ ย่างก้าว เหมือนหมาป่า เราดีๆนี่เองแหละครับ เขาจะทำตัวราบและเรียบกับพื้นตลอด จมูก หู ตา เขาไวมากครับ เหมือนกับคนโบราณว่า จมูกหมา ตาเยี่ยว หูปีศาจ นะครับ ทั้งสามอย่างนี้มีอยู่ในตัวของน้องมุกเลยครับ เขาไวมาก แต่ว่า เขายังไม่เคยกัดคนเลยนะครับ
ตอบ: ปิ่นมุกมาแล้วครับ
โดย ธีรยุทธ สิงห์ศักดิ์เสรี - Tuesday, 30 September 2008, 12:45PM
 

สวัสดีครับพี่ๆ เหมือนน้องชมพู่เลยครับพี่กลางวันนอนกลางคืนวิ่งรอบบ้านเลยครับเสียงอะไรดังนิดหน่อยต้องวิ่งไปดู ( แม่ยายบอกครับ)หูดีมากๆเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีไครมาบ้านเลยครับ แม่ยายบอกว่าก็ดีเหมือนกันเพราะไม่มีไครกล้ามายืมตังเลย555+กลัวหมาครับ อิอิ