ผมชื่อ "เขี้ยวเพชร" ฮับ
โดย bank bank - Sunday, 21 September 2008, 11:31AM
 
ยิ้ม  เขี้ยวเพชร ครับ  อายุ 6 เดือนกว่าๆ กำลังจะโตเป็นหนุ่ม อยากรู้จักเพื่อนๆ คร้าบ  โพสต์รูปมาทำความรู้จักกันได้นะครับ  ยักคิ้ว


ตอบ: ผมชื่อ "เขี้ยวเพชร" ฮับ
โดย bank bank - Sunday, 21 September 2008, 11:39AM
 
อีกรูปนะคร้าบ



ตอบ: ผมชื่อ "เขี้ยวเพชร" ฮับ
โดย bank bank - Sunday, 21 September 2008, 01:25PM
 
ถึงแม้ผมจะดุแต่ก็ดุอย่างมีเหตุผลแล้วนะก๊าบ กว่าเจ้านายจะสอนได้ผมแทบแย่ แต่ผมก็จิตประสาทดีนะคร้าบ ถ้าเข้าบ้านมากับเจ้านายผมผมแค่ดม แต่อย่าถูกตัวเจ้านายผมนะก๊าบ แล้วอย่าหยิบไรในบ้านออกมาด้วยนะก๊าบ ไม่งั้น.........แน่ๆ ยินดีได้รู้จักกับเพื่อนบางแก้วทุกตัวคร้าบ


ตอบ: ผมชื่อ "เขี้ยวเพชร" ฮับ
โดย charunda soncharoen - Sunday, 21 September 2008, 04:16PM
 

ชื่อโดโด้คับ อายุ 10เดือนแล้ว

ผมไม่ดุเลยคับ ไม่เคยกัด ไม่เคยถูกล่าม

ผมคงเปนพันธุ์ บางพลี ไม่ใช่บางแก้ว ใครมาบ้านกะดิกหางใส่หมด

แถมทำหูลู่ใส่อีกต่างหาก.....ยินดีที่ได้รู้จักคับ


ตอบ: ผมชื่อ "เขี้ยวเพชร" ฮับ
โดย Niyom Pitakchinnapong - Sunday, 21 September 2008, 04:41PM
 
เรียน คุณธนาคาร (Bank) ดุแบบนี้สงสัยจะหาเมียยากนะครับ ถ้าไม่ถูกใจกลัวโดนทุบนะครับ แต่เขี้ยวเพชร สวยมากเลยละครับ เจ้า SPY ผมสู้ไม่ได้เลย ไม่ค่อยดุ แบบ ปานกลาง ตอนนี้ 4 เดือน 9 วันครับ เวลาออกไปข้างนอก กล้าๆกลัวๆนะครับ แต่ถ้าอยู่ในบ้านก็จะออกอาวุธเต็มที่เลยละ ใครเข้ามาก็ไม่ได้ คือห้ามมาทำกิจกรรมในบ้าน แต่ไม่ดุเหมือนพี่เขี้ยวเพชร เสียดาย SPY เป็นเพศผู้ ไม่งั้นจะยกใส่พานให้เลยละครับ
ตอบ: ผมชื่อ "เขี้ยวเพชร" ฮับ
โดย Niyom Pitakchinnapong - Sunday, 21 September 2008, 04:47PM
  คุณ Bank ผมดูเขี้ยวเพชรแล้ว หน้าคล้ายๆจะเป็นหน้า สิงห์โต + หน้าเสือ นะครับ อ้อ ลืมบอกไป น้องปิ่นมุก ตอนนี้ สบายแล้วนะครับ อาบน้ำ และ พาไปฉีดวัคซีน เรียบร้อยแล้วละครับ ตอนนี้ ยายจ๋า กับ แม่นมผม กำลังหาช่าง มาขึงตาข่ายลวดเหล็กให้ถี่ขึ้น เพราะคาดว่า จะปล่อยน้องมุกให้อยู่ในบริเวณบ้านสวน จะได้ไม่ออกไปข้างนอก และ กันไม่ให้สุนัขอื่นเข้ารบกวนนะครับ น้องมุก ตอนนี้อ้อนมากเลยครับ แม่นมเดินไปไหนไม่ได้ ตามตลอด ทีแรกตั้งใจว่าจะไปเยี่ยมอาทิตย์นี้ แต่บังเอิญ เด็กๆใกล้สอบ ผมเลยต้องติวให้ลูกๆทั้งสองคนก่อน คาดว่าต้นเดือนหน้า จะไปค้างที่สวน และ จะพาเจ้า SPY ไปทำความรู้จักกับน้องมุกด้วยนะครับ เดี๋ยวจะถ่ายรูปมาฝาก ตอนนี้ยายจ๋า กับแม่นม เขาเรียก ปิ่นมุกว่า ลูกสาว ครับ เพราะแม่นมเขาไม่มีลุกสาว ส่วนยายจ๋า มีลูกสาวแต่มาอยู่กับผม แกเลยเหงา ก็เลยสรุปว่า ปิ่นมุกเป็นลูกสาวแก ว่างั้นเถอะ
ตอบ: ผมชื่อ "เขี้ยวเพชร" ฮับ
โดย poison nan - Sunday, 21 September 2008, 11:24PM
 
หวัดดีคับเขี้ยวเพชร 'พี่นู๋เพชร' มาแนะนำตัวคับ
ตอบ: ผมชื่อ "เขี้ยวเพชร" ฮับ
โดย ปฏิญญา วรีกูล - Monday, 22 September 2008, 03:57AM
 
ร๊อคกี้ครับ - หายไป2เดือนมีเพื่อนๆเยอะขึ้นมากเลยยินดีที่ได้รู้จักคับช่วงนี้ทำงานหนักเลยไม่ค่อยมีเวลาเข้ามาเยี่ยมหวังว่าทุกคนคงจำร๊อคกี้ได้นะ(จำไม่ได้น้อยใจนะ..จะบอกให้)อ่อลืมบอกว่า  "เขี้ยวเพรช"หล่อมากคับ
ตอบ: ผมชื่อ "เขี้ยวเพชร" ฮับ
โดย Salinee Panitpong - Monday, 22 September 2008, 08:14AM
 

หนูชื่อชาช่าค่ะ อายุเก้าเดือนครึ่ง ตอนนี้กำลังเป็นสาวค่ะ


ตอบ: ผมชื่อ "เขี้ยวเพชร" ฮับ
โดย prachum kia - Monday, 22 September 2008, 09:20AM
 
สวัสดีครับ จากโคล่าครับ
SPY เกือบเดี้ยงแล้วละครับ
โดย Niyom Pitakchinnapong - Wednesday, 24 September 2008, 10:54AM
 
เรียน คุณธนาคาร (Bank) มีเรื่องเล่าให้ฟัง วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้า SPY ผมไม่รู้ ฟิต อะไรขึ้นมา วิ่งรอบบ้านไม่หยุดเลย พอดีวิ่งมาแฉลบขาขวาผมและไปกระแทกกับรูปปั้นปูนต์ ถึงกับร้องและนั่งยองๆ น้ำตาไหลเลยละครับ ขาขวางอเล็กน้อย ผมก็ตกใจเหมือนกัน เพราะไม่ได้ตั้งตัว เลยรีบเดินไปอุ้มเขาขึ้นมาช้า แต่ไม่โดนส่วนขาขวาและซึกขวาที่เขาโดนกระแทกนะครับ ประคองอุ้มอยู่สักพักหนึ่ง นวดเบาตรงบริเวณข้างลำตัวและขาขวาหน้า สักพักผมปล่อยลงพื้น เขาวิ่งกระโดดได้เหมือนเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมยังสบายใจ เลยอุ้มไปสวนสัตว์เขาเขียว พาไปพบหมอกล้วย (เป็นหมอที่เก่งที่สุดในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว) เขาก็ลองให้เดิน ให้วิ่งเหยาะ ให้คุณหมอดู  คุณหมอบอกว่า กระดูกในตัวและขาเขาไม่เป็นไร เพราะถ้าหัก เคล็ด เคลื่อน เขาคงไม่สามารถวิ่งหรือกระโดดได้แบบนี้ แต่หมอแนะนำว่า ควรป้องกันและรักษาภายในดีกว่าให้ทานยาแก้ช้ำในและแก้อักเสบ 7 วัน ผมเลยต้องป้อนยาเช้าเย็นให้ครบถึงวันอาทิตย์นี้นะครับ แม๋เกือบเสียหมาแล้วละเรา ผม post รูปหุ่นเด็กปูนต์ปั้นมาให้ดูนะครับ คอหักเลย อ้อ มีเรื่องปรึกษา เวลาจะนำสุนัขไปเที่ยว ต้องขึ้นรถ จะมีวิธีใดป้องกันไม่ให้เขาเมารถรึเปล่าครับ เจ้า SPY ผมเวลาขึ้นรถ นอกกระจอกยังไม่ทันกินน้ำเลย ร้องอิ๋งๆ และ โอกอ๊ากเป็นพักๆนะครับ เลยไม่กล้าพาไปไหนเลยครับช่วงนี้
ตอบ: SPY เกือบเดี้ยงแล้วละครับ
โดย bank bank - Wednesday, 24 September 2008, 11:04AM
 
เรียน คุณนิยมนะครับ ผมว่าอาการเมารถนั้น ถ้าพาเขาไปบ่อยๆ ก็จะชินเองนะครับ แรกๆก็แบบนี้แหละครับ จะมีเมาบ้างนิดหน่อย เพราะว่าเขาระแวงเกินไป มองแล้วก็ดิ้นมากไปก็บวกกับรถวิ่งด้วยก็เลยมึนๆได้ ส่วนรูปปั้นนี่ที่เขาชนล้มแล้วคิดว่าโดนขาขวาเขาน่ะครับ บางแก้วเป็นสุนัขเจ้าเล่ห์นะครับ บางทีก็ฟอร์มกลัวโดนว่าน่ะครับ บางทีต้องถึงขนาดลองกดขาตรงที่เขาคิดว่าโดนเลยนะครับ จะรู้ว่าเขาไม่เป็นไร เจ้าเล่ห์นะครับ ส่วนยากินไว้ก็ดีครับเผื่อว่าโดนจริง ถ้าไม่โดนจิงก็เวรกรรมของเจ้า SPY แหละที่ต้องมาโดนกินยาทุกวัน อ่อ ผมยังไม่ได้โชว์รูปบางแก้วที่ผมไปรับมาวันเดียวกับตอนเอามุกไปส่งให้คุณนิยมเลยนะครับ นี่ครับ ชื่อ เม็ดขนุด ถ่ายตอน 45 วันแล้วครับเพศเมียครับ


ตอบ: SPY เกือบเดี้ยงแล้วละครับ
โดย bank bank - Wednesday, 24 September 2008, 11:08AM
 
นู่๋ ชื่อ เม็ดขนุน นะคร้า เดือนครึ่งเองคร้า


ตอบ: น้องเม็ดขนุน
โดย Niyom Pitakchinnapong - Wednesday, 24 September 2008, 11:27AM
 
น่ารักมากเลยครับน้องเม็ดขนุน ดูแล้ว เป็นหน้าเสือแน่ๆเลย สงสัยโตขึ้น คงจะดุเอาเรื่องนะครับ ตอนนี้ผมกำลัง หาตัวเมียประมาณ 2-3 เดือนมาเลี้ยงเป็นเพื่อนเจ้า SPY นะครับ กลัวมันเหงาเหมือนกัน กำลังรอเจ้าแม่อนุมัติก่อน เพราะซนจริงๆ ส่วนเรื่องน้องมุก เดี่ยวจะถ่ายรูป และ up date มาให้นะครับ วันจันทร์หน้าครับผม
ตอบ: ผมชื่อ "เขี้ยวเพชร" ฮับ
โดย bukbig krub - Wednesday, 24 September 2008, 02:25PM
 

หวัดดีคร๊าบ น้องเขี้ยวเพชร  น้องเขี้ยวเพชรหล่อมากๆเลยครับ

แต่ดูแล้วน้องท่าทางจะดุเอาการเหมือนกันนะเนี่ย พี่ก็ดุเหมือนกันคร๊าบ

พี่ชื่อบุ๊กบิ๊ก...คร๊าบผม พี่อายุ 1ขวบ กะอีก8เดือนแล้วครับ

พี่เอารูปมาโชว์ด้วย


ตอบ: ผมชื่อ "เขี้ยวเพชร" ฮับ
โดย ศุภสิทธิ์ เอื้อมนารมย์ - Wednesday, 24 September 2008, 08:27PM
 
น้องเม็ดขนุนน่ารักมากครับ เห็นแล้วอยากทาบทามเป็นเจ้าสาวบาลูจังเลย
ตอบ: ผมชื่อ "เขี้ยวเพชร" ฮับ
โดย ญาณิศา แก้วสม - Wednesday, 24 September 2008, 10:14PM
  นู๋ ขนุน ขอแนะนำตัว ค่ะ อายุ 9 เดือน ค่ะ น้องเขี้ยวเพชรน่ารัก หน้าตาเหมือนพี่ขนุน จัง เดี้ยวรอแม่พี่ขนุน ส่งรูปสวย ไปให้ดูน่ะค่ะ
ตอบ: ผมชื่อ "เขี้ยวเพชร" ฮับ
โดย Niyom Pitakchinnapong - Friday, 26 September 2008, 03:01PM
 
ถึงลูกบาลู อย่าเลยลูก พ่อเขาดุมาก ว่าที่เจ้าบ่าวเขายิ่งดุหนักเข้าไปอีก อย่าเสี่ยงดีกว่า ทั้งพ่อทั้งลูก SPY ยังกลัวเลย 555
ตอบ: ผมชื่อ "เขี้ยวเพชร" ฮับ
โดย leo ubon - Saturday, 27 September 2008, 01:19AM
 
เขี้ยวเพชรหล่อมากเลย นิสัยก็น่ารักนะ หวงของ  มีความเป็นส่วนตัวสูง ระแวดระวังภัยดีทีเดียว นักเลงตัวจริง ไม่ข่มคู่ต่อสู้ เหมาะกับธนาคารจริงเชียว เงินข้าใครอย่าแตะ ดูได้ด้วยตาเท่าน้านนะ พี่ยอด 3 ปี แล้วใจดีสุด ๆ จะเห่าเฉพาะแปลกหน้า และซาเล้ง แต่งตัวดี สะอาด ไม่เห่า ถ้าจะเข้าบ้านต้องรีบถามก่อนว่ามีธุระอะไร จะดม ๆ และอาจคอยกันไม่ให้เข้าบ้าน ถ้าคนคุ้นเคยต้องทักทายก่อนนะ ไม่งั้นรองเท้าหายไม่รู้ด้วยนะ อิ อิ..


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew