บางแก้วเล่นน้ำ
โดย นะ นะ - Friday, 12 September 2008, 11:03PM
 

เป็นที่รู้กันดีว่าเจ้าบางแก้วนั้นชอบเล่นน้ำเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่นมากมายกว่าสุนัขพันธุ์ทั่วไป แต่เจ้าจอมแสบของผมไฮโซกว่า ชอบเล่นน้ำฝนเป็นอย่างมาก ทั้งตกหนัก ตกปรอยๆ พี่แกจะวิ่งออกไปเริงร่ากลางสายฝนตลอด ผมก็ต้องลากมันกลับเข้ามา เพราะกลัวว่ามันจะเป็นหวัด เป็นไข้ หรือโดนฟ้าผ่า ดื้อไม่มีที่ติจริงๆ แต่มันกลับไม่ชอบอาบน้ำ แค่บอกว่าจะอาบน้ำมันจะหนีหัวซุกหัวซุน ต้องทั้งฉุดทั้งลาก คนอื่นในบ้านถึงไม่กล้าจับอาบน้ำ พอโดนน้ำปุ๊บก็นิ่ง เริ่มเย็นสบาย ฟอกแชมพูนี่ยิ่งชอบ จะเอาคางมาเกยหัวเข่าผมหลับตาพริ้ม พอฟองเต็มตัวก็จะมามุ่นตัวผมให้ฟองมันเลอะเทอะผมเต็มไปหมด กวนจริง อาบเสร็จก็ชอบมาสลัดน้ำใส่ผม แล้วพออาบเสร็จอย่าเผลอเชียว มันวิ่งหนีไปคลุกพื้น กลิ้งไปมา ถูไถๆ แล้วก็จะวิ่งกลับมาหา ประมาณมาบอกว่า นี่เลอะหมดแล้ว ฮ่าๆ จะกวนไปถึงไหน เซงจิต อาบเสร็จจะจับมันมาเช็ดตัว เป่าแห้ง แล้วก็หวีขน สุขพี่แกเค้าเลยล่ะ นอนสบายยังกับทำสปาเลย ตกลงผมเป็นคนใช้มันใช่ไม๊เนี่ย ชอบตอนเวลาบางแก้วสะบัดขนแล้วขนจะฟูๆสวยมากๆ โดยเฉพาะแผงคอ และพวงหาง

แวะมาเล่าเรื่องบางแก้วเล่นน้ำกันนะคัฟ  

ตอบ: บางแก้วเล่นน้ำ
โดย ศุภสิทธิ์ เอื้อมนารมย์ - Sunday, 14 September 2008, 09:08PM
  น่าจะเป็นทุกตัวล่ะครับ พอเวลาอาบน้ำเสร็จจะคึกวิ่งไปวิ่งมา ของผมพออาบเสร็จคึกๆก็พาเข้ากรงไปเลยจะได้ไม่ต้องมอม ให้ไปคึกในกรง
ตอบ: บางแก้วเล่นน้ำ
โดย สุรัตนา ศักดิ์ทองสิริ - Monday, 15 September 2008, 09:30AM
 

โจโจ้เองก็ชอบเล่นน้ำเหมือนกันคะ ยิ่งวันเสาร์-อาทิตย์ยิ่งแล้วใหญ่ จะขอออกไปเล่นที่สนามหญ้า ซึ่งช่วงนี้เลอะมาก มีแต่โคลน ยิ่งชอบเลย วิ่งเล่นแบบเมามัน พอเล่นจนตัวมอมไปทั้งหน้าทั้งตัว ก็วิ่งกลับมาให้อาบน้ำแต่โดยดี ดิฉันชอบมากตอนโจโจ้เล่นคลุกโคลนแล้ววิ่งไปวิ่งมา สนุกอยู่ตัวเดียว ดูเขามีความสุขกับการได้เล่นให้ตัวสกปรก แต่พอหลังอาบน้ำก็กินอาหารเม็ดได้เยอะ แล้วก็มานอนหลับสบายอารมณ์เขาเลย อาจเป็นได้ว่าวันธรรมดา เขาไม่ค่อยได้ออกไปวิ่งเล่นนาน ๆ หลายชั่วโมงแบบนี้ เพราะดิฉันต้องรีบไปทำงาน สงสัยจะเป็นนิสัยเฉพาะของบางแก้ว

ตอบ: บางแก้วเล่นน้ำ
โดย charunda soncharoen - Monday, 15 September 2008, 05:50PM
 

โดโด้ก้อเหมือนกันเผลอไม่ได้ข้ามฝั่งลงคลอง  กลับมาเละเหนแล้วหน้าตีจิงหนีไปทุกๆเย็นแต่โดโด้ไม่ชอบฝนตก กลัวเสียงฟ้าร้อง

เราสอนให้เอาขาหน้าเปิด-ปิดน้ำกินเอง เพราะโด้ชอบกินแต่น้ำใหม่ๆสรุปโด้เอาปากเปิดก๊อกน้ำกินเองแต่....โด้ปิดน้ำไม่เปนเปิดทิ้งไว้ทั้งคืน

ตื่นเช้ามาเเม่บ่นทั้งเราทั้งโด้เลย....


ตอบ: บางแก้วเล่นน้ำ
โดย charunda soncharoen - Monday, 15 September 2008, 05:53PM
 
โด้มันเกิดมาเพื่อเล่นแต่น้ำจิงๆๆๆๆ
ตอบ: บางแก้วเล่นน้ำ
โดย charunda soncharoen - Monday, 15 September 2008, 05:57PM
 
รักโดโด้ที่สุดเล้ยยยยยยยยยยย
ตอบ: บางแก้วเล่นน้ำ
โดย นะ นะ - Monday, 15 September 2008, 09:36PM
 

โดโด้ฮามากเลยคัฟ ชอบๆ โดโด้นอนในกะละมัง น่าจะเทแชมพูใส่ขยี้โดโด้ไปด้วย

ตอบ: บางแก้วเล่นน้ำ
โดย Pornnatee Tarungsri - Tuesday, 16 September 2008, 11:18AM
 
เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งที่เจ้าบางแก้วชอบเล่นน้ำเห็นฝนตกเป็นไม่ได้วิ่งให้ทั่วบ้านจนเลอะทั้งตัวแต่พอจะจับอาบน้ำเหมือนกับจับเด็กกินยา แต่พอได้โดนน้ำและฟอกสบู่แล้วนั่งนิ่งเลยคงสบายตัว แต่อาบเสร็จไม่เคยได้เป่าขนหรอกครับมันวิ่งสลัดขนรอบบ้านอย่างมากได้แค่แปรงขนมันแต่เจ้า Gundum ผมมันอาบน้ำแล้วมันไม่ไปคลุกฝุ่นครับสลัดขนแห้งแล้วมันไปนอนสบายใต้รถเลย
ตอบ: บางแก้วเล่นน้ำ
โดย เอื้อมพร สุริยา - Tuesday, 16 September 2008, 03:23PM
 

น้องบุญยิ่งชอบเล่นน้ำมากๆ  ถ้าฝนตกแล้วน้องบุญยิ่งออกไปเล่นน้ำ พี่คนโต บุญหลงจะคอยเห่าเรียกแม่ว่าบุญยิ่งเล่นน้ำแล้วอะไรอย่างเงี้ย  แต่ถ้าบุญหลงทำผิดเช่นจับคางคก  จิ้งจก  ตุ๊กแกที่บุญหลงชอบมากัดเล่น  น้องบุญยิ่งก็จะแก้แค้นโดยการเห่าบอกแม่เช่นกัน 


ตอบ: บางแก้วเล่นน้ำ
โดย poison nan - Friday, 19 September 2008, 02:31AM
 
"นู๋เพชร" ก็ชอบเล่นน้ำคับ ชอบปีนไปกินน้ำบนอ่างปลาที่มีรูปปั้นปลาพ่นน้ำ บางทีก็เอาช่วงลำตัวส่วนหน้าลงไปแช่ในอ่างปลา


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew