บางแก้วจอมกวน
โดย นะ นะ - Tuesday, 9 September 2008, 09:41PM
 

สวัสดีคัฟ ได้อ่านวีรกรรมต่างๆ เจ้าบางแก้วลูกรักของเพื่อนๆ แล้ว พฤติกรรมความแสบนี่เหมือนเจ้าบางแก้วของผมเลย ที่ใครๆ บอกว่าบางแก้วดื้อ ไม่รู้ภาษา ไม่ฟัง ผมว่ามันอะฉลาดมาก และรู้มากอีกด้วย สั่งอะไรไม่ค่อยทำตามหรอก แต่ไรที่ห้ามนี่รั้นทำทุกสิ่งอย่าง เวลาผมเรียกมัน มันก็นอนเฉย พอผมนั่งลงปุ๊บ วิ่งมาเชียว มานอนพิงหลัง นั่งใส่รองเท้า มันก็เอาหัวมุดจั๊กกะแร้มาแฮ่ๆ ใส่หน้าผม นั่งอ่านหนังสือพิมพ์ ก็จะมานอนทับหนังสือพิมพ์ซะงั้น เวลาดุ ก็จะทำหน้าฉงน แล้วเอียงคอมอง ประมาณว่า มีไรเหรอ พอจะตี ก็นอนหงายแผ่หรา ประมาณว่า ชั้นยอมแล้วจ้า เราก็ตีไม่ลง แถมยังเอาขามาตะกุยๆ ให้ช่วยเกาพุงซะอีก ห้ามกัดรองเท้า เอารองเท้าตีปากเบาๆ พอหันหลังปุ๊บ รองเท้าคาปาก ฟัดมันส์สุดขีด ไม่ให้ออกไปข้างนอก ก็รั้นจะออกไปวิ่งไล่หมาไล่แมว ปล่อยออกไปก็มาตะกายประตูจะเข้า ยังมีวีรกรรมอีกเยอะ เฮ้อ มันกวนจิงๆ แต่ก็รักมันเพราะยังเงี้ยแหละ

มาเล่าวีรกรรมกวนๆ ของบางแก้วกันคัฟ 

ตอบ: บางแก้วจอมกวน
โดย Niyom Pitakchinnapong - Wednesday, 10 September 2008, 08:34AM
 

คุณนะนะ อรุณสวัสดิ์ครับ เจ้าบางแก้วลูกรักของคุณ พฤติกรรมเช่นนี้ ยังถือว่า น้อยมากนะครับ เดี๋ยวพอมันอายุประมาณสัก4-5-6 เดือน คุณจะรู้ว่า เหมือนเลี้ยงเด็กในบ้าน 5 คนเลยละครับ ผมเจอมาแล้ว เจ้า SPY ของผม เล่นปวดหัวเลย


ตอบ: บางแก้วจอมกวน
โดย bukbig krub - Wednesday, 10 September 2008, 02:42PM
 

พฤติกรรมเหมือนบุ๊กบิ๊กเลยคร๊าบ....แฮ่ๆๆๆๆ โดนแม่ดุประจำเลย แม่ดุเสร็จผมก็วิ่งไปอ้อนพ่อให้พ่อโอ๋  แล้วเวลาแม่อาบน้ำให้เสร็จใหม่ๆผมก็จะวิ่งลงกะมังที่มีน้ำแล้ววิ่งมากลิ้งๆอยู่หน้าบ้านครับ แล้วแม่ออกมาก็จะลื่น แฮ่ๆๆๆๆ แล้วผมก็โดนดุอีก ตอนกลางคืนก็ไปเขี่ยคางคกออกมาเล่นบางทีก็กลิ้งๆบนตัวมันบ้าง คราวนี้แม่กรี๊ดเลยครับเพราะแม่เกลียดคางคกมากๆเลย  แล้วอีกอย่างบุ๊คบิ๊กจะกัดอีกอย่างนึงคือกัดคนคร๊าบ ค่ารักษาพยาบาลเป็นหมื่นแล้วคร๊าบ 

.....  เห้อ แม่บิ๊กปวดหัว


ตอบ: บางแก้วจอมกวน
โดย tipakeasorn chankaw - Wednesday, 10 September 2008, 08:00PM
 

เป็นเหมือนกันค่ะ กวนเนี่ยแต่ตอนนี้อายุก็มากแล้วยิ่งรู้เยอะค่ะ โหลๆจะหนักไปทางขี้อ้อนมากกว่า แต่อาการกวนนี่ถึงโตก็แก้ไม่หายนะค่ะ อย่างโหลๆเนี่ยจะอ้อนคุณตาให้ซื้อกระดูกหมูมาต้มให้กินค่ะ ทุกวันที่ตากะยายเตรียมของไปขายที่ตลาดนัดจะเอาพวกผักผลไม้ในบ้านใส่รถใสไปค่ะ โหลๆจะเดินไปส่งที่หน้าบ้านประมาณว่า "ขากลับอย่าลืมซื้อหมูมาฝากนู๋ด้วยนะค่ะ" แล้วพอตอนเย็นตากะยายกลับมาโหลๆจะออกไปรับที่หน้าบ้านค่ะแสดงอาการแบบดีใจมากที่กลับมาแล้ว ถ้าวันไหนที่ตาไม่ได้ซื้อหมูมาตาจะพูดกะโหลๆว่า"วันนี้ไม่มีนะ เขาไม่ขาย ไม่มีหมูนะเข้าใจไหม" เท่านั้นแหละค่ะ โหลๆหันก้นใส่ไม่สนใจตากะยายอีกเลย -*- ถ้าวันไหนมีหมูกลับมานะค่ะ โหลๆจะไปนั่งหน้าเตาไฟค่ะ(ใช้เตาถ่านค่ะ) รอให้หมูต้มสุกก่อนแล้วร้องงี้ๆๆ ได้กินหมูสมใจค่ะ อารมณ์ดีแล้วตากะยายจะจับจะกอดก็ไม่ว่าแล้วค่ะ 555 (ปกติไม่ยอมให้เค้าจับตัวง่ายๆหรอค่ะ) อ้อบ้านตากะยายอยู่ติดบ้านเราค่ะแต่อยู่ในรั่วเดียวกัน โหลๆจะไม่ยอมให้ตากะยายเข้ามาในบ้านเรานะค่ะ ถ้าเดินเข้าบ้านเราโหลๆจะเห่าค่ะมีบางทีโชว์เขี้ยวด้วยถ้าเราเห็นเขาแยกเขี้ยวใส่ตาหรือยายล่ะค่ะ มือไวเท่าปากค่ะ โหลๆจะโดนตบหัวทันที หุหุ ตาจะชอบแกล้งโหลๆโดยการขโมยแมวในบ้านแล้วจะมาโยนต่อหน้าต่อตาโหลๆแค่นั้นล่ะค่ะ มันเห่าตาบ้านแตกเลย -*- วันนั้นทั้งวันตาจะเดินมาใกล้บ้านเราไม่ได้เลยโหลๆจะมองตามแบบระแวงตลอด (มองแบบตาเหลือกอ่ะค่ะ บางแก้วเพื่อนๆก็คงเป็นมั่ง) เราถือว่าจะดุกับใครก็ได้แยกเขี้ยวใส่ใครก็ได้แต่ต้องไม่ใช้คนในบ้านค่ะ ... (คาดโทดไว้ถึงตาย หุหุ)

พอได้เล่าเรื่องวีรกรรมแล้วยาวทุกที - -* ก็คนมันชอบเล่า 555

ป.ล.รูปนี้เพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วมานอนอ้อนให้แปรงขนค่ะ เห็นตลกดี ^^


ตอบ: บางแก้วจอมกวน
โดย ช้อนทอง นนทบุรี - Thursday, 11 September 2008, 12:12PM
 
รู้สึกว่านิสัยจะคล้าย ๆ กันหมดนะคะ เพราะว่า๋เจ้าช้อนทองที่ได้มา ก็ประมาณเนี๊ยะอะค่ะ ฉลาด รู้นะว่าทำผิด เวลาจะถูกตี เขาจะหลับตาปี๋เลย เห็นแล้วก้อสงสาร แต่ว่าต้องตีเพราะว่า เขาจะสรรหาของมากัดเล่นตลอด ต้องดุเขาว่าอันนี้เล่นไม่ได้ รองเท้าเอามากัดไม่ได้ แต่แป๊ปเดียว เอามาอีกแล้ว เฮ้อ! แต่โกรธไม่ลงซะที เ ขาจะทำตาอ้อน ๆ คางคกเนี่ยชอบมาก เอามากัดขย้ำ ๆ แล้วรอให้มันขยับตัว ก็จะตะปปเล่นอีก ล่าสุดจับแมลงสาบมานอนทับเล่น 555 ไม่รู้จะไปเอาตัวอะไรมาเล่นเพิ่มอีกหรือเปล่า