นู๋น่าจะไม่ใช่บางแก้วค่ะ แต่อยากเป็นนะค่ะ !!
โดย oraphan Yartmi - Monday, 8 September 2008, 05:10PM
 

หวัดดีค่ะ ก็มาดูนานแล้วนะ เว็บนี้เพราะว่าชอบบางแก้วมากค่ะ เคยมีตอนเด็กๆ จำได้ว่ามันน่ารักและ จงรัภักดีกับคุณพ่อมาก เรียกว่าเป็นยอกกตัญญูเลยทีเดียว ตอนนี้พอโตขึ้นพี่สาวเอาหมามาให้บอกว่ามาจากฟาร์มเป็นบางแก้ว แต่ดูๆ แล้ว ชักจะเป็นบางแก้วแท้มั้ยนี่ หน้าตานู๋ ไวท์ จะตากแต่งจากพี่ๆ ในนี้เหลือเกิน...

ยังไงถ้าไม่ใช่แท้ ก็ขอฝากตัวด้วยนะคะ เข้าเว็บนี้มาตั้งนานไม่กล้าตั้งกระทู้สักที แฮะๆๆ


ตอบ: นู๋น่าจะไม่ใช่บางแก้วค่ะ แต่อยากเป็นนะค่ะ !!
โดย oraphan Yartmi - Monday, 8 September 2008, 05:15PM
 

อีกรูปนะค่ะ วิจารณ์ได้ แต่ว่าเค้านิสัยเหมือนบางแก้วมากเลย ร๊ากรักเจ้าของ แตะอะไรไม่ได้เลย แล้วก็ฉลาดมาก สอนอะไรแป็บเดียวเป็นหมดค่ะ ตอนนี้เป็นสาวแล้ว และเพิ่งโดนทำหมันไป เพราะว่าหมาๆ แถวบ้านเยอะ กลัวหลุดคะ

ตอนนี้กำลังมองหาน้องหมาบางแก้วมาอีกสักตัว ว่าจะไปเลือกที่ฟาร์มเลย ไว้จะนำรูปมาให้ชมนะคะ


ตอบ: นู๋น่าจะไม่ใช่บางแก้วค่ะ แต่อยากเป็นนะค่ะ !!
โดย เจ้าไปร์ท 5518 - Monday, 8 September 2008, 05:29PM
 

   ดูๆมันก็บางแก้วเหมือนไปร์ทนี่แหละ จะว่าไปบางแก้วแต่ละตัวหน้าตาก็แตกต่างกันไปเลยบางครั้งดูไม่เหมือนบางแก้วอย่างที่เขาให้เป็น หมาบ้านอย่างเราๆก็หล่อไปอีกแบบ หล่อแบบไม่เหมือนใคร

   เขาว่าเรื่องมาตรฐานพันธ์กันมาหลายปี ก็ดีไปอย่างอีกหน่อยเห็นปุ๊บก็จะรู้ว่าเป็นบางแก้ว เหมือนกันที่ ไซบีเรียน เชพเพอร์ด ลอ๊ตไวเลอ พุดเดิ้ล ฯลฯ ที่เขาเป็นกัน แล้วแต่ว่าใครจะชอบอย่างไร อนุรักษ์ก็ดี พัฒนาก็ดี สุดแท้แต่ว่าใครชอบแบบไหน ว่ากันไปตามความสุขใจของแต่ละคน 

ตอบ: นู๋น่าจะไม่ใช่บางแก้วค่ะ แต่อยากเป็นนะค่ะ !!
โดย oraphan Yartmi - Monday, 8 September 2008, 05:49PM
 

ขอบคุณนะคะ คุณเจ้าไปร์ท5518 ...ใช่ค่ะสุขใจที่มีเค้าเป็นเพื่อนมาตลอด แต่สงสัยค่ะ เพราะว่าพี่สาวเอามาให้ แฟนเค้าซื้อมาจาฟาร์มแต่เกิดมีปัญหาเลยเลี้ยงได้ เราไม่ได้ไปเลือกเองเลยสงสัยนะคะ  ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ...

ตอบ: นู๋น่าจะไม่ใช่บางแก้วค่ะ แต่อยากเป็นนะค่ะ !!
โดย wipaporn issarapundung - Wednesday, 10 September 2008, 04:00PM
 

ดูยังไงก็ใช่ค่ะ  บางแก้วมีหล่อมีสวยไม่เท่ากัน ไม่ว่าจะเป็นพันธ์แท้เหมือนกัน  คนยังมีหล่อมากหล่อน้อยเลย จริงไม๊  ฟาร์มที่เคยไปซื้อบางแก้วมา ตัวอื่นๆ ก็โอเค  แต่พอเค้าเอาพ่อพันธุ์ตัวเอกเขาออกมาโชว์ โห๋ ตัวอื่นๆ หมองไปเลยค่ะ  นิสัยดี สติดีเป็นโอเคค่ะเลี้ยงได้รักได้ทุกตัว

ตอบ: นู๋น่าจะไม่ใช่บางแก้วค่ะ แต่อยากเป็นนะค่ะ !!
โดย tipakeasorn chankaw - Wednesday, 10 September 2008, 08:42PM
 

บางแก้ว... ชัวร์ หน้างี้ นิสัยงี้ ไม่ใช่บางแก้วแล้วจะเป็นบาง...อะไรได้คร่า ^^ เราว่า(คิดเอาเองนะค่ะ)เค้าเหมือนบางแก้วสายเก่า(จำคำเขามาพูดอ่ะค่ะหุหุ) ลองไปเปิดดูหัวข้อบางแก้ว 20 ก่อนดูจิค่ะ ขอบอกมองมุมไหนก็บางแก้ว -.- (สายพันธ์ไหนอีกเรื่องนะค่ะอันนั้นให้ผู้รู้วิจารณ์ดีฝ่า *0* )

แต่จะว่าไปก็หล่อเหมือนกันนะเนี่ย อิอิ

ตอบ: นู๋น่าจะไม่ใช่บางแก้วค่ะ แต่อยากเป็นนะค่ะ !!
โดย Anuwat Thanasodsai - Wednesday, 10 September 2008, 09:10PM
 

ขอเป็นเพื่อนด้วยครับ ผมชื่อ สิงห์ทอง เพศผู้ อายุ4เดือนครับ อยู่จ.นนทบุรี อ.บางบัวทอง ต.ละหาร ครับ ^_^


ตอบ: นู๋น่าจะไม่ใช่บางแก้วค่ะ แต่อยากเป็นนะค่ะ !!
โดย leo ubon - Thursday, 11 September 2008, 12:11AM
 

หน้าตาก็บางแก้วแน่ ๆ  มีหางพวง ฟันก็แหลมเล็ก เท้าใหญ่กว่าหมาบ้านที่เราเห็น ๆ กัน นอกนั้นเราก็จะดูไม่ออกหรอกค่ะ ต้องอายุ 7-8 เดือนขึ้นไป  จะเห็นผ้าคลุมไหล่ กระโปรงหลัง ขนหน้าแข้ง เครา (บางตัวก็ยังไม่เห็น) นิสัยส่วนตัวก็หวงของ ดุบ้าง แต่ขึ้นอยู่กับว่าเราเลี้ยงอย่างไรให้ดุ หรือไม่ให้ดุ ชอบเล่นน้ำ คลุกของสกปรก เพื่อพรางตัว เป็นนักล่า นักไล่  ขึ้นอยู่กับความชอบของบางแก้วแต่ละตัว ไม่เห่าพร่ำเพรื่องด้วยนะคะ ไม่หนวกหูดี ถ้าเห่าต้องมีอะไรที่ผิดสังเกต เช่น ทักทายผู้มาเยือน  สิ่งต่าง ๆเหล่านี้คือในพันธุ์อื่น ๆ เราไม่เห็นเอกลักษณ์ที่ว่านี้

   ตามความเห็นที่เคยเลี้ยงหมา แล้วก็ศึกษาดู ไปดูงานประกวด และดูในเว็บค่ะ ก็มีความแกต่างกันเพราะการเลี้ยงดู เขาเลี้ยงประกวดกัน ก็เหมือนประกวดนางสาวไทยแหละค่ะ บางทีคนสวยก็ไม่ได้เข้าประกวด และการประกวดจะต้องเตรียมตัวหลายอย่าง จึงเห็นว่าเราไม่เหมือนเขา  โปรดเข้าใจตามที่เจ้าไปรท์ เล่ามาอะค่ะ


ตอบ: นู๋น่าจะไม่ใช่บางแก้วค่ะ แต่อยากเป็นนะค่ะ !!
โดย oraphan Yartmi - Thursday, 11 September 2008, 12:27AM
 

ขอบคุณ คุณ leo ubon มากนะคะ รายละเอียดน่ะ ตรงมากเลย ที่นี้ก็ไม่สงสัยแล้วล่ะค่ะ ถึงว่าเค้าจะแท้หรือไม่ ยังไงก็รักเค้าอยู่ดี แหะๆ ยังไงก็ขอบคุณทุกๆ ความเห็นนะคะ และยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ...

เอ่อ..อีกเรื่องนึง เจ้าไวท์เนี่ยซนมากไปหน่อยแผลจากทำหมันแตก เพราะสองสามวันก็กระโดดดีใจแล้วเมื่อเรากลับบ้าน ตอนนี้เลยเดี้ยงอีกรอบคราวนี้เลยให้นอน รพ. ดีกว่ากลัวเค้าจะแผลแตกอีกค่ะ..

ถ้าใครมีคำแนะนำดีดี ก็แนะนำได้นะค่ะ เพราะอยากรู้ว่าหลังทำหมันเราต้องดูแลเค้าเป็นพิเศษมั้ย ขอบคุณล่วงหน้านะคะ...

ตอบ: นู๋น่าจะไม่ใช่บางแก้วค่ะ แต่อยากเป็นนะค่ะ !!
โดย นายสมชาย หลงศิริ - Thursday, 11 September 2008, 09:56AM
  บางแก้วชัวร์แถมสวยอีกต่างหาก น่าตาน่ารักมาก(เฉพาะเจ้าของ)แต่หากเป็นผู้ประสงค์ร้ายต่อเจ้าของ ความน่ารักของบางแก้วจะเปลี่ยนเป็นการปกป้องทรัพย์สินและเจ้าของทันที ใครเลี้ยงบางแก้วแล้วไม่รักมันก็แปลกนะครับ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew