ทัศนคติต่อบางแก้ว
โดย อนุวัฒน์ ทองปิ่น - Sunday, 29 June 2008, 06:24AM
 

สองปีที่ผ่านมา มีผู้ที่มีทัศนคติที่เป็นอันตรายต่อวงการบางแก้วเป็นอันตรายอย่างยิ่ง

แต่ด้วยความเป็นประชาธิปไตย พี่น้องชาวบางแก้วก็ทนรับอยู่นาน การตักเตือนของ

พี่น้องไม่ค่อยเป็นผลเท่าไร เราน่าจะมีมาตรการจัดการได้แล้วนะครับ ก่อนที่วงการคน

รักบางแก้วจะถูกทำลายไปมากกว่านี้ โดยผู้ที่มีทัศนคติที่เป็นลบ อ้างว่าเป็นผู้ที่รักบางแก้วอย่างแท้จริงแต่การกระทำที่ผ่านมาสองถึงสามปีที่ติดตามมามันไม่ใช่เลย คนรักบางแก้วเขาไม่ชี้เห็บบนตัวหมาหรอกแต่เขาจะต้องแอบเก็บเห็บไปทิ้งโดยไม่บอกใครหรือเห็นหมาเป็นขี้เรื้อนก็ต้องรักษาก่อนถ่ายรูปมาโชว์ การแสดงความคิดเห็นที่ตรงข้าม แสดงความเป็นคนกล้าแหวกแนวของคนรุ่นใหม่ ผลร้ายที่จะเกิดกับคนรุ่นเก่า เขาเรียกว่าทำลายประเพณีอาวุโส ซึ่งความจริงอธิบายได้แต่ต้องตอบที่ละข้อที่ละเหตุ ถ้าตั้งคำถามในที่สาธารณะแบบรวมๆความเสียหายจะเกิดกับทั้งหมด การที่ถูกกล่าวหาและถูกมองว่าผิดไปแล้ว มาแก้ต่างได้ คนที่ตั้งคำถามขอโทษมันคงไม่คุ้มกับความเสียหาย ขอสรุปผู้ที่มีทัศนคติที่เป็นอันตรายต่อวงการบางแก้วเป็นอันตรายอย่างยิ่ง ควรเปิดเวปเองและแสดงแนวคิดจนให้ผู้อื่นยอมรับให้ได้ก่อนที่จะมาแสดงความคิดเห็น

ตอบ: ทัศนคติต่อบางแก้ว
โดย hudiny bangkaew - Sunday, 29 June 2008, 11:38AM
 

ไม่ทราบว่า คุณ อนุวัฒน์  จะบอกว่าตัวเอง หรือ คอก หรือ ฟาร์ม ไหนเหรอคับ  ที่มี  ทัศนคติ ที่เป็นอันตรายต่อวงการบางแก้ว  คุณต้องรับผิดชอบในคำพูดนี้นะคับ ถ้าคุณมีทัศนคติแบบนี้  ไม่ชี้เห็บบนตัวหมาหรอกแต่เขาจะต้องแอบเก็บเห็บไปทิ้งโดยไม่บอกใครหรือเห็นหมาเป็นขี้เรื้อนก็ต้องรักษาก่อนถ่ายรูปมาโชว์ 

ผมเคยไปเลือก ลูกสุนัข จากหลายๆคอก หลายๆฟาร์ม เจ้าของ มักจะบอกว่า ไม่มีเห็บ แต่ขอโทษคับ  ผมนี่ละเซียนหาเห็บเลยคับ  ที่ไหนเลี้ยงบนดิน บอกไม่มีเห็บ  บอกผมเลย  จะไปหาโชว์ให้ดูคับ 

ผมว่าท่าทาง  คุณ  อนุวัฒน์  คงจะดู ทีวีแป๊ะลิ้มมากไปหน่อยนะคับ  ประชาธิปไตย  เป็นของประชาชนทั่วไป   ที่เค้าสามารถคิดเองได้ทุกคน  แต่ที่คุณกล่าวมาคุณกำลังมาแสดง ทัศนคติแบบเผด็จการอยู่นะคับ  ความคิดคุณน่าจะอันตรายต่อวงการบางแก้วมาก  คิดแบบนี้ห้ามทำคอก / ฟาร์ม เด็ดขาดเลยนะคับ  ทำไปผมบอกเลยเจ๊งแน่นอน  หมามีเห็บ  เป็นขี้เรื้อน  ไม่บอกใคร  คนซื้อไปก็ซวยสิคับ  หรือ ถ้ามีผู้ใหญ่ท่านไหน หรือ คอก หรือ  ฟาร์ม ที่ไหน  สอนคุณแบบนี้  รบกวนกระซิบบอกผม หรือ คนรุ่นใหม่ที่สนใจจะเลี้ยงบางแก้วด้วยนะคับ  จะเป็นพระคุณอย่างสูง

ถ้าคุณ  คิดผิดหรือพิมพ์  ผิดอะไร  แก้ไขได้ไม่ว่ากันคับ   

ตอบ: ทัศนคติต่อบางแก้ว
โดย hudiny bangkaew - Sunday, 29 June 2008, 11:57AM
 

แถมให้อีกนิดนะคับ  สุนัขที่เป็นขี้เรื้อนแห้ง  สามารถติดคนได้นะคับ  โดยเฉพาะ ท่านสุภาพสตรีที่ผิวมักจะบอบบาง  เวลาสุนัขที่เป็นขี้เรื้อนแห้ง  ควร หลีกเลี่ยงการกอดสัมผัสนานๆนะคับ  ไม่งั้นคันมากๆเวลาติดมาถึงคนแล้ว 

ฉะนั้น หมาเป็น  ขี้เรื้อน ไม่ว่าจะแห้ง  หรือ เปียก  ต้องบอกนะคับ ไม่บอกอันตรายมากๆเลย  ยิ่งถ้าสุนัขยังรักษาไม่หาย 

ตอบ: ทัศนคติต่อบางแก้ว
โดย Lycan Werewolf - Tuesday, 1 July 2008, 02:46PM
  คุณ hudiny ครับผมว่าคุณคงซีเรียสกับการเลี้ยงบางแก้วหรือเปล่าเวปนี้เป็นเวปที่เข้ามาเพื่อความสนุกสนานและคลายเครียดกันเป็นเวปของคนที่รักบางแก้วทุกๆคนผมบอกได้เลยว่าผมเป็นสมาชิกเวปนี้มานานมากเข้ามาดูเวปนี้ทุกวันแต่ไม่โพสต์ การเลี้ยงของแต่ละคนก็มีสไตล์เป็นของตัวเองไม่ควรวิจารณ์แต่ผมอยากให้เป็นการแนะนำมากกว่า ควรคิดไว้เสมอว่าใครมาวิจารณ์เราในทางลบเราก็โกรธฉะนั้นถ้าคุณอยากอยู่ในโลกใบนี้แบบสบายๆก็ทำตัวเฉยๆเถอะครับ(แต่ถ้าอยากอยู่แบบไม่สบายและคิดว่ารับได้กับการถูกตำหนิก็วิจารณ์ต่อไปนะครับ) แต่ผมเกรงว่าอาจจะมีสมาชิกเข้ามาในเวปนี้น้อยลงเพราะเบื่อที่ต้องมาอ่านการวิจารณ์โดยใช้ความคิดของตัวเองเป็นหลัก

ตอบ: ทัศนคติต่อบางแก้ว
โดย อนุวัฒน์ ทองปิ่น - Tuesday, 1 July 2008, 10:16PM
  สมาชิกท่านอื่นๆ ร่วมแสดงความคิดเห็นได้นะครับ อาจจะทำให้หลายๆคนเข้าใจอะไรได้บ้าง พลิกวิกฤติเป็นโอกาศได้นะครับคุณhudiny
ตอบ: ทัศนคติต่อบางแก้ว
โดย โมโจ คนกำแพง - Wednesday, 2 July 2008, 09:08AM
 

หมาใดตัวร้ายขบ...บาทา

อย่าขบตอบต่อหมา...อย่าขึ้ง

ทรชนชาติช่วงทา...รุณโทษ

อย่าโกรธอย่าหน้าบึ้ง...ตอบถ้อยถือความ

 (โคลงโลกนิติ)

ตอบ: ทัศนคติต่อบางแก้ว
โดย นินจา ตัวแสบ - Wednesday, 2 July 2008, 09:33AM
 

ขอแบบชาวบ้านเลยนะครับ อย่าไปหลักเกณฑ์มากบางแก้วนั้นทุกท่านก็รู้อยู่แล้วเดิมคือมีเชื้อหมาป่า  มันอยู่รอดของมันเองได้ด้วยสัญชาติ มีเห็บหมัดก็เรื่องธรรมดา

ตอบ: ทัศนคติต่อบางแก้ว
โดย สมบูรณ์ ชัยคณาพิบูลย์ - Tuesday, 29 July 2008, 06:48PM
 

สวัสดีครับ..คุณอนุวัฒน์....ยินดีที่รู้จักครับ..เรื่องแบบนี้นานาจิตตังครับ..บางคนอาจคิดไม่เหมือนเรา...ก็แค่นั้นเองครับ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew