ตอบ: อยากเลี้ยงบางแก้วสักตัว... แต่จะหาบางแก้ว ที่ ราคาเท่าไรดีเอ่ย......?
โดย Pingpong \(-_-)/ - Saturday, 13 September 2008, 07:24AM
 

ขออนุญาตนำข้อเสนอคุณ hudiny  และเพื่อนๆมาไว้กระทู้เดียวกัน  และขอย้ายกระทู้มาที่กระดานพักกระทู้รอลบ  ถ้าคุณ hudiny รู้จักสำนึกผิดกล่าวคำขอโทษที่ก้าวล่วงคนอื่นเมื่อไหร่  แล้วจะลบให้ครับ


23:03 - 12/09/08 ไตรสิทธิ์ ..สวัสดีครับ แม่ข้าวเหนียว และ สมาชิกผู้มาเยี่ยมเยือนทุกท่าน ขออภัยที่ทำให้สับสนวุ่นวาย หากอ่านข้อความข้างล่างนี้ไมเข้าใจ ขอให้ไปดูที่มาของเรื่องได้ที่ http://www.bangkaew.com/elearning2/mod/forum/discuss.php?d=3896

22:55 - 12/09/08 ไตรสิทธิ์ ..ขอบคุณครับ คุณ hudiny ที่เข้าใจ คุณจะพูดอะไร จะด่าว่าอย่างไร ก็เชิญตามสบายนะครับ ขอเพียงแต่อย่าได้พูดกระทบคนอื่น ผมก็จะไม่ลบ คนที่ด่าผมมากกว่าคุณ ผมยังไม่ลบเลย ผู้อ่านจะเป็นผู้พิจารณาเองว่าใครเป็นคนใช้เหตุผล ใครเป็นคนใช้แต่อารมณ์ จะเก็บข้อความเหล่านั้นไว้เป็นกรณีศึกษาให้สำหรับสมาชิกรุ่นหลังต่อไป และเผื่อวันข้างหน้า คุณเองอาจอยากกลับมาทบทวนสิ่งที่คุณเคยพูดไว้ จะได้มีข้อมูลเหลือไว้ให้ สิ่งที่คุณพูดดีก็จะเหลือไว้เป็นเกียรติประวัติให้คุณ สิ่งที่คุณพูดก้าวล่วงผู้อื่น ก็จะเหลือไว้เป็นบทเรียนให้คุณเช่นกัน ตั้งใจว่า จะประคองเว็บนี้ให้อยู่ถึงวันที่บางแก้วเราได้รับการรับรองจาก FCI ซึ่งก็คงอีกหลายปี คุณจะสำเนาสิ่งที่คุณพูดไว้เป็นบทเรียนหน่อยก็ดีครับ เผื่อเว็บล่ม
เรื่องถ้าคุณไม่อยู่ที่เวปผม น้องๆหรือ เพื่อนๆ จะเข้าเวปนี้อีกไหม นั้น ไม่ต้องห่วงนะครับ อยากให้คุณไปสร้างชุมชนคนรักบางแก้วขึ้นเยอะๆ คุยกันในหมู่ผู้รู้ใจก็ดีครับ จะได้เป็นประโยชน์ต่อวงการบางแก้วโดยรวมอย่างที่ผมเคยพูดไว้ แต่ขอให้ยืนหยัดนานๆ บางครั้งอาจจะเหงาบ้าง ก็อย่าได้เลิกลากันไป ขอให้ทำประโยชน์เพื่อบางแก้วต่อไป
ว่างๆ จะมาเยี่ยมที่เว็บนี้อีก ก็ได้ครับ ไม่ต้องบ่อยก็ได้ เพราะตอนนี้ มีปัญหาว่าแบนด์วิดท์ไม่พอ ทำให้เว็บหยุดบริการตอนใกล้สิ้นเดือน เรื่องดึงเรตติ้งที่คุณพูดถึง ไม่ต้องห่วงนะ ไม่รู้จะดึงไปทำไม ไม่ได้ไปทำการตลาด หาโฆษณามาลง ที่ลงให้ก็เห็นว่าเป็นประโยชน์ต่อวงการบางแก้ว เลยลงให้ฟรีหมด ขอให้ไปดีครับ

22:24 - 12/09/08 แม่ข้าวเหนียว ..ไปแอ่ว เมืองนอก (ลาว) ตั้งนานเพิ่งกลับมาเน้อ ดูน่ากัวจังเลยวันนี้ มีอะไรเหรอคะ ทำไมเป็นแปลกๆ เจ้าไปร์ท ไปไหนน๊า แม่ข้าวเหนียว ซื้อของมาฝากด้วยเด้อ (โซ่กับ ระดิ่งเงิน ) มาใส่เร็ว จะได้รู้ ว่าไผ เป็นไผ

20:11 - 12/09/08 hudiny bangkaew ..ไม่ใช่พี่จะอ้างนู้นอ้างนี่ตลอด เหมือน บ่นไปติไป แต่ไม่ทำอะไร แล้วอย่างนี้ มันจะมีอะไรละคับ ทำให้ได้สิคับ เมื่อพูดคนละภาษา จะมัวลังเลอยู่ไย ไม่ชอบกันบอกกัน ไม่ต้องเข้าเวปกัน ก็ดี เพราะผมก็อยากรู้ว่า ถ้าผมไม่อยู่ที่เวปพี่ น้องๆหรือ เพื่อนๆ จะเข้าเวปนี้อีกไหม ไม่ได้ ต้องการดึงเรตติ้ง แต่ พูดกัน ตามตรง แบนได้แบนคับเวป พี่ แต่ก็ช่วยลบข้อความ หน่อยละกันนะคับพี่ เพราะสมาชิกที่ถือหางพี่ที่เวปนี้ คงไม่อยากเห็น โพสผม และ ผม ก็ ไม่รู้จะให้มีโพสผมไปทำไม เมื่อ พี่ ก็ไม่ต้องการ ทำให้ได้ละกันนะคับ อย่าให้มาเตือนบ่อยๆ เพราะ ไม่อยากเข้าเวปนี้แล้วเหมือนกัน เมื่อเห็นธาตุแท้ของพี่

20:04 - 12/09/08 hudiny bangkaew ..ภาพเอาเท้าลูบหน้า แป๊ะลิ้ม เจ๊กกบฏ ทำชาติไทยล่มจม มันทำให้พี่สติแตกขนาดนี้ ผมก็ไม่รู้จะบอกพี่ว่าอย่างไรแล้ว เพราะคำ พูดผมก็ไม่มีอะไร ที่หยาบคาย เพียงแต่ว่าพี่คงไม่ถูกใจ ผมยินดีที่จะไม่เข้าเวปนี้ แต่ พี่ก็ทำให้ได้ละกันนะคับ ศักดิ์ศรีลูกผู้ชายมีทุกคน ไม่เว้นแก่เด็ก แม้กระทั่งพี่ กล้า ทำ ก็ ต้องกล้า ปฏิบัตินะคับพี่ อย่าให้เด็กมาถอนหงอกเลยนะคับพี่ ผมหวังดีกับพี่จริงๆ

20:01 - 12/09/08 hudiny bangkaew ..ถ้าคิดว่าไม่ชอบ ก็ ทำให้ได้สิคับพี่ เพราะคนชอบเค้าก็มี อย่าให้หมดความนับถือเลยนะคับพี่เพราะมันไม่เหลือบากกว่าแรงพี่แน่นอน ถ้าพี่จะทำ อย่า มัวมาอ้างความขัดแย้ง หรือ อะไรก็แล้วแต่ ถ้าพี่อยากคุยกับผมหรืออยากรู้ตัวตนจริงๆ ก็เมล์มาหาผมละกัน จะไปหาพี่ถึงบ้านแน่นอน แต่อย่าทำอะไรฝ่ายเดียว เพราะพี่ก็ผู้ใหญ่แล้วนะคับ ถ้าพูดกันดีๆไม่รู้เรื่อง ผมก็ไม่รู้จะคุยกับพี่อย่างไร ที่พี่อ้างตลอดว่ามีเหตุผล พี่ทำตามหลักการ แต่แนวคิดของ คนอื่น ที่พี่ไม่ชอบก็อยู่ในเวปของพี่ ถ้าพี่ ปฏิเสธช่วยลบ แต่ อดีต ทุกท่านที่มีปัญหา กับ พี่ให้หมดก็ดีนะคับ จะได้ไม่มีปัญหา การเล่นเวป เจ้าของเวป ก็มีอำนาจเอาเปรียบสมาชิก อยู่แล้ว ทุกคนที่เล่นเวปคงรู้ดี

14:06 - 12/09/08 ไตรสิทธิ์ ..ขอบคุณคุณนิยมครับ ไม่ต้องห่วงนะครับ ความเห็นที่แตกต่างเป็นเรื่องปกติของสังคม ผมไม่เคยกลัวความขัดแย้ง เพราะมองว่าความขัดแย้งเป็นสิ่งที่ทำให้สังคมพัฒนาไป ไม่ว่าจะเป็นสังคมบางแก้ว หรือ สังคมในระดับใหญ่กว่านั้น ผมพร้อมจะคุยกับทุกคนด้วยเหตุผลในทุกประเด็น แต่ถ้าจะคุยเรื่องที่กระทบต่อผู้อื่น ก็ต้องขอให้กล้ารับผิดชอบสิ่งที่ตนพูดเอาเองโดยขอให้กล้าระบุตัวตนที่แท้จริงออกมาเหมือนที่คุณนิยมกล้าใ ช้ชื่อจริง นามสกุลจริง มีรูป ที่อยู่ เบอร์ทรศัพท์ให้ด้วย แต่ถ้าใครยังไม่พร้อม ก็ไม่เป็นไร ผมไม่เรียกร้องว่า ทุกคนต้องเปิดเผยตนเอง เพียงแต่ขอให้สำรวม ระมัดระวังคำพูด อย่าไปกระทบบุคคลอื่น โดยไม่มีเหตุผลอันสมควร ผมเคยแนะนำคุณทักษิณไปแล้วเรื่องให้ผลักดันกฏหมายภาษีมรดกออกมา เมื่อท่านไม่รับฟัง แล้วโดนศาลสั่งจำคุกข้อหาหลีกเลี่ยงภาษี ผมก็เอาข้อเท็จจริงของศาลมาคุยให้ฟัง จะมาหาว่าผมอยู่ฝ่ายสนธิ ก็ดูจะไร้เหตุผลไปหน่อยนะ ถ้าคุณสนธิเห็นด้วยกับผมเรื่องกฏหมายภาษีมรดก แล้วค่อยมาบอกว่า ผมอยู่ฝ่ายสนธิ ก็จะไม่โต้แย้งเลย หวังว่า คุณ hudiny คงเข้าใจ อย่ามายัดเยียดให้ใครอยู่ฝ่ายใด ถ้าคุณพร้อมที่จะรับผิดชอบต่อการการกระทำของคุณเองเมื่อไหร่ แล้วค่อยกลับมาคุยกันครับ E)

12:36 - 12/09/08 นิยม พิทักษ์ชินพงศ์ ..จะเปรียบไป คุณไตรสิทธิ์ ก็เหมือนกับ เปาบุ้นจิ้น แหละครับ ที่ต้องคอยรักษาดูแล กฎระเบียบ กติตา มารยาท ของเวบนี้ เพราะเป็นเจ้าของเวบ ถ้าเปรียบเป็นด้านกฎหมาย ก็เหมือนกัน ประธานสภาดีๆนี่ละครับ ยังไง ขอให้คุณไตรสิทธิ์อดทนหน่อยนะครับ และ ขอให้เพื่อนๆสมาชิกทุกท่าน ช่วยเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายด้วยนะครับ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew