คูก้าไปเล่นนำทะเลกลับมาแย้ว
โดย a a - Friday, 18 April 2008, 02:26PM
 
พาคูก้าไปเที่ยวทะเลมาคะ  มันชอบน่าดูทีแรกไม่กล้าปล่อยโซ่ เห็นหน้าหาดคนไม่ค่อยมีลองปล่อยดู วิ่งเล่นนำใหญ่และท่าจะชอบมากๆ  สนุกมากคะ และก็เหนื่อยมากด้วย  คูก้าถึงที่พักหลับเป็นตาย ขนาดแอบออกไปกินอาหารกลางคืนกลับมายังสลบเหมือนเดิม แต่ที่ลำบากเห็นจะเป็นเรื่องฉี่ ๆ พอถึงรีสอร์ทปุ๊ป ขึ้นไปฉี่บนเตียงเค้าเลย ก็นอนเหม็นกันไป แถมกินนำทะเลไปมากตกดึก ก็ท้องเสียอีก เหม็นคลุ้งเลย ฮ่า ฮ่า
ตอบ: คูก้าไปเล่นนำทะเลกลับมาแย้ว
โดย suwanna manasomboonpan - Friday, 18 April 2008, 03:28PM
 

คูก้าไปทะเลที่ไหนมา โซดาอยู่ที่ภูเก็ตยังไม่มีโอกาสไปสักกาที เพราะป๊ะป๋ายังไม่ว่าง

ท่าทางจะชอบทะเลเอามากๆ เลยนะคูก้า ดูๆไปแล้วเนี้ยเรากน้าตาคล้ายๆกันเลยนะ


ตอบ: คูก้าไปเล่นนำทะเลกลับมาแย้ว
โดย a a - Friday, 18 April 2008, 04:15PM
 

คูก้าไปแหลมแม่พิมพ์ ระยองมา  ไม่กล้าให้นั่งรถไกลกลัวมันเมารถ โซดาอยู่ภูเก็ดน่าลองพาไปดู มันจะวิ่งเล่นไปพร้อมๆกลับเรา ว่าแต่อยู่แถวไหนของภูเก็ตคะ เพราะไปเที่ยวบ่อยอยู่เหมือนกัน ถ้าได้พาโซดาไปเล่นนำส่งรูปมาอวดกันด้วยนา

ตอบ: คูก้าไปเล่นนำทะเลกลับมาแย้ว
โดย Pisist Buranatanyarat - Friday, 18 April 2008, 10:29PM
 

สวัสดี คุณ a a ที่เข้ามาคุยด้วยนี่ ก็เป็นเพราะมีลูกชายอยู่ตนหนึ่ง(ลักษณนามนี้ส่วนใหญ่จะใช้กับยักษ์)ชื่อ Cougar    แม่ชื่อวันใหม่ เป็นหลานของมอร์แกน เป็นพี่น้องร่วมมารดาเดียวกันกับมอร์เตอร์จากเชียงใหม่ ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่คอกมิตรภาพบางแก้ว พิษณุโลก ปัจจุบันนี้อยู่จังหวัดนนทบุรี มีเพื่อนซี้เป็นปอมเมอร์เรเนียนชื่อดี้ และนาโน ซึ่งเป็นกระรอก อายุปัจจุบัน 1 ปี 6 เดือน ยังเป็นโสด เป็นผู้อารักขาที่ดีมาก สามารถกระโดดสูงประมาณ 1.5 เมตร พำนักอยู่ในคอกมีลวดตาข่ายกั้นสูง 2 เมตร กว้าง 3.5 เมตร ยาว 10 เมตร มีห้องนอน ห้องรับประทานอาหารเป็นห้องเดียวกัน แต่ห้องอาบน้ำกับห้องส้วมอยู่ด้านหลัง มีความเป็นระเบียบวินัยเกี่ยวกับการขับถ่ายดีมาก Cougar รู้ว่าแม่กับพี่บูมไม่ชอบตุ๊กแก จึงได้ทำการวิสามัญฆาตกรรมตุ๊กแกเพื่อเอาใจแม่กับพี่บูมอยู่บ่อยมาก เมื่อคืนนี้ก็เสร็จไปอีกรายหนึ่ง โดยการกระโดดขึ้นไปกระชากมาจากฝาผนังบ้าน ส่งรูปมาให้ดู รูปนี้อายูประมาณ 9 เดือน(รูปใหม่ยังไม่ถ่าย) ก่อนเข้าไปศึกษาที่ศูนย์ฝึก   ตอนนี้สำเร็จการศึกษาขั้นพื้นฐานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะ entrance หรือไม่ ขอแนะนำตัวแค่นี้ก่อน วันหลัง(วันหน้า)จะแวะมาคุยใหม่ครับ


ตอบ: คูก้าไปเล่นนำทะเลกลับมาแย้ว
โดย jitti r - Saturday, 19 April 2008, 01:37AM
 

คุณ pisist  น้องหมาตัวนี้ใช่ลูก ตาลเดี่ยวกับ สายใหม่ หรือเปล่า ? นี่ก็เป็น ลูกแม่เดียวกันคือ สายใหม่ + เพียว ชื่อ แม็คนั่ม ครับ


ตอบ: คูก้าไปเล่นนำทะเลกลับมาแย้ว
โดย Pisist Buranatanyarat - Saturday, 19 April 2008, 07:21PM
 

ขอคารวะคุณ jitti r  ปรามาจารย์บางแก้ว ผมขอเรียนว่า Cougar มีพ่อชื่อเพียวครับ เกิดวันที่ 27 ตุลาคม 2549 ผมขับรถไปรับมาจากคุณอนุรักษ์ ที่วังทอง ตอนอายุได้ 1 เดือน กับ 5 วัน หลังจากนั้นก็เข้ามาคุยกับหลาย ๆท่านทางเว็บไซต์นี้ และคุณ Jitti r ได้เคยคุยกับผม และได้กรุณา load ภาพ พี่ ๆ ของ Cougar ให้ผมดูหลายภาพ  แต่หลังจากนั้นผมห่างหายไปจาก เว็บไซต์ เนื่องจากมีภาระกิจต้องพาน้องบูม ซึ่งเป็นนักกอล์ฟเยาวชนออกทำการฝีกซ้อมและแข่งขันตามแม๊ทต่าง ๆ อยู่บ่อยมาก ๆ  นี่ก็เพิ่งกลับมาจากสนามกอล์ฟ พออาบน้ำเสร็จก็มาเปิดดูเว็บ พบคุณ jitti r รู้สึกดีใจมาก ถ้าแม็กนั่มเกิดวันเดียวกับ Cougar ก็สามารถสรุปได้ว่า แม็กนั่มกับ Cougar เป็นทายาทลำดับเดียวกันของเพียวกับวันใหม่ คือเป็นทายาทลำดับหนึ่ง มีสิทธิโดยชอบธรรมที่สามารถรับมรดกของเพียวและสายใหม่ได้ก่อนทายาทลำดับอื่นครับ และถ้าจะพูดให้ถูกต้องตรงประเด็น ก็สามารถพูดได้อย่างชัดเจนว่า Cougar คือ ลูกสุนัขบางแก้วที่คุณ jitti r บรีดมากับมือ และในตอนที่ Cougar เกิด คุณ Jitti r ได้ pool กับคุณอนุรักษ์ Cougar จึงอยู่กับคุณอนุรักษ์ตอนที่ผมไปรับเขามา ตอนนี้ Cougar อยู่ในช่วงผลัดขนจึงไม่ได้ถ่ายรูปปัจจุบันให้ดู ขนขึ้นเต็มเมื่อไร จะถ่ายภาพมาให้ดู รับรองว่าหล่อไม่แพ้พระเอกหนังไทยคนไหนเลย เพราะมีเทือกเขาเหล่ากอที่สง่างามทั้งนั้นครับ

ตอบ: คูก้าไปเล่นนำทะเลกลับมาแย้ว
โดย Pisist Buranatanyarat - Saturday, 19 April 2008, 08:25PM
 

คุณ jitti r ครับขอแก้ไขคำว่า "วันใหม่" เป็น "สายใหม่" ครับ ขออภัยครับ

ตอบ: คูก้าไปเล่นนำทะเลกลับมาแย้ว
โดย เพียงมณี . p l + y - Monday, 28 April 2008, 09:01PM
 
คูก้า จำหมูน้อยได้ไหมอิจฉาคูก้าจัง  แม่หมูน้อยก็บอกว่าจะพาไปทะเลหัวหิน
แต่ก็ยังไม่พาไปเลย ตอนนี้แม่งานยุ่ง ถ้าหมูน้อยได้ไปแล้วจะเอารูปมาให้ คูก้าดูนะ

ตอบ: คูก้าไปเล่นนำทะเลกลับมาแย้ว
โดย อังคณา ดำริการเลิศ - Thursday, 15 May 2008, 11:54PM
  น้องคูก้า ยิ้ม เราเป็นพี่น้องกันน๊า. ห้าๆ  ๆ* น้องคูก้าไปพักรีสอร์ทไหนครับ พี่อยากให้แม่พี่พาไปจัง. คิคิ
ตอบ: คูก้าไปเล่นนำทะเลกลับมาแย้ว
โดย a a - Friday, 16 May 2008, 08:33PM
 

คูก้าไปพักที่วิลล่าบาหลีรีสอท  คิดค่าสุนัขเพิ่มตัวละ 200 บาทคะ เบอรืติดต่อ 038638080 ระยอง  ลองพาไปเที่ยวดูนะคะ  แล้วถ่ายรูบพายุมาฝากด้วยนะ

ตอบ: คูก้าไปเล่นนำทะเลกลับมาแย้ว
โดย a a - Friday, 16 May 2008, 08:36PM
  จำหมูน้อยได้สิ  พาไปเที่ยวเมื่อไหร่ถ่ายรูปมาให้คูก้าดูบ้างนะ  เจ้าหมูน้อยขนฟูสวยจังขนคูก้าไม่ค่อยฟู ฟู เลย กินอะไรบอกคูก้าบ้างจะได้เรียนแบบ
ตอบ: คูก้าไปเล่นนำทะเลกลับมาแย้ว
โดย ทัชชกร เจนมธุกร - Saturday, 17 May 2008, 12:14AM
 

ผมก็ไปมา หนุกมากๆเลย  งับไอ้อ้วนมันไปหลายที (ไอ้ ไป๋หู่)  เกือบได้หูมันมางับเล่นแว้ววว   ผมเป็นบางแก้วชื่อซื่อยี่คับ !