ฝากเนื้อฝากตัวด้วยคราบบบบบบบ
 

มีอะไรแนะนำข้าวกล้อง ยินดีนะครับ


รูปใหญ่ไปนิด  ขอย่อลงหน่อย

และขอยุบกระทู้มารวมกัน

(Edited by Pingpong (-_-)/ - ศุกร์, 18 เมษายน 2008, 02:42PM)


ข้าวกล้องรายงานตัวครับ
 
สวัสดีครับ ผมชื่อ "ข้าวกล้อง" อายุ 78 วันครับ เวลาพ่อกับแม่ผมไปทำงานผมจะอยู่กับลุงต๋อยเพื่อนบ้านครับ ผมชอบว่ายน้ำมาก เจอเป็นไม่ได้ ต้องแวะซะทุกครั้งไป ใครๆ ในหมู่บ้านผ่านไปผ่านมาก้อชอบเรียกผม "ข้าวกล้อง ข้าวกล้อง" พี่เก่ง-พี่ตะวันบ้านท้ายซอย  พี่แตงกวา พี่แตงโม พี่บัดดี้ พี่ซีอิ๊ว(หมา) ก็ชอบแวะมาหาผมครับ ผมเป็นหมาที่ร่าเริง ชอบต้นไม้ ชอบขุดดิน สวนของพ่อกับแม่ผม ผมสำรวจมาทุกซอกทุกมุมแล้วครับ สนุกจริงๆ อิอิ วีรกรรมของผมมีได้แทบทุกวัน เมื่อวันศุกร์ที่แล้วผมขาเจ็บ เดินไม่ค่อยถนัด พ่อกับแม่ผมบ่นใหญ่เลยครับ วันรุ่งขึ้นก็พาผมไปหาคุณหมอที่โรงพยาบาลสัตว์ตลิ่งชัน คุณหมอบอกว่าไม่เป็นอะไรมาก แค่ฟกช้ำนิดหน่อย กินยาแก้อักเสบ 3 วันก็หายแล้ว แล้วก็เป็นอยากที่คุณหมอบอกจริงๆ 3 วันผมก็กลับมาซนได้เหมือนเดิม (จริงๆ แล้วพอกลับมาจากโรงพยาบาลผมก็เริ่มวิ่งซนแล้วหล่ะ ^๐^) เมื่อวานปลอกคอผมไปติดกับเชือกฟางครับ ผมไปไหนไม่ได้เลยจนผมร้องเรียกให้คนมาช่วย และแล้วลุงต๋อยก็เข้ามาช่วยชีวิตผมครับ มาช่วยแก้เชือกให้ ค่อยยังชั่วหน่อย วันนี้แค่นี่ก่อนนะครับ แล้วผมจะเข้ามาเล่าวีรกรรมของผมให้ฟังใหม่ บ๊าบ บาย
ตอบ: ข้าวกล้องรายงานตัวครับ
โดย Mingkwun Sangapun - Friday, 18 April 2008, 03:56PM
 
สวัสดีค่ะ  เป็นเจ้าของข้าวต้มมัดนะคะ  เห็นรูปข้าวกล้องแล้ว  น่ารักมากกกกก + ท่าทางจะซนมากกก  คิดถึงตอนข้าวต้มมัดเป็นหมาเด็กค่ะ  ยิ้ม 
ตอบ: ฝากเนื้อฝากตัวด้วยคราบบบบบบบ
 
ซนสุดๆ เลยครับ (พ่อกับแม่บอก) แต่ช่วงนี้ทำไมผมชอบงับแขน งับขา คนที่มาเล่นด้วยก็ไม่รู้สิ ?? แต่ผมเป็นหมาที่อารมณ์ดีและร่าเริงมากเลยน้า ^ ๐^


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew