สุขสันต์วันปีใหม่ไทยครับพี่น้อง.....
โดย โมโจ คนกำแพง - Friday, 11 April 2008, 09:40AM
 

ขอให้เดินทาง และเที่ยวกันอย่างสนุกน่ะครับ ผมไม่ได้ไปสกลนครกับครอบครัวครับเพราะบ้านยังไม่เรียบร้อยรั้วยังไม่มี สงกรานต์นี้ผมเลยต้องไปเที่ยวหาญาติพี่น้องที่คอกชุมแสงครับ ใครได้ไปเที่ยว โดนสาดน้ำ ส่งรูปให้ผมดูบ้างน่ะครับบบบ...

จาก.....โมโจ


ตอบ: สุขสันต์วันปีใหม่ไทยครับพี่น้อง.....
โดย ข้าวตัง บางซื่อ - Friday, 11 April 2008, 11:29AM
 

สวัสดีแม่โมโจ และโมโจ สงกรานต์นี้จะไปเที่ยวที่คอกชุมแสงเหรอ ฝากความคิดถึง ถึงพ่อทาโร่และแม่ขิงด้วยนะ เห็นว่ามีงานประกวดบางแก้ววันที่ 12 เม.ย. นี่ ถ้าไปเที่ยวแล้ว update รูปให้ดูบ้างนะ    ป๊ากับหม่ามี๊ของพี่ก็ว่าจะไปสงกรานต์ที่อุทัยธานี(ถ้าได้ไปจะส่งรูปให้โมโจดูนะ)   แต่โมโจเล่นสงกรานต์ก่อนใครเลยนะ  แช่ทั้งตัวเลย ท่าทางจะชอบเล่นน้ำนะเนี่ย ดูทำตาเข้าสิ อยากกอดโมโจจัง ข้าวตังไม่ค่อยชอบลงไปแช่ เคยหลอกเอาของเล่นลงไปให้จะคาบแต่ของเล่นขึ้นมาให้แล้วให้โยนลงไปใหม่ จะลงไปเฉพาะ 2 ขาหน้าแล้วรีบวิ่งออกจากกาละมังเลย แต่ถ้าฉีดน้ำละก็วิ่งเข้าหา ไล่งับน้ำที่ฉีดเลยล่ะ (ผิดนิสัยบางแก้วหรือเปล่าไม่แช่น้ำ  เคยทิ้งไว้คนเดียวแล้วแอบดูก็ลงไปแช่ในน้ำนะ) แต่ถ้าเป็นอ่างปลาจะกินน้ำในอ่างและใช้เท้าจุ่มลงไป

ตอบ: สุขสันต์วันปีใหม่ไทยครับพี่น้อง.....
โดย โมโจ คนกำแพง - Saturday, 12 April 2008, 10:16AM
 

ถึงแม่พี่ข้าวตัง และพี่ข้าวตัง, โมโจตอนนี้ไปอยู่คอกชุมแสงกับคุณปู่ทาโร่แล้วครับ เข้าบ้านปุ๊บเจอปู่ปั๊บเลย เท่ห์มากพ่อของพี่ข้าวตังเนี้ย..แล้วเจอพี่ๆด้วยเยอะเลยดุๆทั้งนั้น พ่อปทุม กับ แม่สุภาวดี ใจดีมาก พอโมโจเจอแม่กระโดดหาเลย ตอนนี้ผมเลยมีหลายบ้านไปเลย ส่วนงานประกวดคงไม่ได้ไป แต่หลังจากวันที่ 15 แม่มารับผมแล้วผมจะเอารูปที่คอกชุมแสงไปฝากน่ะครับ.....

จาก โมโจ...น้องพี่ข้าวตัง

ป.ล. แม่ผมบอกกับพ่อปทุมว่าเจอพี่ข้าวตังในinternet หล่อมากเลย,พ่อปทุมหน้าบานเลย อย่าลืมปีหน้ามาประกวดที่พิษณุโลกน่ะครับเดี๋ยวโมโจเป็นSponser ให้

ตอบ: สุขสันต์วันปีใหม่ไทยครับพี่น้อง.....
โดย ข้าวตัง บางซื่อ - Saturday, 12 April 2008, 02:16PM
 

ยิ้ม ฝากแม่โมโจ สวัสดีปีใหม่ไทย  พ่อประทุมและแม่สุภาวดี รวมถึงพี่โย ด้วยนะ  วันที่ 17 เมย. นี้ พี่ก็จะครบ 6 เดือนแล้ว  วันนี้หม่ามี๊พี่เอาน้ำใส่กะละมังให้เล่น  แต่ไม่ยอมเล่นซะงั้น(ผิดนิสัยหมาบางแก้วจริงๆ 555แปลกใจ) แต่เวลามี๊เอาสายยางฉีดน้ำกลับชอบเล่นไล่งับน้ำซะงั้น)  รูปนี้เป็นครั้งแรกที่ยอมลงน้ำเองและนั่งแช่ เลยได้แอบถ่ายเอาไว้ซะเลย

ป.ล. ส่วนเรื่องประกวดมี๊ ก็คิดอยู่เหมือนกันนะ เพราะเคยไปดูมาเมื่องานที่เซ็นทรัลบางนาเมื่อ 28 มี.ค.51 ดูๆ แล้วเค้านิ่งกันเชียว แต่ถ้าพี่ไปสงสัยต้องประกวดหมาซนแน่ๆ เลย กัดฟันกัดฟัน(ป๊า+มี๊ และพี่ 1 บอกอย่างนั้น)


ตอบ: สุขสันต์วันปีใหม่ไทยครับพี่น้อง.....
โดย คมสัน จ้อยลี - Monday, 14 April 2008, 01:51PM
 
สวัสดีวันสงกรานต์ด้วยคนครับ
ออบหลวงสวัสดีพี่ๆทุกคนด้วยนะครับ ตอนนี้ก็ห้าเดือนเต็มแล้วครับ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew