ถึงพี่ข้าวตัง...การเข้าโรงเรียนของพี่
โดย โมโจ คนกำแพง - Wednesday, 12 March 2008, 10:37AM
 
ไปอ่านกระทู้เก่าของพี่ข้าวตัง เห็นบอกว่าตอนแรกจะไปโรงเรียน แล้วไม่ไปฝึกที่บ้านแทนผลเป็นอย่างไรบ้างครับพี่ แมแม่ผม เขาไฝ่ฝันเหลือเกินที่จะผมไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะเหมือนหนังฝรั่ง ประมาณว่ามีผมวิ่งเคียงข้างอย่างเท่ห์ๆๆๆ แต่แม่กะพ่อบอกว่าผมชอบวิ่ง เล่น เสนอหน้าไปหาพี่ๆที่เค้าโตแล้วให้ไล่งับผมทุกที่เลย เท่     ผมเลยอดวิ่งข้างนอก วิ่งแต่ในสนามบ้านกับคุณนายเชอร์รี่ ฝึกที่บ้านไม่ต้องไปโรงเรียนก็ได้มั้ยครับผม...?
ตอบ: โมโจ...การเข้าโรงเรียนของพี่
โดย ข้าวตัง บางซื่อ - Wednesday, 12 March 2008, 05:15PM
 

ที่ไม่ได้ไปโรงเรียนเป็นเพราะว่าคุณเจริญทรัพย์ เค้าเข้ามาอ่านกระทู้ แล้วให้เบอร์โทรไว้ เลยโทรไปคุยกับเค้า เค้าแนะนำให้ที่ ม.มหิดล ศาลายา ราคาถูกกว่า ไปเข้าโรงเรียนราคา 8000 บาท/2 เดือน ก็แพงอยู่เหมือนกันเศร้า ต้องไปอยู่เลย พ่อกับแม่ไปเยี่ยมได้ทุกอาทิตย์ ก็คิดถึง  ก็เลยโทรไปถามที่ศาลายายังไม่เปิดสอน ก็เลยไม่ไปโรงเรียนเอาเงินมาซื้ออาหารดีดีให้ข้าวตังกินดีกว่า แล้วอีกอย่างกลัวที่โรงเรียนเค้าตีด้วย (พาข้าวตังไปดูสถานที่มาแล้วด้วย จองไว้เสร็จสรรพ) แต่คิดว่าถ้าเราอดทดกับเค้า และสอนเค้า พูดกับเค้าบ่อยๆ น่าจะช่วยให้เค้านิ่งขึ้นได้นะ

ตอนนี้ก็สั่งนั่งได้ แต่จะถูกต้องตามหลักหรือป่าว ไม่รู้ หวัดดีได้ ทีละขา ถ้าพ่อเค้าสั่งนอนต้องนอน

ตอนนี้ข้าวตังกินอาหารเม็ดยี่ห้อ maxima แข็งแรง ขนสวย เป็นมันแวว เหมือนเส้นไหมเลย แล้วโมโจละ กินอะไร แล้วแม่หวีขนให้บ้างป่าว

ดูโมโจสิ มีเพื่อนเป็นคุณนายเชอร์รี่ด้วย   ยักคิ้ว  ข้าวตังอยู่บ้านคนเดียว (อิจฉาจัง) ถ้าเจอหมาใหญ่กว่าก็จะสู้กับเค้าแต่ต้องเอาถอยก่อนเพราะคงสู้ไม่ไหว เคยเจอปอมหน้าบ้านจะกัดเค้าซะงั้นทั้งที่เคยเจอกันตอนเด็ก สงสัยจำไม่ได้

ดูรูปแล้วเป็นไงบ้างพี่ชายน่ารักมั๊ย

ตอบ: โมโจ...การเข้าโรงเรียนของพี่
โดย a a - Thursday, 13 March 2008, 06:36PM
  อยากพาคูก้าเข้าโรงเรียนเหมือนกันคะ เพราะทุกวันนี้สอนนั่งได้อย่างเดียวที่เคยไปคุยก็ฟาร์มโชคชัยตรงรังสิตประมาณเดือนละ 3500 บาท ต้องเริ่มเรียนตอนประมาณ 7-8 เดือน แต่ที่ K9 ก็น่าสนใจนะคะ แต่ยังไม่เคยไปดูลายละเอียด ถ้ารู้ที่เรียนดีๆ ช่วยบอกกันด้วยนะคะ
ตอบ: โมโจ...การเข้าโรงเรียนของพี่
โดย โมโจ คนกำแพง - Friday, 14 March 2008, 10:21AM
 
เมื่อวานไม่รู้ทำไมเข้าwebboard ไม่ได้ ขอตอบพี่ข้าวตังน่ะ  ผมกินทั้งอาหารเม็ด ปนกับข้าว แม่บอกกลัวผมไม่อร่อย แต่พ่อชอบดุแม่เรื่อยเลยเวลาให้อาหารที่คนกินกับผมบอกว่าเดี๋ยวผมไม่ยอมกินอาหารเม็ด(บางที่ผมเลยอดกินตับไก่ย่างเลย) แม่ชอบมาหวีขนเวลาผมหลับ มันจั้กกะเดียมดี ในรูปผมพึ่งโดนจับอาบน้ำ จ้องงับหางคุณนายเชอร์รี่อยู่ ส่วนรูปพี่น่ารักมาก แม่บอกว่าถ้าพี่อยู่กำแพง ใกล้กันพี่ข้าวตังโดนอุ้มแน่เลย อิอิอิ...


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew