หนีออกจากบ้าน.....ไปเสียนาน
โดย ชูศักดิ์ ปั้นเหน่งเพชร - Monday, 10 March 2008, 03:15PM
 

ไม่ได้เข้ามาบ้านหลังนี้เสียนานอาจเป็นปีหรือจะกว่านั้น กลับมาอีกทีดูบ้านสีสวยขึ้น จนจำไม่ได้..เข้าบ้านไม่ถูกเลย   สมเป็นบ้านที่น่ารักของชาวบางแก้วจริงๆ........เดี๋ยวนี้ วันๆนั่งแต่เก็บกวาดขนลูกๆทั้งสี่....ที่ผลัดขนพร้อมๆกัน...ไว้ว่างๆ..จะอัพเดทรูปเจ้าลูกๆให้ดู

ทักทาย...กันบ้างนะครับ  สำหรับสมาชิกที่ยังจำกันได้

ตอบ: หนีออกจากบ้าน.....ไปเสียนาน
โดย อาจณรงค์ ศรปัญญา - Monday, 10 March 2008, 03:40PM
 

สวัสดีครับ

ใช่พ่อหนูมะลิหรือเปล่า  ผมเคยอ่านเรื่องของมะลิตั้งแต่สมัยที่ยังไม่มีลูกเป็นของตัวเอง  ตอนนี้มีลูกชายตัวแสบชื่อลัคกี้ครับ  ถ้าจำผิดขออภัยด้วย

ตอบ: หนีออกจากบ้าน.....ไปเสียนาน
โดย ชูศักดิ์ ปั้นเหน่งเพชร - Tuesday, 11 March 2008, 03:46PM
 

ใช่ครับ...ขอบคุณครับคุณอาจณรงค์ ที่เข้ามาทักทาย

เป็นไงบ้างครับ...สำหรับลัคกี้...ซนดีไหมครับ...ยังไงๆ ก็ต้องอดทนนะครับ...ถ้าเขาทำอะไรผิดต้องสั่งสอน..บางอย่างต้องหาทางป้องกันนะครับ...เมื่อวานแปรงขน ๔ ตัว ผลัดขนทุกตัวเลย....

ตอบ: หนีออกจากบ้าน.....ไปเสียนาน
โดย อาจณรงค์ ศรปัญญา - Wednesday, 12 March 2008, 10:00AM
 

ผมว่าลัคกี้เขาซนตามประสาเด็กนะครับ  กัดรองเท้า  วิ่งไล่รถ  กัดขุดต้นไม้  ตอนนี้รู้จักคำสั่งนั่ง อย่า  กำลังสอนหมอบอยู่ครับ  เวลาเขาทำตามคำสั่งได้  เราก็ดีใจ  บางทีก็ทำหูทวนลมซะงั้น ก็ต้องทำใจครับ

ตอบ: หนีออกจากบ้าน.....ไปเสียนาน
โดย ชูศักดิ์ ปั้นเหน่งเพชร - Wednesday, 12 March 2008, 12:44PM
 

ที่บ้าน 4 ตัวโตขึ้นก็เลิกกัดรองเท้าไปเอง..แต่เวลาเห็นเขากัดหรือคาบไปต้องสอน(แถมตีปากด้วยก็ได้)สอนบ่อยๆ เขาก้จะจำได้ แต่ซนรับรอง 2 ปีแล้วยังไม่หายซนเลย ยิ่งเลี้ยงปล่อยหลายๆตัวแบบของผมนะ ต้องบอก ซน...โคตร ที่บ้านตอนนี้เป็นนักล่าตัวยง...ล่าตัวเงินตัวทอง  ล่างู ล่าหนู ล่าแมว ...อย่าได้แหยม...เข้ามานะ...เสร็จแน่...โดยเฉพาะงู

แต่สิ่งดีๆ..ในตัวเขาก็มีเยอะ.... รักเจ้าของเป็นที่ 1 หวงของทุกอย่างในบ้าน..คนแปลกหน้า..อย่าได้เข้ามาในรั้วบ้านนะ.....รุมเลย  แต่ที่บ้านก็ยังไม่เคยกัดใครเลย...นะ....เวลาได้ออกนอกบ้าน...วิ่งเข้าใส่...หมานอกบ้านเลย....ล่อกัดสักพัก...วิ่งลงทุ่งลงท่า....ไปหาเล่น...กลับบ้านงี้มอมเลย

ระวังนะครับ...สุนัขที่วิ่งไล่รถ...ต้องแก้ไขนะครับ.....จะติดนิสัย...โตขึ้นจะวิ่งไล่รถ..หากเป็นมอเตอร์ไซด์...ล้ม  จะมีปัญหาตามมา...อย่าที่บ้านเนี่ย...ตอนเล็กๆจนถึง สี่ห้าเดือนจะจูงไปนั่งริมถนน....ให้ดูรถผ่านไปผ่านมา...พอเขาจะไล่ก็กระตุกไว้..บอกไม่..หรืออย่า.....ทำนองเนี้ย..นานๆเข้าก็ชินไปเอง


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew