สมาชิกใหม่
โดย papa papa - Friday, 7 March 2008, 08:55PM
 

ผมเป็นลูกโทนสุดหล่อ  ที่บ้านเรียกผมว่า  โจโจ้  ใครสนใจอยากเป็นเจ้าของผม  ติดต่อที่  086-2096670  อายุ  41  วัน


ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย papa papa - Friday, 7 March 2008, 08:58PM
 
เพิ่งถ่ายรูปเมื่อคืน  เท่ห์ไหมคับ
ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย papa papa - Friday, 7 March 2008, 08:59PM
 
รูปต่อไป
ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย papa papa - Friday, 7 March 2008, 09:02PM
 
นี่ก้ออีกรูป
ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย papa papa - Sunday, 9 March 2008, 08:07PM
 

ท่านี้กำลังทำธุระส่วนตัว


ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย papa papa - Sunday, 9 March 2008, 08:11PM
 

ท่านี้กำลังสนใจอะไรบางอย่าง


ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย hudiny bangkaew - Sunday, 9 March 2008, 09:30PM
 

ขอให้ขายได้แล้วได้เจ้าของดีๆละกันนะ

แต่ส่วนตัวแล้วขอแสดงความคิดหน่อยว่า  เจ้าลูกหมาตัวนี้  มีลักษณะที่คนไม่ค่อยชอบ  คือ  ทั้งสี่ตา  แล้วก็มีแว่นอีก  ถ้าคุณคิดจะขายที่เวปนี้ขอบอกเลยว่าน่าจะยาก ถ้าไม่ซีเรียส มากนัก  เลี้ยงเองเลยดีกว่า  หมาที่มีลักษณะใส่แว่น   สี่ตาไม่เกี่ยวนะ  ส่วนใหญ่ที่เจอมาจะไม่ค่อยดุมาก  บางตัวถึงขนาดขี้กลัว  ขี้อ้อนน่ารัก

ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย papa papa - Monday, 10 March 2008, 01:54PM
 

ขอบคุณครับที่ช่วยวิจารญ์-แนะนำ  มีคนโทรมาอยากเป็นเจ้าของวันละ10กว่าราย  สงสัยคงขายไม่ได้แน่ ๆเลยงานนี้ บรรยายสะเห็นภาพเลย หมาดังดังสี่ตาก็มีเยอะ  ใส่แว่นก้อถมไป  ดูยังงัยว่าผมมีสี่ตา  ถ้ามีแว่นก้อพอจะโอเค  เป็นอันว่างานนี้คงขายไม่ได้แล้วล่ะ  ขอบคุณครับที่ช่วยกรุณาดูรูปผมและวิจารญ์อย่างตรงไปตรงมา  และขอให้วิจารญ์คนอื่นอย่างนี้ตลอดไป   

ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย ชูศักดิ์ ปั้นเหน่งเพชร - Monday, 10 March 2008, 02:56PM
 

ขายเท่าไหร่ครับ.....ขอดูรูปพ่อกะแม่ของเขาหน่อยซิครับ

ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย hudiny bangkaew - Monday, 10 March 2008, 10:15PM
 

ก็ขอโทดที ไม่ทันดูชื่อ  ผม มันคนไม่ค่อยได้เช็ค ไอพี  เหมือนพวกปัญญาอ่อน เลอะเทอะไร้สาระ  ที่ชอบทำตัวปัญญาอ่อนติ้งต๊อง นะคับ 

แต่ว่า  อย่างคุณ  papa  papa  อะไรนี่  ผมว่าชื่อก็พอคุ้นๆ  แต่ถ้าคุณบอกว่า  หมาคุณไม่ได้ใส่เเว่น  หรือ  สี่ตา  แสดงว่าคุณคงตัวปลอม  ไม่ได้อยู่ในเวปนี้นานแน่ๆ  คุณถึงไม่รู้เรื่องที่เค้าว่าๆกัน  เรื่องหมาใส่เเว่นและสี่ตา  แล้วยังมีหน้ามาบอก  ว่าหมาคุณไม่ใช่  ผมก็ไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไร  ผมบอกตรง  ผมละเบื่อจริง  ยิ่งพวกนักบรีด และ บอกว่าพัฒนาหมา  มานพัฒนา  บ้าอะไรผมก็ยังไม่รู้เลย  เอา  แค่เรื่อง  พันธุกรรม  ไปก๊อปปี้ ตามเวปมา  บ่นๆๆๆๆ  ไม่รู้มันทำอะไร  นึกว่าเก่ง   แต่บอกได้เลย  นักบรีดไม่ได้เก่งหรอก  ที่เก่งก็ยังไม่เจอเลยสักตัว  บอกตรงๆ   มีข้อมูลเยอะแต่เล่นไปก๊อปตามเวปต่างๆมา  ผมว่าไม่โอเค  การผสมพัน  ถ้าสวยกับสวยก็โอเค  ถ้าสวยกับไม่สวย แล้วที่สวยพอกลบที่ไม่สวยก็น่าเสี่ยง  แต่ที่ทุเรศผสม กันออกมา  แล้วมาอ้างนู้นอ้างนี่  อันนี้ก็ไงอยู่  แต่บอกตรงๆ  ไม่ว่ากัน  เพราะไง  หมาบางแก้วมันพันทาง  นิ่งยาก

ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย Bo (oYo) - Monday, 10 March 2008, 10:50PM
 

คุณ hudiny  ทีหลังอย่าไปวิจารณ์หมาคนอื่นเลยนะ  มันอาจจะทำให้เสียหายได้     นอกจากว่า เขาจะขอร้องให้ช่วยวิจารณ์  ก็อีกเรื่องหนึ่ง

ตามความเข้าใจของผม   ถ้าเราเห็นคนใส่แว่น   เรามักจะเรียกว่า สี่ตา    แต่ในกรณีของหมา   คงจะต่างกัน

ที่ผมเข้าใจคือ สี่ตา คือ   การมีจุด 2แต้มเหนือลูกตา ทำให้เห็นเป็นสี่ตาโดยอาจไม่ต้องใส่แว่นก็ได้   ส่วนมากจะเจอในหมานอก  เช่น โบ หมาเทศ(บาล)   หรือ ในไซบีเรียน ฮัสกี้

จาก http://www.kyriesiberians.com/DogPages/Lovie/Lovie.htm


ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย hudiny bangkaew - Monday, 10 March 2008, 10:52PM
 

ส่วนเรื่องที่คุณบอกว่ามีคนมาขอเป็นเจ้าของวันละ 10 รายผมว่า เว่อร์ โทดทีนะคับ ผมเป็นคนพูดตรงๆ  ขนาดหมาของผม  ยังทะเลาะ กับ ที่ๆผมซื้อมาเลย เพราะไม่ว่ายังไง คนที่ขายหมาก็อยากจะขายหมา  จะมาบอกว่ารักว่าเก่งว่าดูแลดีไง บอกตรงๆว่าไม่รู้  ดูการกระทำการพูด  ดีกว่า  ว่าเป็นไง  ดูคนต้องดูยาวๆ  ดูหมาชอบส่วนใหญ่ก็ซื้อกันเลย ดีไม่ดีก็ว่ากันไปบ่นกันไปอีกที  ช่วงนี้บางแก้วคนชอบอยากเลี้ยงกันเยอะ ยิ่งลูกบางแก้ว  แต่  สักพักอย่าทิ้งละกัน  ถ้าเค้าซนมากๆทำลายมากๆ  คนที่เลี้ยงได้ ก็คือคนที่รักและอดทนจริงๆ  ส่วนพวกเลี้ยงแค่เด็กๆน่ารักแล้วทิ้ง  ผมบอกเลย  แถวบ้านของผมแถวปทุม มันทิ้งกันเป็นว่าเล่น  บางตัวน่าจะสัก5-6เดือน  อย่าให้เจอนะพวกเวนที่ทิ้งมา จะตื๊บเม่งเลย มันเดือนร้อน  กู  นะเว้ย  ขอโทดที่มีคำหยาบ  แต่เดือนร้อนไง  ถ้าว่าง  ก็จะแวะไปดูแลพวกเค้าที่ถูกพวกเวน  ทิ้งมา  หมามันก็มีหัวใจนะเฟ้ย

วันนี้อาจมาดุดันนิด  เพราะ  บางแก้วตัว1  ที่โดนทิ้งมาแถวบ้าน  โดนรุมกัดซะเหวอะเลย  เลยเซ็งมากๆ  กับพวกที่คิดอยากจะเลี้ยงเดวเดียวแล้วทิ้งเค้า  ที่โดนรุมกัดก็เพราะ ถึงเค้าจะเด็กแต่ใจที่แน่แน่ว ในการที่จะสู้เค้าก็สู้โดยไม่นึกว่า  เค้ายังเด็กสู้ไม่ได้  ถ้าหมาบางแก้ว 1ปี  ขึ้นไป  ส่วนตัวแล้ว  ผมว่าสู้ได้แน่กับทุกสายพัน  ถ้าโดนทิ้งมา แต่มันจะตาย  เพราะไม่กินอะไร  กับ  เป็นขี้เรื้อน  หรือ  ติดโรคตาย

ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย hudiny bangkaew - Monday, 10 March 2008, 11:04PM
 

โทดทีนะพี่ ที่ผมวิจารณ์อะไรไปตรงๆ  แต่คุณ  papa  papa  คงไม่ว่าอะไรหรอก  ถ้าเค้าอยู่ที่เวปนี้นาน  แล้ว ส่วนเรื่องที่พี่เอามาอ้าง  ว่าสี่ตา  จะเจอในหมานอก  อันนี้ มันก็เป็นความคิดของพี่  แต่พี่  ดูลักษณะ  ในภาพแรกในกระทู้นี้  ถ้าไม่สี่ตา  ผมก็ไม่รู้จะบอกว่าไง  การที่พี่ดูหมาไม่ขาด  คนบางคนก็ยังมาว่าได้  ผมก็ไม่ได้ว่าเก่ง  แต่ก็ว่ากันไป ตามที่เห็น ตามที่ท่านหลายๆท่านพูดมา  แต่หาหลักฐานไม่ได้  ผมโดยส่วนตัวจริงๆ  ไม่ได้รังเกียจ  หมาสี่ตาหรือใส่เเว่นเลย  เพียงแต่อยากบอกให้พวกที่มาบอกว่า  ใส่แว่นสี่ตา  มันผิดมันไม่ดีตรงไหนเหรอ  แม้กระทั้ง  คนที่ผมนับถือและ  ชอบ  อย่าง นพ. ท่าน1 ที่ออกมา  พูดเรื่องหมาใส่แว่น  ผมยังสนับสนุนเลย  แต่ที่พูด  ก็  จะบอกไว้เฉยๆนะคับ  เข้าใจด้วยนะคับ  ส่วนเรื่องสี่ตาใส่แว่น  ถ้ามันไปผสมกับพันอะไร มา  มีหลักฐาน  มาเลย  จะได้ไปช่วยๆกันยำไอพวกที่ทำให้บางแก้วกลายพัน  ขอบคุณคับ

ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย ชูศักดิ์ ปั้นเหน่งเพชร - Tuesday, 11 March 2008, 03:38PM
 

สนับสนุน...ความคิดด้วยคน

ที่เลี้ยงแล้วปล่อยเนี่ย................

ใครที่คิดจะเลี้ยงควรศึกษาให้ดี........ง่ายๆเลยถามคนที่เคยเลี้ยง...ดีที่สุด

บางแก้วที่เลี้ยงมา ๔ ตัว เล็กๆน่ารักมั๊กๆ..........โตขึ้น...วัยรุ่นบอก...ซนโครต

ซนจริงๆ...เป็น นักขุด นักล่า นักวิ่ง นักทำลาย นักอิจฉา....ยังมีอีกหลายนักนึกไม่หมด

บางวันตื่นเช้ามา.....โอ้โฮ....รถเป็นรอยเล็บเท้า...ของเจ้าพวก ๔ ตัว ตะเกียกตะกายไล่ล่า หนูมั่ง แมวมั่ง.....ฮื้อๆ ลมออกหูมึง....เดี๋ยวเอาปล่อยซะนี่.....แต่เวลาหายโกรธ กลับบ้าน ๔ ตัว ๑๖ ขาวิ่งกระหืดกระหอบ....แย่งกันไปรับหน้า......ก็ลืมเรื่องเมื่อคืน...ไปซะแล้ว ช่างมันหาทางป้องกันเอา

บางแก้ว...ไม่ได้เลวร้ายไปทุกเรื่อง  ที่สำคัญ( ๑๖ ขาที่บ้าน)....รักทุกคนในบ้านเลย ยอมตายแทนคนในบ้านได้...ล่างูเห่าที่เข้ามาในบ้าน...มาแล้วหลายตัว

ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย papa papa - Tuesday, 11 March 2008, 11:52PM
 

ok.ขอโทษครับ  ผมไม่น่าขึ้นรูปเลยไปกันใหญ่แล้ว  ถ้าผมทำอะไรที่ไม่ถูกไม่ควรก้อขออภัยมา ณ ที่นี้  จบ ๆ ไปเถอะ  เดี๋ยวจะบาดหมางกันเปล่า ๆ

ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย papa papa - Tuesday, 11 March 2008, 11:38PM
  ขอโทษด้วยครับ  ไม่ขายแล้วครับ  จะเอาไว้เลี้ยงเอง
ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย papa papa - Wednesday, 12 March 2008, 12:03AM
  ผมขอน้อมรับแต่เพียงผู้เดียว  เลิกแล้วต่อกัน  โลกจะได้สงบสุขไม่เกิดสภาวะโลกร้อนครับกะผม
ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย อนุวัฒน์ ทองปิ่น - Thursday, 13 March 2008, 06:43PM
 

เจ้าโจโจ้ น่ารักมากครับ เป็นหมาใส่แว่นชัดเจน โดยมากจะเกิดกับหมาเทาเพราะจะเห็นชัดในตอนเล็ก พอโตก็จะจางลงเพราะขนแท้สีเทาจะขึ้นมาแทน เหมือนกับปากที่เป็นวงคาบแก้ว ถ้าคลี่หนังตรงขนขาวรอบปากดู ถ้าหนังสีดำปากคาบแก้วอาจจะจางลงได้มีสีดำมาแทนได้ ไม่ต้องเสียใจนะครับ ดูและเขาต่อไปแล้วอย่าลืมส่งรูปพัฒนาการของเขามาเป็นวิทยาทานนะครับเผื่อ สมาชิกใหม่ๆจะได้เข้าใจบ้าง สุนัขสี่ตาจะเกิดกับหมาขาวดำครับ ลองหาประวัติพ่อพันธุ์สายเก่าๆดู แต่ต่อมาไม่นิยมเลยค่อยหายไป

ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย a a - Thursday, 13 March 2008, 07:22PM
 

ตกลงมีคนเอาโจโจ้ไปเลี้ยงรึเปล่าคะ โพสลงเว็บทีเดียวดังไปเลย คูก้าเอาใจช่วยนะ ให้เจอคนรักจริงนะคะ  รักถึงแม้ว่าเค้าจะเป็นยังไงก็แล้วแต่ คุก้าของเราก็ไม่สวยคะ แต่ก็รักคูกล้าเหมือนยังกับมันเป็นหมาประกวดเลยทีเดียว 

ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย อนุวัฒน์ ทองปิ่น - Friday, 14 March 2008, 05:17AM
 
1
ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย อนุวัฒน์ ทองปิ่น - Friday, 14 March 2008, 05:17AM
 
2
ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย อนุวัฒน์ ทองปิ่น - Friday, 14 March 2008, 05:19AM
 
3
ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย อนุวัฒน์ ทองปิ่น - Friday, 14 March 2008, 05:22AM
 
4
ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย อนุวัฒน์ ทองปิ่น - Friday, 14 March 2008, 05:24AM
 
5 ปิดท้ายครับคุณ ปาปา
ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย โมโจ คนกำแพง - Friday, 14 March 2008, 10:55AM
 

เป็นกำลังใจให้น่ะครับ...คุณลุงpapa papa เอาเวลาไปรบกับแมวเหมือนผมดีกว่า

นายแบบ: โมโจ ศิษย์ชุมแสงกัดฟัน

นางแบบ: คุณนายเชอร์รี่ สงครามปลาร้ามารร้าย


ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย ชาญวุฒิ สรเนตร - Friday, 14 March 2008, 12:56PM
  เห็นด้วยอย่างยิ่งกับคุณ  อนุวัฒน์ คับผม.
ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย papa papa - Sunday, 16 March 2008, 10:39AM
 

ไม่ได้เข้ามาสะหลายวัน  ขอบคุณทุกความเห็นครับ  วันนี้มีรูปมาโชว์ครับ


ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย p.t. ระนอง - Sunday, 16 March 2008, 07:28PM
  papa ต้องการขายราคาเท่าไรครับ และช่วยบอกพ่อแม่สายเลือดเป็นอย่างไร เลี้ยงอยู่ที่ไหน ชื่อคอก/ฟาร์ม หรือรบกวนไปโพสที่ http://www.bangkaewhotspring.com หรือโทร 08-1090-5045 บังเอิญสมาชิกที่ชมรมเขาชอบนะครับ รบกวนหน่อยครับ
ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย papa papa - Wednesday, 17 June 2009, 04:17PM
  ย้อนกลับมาดูที่หลายท่านบอกว่า  นี่คือหมาใส่แว่น  สี่ตา
ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย คุณากร พัฒนากิจไพฑูรย์ - Wednesday, 17 June 2009, 08:24PM
 
ทุกอย่างช่วยวิจารอยูในกติกาที่สุภาพ บางครั้งจะมีเด็กๆเข้ามาค้นหาข้อมูลในเวป   จากวามคิดเห็นของผม หมาสี่ตาคือหมาที่มีจุดอยู่บนตา ส่วนหมาที่มีขอบตาเรียกว่าใส่แวนตาหรือมีขอบตา บางครั้งโตขึ้นอาจจะมีขนดำหรือเทาแซมขึ้นมา ทำให้ดูดำขึ้นก็ได้ เหมือนท่านหนึ่งที่บอกไว้ อย่าได้ถือสากันเลยนะครับในเวปนี้จิตใจดีกันทุกคน บางครั้งคนที่บอกอาจจะตรงไปหน่อยหรือเคยเจอกับตัวเอง ด้วยความหวังดีอาจจะใช้สื่อใช้คำพูดแข็งไปหน่อย อภัยกันนะครับ ทุกอย่างอยู่ที่จิตสำนึก ชั่วดีรู้อยู่แก่ใจ ขอให้เดินสายกลาง มีคนชีแนะๆนำดีกว่าไม่มีครับ ที่ท่านขึ้นมาดีครับแต่ขอให้โต้แย้งกันอย่างมีสติกันทุกท่านนะครับ มีเพื่อนที่ดีหนึ่งคน ดีกว่ามีเพื่อนไม่ดีสิบคน สวัสดีครับ    ดอกรักแรกพบครับ
ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย somyod jitnarong - Wednesday, 17 June 2009, 08:57PM
 

ความคิดเห็นผมว่าน้องหมาตัวนี้สวยใช้ได้เลยทีเดียวครับ แต่ไม่เห็น4ตาเลยครับ...ดูตัวอย่าง4ตา(จุดสีขาวบนหัวคิ้ว)


ตอบ: สมาชิกใหม่
โดย ข้าวสวย ^T_T^ - Thursday, 18 June 2009, 07:41AM
 

จะสี่ตา หรือว่าใส่แว่น ก้อร้าก...ทุกตัวค่ะ



Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew