แนะนำตัวสมาชิกใหม่
โดย โมโจ คนกำแพง - Tuesday, 4 March 2008, 11:43AM
 

ผมชื่อ โมโจ ครับ อายุ2เดือน 4 วัน แม่บอกว่าชอบผมมากเพราะตาดำข้างเดียวผมมีพี่น้องอีก6 ตัว น้องชายผมหล่อมากเลย หน้าเหมือนผมเเหละครับ แต่มีสีดำที่ตา 2 ข้างน้องสาวผมก็สวยทั้งนั้น แต่แม่กับพ่อยังยืนยันว่าผมเท่ห์ที่สุด เหมอนปู่ผมเลย(ปู่ผมชื่อ ทาโร่ อยู่บ้านปู่เทือง คอกชุมแสง พิษนุโลกครับ)  ฝากตัวด้วยน่ะครับ...เท่


ตอบ: แนะนำตัวสมาชิกใหม่
โดย ข้าวตัง บางซื่อ - Wednesday, 5 March 2008, 09:27AM
 

สวัสดี น้องโมโจ  หน้าตาน่ารักเชียวนะ พี่ชื่อข้าวตัง ตอนนี้ 4 เดือนกว่าแล้ว  เราเป็นญาติกันนะ  เพราะข้าวตังเป็นลูกชายของพ่อทาโร่ (คอกชุมแสงสงคราม-พิษณุโลก)  ดูหน้าพี่ซิเหมือนปู่ของโมโจเด๊ะเลย ซนมากหรือเปล่าล่ะโมโจ  ดูท่าทางซนไม่เบานะ


ถึงพี่ข้าวตัง
โดย โมโจ คนกำแพง - Wednesday, 5 March 2008, 11:27AM
 

พี่ดูหล่อมากเลย...หน้าเหมือนปูเดะเลย! แต่เรื่องซนนี้ยอมรับเลย ตอนนี้แม่กับพ่อจะหาเพื่อนมาให้ผมอีกตัวแล้วกลัวผมเหงา ขนาดผมอยู่กับแม่ทั้งวันบางที่ก็เหงาเพราะคุยกับแม่ไม่รู้เรื่อง ชอบจับผมเช็ดตัวทั้งวันเลย ก็แค่ชอบเล่นน้ำ,ขุดดิน แล้วคาบมาเล่นในบ้านแค่นั้นเอง...ไว้คุยกันน่ะแม่บอกพิมพ์ไม่เก่ง

ป.ล. พี่หล่อมากเลย....เห็นด้วย เอารูปปู่มาให้คนอื่นดูน่ะ

ตอบ: ถึงน้องโมโจ
โดย ข้าวตัง บางซื่อ - Wednesday, 5 March 2008, 03:56PM
 
ว่าแล้วว่าคุ้นๆ หน้าโมโจที่ไหน เคยเข้าไปดูใน web ชุมแสง นี่เอง  ว่าแต่อยู่ที่ไหนเหรอ พี่ข้าวตังอยู่ที่ กทม. นะ ส่งรูปปู่ของหนูมาให้หลายๆคนดูด้วย  ไปเห็นตัวจริงมาแล้ววันที่ไปรับพี่ข้าวตัง พ่อทาโร่เท่ห์มากๆ เลย เห็นด้วย
ตอบ: แนะนำตัวสมาชิกใหม่
โดย a a - Wednesday, 5 March 2008, 05:40PM
  หน้าตาดูใสซื่อ เหมือนมันแกล้ลงทำหน้าซื่อแต่จริงแล้วมันจะซนอะซิ  ระวังตัวไว้เผลอเมื่อไหร่ บ้านเละแนะเยย อิอิ
ตอบ: แนะนำตัวสมาชิกใหม่
โดย โมโจ คนกำแพง - Wednesday, 5 March 2008, 11:34PM
 

ตอบแทนโมโจน่ะค่ะเพราะหลับอยู่, ตอนนี้พวกเราอยู่ที่กำแพงเพชรค่ะพี่ข้าวตังไปเป็นเด็กเทพฯแล้ว...ที่เลือกโมโจเพราะพอไปถึงที่คอกโมโจวิ่งมาหาเราตัวแรกเลย ตัวใหญ่กว่าเพื่อนถึงแม้จะหน้าแปลกกว่าบางแก้วตัวอื่น.

ตอบ คุณ a a: ตอนนี้บ้านเละแล้วค่ะเก็บบ้าน 2 รอบ ไปเจออะไรถูกใจที่สนามหญ้าก็เอาเข้ามาไว้ในบ้าน, เจอน้ำที่ใหนก็ลงไปเล่น(คงเหมือนกันหมดน่ะบางแก้ว),ขุดดิน...แกล้งแมว....โอ้ย!!สุดยอด


ตอบ: แนะนำตัวสมาชิกใหม่
โดย hudiny bangkaew - Thursday, 6 March 2008, 12:34PM
  บางแก้วเล็ก ระวังอย่าให้ใกล้แมวนะคับ  ยิ่งโตแล้ว บางตัวที่ไม่ดุ เจอแมวตะปบ นี่เปิดเลยนะคับ เวลาเเมวกางเล็บตะปบ  ก็เหมือนเสือ ตัวเล็กๆดีๆนี่เอง  แต่ถ้าตัวไหนดุ แมวตายคับ  แต่ก็ต้องได้แผลบ้างแน่  ลูกเล็กผมไม่ดุ  เกือบปีแล้ว  ยังโดนแมวตะปบ ซะหน้าแหกเลยคับ  ระวังหน่อยไว้ก็ดีหมาเล็กๆใกล้แมว เดวจะเสียโฉม
ตอบ: แนะนำตัวสมาชิกใหม่
โดย bukbig krub - Thursday, 6 March 2008, 01:48PM
 

บุ๊กบิ๊กกัดแมวตายไป3ตัวแล้วคร๊าบ

ถ้าออกไปเดินนอกบ้าน เดินจนจะชนกันอยู่แล้วบุ๊กบิ๊กเค้าก็ไม่สนใจ บางทีเกือบโดนตะปบด้วยซ้ำ แต่ถ้าเข้ามาในบ้านเค้าเมื่อไหร่ล่ะก็ ฟัดจนตายเลยอ่ะ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew