สมัครสมาชิกใหม่ครับ...ผมชื่อหมีพู
โดย nopp ratana - Monday, 3 March 2008, 05:48PM
 
      ผมเกิดเมื่อ 24 พฤษจิกายน 2550  วันลอยกระทงพอดี   ตอนนี้ก็ สามเดือนกว่าแล้วครับ   พ่อชื่อโมกมีเพ็ด.แม่ชื่อมะลิแต่แม่ผมไม่มีเพ็ด.   ผมซนมาก...กัดเกือบทุกอย่าง   โดยเฉพาะรองเท้าชอบมาก  เจ้านายผมต้องเอาไปแอบเก็บไว้   แต่บางครั้งผมก็ยังไปเอาออกมากัดเล่นจนได้   ตอนนี้ผมกำลังหาประสบการณ์ให้กับตัวเอง   วันก่อนพี่ผมพาออกไปเดินนอกบ้านผมก็ยังลากไปคลุกกลื่นอะไรเหม็นๆจนเข้ามาเหม็นไปทั่วบ้าน  คุณพ่อต้องรีบจับผมอาบน้ำ ไปสองรอบ  อิอิ....
ตอบ: สมัครสมาชิกใหม่ครับ...ผมชื่อหมีพู
โดย Dotcom \M/ - Monday, 3 March 2008, 08:28PM
 

เจ้าตัวเล็กที่บ้าน  ก็ชอบกัดแทะตามปะสาเด็ก

โชคดีที่มีเจ้าตัวใหญ่เป็นเพื่อนเล่นมัน   อาการปากอยู่ไม่สุข  ก็ลดน้อยลง  เพราะเอาเวลาไปวิ่งเล่นไล่กัดกับตัวใหญ่มากกว่า     เล่นเสร็จก็เหนื่อยหอบ    จับเข้ากรงนอนหลับถึงเช้า  

รองเท้าแตะถูกๆ   ถูกมันเอาไปแทะและคาบมาโชว์เป็นครั้งคราว   รองเท้าแพงๆเลยต้องเก็บให้ลับตา     ทิ้งกระดูกเทียมอันโตในกรงให้มันแทะเล่นให้หายอยาก

มันชอบไปคลุกขี้แมว ขี้คางคกในสวนเหมือนกัน   เข้าใจว่า เป็นสัญชาตญาณในการอำพรางตัว    คงสอนกันยาก    นอกจากคอยจูงให้พ้น  หรือ  คอยอาบน้ำล้างให้มัน

http://www.bangkaew.com/elearning2/mod/forum/discuss.php?d=3461

ตอบ: สมัครสมาชิกใหม่ครับ...ผมชื่อหมีพู
โดย nopp ratana - Tuesday, 4 March 2008, 11:59PM
 

มาเพิ่มรูปครับ...ผมหล่อเข้าตาสาวๆบ้างไหม......

ตอบ: สมัครสมาชิกใหม่ครับ...ผมชื่อหมีพู
โดย a a - Wednesday, 5 March 2008, 06:10PM
  โตไปท่าจะเป็นบางแก้วรักความยุติธรรม เพราะหน้าดำเหมือนท่านเปาเลย มันกัดแทะทุกอย่าง ถ้าของมีค่าหน่อยมันจะกัดตอนเราเผลอ คอยดูละกัน อย่างรถงี้ สายไปงี้ เดี๋ยวมันจะเอาขนมไปฝังดินด้วยแหละ ตลก ดี  ถ้าไม่ฝังดิน ก็เอาไปแอบตามร่องเบาะโซฟา มันน่ารักดีเนอะ เลี้ยงแล้วไม่อยากออกนอกบ้านเลยหละ
ตอบ: สมัครสมาชิกใหม่ครับ...ผมชื่อหมีพู
โดย bukbig krub - Thursday, 6 March 2008, 02:00PM
 

ทำใจเถอะค่ะ มันคงเป็นนิสัยของเค้า เจ้าบุ๊กบิ๊กนี่ก็กัดค่ะ ช่วงประมาณ3-8เดือน

กัดทุกอย่างค่ะ สวนกล้วยไม้พังค่ะ พังหมดเลย อะไรสกปรกนี่ก็ชอบ เอาคางคกมาเขี่ยเล่นพอมันตายก็เกือกเลยค่ะ เซ็งสุดๆ  แต่ตอนนี้ได้ขวบก่าๆแล้ว ก็ไม่ค่อยกัดแล้วค่ะ

เลี้ยงแล้วหลงเลยล่ะค่ะ เมื่อก่อนจากปิ๊กเป็นคนเลิกเรียนแล้วต้องไปสังสรรค์ต่อกลับบ้าน3-4ทุ่ม แต่เด๋วนี้ตั้งแต่เอาเค้ามาเลี้ยงเลิกปุ๊บกลับบ้านเลยค่ะ หลงกันหัวปักหัวปำเลยล่ะ

ตอบ: สมัครสมาชิกใหม่ครับ...ผมชื่อหมีพู
โดย nopp ratana - Thursday, 6 March 2008, 10:11PM
 

มาอัพรูปครับ.........คราวที่แล้วลงไม่ได้


ตอบ: สมัครสมาชิกใหม่ครับ...ผมชื่อหมีพู
โดย nopp ratana - Thursday, 6 March 2008, 10:13PM
 
เอาอีกไหมครับ..........
ตอบ: สมัครสมาชิกใหม่ครับ...ผมชื่อหมีพู
โดย leo ubon - Thursday, 6 March 2008, 10:42PM
 
ตอบว่าใช่เลย  ทางที่ดีเก็บหมาเข้ากรง ตามใจมาก รักมาก ก็ทำลายข้าวของมาก แล้วก็เอานิสัยนี้เป็นข้อต่อรอง โต 2 ปีเศษแล้วก็ยังกัดรองเท้าเรียกร้องความสนใจ ให้เจ้าของพาออกไปข้างนอก ต้นหมากราไม้ไม่ต้องพูดถึง สายไฟพัดลม คอมพิวเตอร์ แต่ปลกไม่กัดโซฟา สงกสัย จาเอาไว้นอน..5555 ของเล่นซื้อให้ไม่เล่น กระดูกชิ้นโต ๆ แทะไม่เป็น ไม่อร่อย...จ่ายค่ารองเท้านักเรียน 2 คู่ ส่วนรองเท้าเก่า ก็ทดแทนเป็นอย่างอื่น ตามความพอใจของเจ้าของรองเท้า อะคับ..บางแก้ว...ร้ายจะตาย


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew