ต้อนรับน้องใหม่คับ
โดย โชติกา ขุนอาจ - Monday, 3 March 2008, 12:57PM
 

น้องใหม่น่ารัก  น่ารักทั้งนั้นเลย  ทั้งคูก้า  โกโก้  ข้าวตัง  ข้าวตู  และมีหลายๆๆ ตัวยินดีต้อนรับคับผม ดีใจจังมีเพื่อนๆๆ เยอะเลย ตอนไอติม เป็นเด็ก แม่ของผมก็ ศึกษาหาความรู้จาก เวปนี้แหละคับ ...ของเขาดีจริงๆๆ... ว่าแต่เพื่อนเก่า ๆ ไปไหนกันหมดเนี้ย  ซาลาเปา  พี่หมี เกาลัด  เกี๊ยวซ่า  ขนุน ไปไหนกันหมดคับ..คิดถึงจังเลย


ตอบ: ต้อนรับน้องใหม่คับ
โดย ป๊อก ธนพิพัฒนากิจ - Monday, 3 March 2008, 03:34PM
 
ตอนนี้พี่หมีติดสัตว์ อยากจะออกแต่นอกบ้าน คางทั้งวัน ใครออกนอกบ้านไม่ได้เลยอยากออกด้วยไม่งั้นเห่าดังมากๆ เมื่อวันอาทิตย์แม่เดินไปดูหลานที่บ้านน้องชาย แล้วที่นั่นจะมีเลี้ยงเจ้าเป๊ปซี่(ตัวเมีย) กลิ่นมันคงติดตัวแม่มา พอกลับเข้าบ้านเท่านั้นแหละเจ้าหมีดมใหญ่เลย ทีนี้ล่ะเสร็จเลยเห็นขาแม่เป็นหมาตัวเมียซะแล้ว พอสลัดออกได้แม่ไม่กล้าเข้าบ้าน เพราะเคยโดนมาแล้วครั้งหนึ่งเจ้าหมีเป็นเอามากหวงขาไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ แถมไม่ยอมปล่อยขาอีกด้วย ตอนนั้นขาเป็นรอยข่วนเยอะเลย และช่วงกลางคืน แม่ไม่ได้นอนเลย เพราะถ้าไม่ยอมให้เกาะขาก็จะร้องและเห่าลั่นบ้าน หนวกหูมากๆ กลัวชาวบ้านจะด่า เมื่อวันอาทิตย์ดีว่าเป็นตอนกลางวัน แม่เลยรีบเพ่นกลับบ้านที่ราชเทวีเลย ไม่ไหว ไม่รู้เมื่อไหร่จะหายติดสัตว์ เป็นทีไรน่ากลัวไม่รู้จะแก้ไขแบบไหน สงสารก็สงสารนะ แต่ไม่รู้จะช่วยยังไง ซาลาเปาอย่าเป็นแบบพี่หมีนะ
ตอบ: ต้อนรับน้องใหม่คับ
โดย Dotcom \M/ - Tuesday, 4 March 2008, 03:17PM
 

ตอบ คุณโชติกา  ว่าแต่เพื่อนเก่า ๆ ไปไหนกันหมดเนี้ย 

เพื่อนเก่า ๆ ที่คุณลิสต์ชื่อขึ้นมานั้น  ส่วนใหญ่ก็ยังคงป้วนเปี้ยนมาเยี่ยมเยียนกันอยู่  เพียงแต่บางคนอาจจะคุยไม่เก่ง

แต่ถ้าเป็นเพื่อนเก่า (และแก่บวกขยันคุย)นั้น  ลองไปหาดูแถว http://www.thaidogcenter.com  ที่กระทู้ http://www.thaidogcenter.com/vb/showthread.php?t=14601

บอกให้เอาบุญ

อยากให้ชุมชนคนรักบางแก้วเกิดขึ้นเยอะๆ    ยืนหยัดกันได้นานๆ   ไม่ใช่เบื่อๆเซ็งๆ ก็มาล้มหายตายจากกันไป ตัวตลก



Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew