หมาบางแก้ว กลัวอะไร รู้กันไหมเอ่ย..........???????????
โดย hudiny bangkaew - Friday, 29 February 2008, 09:11PM
 

บางแก้ว  ซ่าส์มาก  ช่วง1ปี  อยากรู้กันไหมคับ  ว่าบางแก้วกลัวอะไร  รับรองเจอ  แล้ว วิ่งจู๊ด...............หนีเลยรับรอง   ลองทายกันดูก่อนเล่นๆสนุกๆ  แล้วกัน  แล้วจะมาเฉลยให้นะคับ  *-* 

ตอบ: หมาบางแก้ว กลัวอะไร รู้กันไหมเอ่ย..........???????????
โดย wipaporn issarapundung - Tuesday, 4 March 2008, 12:43PM
 

-ขอเดานะคะ โดยดูจากบางแก้ที่บ้าน

1 ช้าง  เดินผ่านหน้าบ้าน จะกลัว (กลัวตัวเดียว จากทั้งหมด 3 ตัว)

2  วัตถุทรงสี่เลี่ยม ที่ลอยได้  เช่นเวลาเราถือลังกระดาษเหนือหัวเขาแล้วย้ายซ้ายย้ายขวา เขาจะกลัว แต่ไม่รู้บ้านอื่นเขาเป็นอย่างนี้ไม๊นะ (กลัว 2 ตัว จากทั้งหมด 3 ตัว)

ตอบ: หมาบางแก้ว กลัวอะไร รู้กันไหมเอ่ย..........???????????
โดย a a - Tuesday, 4 March 2008, 03:41PM
 

น่าจะกลัวเจ้านายไม่รักนะคะ กลัวไม่ได้เล่นซน กลัวไม่ได้กัดทำลายข้าวของ กลัวไม่ได้กินข้าว และขี้อิจฉา อิอิ

ตอบ: หมาบางแก้ว กลัวอะไร รู้กันไหมเอ่ย..........???????????
โดย hudiny bangkaew - Tuesday, 4 March 2008, 09:19PM
 

ถามเอาไว้นาน  กะทู้ตกไปเลยลืมตอบเลย  โทษทีคับ 

เฉลยเลยละกัน  ของสิ่งนี้ เอาไว้ขู่ไล่  เวลาเค้าดื้อ ยิ่งดี แต่อย่าทำบ่อยนะคับ เดวเค้าจะกลายเป็นหมาขี้กลัวขี้ระเเวง 

คำตอบ  คือ  ร่ม คับ

ร่ม  เลือกแบบ  ที่กด  แล้ว ก็จะพรึ่บ ออกมา เอาไปจ่อใกล้ๆตัวเลย ทีนี้ไม่ว่าจะกดเปิดหรือไม่กดเปิด ร่ม  เเค่ เอาไปใกล้ๆ  หรือ  ถือวิ่งไล่  รับรอง  วิ่งจู๊ดหางจุกตูดหนี  อย่างรวดเร็ว  ผม  ลอง  มาแล้วกับบางแก้ว  หลายสิบตัวกลัวทุกตัว ตัวที่เพื่อนบ้าน ใกล้ๆกันว่าดุมากๆ  ก็วิ่งจู๊ดมาแล้ว  

ลูกใครลองแล้วไม่กลัว  บอกด้วยนะคับ  จะขอไป ท้าพิสูจน์  *-* 

ตอบ: หมาบางแก้ว กลัวอะไร รู้กันไหมเอ่ย..........???????????
โดย Kawpan Narak - Wednesday, 5 March 2008, 11:42AM
 

เห็นด้วยค่ะ หมาที่บ้านหมากลัวร่มทุกตัวทุกพันธุ์เลยล่ะค่ะ แล้วพวกมันบ่อยๆ พรึ่บทีงี้หายไปทั้งฝูงเลย

แต่สิ่งที่เจ้าข้าวปั้น หมาบางแก้วที่บ้านกลัวจริงๆ เลยก็คือภาชนะที่ใช้ใส่อาหารของมันค่ะ มันกลัวอะไรก็ตามที่เป็นกลมๆ และมีก้นลึกๆ อย่างกระถางต้นไม้ไม่ใส่ดิน หรืออ่างข้าวมันเอง เวลาให้มันกินอาหารในนั้นมันจะเอาจมูกมันดุนๆ ออกไป เหมือนไม่อยากกินถึงแม้มันจะหิว ฉะนั้นเวลาจะให้มันกินอาหารต้องเทออกมาก่อน น้ำก็ต้องใส่ในภาชนะที่ไม่สูงมากไม่งั๊นมันไม่กิน แปลกมั๊ยล่ะคะ? ถ้าถือกระถางต้นไม้พลาสติกที่มีก้นลึกๆ ไปหามันๆจะวิ่งหนี แต่ถ้าผูกเอาไว้ล่ะก็มันจะขู่และร้องเลยล่ะค่ะ (แกล้งมันประจำ เจ้าของโรคจิต ฮ่าๆๆๆ)

ตอบ: หมาบางแก้ว กลัวอะไร รู้กันไหมเอ่ย..........???????????
โดย ป๊อก ธนพิพัฒนากิจ - Wednesday, 5 March 2008, 11:47AM
 

กลัวถูกทิ้งมั๊ง  อีกอย่างเจ้าหมีกลัวเสียงดัง พ่อเค๊าชอบแกล้งเอาทัพพีเคาะกับกะทะมีเสียงดัง เจ้าหมีวิ่งหนีหางจุกตูดเลย มีขู่ด้วย รถบังคับยังกลัวเลย บางครั้งก็กลัวสิ่งที่ไม่ควรกลัว เหมือนเป็นโรคระแวง ยิ่งมองหน้าแล้วนะ หน้าของเจ้าหมีเหมือนมีความสงสัยตลอดเวลา และก็ไม่น่าไว้ใจสักเท่าไหร่ และนี่ก็คือที่นอนที่เจ้าหมีขุดจนเป็นรู และยึดเป็นของตัวเองไว้สำหรับนอน และฝังของ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเอาไปฝังทำไม แต่ถ้ามีของอยู่ในนั้น อย่าไปเข้าใกล้เชียวนะ หวงมากขอบอก 


ตอบ: หมาบางแก้ว กลัวอะไร รู้กันไหมเอ่ย..........???????????
โดย hudiny bangkaew - Thursday, 6 March 2008, 12:57AM
 

อิอิ ....  กระถางหรือโอ่ง  ผมว่ากลัวยากคับ  ถ้ากระถาง หรือ โอ่ง ก้นตัน  ใส่น้ำไปสิคับ  เล่นแน่นอน  ลงไปแช่เลย  ส่วนเรื่องทัพพี ที่ว่ากลัว ก็อาจเป็นได้คับ เพราะของที่ถืออยู่ในมือเรา แล้วมันลอยไปลอยมาได้เอง  ตามความคิดของสุนัข  เค้ากลัว ของที่เคลื่อนไหว  ยิ่งมีเสียง  แสบแก้วหูนี่  วิ่งเลย  ยิ่งเป็นขวดแก้วด้วยแล้วเอาถูพื้น หรือ ตีพื้นเบา  นี่กลัวมากเลย  หรือ  ขวดลิตรพลาสติกน้ำอัดลม ตีรัวๆพื้นเลย  กลัวแทบอึราดเลย  แต่ในที่นี้ที่เอามาพูดถึง  ไม่ได้เป็นแนวทาง  ให้พวกขโมยนะคับ  หรือ พวกขโมยอยากลองก็ได้  เพราะถ้าไม่ใช่เจ้าของ  หรือ  คนที่เค้ารู้จัก  เค้าถอยจริง  แต่จะกระโจน  เข้ามากัดเลย  ผมเคยถูกเจ้าบางแก้ว  ข้างถนน  ที่คนเลี้ยงปล่อยมา  เคยลองแกล้งเล่น  เกือบโดนกัด  ดีที่ผมคว้าต้นคอส่วนหัวเค้าได้ทัน  ไม่งั้นคงได้เลือด  เพราะน่าจะ4-5ปีแล้ว  พูดถึงเรื่องจับบางแก้ว  อยากจะพูดถึงเรื่อง  เวลาสุนัขกัดกัน  เวลาแยกสุนัข  แต่เอาไว้คราวหน้าละกันเดวยาวไป 

แต่ไง  ร่ม  กลัวแน่นอน  แต่อย่าแกล้งเค้ามากนะ  เอาพอสนุกห้ามเค้าพอ  เดวดุมากไม่รู้ด้วยนะคับ   *-*


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew