ฉีดยาโรคตับอักเสบและโรคพยาธิในเม็ดเลือดพร้อมกันเป็นอันตรายหรือผลข้างเคียงมั๊ยคะ
โดย บงกชธร อินทเจริญ - Saturday, 23 February 2008, 05:40PM
  พอดีซื้อลูกหมามาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว อายุ 1เดือนครึ่ง พอมาถึงเขาก็ไม่สบาย ซึม ตัวร้อน มีตุ่มแดง ๆ หลายตุ่มขึ้นที่ท้อง ด้วยความเป็นห่วงเลยพาไปหาหมอ คุณหมอไม่แน่ใจวินิจฉัยว่าอาการเหมือนจะเป็นโรคตับอักเสบหรือโรคพยาธิในเม็ดเลือด จึงขอฉีดยาทั้ง 2 ตัวยาเพื่อดูว่าเป็นโรคอะไร หลังจากได้รับการฉีดยา ไม่แน่ใจว่าจะมีผลข้างเคียงหรือเป็นอันตรายกับกระดูกหรือไม่ เพราะ ณ.ขณะนี้ ลิเดีย เดินไม่ได้ ปวดขาข้างนั้นมาก ณ.ตอนนี้เลยไม่กล้าพาไปหาหมอที่รพ.เดิมอีกเลย
ตอบ: ฉีดยาโรคตับอักเสบและโรคพยาธิในเม็ดเลือดพร้อมกันเป็นอันตรายหรือผลข้างเคียงมั๊ยคะ
โดย hudiny bangkaew - Saturday, 23 February 2008, 08:19PM
 

เฮ้อ.......อ่านเรื่องเกี่ยวกับการรักษาโรค ของหมอหมาเดวนี้ บอกคำเดียวคับ เซ็งจริงๆ  พาหมาไปหาหมอหมา  หมอหมามันดันไม่รู้ว่าเป็นอะไรนี่สิ  เซ็งจริงๆ ผมไม่ได้จะมาตั้งแง่ งัดกับพวกหมอหมาทั้งหลายหรอกนะคับ  แต่เพียงเจอประสบการณ์ หรือ ได้ยินได้ฟังเรื่องเล่ามา ก็เซ็งกลับพวกหมอหมาทั้งหลาย ที่ชอบบอกผู้ที่ไปรักษาว่า ไม่แน่ใจนะคับ ว่าเป็นโรคอะไร  แล้ว ก็เดา มาซะหลายโรค  เหมือน คลีนิค...ไลน์ อะไรนี่ละ  เคยไปถามที  ตอบอะไรไม่รู้ไม่อยากบอกว่าตอบอะไรก็ไม่ตอบดัน มาบ่นไร้สาระจริงๆ ไม่พูดดีกว่า 

เจอแบบนี้ผมบอกคำเดียวเลยคับ  ย้ายที่ไปเลย  ที่รักษาสัตว์ ที่น่าไว้ใจที่สุด ผมกล้าเอ่ย ชื่อเลย  ว่าที่  เกษตร  ถ้า หมอฝึกหัดรักษาให้ไม่ดี  ขอ  พบ อาจารย์หมอได้เลย เรื่องนี้ผมยืนยัน  ว่าไม่ได้มีอภิสิทธิอะไรทั้งนั้น  แค่เพียง ญาติ ผู้ใหญ่ของผมเคยคุย กับ  อาจารย์หมอที่เกษตร  มาแล้ว  ท่านแนะนำมาอย่างนี้  เพราะ  ญาติผู้ใหญ่ของผม เคยสูญเสีย สุนัขปอม  ที่ให้  วัคซีน จาก รพ. ที่แพงที่สุดแถว สุขุมวิท แล้วก็จบที่ ปอม ติดไข้หัด  เสียชีวิต เมื่อตอนอายุ2ปี   ก็ได้รับคำปรึกษาที่ดีที่สุด  ก่อน เจ้าปอมตัวนั้นจะเสียชีวิตไป 

ตอบ: ฉีดยาโรคตับอักเสบและโรคพยาธิในเม็ดเลือดพร้อมกันเป็นอันตรายหรือผลข้างเคียงมั๊ยคะ
โดย hudiny bangkaew - Saturday, 23 February 2008, 08:23PM
 

เกือบลืมบอกเดวนี้ส่วนใหญ่เค้าจะฉีดเป็นวัคซีนรวมทุกโรคให้สุนัข  แต่ ต้องดูสถานที่ และความน่าเชื่อถือด้วยนะคับ เพราะวัคซีน รวมที่ให้สุนัข  ก็เหมือนยาคนละคับ  มีถูกมีแพง  มีดี  มีดีน้อย  ด้วยนะคับ  หมาก็ยังแบ่งชนชั้นเหมือนคน  สุดยอดเลย เลือก รพ. ให้สุนัข ดีๆนะคับ  ด้วยความหวังดีจริงๆคับ    *-*

ตอบ: ฉีดยาโรคตับอักเสบและโรคพยาธิในเม็ดเลือดพร้อมกันเป็นอันตรายหรือผลข้างเคียงมั๊ยคะ
โดย hudiny bangkaew - Saturday, 23 February 2008, 08:27PM
  มีตุ่มใสๆใต้ท้อง  เสียวจริงๆคับ ว่าจะเป็นไข้หัด  ยังไม่ถึงสองเดือนอีก  หมอหมา น่าจะควิกเเลป  ได้นะ  ถ้าเจออาการแบบนี้  แต่ บอก2โรค  ที่คุณว่ามา ไม่น่าจะใช่อาการ ไม่รู้เหมือนกันหมอหมาที่ไหน  บอกที่เลยก็ดี  คนจะได้รู้ไว้  ไม่งั้นหมอหมา จอมปลอมระบาดเกลื่อน  ประเทศ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew