เอารูปมาฝากครับ
โดย Surasak Moontreepakdee - Wednesday, 13 February 2008, 01:15AM
 
คราวก่อนไม่ได้เอารูปมาลงครับพอดีเพิ่งจะถ่ายใหม่เลยเอามาให้ดูครับผม น้องค๊อปเตอร์ อายุ 3 เดือนแล้วครับ ซนอย่างแรง กัดแทะ ขี้เล่น ไฮเปอร์ กินเ่ก่งอีกตะหาก พี่แถวบ้านเค้าบอกว่ามันอ้วนไป ผมไม่รู้ว่ามันอ้วนไปหรือเปล่า ฝากขอความคิดเห็นหน่อยนะครับว่ามันอ้วนไปหรือเปล่าครับ เดี๋ยวคราวหน้าจะเอามาลงให้ดูใหม่นะครับ


ตอบ: เอารูปมาฝากครับ
โดย ยูโร /2008 - Wednesday, 13 February 2008, 04:39PM
  ไหนตอนแรกบอกว่าหูยังไม่ตั้งไม่ใช่หรอครับ แล้วมันตั้งตอนไหนครับหมาผม 3เดือนแล้วยังไม่ตั้งเลยครับ ถ้ามันตั้งมันจะค่อยๆตั้งที่ล่ะนิดหรือตั้งเลยครับอย่างช้าภายในกี่เดือนครับ มือใหม่ครับ
ตอบ: เอารูปมาฝากครับ
โดย Surasak Moontreepakdee - Wednesday, 13 February 2008, 06:41PM
 
พอดีผมไปหาเปิด หาข้อมูล ใน google ครับ แล้วหาวิธีการดามหู (ผมใจร้อนอะครับอยากเห็นมันตั้งไวๆ) เลยเอา พลาสติกจากขวดน้ำ ตัดเป็นรูป 3 เหลี่ยมเท่าใบหู แล้วก็ดามไว้ ประมาณ ตอนแรก ดามไป 2 วัน ตั้งข้างนึงครับ อีกข้างนึงไม่ยังไม่ตั้งเท่าไหร่ แล้วก็จัดการดามอีกครั้ง ดามไปประมาณ 3 วัน มันก็ตั้งครับผม  ผมให้กินแคลเซี่ยมด้วยครับ ไม่รู้ว่าเกี่ยวหรือเปล่า ถ้ายังไง ก็ mail มาคุยกันได้ครับ tor_65@hotmail.com 
ตอบ: เอารูปมาฝากครับ
โดย a a - Wednesday, 13 February 2008, 07:11PM
 

อ้วน ๆ น่ารักดี โชคดีที่หมาแข็งแรง  เราซื้อมา 2 วันคูก้าอายุ 2 เดือน ก็เป็นลำใส้อักเสบซะงั้น ตอนนี้อยู่กับหมอ โอกาสรอดก็น้อย ซื้อมา 4500 บาท สงสารมันมากไม่รู้ทำไง

ตอบ: เอารูปมาฝากครับ
โดย Surasak Moontreepakdee - Wednesday, 13 February 2008, 07:19PM
  ไปติดมาได้ยังไงอะครับ น่าสงสารจิงๆ ตอนผมพาไปฉีดวัคซีนเข็มแรก เจอหมาป่วยเป็นโรคหัด ผมแทบจะบ้าเลยครับ กลัวติดโรคหัด มาหมอบอกว่ารักษาไม่หาย

แต่ถึงยังไงก็ขอให้น้องหมา คุณ a a หายไวๆนะครับ  ว่างๆ ออน เอ็ม มาคุยกันได้ครับผม แลกเปลี่ยนความรู้กันครับ
ตอบ: เอารูปมาฝากครับ
โดย hudiny bangkaew - Wednesday, 13 February 2008, 11:00PM
 

จ้ำม่ำ ดี หน้าตาโดนใจ โตขึ้นน่าจะหล่อเข้ม ไม่ทราบว่า ลูกเต้าเหล่าใครคับ ?

อ้วนดีกว่าผอม เพิ่ง3เดือนเอง เค้ากินได้ให้กินไปเถอะ เดว5-6เดือน ผลัดขน ยืดแข้งยืดขาอีก  ยิ่งช่วงผลัดขน จะพาลไม่กินเอา หนักเข้าใกล้ๆปี  ติดสัตว์อีก จะพาลไม่กินเป็นอาทิตย์

ตอบ: เอารูปมาฝากครับ
โดย Surasak Moontreepakdee - Thursday, 14 February 2008, 12:25AM
 
มาจากสาย ขุนศึก ครับ ขุนศึกเป็นคุณตา

รูปซ้าย พ่อ(หมูหยอง)  ส่วนรูปขวา รูปผมเองครับ (ค๊อปเตอร์)

รูปแม่ ไม่ได้ถ่ายไว้ เสียดายจริงๆ

ถ้าได้มาจะเอามาให้ดูใหม่ครับ

ตอบ: เอารูปมาฝากครับ
โดย Narisara Mongkonwongsakun - Thursday, 14 February 2008, 07:16AM
 

"มะลิ" ก็ขอให้น้องคูก้า  คุณ a a หายไวๆ นะค่ะ


ตอบ: เอารูปมาฝากครับ
โดย Patchara JARUTASNANGKUL - Thursday, 14 February 2008, 08:14AM
 

สวยดีครับ โครงสร้างน่าจะใหญ่ หน้าเหมือนพ่อเด๊ะ พ่อขนดีมาก เลี้ยงดี ๆแต่อย่าให้อ้วนกว่านี้เดียวหลังจะงอ แอ่น ตามมาตรฐานเค้าชอบหลังตรง ๆเหมือนไม้บรรทัด

เรื่องปู่ ถ้าเป็นเจ้าขุนศึก จากคอกศรีพิษ ฯ อใกลม สายสร้อยเงิน นายก ฯ สมาคมบางแก้ว ฯ นั้น เจ้าขุนศึกเป็นหมาสวย เคยได้ถ้วยพระราชทานมาแล้ว และถ้วยอื่นอีกหลายใบ ได้ข่าวยืนยันมาว่ามันเพิ่งตายไปเมื่อช่วงปลายปี 50 ที่ผ่านมา แก่ตาย

พูดถึงข้อดีไปแล้ว ต่อไปเรื่องข้อ..หรือเปล่า ? คือมันค่อนข้างจะดุไม่ค่อยจะเอาใครซะด้วย ต้องระวังไว้แต่เนิ่นๆ คอยดูแลฝึกฝนอย่าให้มันดุ ห้ามเด็กแหย่มัน ให้พาออกเดินในที่มีชุมชนตั้งแต่เล็กเพื่อความคุ้นเคย อาจหาขนมให้คนอื่น เมื่อเดินผ่านก็ให้มันดมคนนั้นแล้วก็ให้ขนมมัน ทำอย่างนี้บ่อย ๆ ให้พบคนมาก ๆ ด้วย

ถ้าใช่เจ้าขุนศึก ของอ.กมลก็โทร.081-7277686 สอบถามได้ครับ

ตอบ: เอารูปมาฝากครับ
โดย Surasak Moontreepakdee - Thursday, 14 February 2008, 11:46AM
 

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับผม ผมพาไปเดินเล่นเหมือนกันครับ พอเจอผู้หญิงกระดิกหากเป็นระวิง แต่พอเจอผู้ชายขู่จะกัดสะงั้น แต่ก็พาออกเที่ยวบ่อยๆครับ

ขอบคุณครับผม


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew