ตอบ: ช่วยตอบหน่อยครับ เรื่องเห็บ หมัด
โดย hudiny bangkaew - Wednesday, 6 February 2008, 12:00AM
 

รูปสวยมากคับ คุณ สราวุธ  เจ้าตัวมาร์คเยอะน้ำตาล  นี่เตะตาจริงๆ

เรื่องกำจัดเห็บหมัด บอกคำเดียวเลยคับ เรื่องยา  ไม่ต้องสนใจเลย แทบไม่ได้ผลเลย แถมมีผลข้างเคียง  ที่เราไม่รู้อีกต่างหาก  ไปงมอีกนานเลยกว่าจะเจอ ถ้าเจอผลข้างเคียง  ใช้วิธีจับ  ใส่ขวด  ที่ผสมน้ำแฟ๊บ  ดีที่สุดตายแน่นอน  ผสมไฮเตอร์แล้วเปลือง ไฮเตอร์  แพงกว่าแฟ๊บ  *-*  แล้วเวลาทิ้ง ก็ปิดฝาทิ้งไปทั้งขวดเลย  อย่าเทน้ำทิ้งนะคับ เสียวว่าเห็บหมัดมันจะไม่ตาย  แต่น่าจะตาย  ปิดฝาดีกว่าแน่นอน จริงๆ ที่ไม่ให้เทน้ำอาจเทได้  ถ้า  แช่มันไว้หลายวันแล้ว  แต่บางคน  แช่วันสองวัน  บางทีมันยังแกล้งตายอยู่  แพร่ลูกหลานต่อได้ 

บางท่านขี้เกียจหา หรือ บางทีลูกขนแน่นมากหาไม่เจอ  เอาแบบนี้  เริ่มจากหาตามซอกเล็บ และ  ใต้ฝ่าเท้า  ส่วนใหญ่  ถ้าไม่เจอ  บริเวณซอกเล็บกับใต้ฝ่าเท้า ก็ ไม่ต้องหาก็ได้ แต่  ถ้าจะเอาให้หมด  ส่วนต่อไปก็  บริเวณ  หัว หู และ คอ ถ้าไม่เจอ ก็แทบจะหมดแล้วละคับ  ส่วนตรงลำตัว กับ หาง  แล้วก็ขา  ส่วนใหญ่ เห็บหมัดมันไม่ค่อยเกาะ จะมีบ้างนานๆเจอที  ไว้ลองหัดหากันให้ชำนาญก่อน  พอชำนาญ เดวผมจะแนะวิธีคลำตามลำตัวให้  ลูกๆผมที่บ้าน  เดือน1 จะเจอสัก1-2ตัว  ต่อ1ตัว  ที่บ้าน แทบจะไม่มี ทั้งที่หน้าบ้าน  หมาเกือบ10ตัว  เห็บ  หมัด  เยอะเลย

ปล. ผมหาให้ลูกที่บ้านทุกวันนะคับ ได้สัมผัสเค้าทุกวัน รู้สึกว่ายิ่งโตขึ้นเรื่อยๆ ก็ยิ่งจะ พูดกันรู้เรื่องดี ที่สำคัญ คำสั่ง  ขอมือ  กับ  นั่งนี่  แน่นอนมากเลย  กับการหาเห็บ *-*


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew