อยากMEETTING
โดย charunda soncharoen - Thursday, 10 January 2008, 01:32PM
 

อยากรู้เกี่ยวกับบางแก้วให้มากกว่านี้อะ


ตอบ: อยากMEETTING
โดย Pingpong \(-_-)/ - Thursday, 10 January 2008, 09:27PM
 

ก่อนหน้านี้  ทางชุมชนคนรักบางแก้วก็เคยจัดกิจกรรมให้สมาชิกได้มาพบปะพูดคุยกันอยู่หลายครั้ง  ดูได้ที่ http://www.bangkaew.com/webboard/view.php?No=357

จนมีการจัดตั้งเป็นชมรมคนรักบางแก้วขึ้นมา  ก็ได้มีรองประธานฝ่ายต่างๆขึ้นมารับช่วงกิจกรรมไปดำเนินการต่อ  ดังรายละเอียดใน http://www.bangkaew.com/club

แต่เนื่องจากชมรมฯเป็นการรวมตัวอย่างหลวมๆ   หลายคนก็ห่างหายกันไปด้วยเหตุผลต่างๆนานา บางคนก็ยังมาให้ความรู้ร่วมพูดคุยอย่างสม่ำเสมอ   บางคนนานๆจะโผล่มาทักทายกันสักที  บางคนก็ถือโอกาสโจมตีพ่อปิงปองว่าปากไม่ดี   ตอนแรกก็สำนึกเช่นนั้นอยู่เหมือนกัน  แต่ก็มาฉุกคิดได้ในตอนหลังที่คุณ JJ ออกมาเตือนสติว่า ที่พ่อปิงปองว่ากล่าวตักเตือนบางคนไปนั้นเป็นการสมควรอยู่แล้ว ดังที่ได้ชี้แจงอยู่ใน

กระดานเสวนากระดานพักกระทู้รอลบ

ต้องยอมรับอย่างว่า คนเรามีสิทธิ์คิดไม่เหมือนกันได้   พ่อปิงปองเลยพยายามสงบเสงี่ยมเจียมตัว  ไม่ทำตัวโดดเด่นให้คนอื่นมาปวดกระบาล รำคาญใจ หรือ หมั่นไส้   ถือคติที่ว่า หนทางพิสูจน์หมา(ม้า)   กาลเวลาพิสูจน์คน เท่

แต่ก็อยากฝากน้องๆคนรุ่นใหม่ว่า  ไม่ต้องสนใจคนเก่าคนแก่ทั้งหลายหรอก  มีอะไรที่คิดว่าสมควรทำ    ก็ขอให้ริเริ่มทำขึ้นมาใหม่จากดวงใจที่ยังมีไฟและไม่มีผลประโยชน์อันใดมาเกี่ยวข้อง  ลองติดต่อนัดแนะไป meeting กันเองก็ได้   แต่ต้องระวังว่าถ้าน้องหมาตัวโต  ก็ต้องคุมให้อยู่  อย่าให้ไปกัดใคร   ถ้าน้องหมาเด็กไป  อย่าพาไปไหนไกลเลย  อาจติดโรคได้ง่าย   การ  meeting ที่สนามหญ้าในกระทรวงสาธารณสุขที่เลิกลากันไป  ส่วนหนึ่งมาจากน้องหมาของสมาชิกหลายคนเป็นไข้หัดตายไปหลายตัว เศร้า

http://www.bangkaew.com/elearning/file.php/1/moddata/forum/94/7728/Motorway5.jpg

http://www.bangkaew.com/club/index.php?option=com_wrapper&Itemid=43

ตอบ: อยากMEETTING
โดย Atinutt Arukasathid - Friday, 11 January 2008, 05:02PM
 

ลองใช้ google search คำว่า หมา บางแก้ว ดูนะค๊ะ มีอะไรให้อ่านพอสมควรค่ะ ส่วนหนังสือกำลังหาอยู่เหมือนกัน แล้วจะมาบอกนะค๊ะ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew