ผมทำไม่เป็น ต้องหาครูที่ไหนสอน
โดย salapao hakao - Thursday, 13 December 2007, 01:45PM
 

ซาลาเปาครับ ขนร่วงหมดตอนนี้ดูผอมมาก แต่ก็ซ่าอยากมีแฟน

เมื่อวานพาไปเดินเล่น เห็นหมาไทยตัวเมียแถวบ้าน เข้าไปจีบ แล้วขึ้นค่อม พยายามจะซอยเจ้าตัวเมีย แต่ดูแล้วทำไม่เป็น แถมจู๋ก็ไม่โผล่ด้วย ทำไปทำมา ก็ซอยทางด้านหัวของเจ้าตัวเมียซะงั้น ผมสงสัยว่าต้องสอนอย่างไร หรือเจ้าซาลาเปาจะอินโนเซนต์จนทำไม่เป็น ตอนนี้อายุได้ 1 ปี 2 เดือนแล้ว แต่รูปร่างเหมือนตัวเมียเลย เฮ้อกลุ้มใจ นี่ขนาดโดปแคลเซียมแล้วนะครับ แต่เจ้าซาลาเปาก็ดูผอมบาง มีใครแนะนำได้บ้างครับ

พ่อซาลาเปา

ตอบ: ผมทำไม่เป็น ต้องหาครูที่ไหนสอน
โดย เจ้าไปร์ท 5518 - Thursday, 13 December 2007, 06:25PM
 

    กำลังติดสาวเป็นเรื่องธรรมดา ไม่เห็นหน้านางมันกินข้าวไม่ลง อยากจะออกไปแต่นอกบ้าน ยิ่งสาวมาส่งกลิ่นอยู่หน้าบ้านด้วยแล้วยิ่งมีอารมณ์ ซึ่งบางครั้งเราต้องระวังเขาไว้บ้างจะเป็นการดี เพราะอารมณ์เขาตอนนั้นอาจหงุดหงิด 

     การที่เขาขึ้นตัวเมียแล้วตัวเมียยอมอยู่นิ่งๆ เพราะเขายังคงมีกลิ่นอยู่ แต่ถ้าหมดกลิ่นเมื่อใดตัวเมียอาจจะไม่ยอม และอาจมีการกัดกันได้ต้องควรระวัง

     สำหรับเรื่องแบบนี้ไม่ต้องสอนครับ ผมว่ามันคงจะฉลาดพอแหละครับ ถ้าทำไม่เป็นก็สมควรไม่ต้องไปสงสาร แต่อาจเป็นเพราะครั้งแรกเลยตื่นเต้นไปหน่อย แต่ที่ควรต้องคำนึงถึงเป็นอย่างยิ่ง ถ้ามีการผสมแล้วติดขึ้นมา จะเป็นปัญหาในอนาคต ลูกที่เกิดมายิ่งถ้ามีหลายตัวจะทำอย่างไร ซึ่งลักษณะแบบนี้ผมไม่อยากให้เกิดขึ้น ยกเว้นเขาทำหมันแล้ว การติดสาวเขาจะเป็นอยู่ประมาณสอง-สามอาทิตย์ แล้วก็จะค่อยเป็นปกติเหมือนเดิม ช่วงนี้คงต้องอดทนกับเขาพอสมควร ในเรื่องของ อารมณ์ เสียงหอน

  


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew