เจ้ามาลีมีน้องแล้วครับ
โดย นายวิทยา ขุนสัน - Monday, 10 December 2007, 07:48PM
  เพิ่งคลอด เมื่อวานตอนค่ำครับ (10  ส.ค. 50 เวลา 23 น.)ที่จ.สงขลา ผู้ 3 เมีย 4 พ่อเจ้าฟ้าใหม่(ลูกวันใหม่) สมาชิกหรือเพื่อนๆสนใจ ติดต่อเบอร์โทร 081-479-6609 คุณเรือนครับ หรือ 086-704-8598 เปิ้ลครับ รูปจะโพสต์ให้อีกครั้งครับ
ตอบ: เจ้ามาลีมีน้องแล้วครับ
โดย Pingpong \(-_-)/ - Tuesday, 11 December 2007, 09:20PM
 

ยินดีด้วยครับ

แต่ไม่รู้ว่า 2 เดือนนี้   ต้องพูดคำนี้อีกกี่ครั้ง

ทำไมมาคลอดพร้อมๆกันแบบนี้นะ   ไม่รู้หมาพันธุ์อื่นเป็นแบบนี้เหมือนกันหรือเปล่า

สัตว์ส่วนใหญ่จะมีฤดูการผสม   ไม่รู้มีวิธีอย่างไรที่จะทำให้บางแก้วหลุดจากวัฏฏจักรนี้ได้

ถ้าบางแก้วที่เลี้ยงไว้  กระจายช่วงเวลาติดสัดเฉลี่ยไปทั้งปี   คงมีลูกบางแก้วออกมาให้เห็นทุกเดือน    ราคาบางแก้ว ก็คงไม่ตก

อย่างไรก็ตาม  ก็หวังว่า บางแก้วตลาดบน  ราคาคงไมตกมากนัก  เพื่อให้กำลังใจบรีดเดอร์ทั้งหลายได้พัฒนาสายพันธุ์บางแก้วให้ออกมาดียิ่งๆขึ้นไป

ส่วนบางแก้วตลาดล่าง   ก็คงเป็นไปตามกฏของตลาด  ก็ขอให้กำลังใจผู้เลี้ยงบางแก้วทุกคน    พยายามหาเจ้านายดีๆให้ลูกท่านเองด้วย   เลือกผู้ซื้อสักนิด เห็นด้วย

ตอบ: เจ้ามาลีมีน้องแล้วครับ
โดย นายวิทยา ขุนสัน - Thursday, 13 December 2007, 05:55PM
  ผมก็คิดเช่นนั้นเหมือนกันครับคุณ pingpong  ก็เป็นห่วงทั้งเรื่องผู้ซื้อแร่องการคลอดลูกในช่วงฤดูนี้เหมือนกันครับ เรื่องการซื้อลูกสุนัขบางแก้วนั้นกลัวเขาซื้อไปแล้วจะไม่รักเท่าที่เรารัก ผมตั้งใจเลี้ยงก็เพราะรักสุนัขบางแก้ว นะครับ ต้งใจเลี้ยงให้ดี เพราะเรารักของเรานิ่ครับ ไงก็ฝากเพื่อนๆบางแก้วทุกคน การที่เรารักเขา เขาก็รักเรากลับเช่นกันและมีเสน่ในตัวของเขาเอง มีบ้างที่นิสัยไม่ดีแต่เราก็ค่อยๆดัดนิสัยเขาได้ถึงไงเราก็รักเขาใช่ไหมครับ


Bangkaew.net and Bangkaew.org are for sale
See details at https://sedo.com/search/?keyword=bangkaew